Top 3 Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Công ty TNHH Dược phẩm K & G Việt Nam
  2. Top 2 Nấm lim xanh tự nhiên
  3. Top 3 Thảo dược xanh

Top 3 Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Hà Vy Phạm 89 0 Báo lỗi

Là loại nấm quý hiếm, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người, nấm lim xanh đang là loại thảo dược được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Vì đặc tính ... xem thêm...

  1. Hiện nay, thị trường bán Nấm lim xanh ở Thanh Hóa khá hỗn loạn do giá trị của cây nấm đem lại. Không ít cơ sở kinh doanh vì lợi nhuận trước mắt mà cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và tiền bạc của người dân.


    Để giúp người dân có nơi mua hàng uy tín và chất lượng nhất, công ty Nông lâm sản Tiên Phước đã quyết định thành lập đại lý ủy quyền là Công ty TNHH Dược Phẩm K & G tại Thanh Hóa.


    Tại sao nên mua nấm lim xanh của công ty TNHH Dược phẩm K & G Thanh Hóa:

    • Đây là đại lý duy nhất của công ty Nông Lâm Sản Tiên Phước ở Thanh hóa, chuyên bán các loại nấm chính hãng, có giấy chứng nhận đầy đủ của Bộ Y tế.
    • Giá thành hợp lý, phải chăng
    • Đảm bảo an toàn, chất lượng
    • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

    Tùy từng sản phẩm mà giá của nấm lim xanh sẽ có sự chênh lệch khác nhau. 1 kg có giá giao động từ 2 - 4 triệu đồng (hàng chính hãng). Rất nhiều cơ sở bán nấm giá rẻ, kém chất lượng chỉ từ 300.000 đồng. Khách hàng cần phân biệt chính xác và thật tỉnh táo khi mua hàng, tránh chọn phải hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, tiền mất tật mang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Lê Hoàn, Phường Ba Đình, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0247 970 138
    Website: https://www.namlimxanh.com/dai-ly/thanh-hoa

    Gọi điện
    Sản phẩm nấm lim xanh tại đơn vị ủy quyền K & G Thanh Hóa
    Sản phẩm nấm lim xanh tại đơn vị ủy quyền K & G Thanh Hóa
    Sản phẩm nấm lim xanh tại đơn vị ủy quyền K & G Thanh Hóa
    Sản phẩm nấm lim xanh tại đơn vị ủy quyền K & G Thanh Hóa

  2. Nấm lim xanh tự nhiên là địa chỉ cung cấp nấm lim xanh uy tín nhất nhì Thanh Hóa. Được biết đến là đại lý chính gốc, có người trực tiếp đi khai thác rừng thường xuyên, các sản phẩm mà đơn vị này cung cấp đảm bảo 100% hàng chuẩn tự nhiên, có chọn lọc và phân loại tỉ mỉ. Chính vì thế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại đây.


    So với nhiều cơ sở bán nấm lim khác, giá thành của đại lý này có phần rẻ hơn do không phải qua bất kỳ thành phần trung gian nào. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở bán nấm lim giá rẻ nhưng chất lượng thấp, do mặt hàng này ngày càng khan hiếm, giá trị lại cao nên nhiều đơn vị vẫn cố tình trục lợi. Do sợ mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng, rất nhiều khách hàng khắp mọi nơi đã quyết định chọn Nấm lim xanh tự nhiên như một người bạn đồng hành đáng tin cậy.


    Khách hàng có thể đến trực tiếp đại lý, hoặc đặt hàng online qua hệ thống, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ ship hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh. Địa chỉ cung cấp nấm lim xanh này cam kết giao hàng chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thanh toán tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thường Xuân, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 928 863
    Fanpage: www.facebook.com/namlimxanhtunhien123

    Gọi điện
    Nấm lim xanh tự nhiên - Thanh Hóa
    Nấm lim xanh tự nhiên - Thanh Hóa
    Nấm lim xanh tự nhiên - Thanh Hóa
    Nấm lim xanh tự nhiên - Thanh Hóa
  3. Nấm lim xanh, còn được gọi là nấm linh chi xanh, là một loại dược liệu tự nhiên tự nhiên quý hiếm. Với thành phần dược chất dồi dào từ thiên nhiên, nấm lim xanh được coi như một loại thảo dược quý hiếm, giúp nâng cao sức khỏe, hỗ trợ phòng chống rất nhiều loại bệnh như tim mạch, ung thư, gan,... Mang đến cho các bạn một thể trạng tốt nhất, ăn ngon, ngủ ngon. Để mua nấm lim xanh và các dược liệu khác, bạn có thể đến cửa hàng Thảo dược xanh.


    Thảo dược xanh là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại thảo dược và dược liệu tự nhiên. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nấm lim xanh và nhiều loại dược liệu khác với chất lượng đảm bảo. Đội ngũ nhân viên tại Thảo dược xanh có kiến thức về thảo dược và dược liệu. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ về các tính năng và lợi ích của nấm lim xanh, cung cấp hướng dẫn về cách sử dụng và liều lượng phù hợp. Cửa hàng Thảo dược xanh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn. Các sản phẩm nấm lim xanh tại cửa hàng đều được kiểm tra và đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Lương, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0389 448 047
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064442962418
    Gọi điện
    Thảo dược xanh
    Thảo dược xanh
    Thảo dược xanh
    Thảo dược xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy