Xe điện Hoàng Oanh

Xe điện Hoàng Oanh là đơn vị kinh doanh xe đạp điện tốt, chất lượng ở Vĩnh Phúc. Trong suốt nhiều năm qua, đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng bởi vì cửa hàng luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Bên cạnh đó cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe đạp điện chất lượng thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong việc cung cấp sản phẩm xe máy điện.


Sản phẩm của xe điện Hoàng Oanh đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Yadea, Osakar...với màu sắc và kiểu dáng đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên, cho đến người đi làm, người già đều có thể sử dụng những chiếc xe điện này trong việc đi lại, vô cùng thuận tiện.


Khi mua sắm ở đây bạn có thể lựa chọn thanh toán theo các hình thức khác nhau tùy thuộc nhu cầu của bạn, bạn có thể trả tiền mặt hoặc thanh toán online như chuyển khoản, đặc biệt nếu bạn quét mã QR thì sẽ được giảm giá thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố 2, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0368 662 386 & 0965 699 396
Fanpage: www.facebook.com/XEDIENTOTNHAT
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Xe điện Hoàng Oanh
Xe điện Hoàng Oanh
Xe điện Hoàng Oanh
Xe điện Hoàng Oanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy