Top 5 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh

Anh Nguyen 2516 0 Báo lỗi

Nếu như bạn là một người yêu môi trường không thích khói bụi của xe máy, xe hơi thì xe đạp điện sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn, đặc biệt hơn là ai ... xem thêm...

  1. Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm là cơ sở bày bán những dòng xe đạp điện, xe máy điện thịnh hành và chất lượng, có uy tín trên thị trường như Xmen, Asama, Dibao, DKBike, Giant, Vinfast Ludo & Impes,....

    Các sản phẩm xe ở đây được bán với giá thành hợp lý, phải chăng, xe mẫu mới về hàng liên tục, hỗ trợ mua xe trả góp với thủ tục nhanh lẹ lấy xe ngay. Cùng với không gian cửa hàng rộng rãi, khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng cũng như công dụng, chức năng của từng loại xe. Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe điện, bán phụ tùng, phụ kiện thay thế chính hãng.


    Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm là một trong những cơ sở bán xe đạp điện được nhiều người yêu thích và tin tưởng tại tỉnh Tây Ninh. Đặc biệt hơn đó chính là sự nhiệt tình của nhân viên và chủ ở đây luôn tận tâm giới thiệu và tư vấn tất cả các sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hùng Vương Khu Phố 1 Thị Trấn Hoà Thành Tây Ninh, Tây Ninh, Vietnam

    Điện thoại: 0913 822 434

    Fanpage: https://www.facebook.com/xedapotayninh

    Gọi điện
    Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm
    Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm
    Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm
    Xe Đạp Điện Tây Ninh: Thắng Đồng Tâm

  2. Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh là cơ sở chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm xe đạp điện và xe máy điện của các thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường như Bridgestone, Icats Exciter, DK Bikes, Harumi, PSY, Yasuki, Giant, Momentum, Max Z,… được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.


    Cửa hàng trưng bày nhiều mẫu mã, kiểu dáng xe đa dạng, chất lượng bảo đảm và giá thành hợp lý. Tại Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh khách hàng sẽ được tư vấn dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân.


    Bên cạnh đó, Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh cũng có những dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng như sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành cho xe điện với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 QL 22, KP Gia Huỳnh, Phường Trảng Bàng, Tây Ninh
    • Bình Linh (KCN Chà Là), Chà Là, Dương Minh Châu, Tây Ninh
    • Tân Định 2 (ngã ba suối đá), Suối Đá, Dương Minh Châu, Tây Ninh

    Điện thoại: 0933 090 459 & 0938 634 638

    Thời gian: 7:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032084486391

    Gọi điện
    Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh
    Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh
    Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh
    Xe Điện Phát Đạt Tây Ninh
  3. Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt - Gò Dầu là cửa hàng mua bán xe đạp điện uy tín tại Tây Ninh. Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt - Gò Dầu đã và đang cố gắng mang đến cho quý khách các sản phẩm xe đạp điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng.


    Các dịch vụ mà Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt - Gò Dầu cung cấp - Mua bán xe đạp điện cũ mới tất cả các dòng xe Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa, Milan, Lyva, Gogoro Zip, Aima Chellenger, New Freedom…

    • Đổi xe điện cũ lấy xe mới mọi loại xe, xe cũ của quý khách sẽ được định giá tốt nhất theo giá thị trường.
    • Bán xe điện trả góp tất cả các loại xe với thủ tục đơn giản và lãi suất ưu đãi (liên kết với ngân hàng)
    • Dịch vụ sửa chữa xe điện, xe máy điện, thay ắc quy xe điện tại nhà với giá cả phải chăng. Linh kiện phụ tùng thay thế đều chính hãng và có bảo hành dài hạn.
    • Giá xe điện khuyến mãi liên tục nhiều quà tặng hấp dẫn, có thanh toán qua thẻ, giao hàng tận nhà và ship xe đi các tỉnh.

    Đặt biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín. Không những có những chiếc xe đẹp với giá phải chăng, nơi đây có nhân viên và chủ tiệm vô cùng thân thiện, họ sẽ tận tâm chăm sóc bạn và tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất nhằm vừa lòng khách hàng với tiêu chí "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu Tây Ninh

    Điện thoại: 0916 798 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Xe-Đạp-Điện-Minh-Đạt-Gò-Dầu-716160641867181/

    Gọi điện
    Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt- Gò Dầu
    Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt- Gò Dầu
    Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt- Gò Dầu
    Thế Giới Xe Đạp Điện Minh Đạt- Gò Dầu
  4. Cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức sẽ là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến, cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức được biết đến trước giờ là một trong những cửa hàng bán xa điện uy tín, chất lượng và đang cố gắng mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe đạp điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặc biệt, anh chủ vô cùng nhiệt tình thân thiện, chính vì thế rất nhiều người địa phương tại đây luôn lựa chọn cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức.


    Tuy ban đầu đây chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng với sự cố gắng của tiệm dành cho khách hàng và cùng với những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho cho cửa hàng thì vào ngày ngày 14/01/2021, Nhân Đức 2 – đại lý ủy quyền của Thế Giới Xe Chạy Điện tưng bừng khai trương tại Hội Tân, Tân Hội, Tân Châu, Tây Ninh. Khi bạn bước vào đây thì cũng như bao cửa hàng xe điện khác, với một kho xe điện mới, đẹp và đặc biệt tại đây anh chủ rất thân thiện, hòa đồng và còn xem khách hàng như người nhà của mình. Với những mẫu xe điện loại cũ hay mới cửa hàng đều có như: Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa, Milan, Lyva, Gogoro Zip, Aima Chellenger,... nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn xe nào cho phù hợp với bản thân hay là phù hợp với con, em thì bạn chỉ cần ngồi nghe anh chủ tại đây tư vấn cho bạn một cách thật nhiệt tình và sẽ lựa cho bạn mẫu xe đẹp, phù hợp nhất.


    Nếu ai đó hỏi mình tại Tây Ninh chỗ nào bán xe đạp điện đẹp, uy tín và nhiệt tình, thì Toplist xin khẳng định rằng Xe Đạp Điện Nhân Đức là một cửa hàng không thể bỏ qua đấy! Vì vậy nếu ai muốn lựa cho mình hay con, em một xe đạp điện giá phải chăng và uy tín thì hãy đến với cửa hàng Xe Đạp Điện Nhân Đức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thạnh Phú, Tân Hiệp, Tân Châu, Tây Ninh.
    • Hội Tân, Tân Hội, Tân Châu, Tây Ninh. (CN 2)

    Số điện thoại: 0913 759 832 & 0985 050 554

    Email: ttmyhanh09@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xedapdiennhanduc

    Gọi điện
    Xe Đạp Điện Nhân Đức 2
    Xe Đạp Điện Nhân Đức 2
    Xe Đạp Điện Nhân Đức
    Xe Đạp Điện Nhân Đức
  5. Bạn là một người yêu môi trường, không thích tiếng động cơ, khói bụi của xe máy? Muốn có cho mình một chiếc xe điện đẹp và mẫu mới nhất? Có quá nhiều sự lựa chọn nhưng bạn lại không biết lựa chọn cửa hàng nào uy tín, chủ nhiệt tình và hòa đồng?


    Vậy thì Toplist xin giới thiệu cho bạn một cửa hàng Xe Điện Xanh Phương Nam, được biết đến là một cửa hàng có một gara xe điện vô cùng rộng dành cho khách hàng có thể tham khảo dễ dàng và tại cửa hàng luôn cập nhập những chiếc xe điện HOT và mẫu mới nhất của năm để có phục vụ cho khách hàng. Với sự nhiệt tình và những chiếc xe điện đẹp, chất lượng nên đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn cửa hàng Xe Điện Xanh Phương Nam là địa điểm mua xe điện uy tín nhất.


    Với những kiểu, mẫu xe đời cũ hay đời mới cửa hàng đều có thể cung cấp cho bạn, cùng với không gian cửa hàng rộng rãi, khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng cũng như công dụng, chức năng của từng loại xe. Xe Điện Xanh Phương Nam cung cấp đầy đủ mọi loại xe như: Bridgestone, Icats Exciter, DK Bikes, Harumi, PSY, Yasuki, Giant, Momentum, Max Z,… Các sản phẩm xe ở đây được bán với giá thành hợp lý, phải chăng, xe mẫu mới về hàng liên tục, hỗ trợ mua xe trả góp với thủ tục nhanh lẹ lấy xe ngay.


    Đến với cửa hàng bạn sẽ mê mẫn như kiểu mẫu xe điện độc mắt, độc đáo tại đây và đặc biệt hơn hết khi đến với cửa hàng Xe Điện Xanh Phương Nam thì bạn sẽ được anh chủ và nhân viên tại cửa hàng tiếp đón, tư vấn vô cùng nhiệt tình. Chính vì thế nếu bạn đang muốn cho mình một chiếc xe điện uy tín, giá cả phải chăng thì địa điểm Xe Điện Phương Nam sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh Lộ 782, Ấp 7,Xã Bàu Đồn, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh , Tây Ninh

    Số điện Thoại: 0911 696 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/xedienxanhphuongnam/

    Email: xedienxanhphuongnam@gmail.com

    Gọi điện
    Xe Điện Xanh Phương Nam
    Xe Điện Xanh Phương Nam
    Xe Điện Xanh Phương Nam
    Xe Điện Xanh Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy