Top 4 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Xe điện Đặng Hiền
  2. Top 2 Xe đạp điện Đức Dương
  3. Top 3 Xe đạp điện Nam Hạnh
  4. Top 4 Xe điện Tiến Lý 3

Top 4 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

Giang Oggy 2707 0 Báo lỗi

Hiện nay, xe đạp điện đang dần thay thế xe đạp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc người lớn tuổi mang đến sự tiện nghi mỗi khi di chuyển. Khi nhu cầu càng ... xem thêm...

  1. Xe điện Đặng Hiền được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng xe điện nhập khẩu và phân phối xe chính hãng trên thị trường hiện nay. Cửa hàng nhận cung cấp những dòng xe đạp điện, xe máy điện từ các hãng nổi tiếng như: Xmen, Nijia, Aima, Zoomer, ... kèm theo các linh kiện lắp đặt với mức giá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Với phương châm làm việc khách hàng luôn là số 1, Xe điện Đặng Hiền luôn mang đến nhiều chính sách bán hàng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Không chỉ có thế, hiện nay cửa hàng còn nhận hỗ trợ trả góp với mức ưu đãi hấp dẫn cho mọi người khi có nhu cầu mua xe điện. Khi đến với cửa hàng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với nhiều dòng xe mới từ các thương hiệu lớn nên luôn đảm bảo được độ bền đẹp cùng với thời gian và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
    • 16 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.
    • Mậu Chử, Thanh Hà, Thanh Liêm, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 092 833

    Facebook: www.facebook.com/xediendanghienhanam/

    Gọi điện
    Xe điện Đặng Hiền
    Xe điện Đặng Hiền
    Xe điện Đặng Hiền
    Xe điện Đặng Hiền

  2. Hiện nay cửa hàng xe đạp điện Đức Dương đang là một cửa hàng cung cấp sản phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và mức giá, đơn vị còn mang đến nhiều chính sách bán hàng chuyên nghiệp cho nhiều dòng xe khác nhau mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Cụ thể như:

    • Kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng xe điện: kiểm tra hệ thống điện, điện tử, ốc vít, hệ thống an toàn, bôi trơn làm mát xe trong vòng 30 phút
    • Thay bình ắc quy xe điện với phụ tùng chính hãng, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng trên thế giới phù hợp cho những dòng xe điện như: Xmen, Ninja, Vespa, ...

    Không những thế, xe đạp điện Đức Dương còn luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ với mức giá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0962 620 104

    Email: vuongthithuhuong127@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/xediendibaonhapkhau

    Gọi điện
    Xe đạp điện Đức Dương
    Xe đạp điện Đức Dương
    Xe đạp điện Đức Dương
    Xe đạp điện Đức Dương
  3. Cửa hàng chất lượng tại Hà Nam mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo chính là xe điện Bảo Anh chuyên cung cấp những dòng xe điện nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Dibao, Xmen, Giant, Yamaha, ... cùng một số dòng xe lắp ráp trong nước. Vì thế, khi khách hàng đến đây sẽ rất dễ dàng để tìm kiếm cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất về mẫu xe mong muốn với kiểu dáng, mẫu mã cùng mức giá cả phải chăng.


    Điểm nổi bật của những dòng xe tại Xe đạp điện Nam Hạnh đều có thiết kế mới mẻ, độc đáo chất lượng tốt kèm theo khả năng vận hành ổn định trên nhiều loại địa hình khác nhau. Vì thế mà khi mua xe bạn sẽ được an tâm hơn khi có thêm chế độ bảo hành miễn phí trong 3 năm và 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày mới mua, đổi sạc điện và bình ác quy trong vòng 1 năm trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Hoàn, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0963 869 692

    Facebook: www.facebook.com/Xe-máy-điện-xe-đạp-điện-xe-50cc-NAM-HẠNH-104773565187114/

    Gọi điện
    Xe đạp điện Nam Hạnh
    Xe đạp điện Nam Hạnh
    Xe đạp điện Nam Hạnh
    Xe đạp điện Nam Hạnh
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Xe điện Tiến Lý 3 là cửa hàng phân phối xe đạp điện uy tín tại Hà Nam. Các dòng xe, phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer.... Xe Điện, Xe đạp.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Xe điện Tiến Lý 3. Cửa hàng từ lâu đã khẳng định được thương hiệu và uy tín về sản phẩm cũng như dịch vụ trên thị trường khu vực hiện nay.


    Xe điện Tiến Lý 3 đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam ( cách cầu vượt Đồng Văn 100m về hướng Hà Nội)

    Điện thoại: 0976 616 666 & 0966 599 999 & 022 6359 5555

    Email: ctytranhungtl3@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/xedientienly/

    Gọi điện
    Xe điện Tiến Lý 3
    Xe điện Tiến Lý 3
    Xe điện Tiến Lý 3
    Xe điện Tiến Lý 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy