Top 9 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Anh Nguyen 2288 0 Báo lỗi

Xe đạp điện là một phương tiện hết sức phổ biến và quen thuộc đối với chúng ta nhất là với các em học sinh, sinh viên. Hôm nay hãy cùng toplist điểm qua một số ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    PEGA - HKbike

    Gọi điện

    PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hoá tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hoá tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%.


    Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


    Chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất. Xây dựng theo chuỗi chuyên doanh – chuyên biệt, đồng bộ, thống nhất và uy tín.


    Đây là mô hình phát triển bền vững nhưng cũng có rất nhiều thách thức mà ở Việt Nam không nhiều công ty làm được. Cùng với cải tiến chất lượng sản phẩm, thì Marketing được PEGA chú trọng hàng đầu. Hiện nay, PEGA là doanh nghiệp xe điện Việt đứng đầu về thành tựu và hiểu biết Marketing trong ngành.


    Đến nay, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến 250 showroom có diện tích từ 100 – 350m2 được đặt tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc và hơn 500 đại lý cấp 2 bán sản phẩm của PEGA. Với tầm nhìn lâu dài và quan điểm phát triển bền vững, PEGA xây dựng nhà máy lắp ráp xe điện tại Yên Dũng, Bắc Giang với diện tích 15.000m2 với công suất thiết kế đạt 40.000 xe/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 129 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (cách chợ tổng 100m) - 0931 226 555
    • 19 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0987 302 266
    • ...
    • https://www.pega.com.vn

    Điện thoại: 0946 699 991

    Email: info@pega.com.vn

    Website: https://www.pega.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn

    Gọi điện
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike

  2. Trong list cửa hàng bán xe đạp điện tại Vĩnh Phúc đầu tiên chúng ta cùng đến với Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông - cửa hàng phân phối các dòng xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe máy điện và phụ tùng chính hãng tại khu vực miền Trung.


    Các dòng xe, phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer.... Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông từ lâu đã khẳng định được thương hiệu và uy tín về sản phẩm cũng như dịch vụ trên thị trường khu vực hiện nay.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông.


    Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 & 20A Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0987 302 266 & 0988 599 636

    Fanpage: www.facebook.com/xedienphuongdong

    Gọi điện
    Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông
    Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông
    Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông
    Xe Điện, Xe đạp, Xe đạp thể thao Phương Đông
  3. Top 3

    Xe Điện Bắc Nam

    Gọi điện

    Tiếp theo chúng ta cùng đến với một cửa hàng xe điện nữa đó chính Xe Điện Bắc Nam, một trong những địa chỉ bán xe đạp điện uy tín và luôn được khách hàng tin tưởng để mua xe. Xe Điện Bắc Nam là một trong những cửa hàng rất được nhiều khách hàng tin tưởng và luôn có một lượng khách hàng ổn định. Sau một thời gian hoạt động Xe Điện Bắc Nam đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường cung cấp xe điện tại địa bàn Vĩnh Phúc.


    Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu xe điện chất lượng phù hợp với mục đích và có nhiều phong cách cho khách hàng lựa chọn. Các bạn hãy đến ngay cửa hàng và lựa chọn cho mình những chiếc xe đạp điện chất lượng và đẹp nhất nhé. Không đến sao biết đúng không nào? Vậy nên các bạn hãy cùng đến với cửa hàng để mua những chiếc xe điện bền đẹp mà giá cả lại phải chăng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Mặt đường 310 My Kỳ, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    • Cơ sở 2: Ngũ Hồ, Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    • ...
    • www.facebook.com/bac.nguyenvan.7

    Điện thoại: 0355 622 388 & 0345 671 400

    Fanpage: www.facebook.com/bac.nguyenvan.7

    Gọi điện
    Xe Điện Bắc Nam
    Xe Điện Bắc Nam
    Xe Điện Bắc Nam
    Xe Điện Bắc Nam
  4. Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc là nhà cung cấp và phân phối chính thức xe máy điện cho nhiều đại lý lớn ở Vĩnh Phúc và trên toàn quốc với giá rẻ ưu đãi, Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc cũng cấp cho các bạn hàng ngàn loại xe xuất xứ từ nhiều hãng sản xuất xe máy điện nổi tiếng nhất thế giới như Honda, Yamaha, Bridgestone, Hitasa, Asama, Giant, Ninja, AIMA, Việt Nhật... hành.

    Đến với Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều dòng xe máy điện bền, đẹp và phong cách. Các sản phẩm tại cửa hàng đều có tem chống hàng giả và tem bảo hành mang thương hiệu Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc. Với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", xe điện Lan Anh cam kết sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Me, Hợp Hòa, Tam Dương, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0378 413 063 & 0983 985 978

    Email: xedapvinhphuc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xedapvinhphuc

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

    Gọi điện
    Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc
    Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc
    Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc
    Mua bán Xe đạp - Xe đạp điện - Xe đạp thể thao Vĩnh Phúc
  5. Xe điện Xanh 3S Toàn Hường là một địa chỉ uy tín tại Vĩnh Phúc nếu như bạn muốn lựa chọn mua xe đạp điện. Trong suốt những năm tồn tại trên thị trường ở Vĩnh Phúc thì cửa hàng xe đạp điện này đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Để có được những điều đó thì cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt cùng với giá thành phải chăng.

    Khi bạn bước vào cửa hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách rất chu đáo và tận tình, giới thiệu cho bạn chi tiết từng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Giá cả ở xe điện xanh 3S Toàn Hường thì bạn không cần phải lo bởi vì ở đây bao giờ cũng có mức giá thấp hơn so với nhiều cửa hàng khác đồng thời ở đây cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Cửa hàng này cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn giấy tờ đăng kiểm để khách hàng dễ dàng đăng ký biển số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36 Hùng Vương, Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0985 875 184
    • 129 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0931 226 555
    • Khu Cầu Hương, Thị trấn Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc - 0945 419 789

    Điện thoại: 0917 031 568 & 0945 419 789
    Fanpage: www.facebook.com/Xedienxanh3stoanhuong.Fanpage

    Gọi điện
    Xe điện Xanh 3S Toàn Hường
    Xe điện Xanh 3S Toàn Hường
    Xe điện Xanh 3S Toàn Hường
    Xe điện Xanh 3S Toàn Hường
  6. Xe điện Trường Thành là một trong những cửa hàng xe đạp điện quy mô lớn, đơn vị này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua xe đạp điện. Dòng xe đạp điện mà Trường Thành cung cấp, phân phối chủ yếu đến từ thương hiệu Detech nổi tiếng.


    Với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn kết hợp nét sành điệu, thời trang cùng khả năng chống sốc, chiếc xe đạp điện mang thương hiệu Espero của Detech vận hành êm ái, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    Giá để mua một chiếc xe đạp điện ở đây rất hợp lý. Khi mua xe tại cửa hàng xe điện Trường Thành khách hàng sẽ được giao hàng tại nơi, xe bảo hành 3 năm, được cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà. Khi mua xe tại cửa hàng, khách hàng sẽ được chạy thử xe trước khi quyết định mua để cảm nhận rõ nhất về chất lượng của xe.


    Cửa hàng thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới, đặc biệt vào những dịp đầu năm học cửa hàng này giảm giá sâu để mang đến những ưu đãi tốt nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 1, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0977 308 886 & 0888 265 188
    Email: truonghabike@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054405914704
    Gọi điện
    Trung tâm xe máy xe điện xe đạp Trường Thành
    Trung tâm xe máy xe điện xe đạp Trường Thành
    Trung tâm xe máy xe điện xe đạp Trường Thành
    Trung tâm xe máy xe điện xe đạp Trường Thành
  7. Xe Điện Minh Đức là đơn vị cung cấp xe đạp điện chất lượng và uy tín tại Vĩnh Phúc. Sản phẩm của cửa hàng này vô cùng đa dạng với kiểu dáng và màu sắc để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn tận tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ vận chuyển tận tâm chu đáo, có tay nghề cao nên khách hàng vô cùng yên tâm. Đơn vị mong muốn nâng cao uy tín chất lượng phục vụ để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


    Khi mua hàng tại xe điện Minh Đức thì khách hàng sẽ nhận chế độ bảo hành lâu dài giúp cho khách hàng yên tâm. Các sản phẩm ở đây không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng và bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả. Xe Điện Minh Đức mang đến những sản phẩm với giá thành phù hợp nhất.


    Cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá hoặc tặng quà để khuyến khích nhu cầu mua sắm của người dân. Đặc biệt vào những dịp như khai giảng năm học hay ngày quốc tế thiếu nhi, rằm trung thu...cửa hàng thường giảm giá rất sâu để hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên mua được sản phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0985 305 333
    Email: Xuankhanh99998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083383206793
    Gọi điện
    Xe điện Minh Đức
    Xe điện Minh Đức
    Xe điện Minh Đức
    Xe điện Minh Đức
  8. Top 8

    Xe điện Hoàng Oanh

    Gọi điện
    Xe điện Hoàng Oanh là đơn vị kinh doanh xe đạp điện tốt, chất lượng ở Vĩnh Phúc. Trong suốt nhiều năm qua, đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng bởi vì cửa hàng luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

    Bên cạnh đó cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe đạp điện chất lượng thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong việc cung cấp sản phẩm xe máy điện.


    Sản phẩm của xe điện Hoàng Oanh đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Yadea, Osakar...với màu sắc và kiểu dáng đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên, cho đến người đi làm, người già đều có thể sử dụng những chiếc xe điện này trong việc đi lại, vô cùng thuận tiện.


    Khi mua sắm ở đây bạn có thể lựa chọn thanh toán theo các hình thức khác nhau tùy thuộc nhu cầu của bạn, bạn có thể trả tiền mặt hoặc thanh toán online như chuyển khoản, đặc biệt nếu bạn quét mã QR thì sẽ được giảm giá thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố 2, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0368 662 386 & 0965 699 396
    Fanpage: www.facebook.com/XEDIENTOTNHAT
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Xe điện Hoàng Oanh
    Xe điện Hoàng Oanh
    Xe điện Hoàng Oanh
    Xe điện Hoàng Oanh
  9. Top 9

    Xe điện Xuân Vui

    Gọi điện

    Cửa hàng xe điện Xuân Vui cũng là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể tin tưởng để rinh về cho mình chiếc xe đạp điện, xe máy điện chất lượng với giá thành cực kỳ phải chăng. Là một trong những cửa hàng xe đạp điện quy mô lớn ở Vĩnh Phúc, đơn vị này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua xe đạp điện.


    Tại đây ngoài cung cấp xe đạp điện thì còn có các dòng xe máy điện, xe đạp thông thường để khách hành có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khách hàng cũng có thể mua hoặc thay các phụ tùng xe đạp điện, xe máy điện chính hãng tại xe điện Xuân Vui.


    Tất cả các xe đạp điện, xe máy điện mua từ của hàng Xuân Vui đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, đầy đủ đăng kiểm. Đồng thời cửa hàng này có áp dụng dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu xe đạp điện bạn mua về gặp sự cố và giao hàng tận nơi cho khách hàng nếu khách hàng yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cầu Làng Đồi, An Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc
    • Ngã Tư Me, Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0909 833 199 & 0914 998 599
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083218814629
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe điện Xuân Vui
    Xe điện Xuân Vui
    Xe điện Xuân Vui
    Xe điện Xuân Vui



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy