Top 12 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 757 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để mua các giỏ quà chất lượng, giá cả phù hợp để biếu tặng hoan hỉ. Tết 2022 đang gần kề, Toplist xin chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    GO Thanh Hóa

    Gọi điện

    Hơn 100+ giỏ quà, hộp quà chất lượng chỉ từ bình dân đến cao cấp, sang trọng được GO Thanh Hóa bày bán vào những dịp Tết. Sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Áp dụng mức chiết khấu cao đến 8%. Miễn phí giao hàng 0 đồng cho đơn hàng 300.000VND trong bán kính 7km (tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và 10km tại các khu vực còn lại).


    Chính sách chiết khấu cụ thể cho các đơn hàng mua giỏ quà Tết:

    • Chiết khấu 7% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 5 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng
    • Chiết khấu 7,5% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng
    • Chiết khấu 8% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 100 triệu đồng trở lên

    Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà Tết uy tín, chuyên nghiệp cho các cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước, GO Thanh Hóa xứng đáng là cái tên để Toplist giới thiệu đến các bạn. Với tiêu chí “Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo”, những giỏ quà Tết do GO Thanh Hóa cung cấp đều có quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sử dụng cung cấp đầy đủ và rõ ràng.


    Với sự đa dạng về loại sản phẩm trong giỏ, mức giá khác nhau mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn. Tuy nhiên, những giỏ quà đều được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, và có ý nghĩa cho lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. GO Thanh Hóa chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Đồng Lễ, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 391 7777
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GOVietnam

    Website: https://www.bigc.vn/

    Gọi điện
    GO Thanh Hóa
    GO Thanh Hóa
    GO Thanh Hóa
    GO Thanh Hóa

  2. Top 2

    Ô mai Hồng Lam

    Gọi điện

    Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, hương vị ô mai cùng với trà và các loại mứt kẹo cổ truyền có trong bộ quà Tết Hồng Lam đã thay cho lời cầu chúc sức khỏe ý nghĩa gửi tới người thân, bạn bè, đối tác…


    Hồng Lam với bề dày lịch sử 25 năm, là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô mai, mứt Tết cổ truyền, đối tác cung cấp giải pháp cung cấp các gói giải pháp quà cho hàng triệu cá nhân và hàng nghìn doanh nghiệp lớn như FPT, Hòa Bình Construction Group… Xuân năm nay, Hồng Lam gửi đến Quý khách hàng Bộ sưu tập quà Tết 2022 chủ đề “Phố Xuân Bình An" gửi gắm thông điệp về một năm mới Nhâm Dần Sức khỏe - Bình an - An khang - Thịnh vượng.


    Bộ quà Tết 2022 của nhà Hồng Lam được thiết kế tinh tế dưới dạng hộp và cả hình thức giỏ quà. Đem đến nhiều lựa chọn hơn cho bạn trong dịp Tết này; kèm theo đó là gửi gắm thông điệp về một năm mới khởi sắc thông qua hình ảnh phố Cổ nhộn nhịp, tràn đầy hương sắc và nắng ấm mùa Xuân may mắn. Đặc biệt, hình ảnh cánh én chao nghiêng trên bầu trời trong xanh cùng hoa đào hồng khoe sắc thắm báo hiệu Xuân may mắn đã về cũng mang ý nghĩa thay cho lời chúc một mùa Xuân, một cái Tết tươi vui, đầm ấm, Bình an và May mắn gửi đến người nhận.


    Bên cạnh ô mai là sản phẩm chính trong những set quà thì không thể thiếu hương thơm ngát của chè và vị cay nồng của rượu vang. Tất cả đều được Ô Mai Hồng Lam kiểm định nguồn gốc cũng như chất lượng trước khi trao đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lê Quý Đôn, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0911 298 636 & 0947 299 159 & 0243 205 6257
    Email: tmdt@honglam.vn
    Fanpage: facebook.com/tinhhoaquaviet.vn

    Website: https://honglam.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ô mai Hồng Lam
    Ô mai Hồng Lam
    Ô mai Hồng Lam
    Ô mai Hồng Lam
  3. Top 3

    Siêu thị Winmart

    Gọi điện

    Với người dân Thanh Hóa nói riêng và trên toàn quốc nói chung chắc không còn xa lạ với chuỗi Siêu thị WinMart và Siêu thị mini WinMart+. Tại đây không chỉ là địa chỉ phân phối hầu hết tất cả các mặt hàng thiết yếu với con người mà còn là địa chỉ uy tín để mua quà Tết trong những dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, để mua những giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp người dân thường chọn vào các Siêu thị WinMart hơn là các siêu thị mini WinMart+.


    Siêu Thị WinMart cung cấp giỏ quà Tết cho doanh nghiệp. Sản phẩm tại đây đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói. Với các sản phẩm chất lượng. Nhận đặt hàng theo yêu cầu. Siêu Thị WinMart với phương châm đem đến những món quà Tết có giá trị về tinh thần, động viên, chúc phúc, hay cảm ơn... Hiểu điều đó hàng năm Siêu Thị WinMart thường xuyên thay đổi mẫu mã về hình thức đóng gói sao cho phù hợp với nhu cầu tặng quà. Đồng thời giỏ quà tết được Siêu Thị WinMart thiết kế với đa dạng sản phẩm: Bánh kẹo nhập khẩu, trà, socola, hay các sản phẩm sức khỏe. Tất cả các sản phẩm đều được Siêu Thị WinMart sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết.


    Chọn được một giỏ quà ưng ý và đúng cách sẽ giúp mang đến niềm vui cho người nhận. Hãy đến với Siêu Thị WinMart Thanh Hóa để sở hữu những sản phẩm có xuất xứ, nhãn mác, hạn sử dụng đầy đủ và rõ ràng, các gói quà được đóng gói chắc chắn, trang trí đẹp mắt và sang trọng và đặc biệt các bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Vincom Tĩnh Gia, Thôn Nam Yến, Xã Hải Yến, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa
    • Số 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/WinMartThanhHoa/

    Website: https://www.winmart.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị Vinmart
    Siêu thị Vinmart
    Siêu thị Vinmart
    Siêu thị Vinmart
  4. Top 4

    Co.opmart Thanh Hóa

    Gọi điện

    Ngày nay, việc tặng quà Tết khi xuân về đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Món quà Tết như là lời tri ân chân thành, chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người thân. Với các doanh nghiệp, gửi quà Tết đến đối tác kinh doanh và nhân viên Công ty đã thành thông lệ không thể thiếu mỗi năm. Và địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Co.opmart Thanh Hóa.


    Co.opmart Thanh Hóa với những sản phẩm uy tín, chất lượng và bắt mắt, được người tiêu dùng yêu thích nhất. Với tình yêu và niềm đam mê, Co.opmart Thanh Hóa luôn nỗ lực tìm tòi những sản phẩm mới lạ, khác biệt và độc đáo giúp gắn kết tình thân trong năm mới.


    Với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, hiện nay Co.opmart Thanh Hóa là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp giỏ quà Tết hàng năm. Co.opmart Thanh Hóa luôn luôn tự hào là một những địa chỉ mua giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp, chất lượng nhất tại Thanh Hóa.


    Thanh Hóa là một trong những thành phố đang phát triển của Việt Nam. Chính vì thế, vào dịp cuối năm có rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có giỏ quà Tết sang trọng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng là điều không dễ dàng khi thị trường cung lớn. Co.opmart Thanh Hóa là một trong những đơn vị cung cấp giỏ quà Tết tại Thanh Hóa uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đến với Co.opmart Thanh Hóa, khách hàng không cần lo về giá, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 899 9333 & 1900 555 568
    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Website: https://cooponline.vn/

    Gọi điện
    Co.opmart Thanh Hóa
    Co.opmart Thanh Hóa
    Co.opmart Thanh Hóa
    Co.opmart Thanh Hóa
  5. Top 5

    Huymart

    Gọi điện

    Huymart chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng chất lượng cao, nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ... Đây là địa chỉ mua giỏ quà Tết uy tín, chất lượng và không kém phần sang trọng mà Toplist muốn giới thiệu.


    Huymart hiện đang có nhiều ưu đãi khủng dịp cuối năm:

    • Thiết kế set quà theo yêu cầu - miễn phí in logo doanh nghiệp
    • Hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc
    • Không dùng hàng cận date
    • Nhận đơn lẻ từ 1 hộp đến đơn lớn 100.000 hộp
    • Đóng giỏ nhanh chóng và không phụ thu phí đóng giỏ.

    Mỗi giỏ quà được Huymart lựa chọn cẩn thận gồm đa dạng các sản phẩm nhập ngoại từ rượu, trà đến các loại bánh kẹo, hạt,... Đặc biệt, thiết kế độc đáo với các họa tiết ép nhũ sang trọng, kết hợp với hoa văn in nổi trên toàn bộ bề mặt hộp. Các chi tiết được lấy cảm hứng từ ngày Tết truyền thống với những gam màu hiện đại tạo nên âm hưởng vừa trẻ trung, năng động, vừa sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, từng hộp quà còn được điều chỉnh theo yêu cầu riêng của bạn kèm theo thiệp "Chúc Mừng Năm Mới".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D20 Vincom, Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: ‭0943 965 295‬

    Email: huymartTH@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huymart.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huymart
    Huymart
    Huymart
    Huymart
  6. Top 6

    Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa

    Gọi điện

    Sống trong thời đại công nghệ 4.0 nhiều người đã ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe. Vì vậy, hoa quả nhập khẩu có chất lượng cao luôn được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Giỏ hoa quả biếu Tết cũng chính là món quà tặng được ưa tiên trong vài năm trở lại đây. Vài năm trở lại đây, bên cạnh những gói bánh kẹo, mứt Tết, trà rượu, giò chả… thì hoa quả cũng đang trở thành món quà được nhiều người lựa chọn. Mức đời sống của người dân ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu sống khỏe, sống lành ngày một cao. Bởi vậy, cái tên Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa cũng được nhắc đến nhiều hơn hết trong những dịp Tết.


    Bạn muốn biết vì sao Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa lại được thực khách Thanh Hóa ưa chuộng đến vậy, thì dưới đây sẽ là câu trả lời:

    • Đẹp: Vẻ bề ngoài, thẩm mỹ đẹp luôn là yếu tố không thể thiếu được của bất kì món quà nào. Đặc biệt tết là dịp quan trọng, một giỏ quà hoa quả được gói cẩn thận, tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng bắt mắt sẽ khiến người nhận cảm thấy hài lòng.
    • Độc: Sự độc đáo, khác biệt luôn luôn giúp bạn gây ấn tượng đối với người nhận. Không cần phải là một món quà quá đắt tiền. Độc lạ khác biệt mục đích là tạo niềm vui cho người được nhận và giúp họ nhớ đến người gửi tặng nhiều hơn.Giỏ hoa quả biếu tết được sắp xếp theo ý người gửi tặng sẽ có 1-0-2, không giống bất cứ món quà nào trên thế giới này.
    • Chất: Chất trong chất lượng. Đương nhiên rồi, giỏ quà hoa quả sạch luôn có chất lượng cao, chất từ mẫu mã đến giá trị dinh dưỡng. Giỏ hoa quả Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa luôn an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn chất lượng giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.

    Hãy đến với Fuji để mua được những giỏ quà Tết đẹp và chất lượng cho người thân, bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 234 Lê Hoàn, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    • 223 Lê Lai, Phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    • 156 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0237 863 9999
    Fanpage: www.facebook.com/fujithanhhoa

    Website: https://hoaquafuji.com/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa
    Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa
    Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa
    Hoa Quả Sạch Fuji Thanh Hóa
  7. Dương Châu Store là cửa hàng chuyên bán hoa quả được nhiều khách hàng yêu thích tại Thanh Hóa. Đặc biệt, vào mỗi dịp Tết, Dương Châu Store còn đem tới rất nhiều mẫu giỏ quà Tết chất lượng. Những sản phẩm tại đây đều được lựa chọn tỉ mỉ, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm được gói làm quà được kết hợp với nhau một cách hợp lý và sang trọng.


    Giỏ quà Tết tại cửa hàng của Dương Châu Store có những ưu điểm như:

    • Tất cả đều là những thiết kế đậm chất văn hoá Việt Nam nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại.
    • Các sản phẩm dùng để đóng lẵng/ hộp quà đều là những sản phẩm cao cấp, date mới.
    • Nhận thiết kế theo yêu cầu
    • Giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng trước khi nhận
    • Free ship tất cả các lẵng
    • Chính sách chiết khấu cao cho cá nhân , doanh nghiệp đặt số lương lớn.

    Ngoài ra, mỗi sản phẩm trong giỏ quà của Dương Châu Store đều được lựa chọn cẩn thận gồm đa dạng các loại sản phẩm nhập ngoại từ rượu, trà đến các loại bánh kẹo, hạt,.. Thiết kế mang đậm dấu ấn của Tết truyền thống với sắc đào đỏ, mai vàng và trăm điều bình an. Đặc biệt, từng món quà có thể được điều chỉnh theo yêu cầu riêng của bạn kèm theo thiệp Chúc Mừng Năm Mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK3 75 Đào Duy Từ, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7360 0000 & 0911 363 456
    Fanpage: www.facebook.com/Duongchaufarm
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dương Châu Store
    Dương Châu Store
    Dương Châu Store
    Dương Châu Store
  8. Lựa chọn giỏ hoa quả biếu Tết là một ‘"nghệ thuật’’ và dựa vào sự tinh tế của mỗi người. Giỏ quà tặng bằng hoa quả là xu hướng tích cực thay cho những quà tặng xa hoa lãng phí nhưng lại an toàn tốt cho sức khỏe con người. Mà sức khỏe con người là thứ trân quý nhất, không có sức khỏe thì không thể làm gì được. Bởi vậy Hoa quả sạch Thanh Hóa - GoldFruit luôn được chọn là địa chỉ mua được những loại hoa quả tươi ngon, an toàn, chất lượng cao để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình cùng những người thân yêu nhân dịp Tết đến xuân về.


    Tôn chỉ hoạt động của Hoa quả sạch Thanh Hóa - GoldFruit:

    • Hoa quả luôn tươi sạch
    • Không chất bảo quản
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%
    • Không biến đổi gien
    • Không hàng Trung Quốc
    • Giá cả cạnh tranh

    Đặc biệt, vào những ngày Tết bạn sẽ được GoldFruit tư vấn và thiết kế miễn phí những chiếc giỏ hoa quả bắt mắt, cùng chất lượng tươi ngon để mang tặng ông bà, cha mẹ cũng như cấp trên hay đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Cao Thắng, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0945 828 228
    Fanpage: www.facebook.com/goldfruitthanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa quả sạch Thanh Hoá - GoldFruit
    Hoa quả sạch Thanh Hoá - GoldFruit
    Hoa quả sạch Thanh Hoá - GoldFruit
    Hoa quả sạch Thanh Hoá - GoldFruit
  9. Giỏ quà Tết là một món quà truyền thống không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán của người Việt Nam. Giỏ Quà Tết Thanh Hóa là một địa chỉ bán giỏ quà Tết nổi tiếng tại TP. Thanh Hóa. Các giỏ quà Tết tại đây được thiết kế vô cùng bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Không chỉ vậy, các sản phẩm bánh kẹo trong giỏ quà cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.


    Một trong những điểm đặc biệt của giỏ quà Tết tại Giỏ Quà Tết Thanh Hóa là sự kết hợp giữa các sản phẩm truyền thống và hiện đại. Bên cạnh những sản phẩm bánh kẹo truyền thống như bánh mứt, trái cây, rượu bia,... thì các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và đưa vào giỏ quà. Các giỏ quà Tết bánh kẹo tại đây cũng được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng đối tượng.


    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả, các giỏ quà Tết tại Giỏ Quà Tết Thanh Hóa chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để thể hiện tấm lòng của mình đối với người thân, bạn bè trong dịp Tết đến xuân về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Lê Thánh Tông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0984 206 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/gioquatetthanhhoa/

    Gọi điện
    Giỏ Quà Tết Thanh Hóa
    Giỏ Quà Tết Thanh Hóa
    Giỏ Quà Tết Thanh Hóa
    Giỏ Quà Tết Thanh Hóa
  10. Top 10

    Minh Châu Fruits

    Gọi điện

    Minh Châu Fruits là một trong những cửa hàng hoa quả và quà Tết uy tín hàng đầu tại TP. Thanh Hóa. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa quả tươi ngon, chất lượng cao, cùng với nhiều mẫu mã giỏ quà Tết bánh kẹo đa dạng, bắt mắt.


    Đội ngũ nhân viên của Minh Châu Fruits đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản về cách lựa chọn, bảo quản và trang trí hoa quả. Cửa hàng luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn, từ lựa chọn nguyên liệu đến trang trí giỏ quà. Chính vì vậy, những giỏ quà Tết của Minh Châu Fruits luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.


    Nhiều năm qua, Minh Châu Fruits đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ mua giỏ quà Tết. Cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và tận tình. Một trong những điểm nổi bật của giỏ quà Tết tại Minh Châu Fruits là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Về chất lượng sản phẩm, Minh Châu Fruits luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Cửa hàng có nhiều mẫu giỏ quà Tết bánh kẹo khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0967 166 1553

    Email: nguyenbinhthabbott@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fruitsminhchau

    Gọi điện
    Minh Châu Fruits
    Minh Châu Fruits
    Minh Châu Fruits
    Minh Châu Fruits
  11. Top 11

    BB Farm

    Gọi điện

    Tại TP. Thanh Hóa, BB Farm là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giỏ quà Tết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, BB Farm đã tạo dựng được thương hiệu và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của BB Farm được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, luôn tận tâm, chu đáo trong từng khâu lựa chọn, sắp xếp, đóng gói giỏ quà. Cửa hàng luôn cố gắng sáng tạo ra những mẫu mã giỏ quà mới lạ, độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Các sản phẩm bánh kẹo được sử dụng trong giỏ quà Tết của BB Farm đều là những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... Các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho khách hàng những giỏ quà Tết chất lượng, thơm ngon, hấp dẫn.


    Giỏ quà Tết tại BB Farm không chỉ là một món quà ngon miệng, mà còn là một món quà ý nghĩa, biểu hiện sự quan tâm, tôn trọng và tri ân của người tặng đến người nhận. Bạn có thể tặng giỏ quà Tết cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... để chúc mừng năm mới, gửi lời chúc an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LÔ 01 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0902 989 720

    Email: thuydung000592@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachBBfarm/

    Gọi điện
    BB Farm
    BB Farm
    BB Farm
    BB Farm
  12. Top 12

    Dp Fruits Thanh Hóa

    Gọi điện

    Dp Fruits Thanh Hóa là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giỏ quà Tết chất lượng cao tại TP. Thanh Hóa. Các sản phẩm tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


    Giỏ quà Tết tại Dp Fruits Thanh Hóa có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Các sản phẩm thường được kết hợp hài hòa giữa các loại bánh, kẹo truyền thống và hiện đại, mang đến sự tinh tế và sang trọng.


    Đa số các sản phẩm được trang trí trong giỏ Quà Tết của Dp Fruits Thanh Hóa là sản phẩm cao cấp như rượu, cà phê, kẹo, chocolate, thuốc lá,... được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều được Katia sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết, phù hợp làm quà tặng tết cho sếp, người thân, và bạn bè. Song song với các mẫu giỏ quà tết có sẵn, Dp Fruits Thanh Hóa cũng sẵn sàng tư vẫn; gói quà theo nhu cầu để khách luôn có những giỏ quà tết ấn tượng nhất; chất lượng nhất mà mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau.


    Tại sao nên lựa chọn mua giỏ quà tết tại Dp Fruits Thanh Hóa:

    • Đa dạng các set quà đồ khô, rượu, trái cây nhập,...
    • Với các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới
    • Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, an toàn
    • Đóng gói đẹp mắt, sang trọng, mẫu hộp thiết kế độc quyền
    • Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Phan Chu Trinh, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

    Điện thoại: 0942 616 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/dpfruitstraicaynhapkhauthanhhoa

    Gọi điện
    Dp Fruits Thanh Hóa
    Dp Fruits Thanh Hóa
    Dp Fruits Thanh Hóa
    Dp Fruits Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy