Top 9 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất Tây Ninh

Thuý Vy 428 1 Báo lỗi

Chuẩn bị giỏ quà Tết để biếu tặng những người thân yêu là công việc không thể thiếu khi năm mới đến. Việc này không chỉ thể hiện tâm ý của người tặng mà còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart Tây Ninh

    Gọi điện

    Co.opmart Tây Ninh là một trong những địa chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc tặng quà Tết năm nay. Với hệ thống lớn, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lâu năm, Co.opmart Tây Ninh luôn nói không với thực phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm chưa được kiểm nghiệm chất lượng. Chính vì thế, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình.


    Co.opmart Tây Ninh cũng là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, đặc biệt là vào dịp Tết, các sản phẩm bánh, kẹo, mứt, rượu... cũng tràn ngập với đa dạng thương hiệu. Đến với nơi đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy giỏ quà Tết sang trọng, uy tín, đúng ý nhất từ rất nhiều mẫu giỏ quà cùng nhiều loại bánh kẹo khác nhau về màu sắc và chủng loại. Ưu điểm của giỏ quà Tết tại Co.opmart Tây Ninh chính là có rất nhiều mức giá để bạn có thể chọn được phần quà phù hợp với túi tiền, đối tượng nhận.


    Đặc biệt, Co.opmart Tây Ninh luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi bày bán. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua sắm tại Co.opmart Tây Ninh.


    Vào dịp Tết Nguyên Đán, Co.opmart Tây Ninh còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường 781, Khu phố 3, TT. Châu Thành, Châu Thành, Tây Ninh - 027 6388 7799
    • TTTM TTC Plaza Tây Ninh, 217 - 219 Đường 30/4, Phường 2, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 027 6375 3939
    • 576 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 027 6392 2339
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://www.co-opmart.com.vn/lienhe/hethongcoopmart.aspx

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: https://cooponline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Co.opmart Tây Ninh
    Co.opmart Tây Ninh
    Co.opmart Tây Ninh
    Co.opmart Tây Ninh

  2. Top 2

    Siêu thị Winmart

    Gọi điện

    Với độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và sự đáng tin cậy ở mọi mặt hàng mà Siêu thị Winmart mang đến phục vụ, thì đây chắc hẳn không còn là một gương mặt xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Hiện tại thương hiệu này đang có mặt và phân phối hầu hết các mặt hàng thiết yếu ở rất nhiều tỉnh thành. Đến với Tây Ninh, Siêu thị Winmart cũng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người, mọi nhà. Nếu như bạn có nhu cầu mua sắm giỏ quà Tết để biếu tặng những người thân yêu thì cũng có thể cân nhắc đến chuỗi hệ thống hàng hóa bán lẻ này.


    Ở đây, các sản phẩm nói chung và các giỏ quà Tết nói riêng đều được đóng gói một cách độc đáo, sáng tạo và tỉ mỉ. Các giỏ quà đều được chứa đựng những lời chúc tốt đẹp nhất như Cát Tường, Tài Lộc, Phú Quý, Như Ý,... từ đó tạo ấn tượng tốt cho người nhận quà. Ngoài ra, Siêu thị Winmart nằm trong trung tâm thương mại nên Siêu thị Winmart có vị trí khá dễ tìm và không gian mua hàng rộng lớn, thoáng mát, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Vincom Plaza Tây Ninh, 444 Đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://www.winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Siêu thị Winmart
    Siêu thị Winmart
    Siêu thị Winmart
    Siêu thị Winmart
  3. Top 3

    Bách Hóa Xanh

    Gọi điện

    Bách Hóa Xanh hiện là điểm mua sắm quen thuộc với người dân Tây Ninh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chi nhánh. Trong dịp tết này, Bách Hóa Xanh cũng có kinh doanh những giỏ quà tết cao cấp dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà. Đến với hệ thống Bách Hóa Xanh, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng.


    Bách Hóa Xanh mang đến những giỏ quà bắt mắt, mẫu mã đa dạng, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn chất lượng tuyệt hảo từ bên trong với các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Một giỏ quà điển hình ở đây sẽ có bánh, kẹo, thực phẩm đóng hộp nhập khẩu cao cấp, trà, rượu,... Ngoài các giỏ quà Tết được thiết kế sẵn, khách hàng cũng có thể tự chọn các sản phẩm thành phần và sử dụng dịch vụ gói quà tại các hệ thống Bách Hóa Xanh, đảm bảo mọi thứ đều chỉn chu, đẹp mắt.

    Bách Hóa Xanh đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng đặt mua giỏ quà Tết. Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website Bachhoaxanh.com hoặc liên hệ hotline 1900 1908 để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ấp Thành Đông, Thành Long, Châu Thành, Tây Ninh
    • Tổ 11, Ấp Khởi Hà, Cầu Khởi, Dương Minh Châu, Tây Ninh
    • Khu phố Ninh Phước, P. Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/tay-ninh

    Điện thoại: 1900 1908

    Email: lienhe@bachhoaxanh.com

    Website: https://www.bachhoaxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/

    Giờ mở cửa: 06:30–21:30

    Gọi điện
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
  4. Top 4

    Nhà Mẹ Su

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Nhà Mẹ Su cũng là một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín được khách hàng Tây Ninh tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, Nhà Mẹ Su có ba chi nhánh tại Tây Ninh để phục vụ nhu cầu mua sắm, chuẩn bị Tết của người dân. Cửa hàng có đội ngũ gói giỏ quà Tết và giao hàng chuyên nghiệp đáp ứng được thời gian và thẩm mỹ cho quý khách hàng.


    Các sản phẩm trong giỏ đều có nguồn gốc uy tín, chất lượng, từ bánh kẹo, rượu vang cho đến các loại mứt, trà, hạt... đều được chọn hàng còn hạn sử dụng dài lâu. Tất cả các sản phẩm đều được Nhà Mẹ Su sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được giỏ quà phù hợp nhất. Mặt khác khi mua qua online, bạn cũng có thể xem từng mẫu qua album giỏ quà để dễ hình dung hơn.


    Hãy đến với Nhà Mẹ Su để lựa chọn những giỏ quà Tết sang trọng, ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Trần Hưng Đạo, Khu phố 3, Phường 2, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0917 080 084 & 0907 080 084 & 0931 080 084 & 0903 080 084 & 0913 730 213

    Fanpage: www.facebook.com/nhamesu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Mẹ Su
    Nhà Mẹ Su
    Nhà Mẹ Su
    Nhà Mẹ Su
  5. Top 5

    Trái Cây Thị

    Gọi điện

    Trái Cây Thị là một cửa hàng trái cây và quà tặng uy tín tại Tây Ninh. Trong những năm gần đây, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều mẫu giỏ quà Tết bánh kẹo độc đáo và sáng tạo, thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.

    Một trong những điểm nổi bật của giỏ quà Tết bánh kẹo tại Trái Cây Thị là sự kết hợp hài hòa giữa các loại bánh kẹo truyền thống và hiện đại. Các loại bánh kẹo truyền thống như bánh cốm, bánh mứt, bánh đậu xanh,... được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, giỏ quà còn có sự góp mặt của các loại bánh kẹo hiện đại như socola, bánh quy, bánh snack,... mang đến sự đa dạng và phong phú cho món quà.

    Không chỉ chú trọng đến chất lượng, giỏ quà Tết bánh kẹo tại Trái Cây Thị còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Các giỏ quà được trang trí tỉ mỉ với nhiều loại hoa, lá, ruy băng,... tạo nên sự ấn tượng và bắt mắt.


    Giỏ quà Tết bánh kẹo tại Trái Cây Thị là một món quà ý nghĩa và sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để bạn gửi gắm tình cảm và lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu trong dịp Tết Nguyên Đán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Văn Thới, Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0976 929 252
    Website: http://traicaythi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangtraicaysach
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trái Cây Thị
    Trái Cây Thị
    Trái Cây Thị
    Trái Cây Thị
  6. Tết là thời điểm để sum vầy, đoàn tụ, và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp cho nhau. Một giỏ quà Tết sang trọng là món quà tinh tế thể hiện tấm lòng của người tặng. Tại Tây Ninh, Super Fruit là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giỏ quà Tết sang trọng, chất lượng cao.


    Super Fruit mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, giá cả. Các giỏ quà được thiết kế bắt mắt, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Các sản phẩm trong giỏ quà Tết tại Super Fruit đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Super Fruit cũng có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Super Fruit sẽ giúp bạn lựa chọn được giỏ quà Tết sang trọng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giỏ quà Tết sang trọng để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác,... thì Super Fruit Tây Ninh là một địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hẻm 3, Cơ Thánh Vệ, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0389 520 884
    Email: Kubiss1061995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082942485591
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Super Fruit
    Super Fruit
    Super Fruit
    Super Fruit
  7. Top 7

    Điểm Ngọc Fruit

    Gọi điện

    Tết là dịp để mọi người sum họp, đoàn viên và gửi nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong những ngày này, việc tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng cũng là một nét đẹp truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, để chọn được một món quà ý nghĩa, phù hợp với sở thích và tầm tài chính của mình không phải là điều dễ dàng. Vậy, bạn đã biết đến giỏ quà Tết sang trọng tại Điểm Ngọc Fruit ở Tây Ninh chưa?


    Điểm Ngọc Fruit
    là một địa chỉ uy tín và chất lượng về trái cây và bánh kẹo nhập khẩu sỉ và lẻ tại Tây Ninh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những loại trái cây tươi ngon, đa dạng và độc đáo như táo Envy, lê Hàn Quốc, nho Mỹ, kiwi vàng, dưa vàng, cherry, mận, vải thiều... Bên cạnh đó, Điểm Ngọc Fruit cũng cung cấp những loại bánh kẹo cao cấp, hấp dẫn và an toàn như bánh Ferrero Rocher, bánh Oreo, bánh Kitkat, bánh Ritz, kẹo M&M, kẹo Skittles, kẹo Haribo...

    Với giỏ quà Tết sang trọng tại Điểm Ngọc Fruit, bạn sẽ gửi đến người nhận những món quà tinh tế, đẳng cấp và giàu ý nghĩa. Giỏ quà được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và chắc chắn, với những màu sắc truyền thống như đỏ, vàng, xanh... Giỏ quà cũng được trang trí bằng những hoa, lá, nơ, băng rôn... để tăng thêm phần sinh động và ấn tượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 3, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0988 990 290
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087166117627
    Giờ mở cửa: 06:00–22:30
    Gọi điện
    Điểm Ngọc Fruit
    Điểm Ngọc Fruit
    Điểm Ngọc Fruit
    Điểm Ngọc Fruit
  8. Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi người sum họp gia đình, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Những món quà Tết là biểu hiện của tấm lòng và sự quan tâm của người tặng đối với người nhận.


    Trái Cây Sạch Uyên Shop Tây Ninh là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại trái cây sạch, tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2024, shop mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng về giỏ quà Tết sang trọng, phù hợp với mọi nhu cầu.


    Giỏ quà Tết tại Trái Cây Sạch Uyên Shop Tây Ninh được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Các loại trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Bên cạnh trái cây, giỏ quà còn có thêm các loại bánh kẹo, hạt dinh dưỡng, rượu vang,... giúp tăng thêm phần sang trọng và ý nghĩa.


    Giá cả của các giỏ quà Tết tại Trái Cây Sạch Uyên Shop Tây Ninh dao động từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Khách hàng có thể lựa chọn giỏ quà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Phạm Văn Đồng, TT. Hoà Thành, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0942 567 610
    Email: tabaongoc85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063588699722
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Trái Cây Sạch Uyên Shop Tây Ninh
    Trái Cây Sạch Uyên Shop Tây Ninh
    Trái Cây Sạch Uyên Shop Tây Ninh
    Trái Cây Sạch Uyên Shop Tây Ninh
  9. Thêm một địa chỉ nữa vào danh sách nơi bán giỏ quà Tết ở Tây Ninh mà các bạn có thể cân nhắc, đó chính là Công ty Bia - Rượu ngoại nhập khẩu Bá Phước Tây Ninh tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo. Với kim chỉ nam hoạt động là luôn mang đến cho khách hàng sự chất lượng và giá cả ưu đãi tốt nhất có thể, các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng ưa chuộng. Nhờ đó, hiện nay Công ty đã được quý khách hàng đánh giá là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu khu vực thành phố Tây Ninh. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm khi ghé đến nơi đây.


    Công ty Bia - Rượu ngoại nhập khẩu Bá Phước Tây Ninh đang có hàng trăm sản phẩm rượu, bia, bánh kẹo nội ngoại nhập uy tín và đặc biệt còn có dịch vụ cung cấp giỏ quà Tết chuyên nghiệp cho các cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp. Hơn nữa, quý khách hàng còn có thể được tư vấn nhiệt tình và thoải mái lựa chọn các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp tại trực tiếp cửa hàng hoặc được giao hàng tận tay với nhiều ưu đãi vận chuyển khi mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Khu phố 4, Phường 2, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0903 721 058

    Email: ruoungoaithanhphotayninh@gmail.com

    Website: https://ruoungoaitayninh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ruoungoaithanhphotayninh

    Giờ mở cửa: 07:00–23:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bia - Rượu Ngoại Nhập Khẩu Bá Phước Tây Ninh
    Công ty TNHH Bia - Rượu Ngoại Nhập Khẩu Bá Phước Tây Ninh
    Công ty TNHH Bia - Rượu Ngoại Nhập Khẩu Bá Phước Tây Ninh
    Công ty TNHH Bia - Rượu Ngoại Nhập Khẩu Bá Phước Tây Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy