TPT W House

top 5
Hoàng Thu Thuỷ

Chính thức đi vào hoạt động từ những năm 1990, TPT Wine House tự hào là 1 trong những nhà phân phối rượu mạnh và rượu vang uy tín tại Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng. TPT Wine House mang đến cho quý khách hàng những thương hiệu rượu lớn trên thế giới, top các sản phẩm có chất lượng. Showroom chính được đặt tại cơ sở 104 Nguyễn Thị Minh Khai. Đặc biệt hàng năm TPT W House là đơn vị cung cấp sỉ, lẻ các loại hộp quà, giỏ quà rượu với nhiều sự lựa chọn và các mức giá khác nhau cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng làm quà tặng đối tác, khách hàng trong các dịp lễ Tết quan trọng.


Những năm gần đây, giỏ quà Tết rượu vang được người tiêu dùng ưa chuộng rất nhiều. Chưa kể về giá trị nhưng chỉ cần nhìn thấy bạn sẽ ấn tượng bởi nét lịch sự và đẳng cấp của giỏ quà. Bạn có thể chọn mẫu quà này để gửi tặng những người đặc biệt như cha mẹ hoặc cấp trên.


Những lý do nên chọn mua giỏ quà Tết tại TPT W House:

  • Rượu vang tốt cho sức khỏe người sử dụng: Từ một đến hai ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ giúp sức đề kháng được tăng cường, các bệnh về tiêu hóa, tim mạch sẽ dần bị đẩy lùi. Thậm chí phụ nữ còn thường xuyên uống loại rượu này để bồi dưỡng nhan sắc và sức khỏe nữa. Cho nên, tặng món quà này sẽ thể hiện bạn là một người chu đáo, biết quan tâm đến sức khỏe người nhận.
  • Đẳng cấp và lịch sự: Rượu vang góp phần tạo nên một giỏ quà Tết đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Hầu như chai rượu vang nào cũng có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng hơn nhiều món quà khác. Không chỉ vậy, hình dáng của rượu vang còn rất phù hợp với kết cấu của giỏ quà, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời, thu hút và lôi cuốn sự yêu thích của người nhìn.
  • Không sợ mua phải hàng giả: Với những loại rượu vang nhập khẩu chính hãng, TPT W House có quá trình nhập khẩu vô cùng khắt khe trong vấn đề thẩm định chất lượng sản phẩm.
  • Tính tiện lợi: Ngày Tết, ai cũng bận bịu với những công việc để kịp cho xong của năm cũ. Trong khi đó thì giỏ quà Tết rượu vang lại là món quà có sẵn, được trang trí bắt mắt, chất lượng sản phẩm cao cấp, thực sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho việc mua quà Tết.

Do vậy mà nhiều người đã chọn mua món quà này để làm quà hoặc trang hoàng nhà cửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0768 506 879
Email: trietwine@gmail.com
Website: https://tptwinehouse.com/
Fanpage: www.facebook.com/TPTWineHouse

TPT W House
TPT W House
TPT W House
TPT W House

Top 10 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. top 1 GO! Nha Trang
  2. top 2 Siêu Thị WinMart
  3. top 3 LOTTE Mart
  4. top 4 Quà tặng Maihivietnam
  5. top 5 TPT W House
  6. top 6 Co.opmart Nha Trang
  7. top 7 MUIDOI.vn
  8. top 8 MM Mega Market Nha Trang
  9. top 9 F5 Fruit
  10. top 10 Fuji Fruit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy