Top 2 Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Nấm lim xanh Hoàng Gia
  2. Top 2 Đặc sản Đà Lạt 49

Top 2 Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 53 0 Báo lỗi

Nấm lim xanh là một loài thảo dược quý hiếm có nguồn gốc từ vùng Tiên Phước, Quảng Nam, được sử dụng trong các phương thuốc Đông y cách đây hơn nghìn năm. Tuy ... xem thêm...

  1. Nấm lim xanh Hoàng Gia là nấm lim xanh xuất xứ từ Quảng Nam và được cung cấp dưới thương hiệu của công ty Hoàng Gia. Công ty Hoàng Gia là một trong những đơn vị đầu ngành tiên phong về sản phẩm nấm dược liệu đặc biệt là dòng nấm lim xanh với bề dày hơn 11 năm uy tín trên thị trường cùng nhiều chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có tại Đà Lạt. Từ khi mới bước chân vào thị trường dược liệu cho đến tận ngày nay, Công ty Hoàng Gia đã mang lại sự tin tưởng và an tâm cho nhiều khách hàng trong việc lựa chọn và tìm mua những cây nấm lim xanh có giá trị thật đáp ứng được nhu cầu về sức khỏe của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.


    Đặc biệt hơn, tất cả những sản phẩm nấm lim xanh của Công ty Hoàng Gia trước khi đến tay khách hàng đều được chính những dược sĩ chuyên môn cao, trình độ sâu và tay nghề chuẩn kiểm tra rất kỹ vì thế chắc chắn không một cây nấm nào kém chất lượng khi đến tay khách hàng. Hơn nữa, nấm ở đây đều là loại nấm lim xanh tự nhiên 100% có nhiều tác dụng cực tốt, phù hợp điều trị một số bệnh nhẹ, điều hòa huyết áp cũng như tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể của khách hàng. Hoàng Gia luôn đặt sức khỏe của khách lên hàng đầu, chính vì thế, khách có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đội Cấn, P. Lộc Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 900 911
    Website: limxanh.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nấm lim xanh Hoàng Gia
    Nấm lim xanh Hoàng Gia
    Nấm lim xanh Hoàng Gia
    Nấm lim xanh Hoàng Gia

  2. Đặc sản Đà Lạt 49 là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại Đặc Sản Đà Lạt như các loại sâm (nhân sâm, đảng sâm, huyết sâm, sâm bố chính,...), các loại trà (chè dây, trà dây, mật ong rừng, trà oolong cầu đất,...) hoa tươi đà lạt giá sỉ tại vườn các loại và đặc biệt có các loại nấm nấm linh chi cổ cò, nấm hắc chi, nấm hồng chi,... và cả nấm lim xanh cao cấp. Là một cửa hàng đặc sản nổi tiếng với dược liệu, Đặc sản Đà Lạt 49 rất được lòng người dân địa phương cũng như khách du lịch nếu họ có nhu cầu mua dược liệu quý tại Đà Lạt. Với nhiều năm hoạt động mua bán, hiện nay Đặc sản Đà Lạt 49 là một đối thủ đáng gờm trên thị trường đặc sản dược liệu.


    Tất cả sản phẩm tại Đặc sản Đà Lạt 49 đều là hàng tự nhiên thật 100% với chất lượng đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của khách hàng khi sử dụng. Nấm lim xanh tại đây được bán với giá thành khá cao nhưng chính vì thế thể hiện được sự cao cấp và bổ dưỡng, quý hiếm của nấm cũng như củng cố niềm tin của khách hàng. Đặc biệt, Đặc sản Đà Lạt 49 không chỉ bán tại Đà Lạt mà còn có cả một trang thương mại trực tuyến cực kì chất lượng và tiện lợi với quy trình thanh toán dễ dàng, vận chuyển nhanh chóng dành cho những khách hàng ở xa nhưng muốn sở hữu sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Tự Phước, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3925 292 & 0972 925 292
    Email: dacsandalat49.vn@gmail.com
    Website: dacsandalat49.vn

    Gọi điện
    Đặc sản Đà Lạt 49
    Đặc sản Đà Lạt 49
    Đặc sản Đà Lạt 49
    Đặc sản Đà Lạt 49




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy