Top 10 Thương hiệu xe đạp điện tốt nhất hiện nay

Ký Ức 23672 0 Báo lỗi

Từ ngày xuất hiện trên thị trường các dòng xe đạp điện đã được đông đảo người tiêu dùng ưa thích đặc biệt là học sinh, sinh viên. Nhưng để chọn ra hãng xe đạp ... xem thêm...

  1. Asama là thương hiệu đến từ Đài Loan, được thành lập từ năm 1954. Trải qua gần 70 năm phát triển, nhà sản xuất đã mang sản phẩm đến với hàng triệu người trên toàn thế giới. Đây là một trong những thương hiệu uy tín, mọi sản phẩm ra đời đều đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.


    Những sản phẩm đầu tay của thương hiệu là xe đạp thông thường, xuất khẩu sang châu Âu và châu Mỹ. Khi thị trường xe điện phát triển, nhà sản xuất này đã nghiên cứu và bổ sung thêm mẫu xe đạp điện Asama. Công nghệ hiện đại được ứng dụng giúp dòng xe này nhanh chóng trở nên phổ biến.


    Các mẫu xe Asama đều được sản xuất hợp thời, đẹp mắt, thích hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là phái nữ. Không chỉ thanh niên hay người nội trợ, người lớn tuổi cũng có thể sử dụng. Xe rất nhẹ, gọn gàng và di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình khác nhau. Vành làm từ nhôm siêu nhẹ, chỗ để chân rộng, phía trước có giỏ nên thuận tiện để đi học, đi chợ.


    Khung xe làm từ thép chống gỉ, lại được sơn tĩnh điện nên rất bền bỉ. Thiết kế hợp lý gắn kết các bộ phận chắc chắn nên tuổi thọ xe rất cao. Hơn nữa, nếu chẳng may có hỏng hóc thì bạn có thể dễ dàng tìm được cửa hàng phân phối chính hãng để thay thế các bộ phận. Xe được trang bị pin Lipo hoặc Lithium có thể tích điện rất nhiều, mỗi lần sạc đầy mất 6 – 8 tiếng và đi tối đa 70km. Tải trọng của xe là 120kg, có thể chở hai người trong mọi điều kiện địa hình.


    Xe điện Asama sẽ được bảo hành tới 12 tháng cho động cơ và 24 tháng cho khung xe. Riêng các bộ phận khác có thời gian bảo hành tối đa 9 tháng theo quy định từ hãng. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu phương tiện này để phục vụ quá trình di chuyển của mình. Asama cũng có mẫu xe với giá thành thuộc phân khúc cao cấp sử dụng pin Lipo có giá từ 10 – 15 triệu đồng.


    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-asama/

    Xe đạp điện Asama
    Xe đạp điện Asama
    Xe đạp điện Asama
    Xe đạp điện Asama

  2. Cùng đến từ Đài Loan, Giant được xem là người sinh ra sau những tác phẩm của Asama. Hãng được thành lập năm 1972 tại King Liu, khởi đầu với trường mũi nhọn là Trung Quốc đại lục. Sau 5 năm phát triển, Giant bắt đầu mở rộng trường bằng cái bắt tay với Schwinn – ông lớn trong ngành sản xuất xe đạp của Mỹ. Đến nay, Giant thực sự đã trở thành “gã khổng lồ” vượt qua cùng Asama trong lĩnh vực phân phối sản phẩm tại Đài Loan cũng như trên thế giới.


    Một trong những điểm trợ giúp ghi phần tử với người dùng chính là đầu tư vào thiết kế. Các dòng xe có kiểu dáng năng lực, trẻ trung không chỉ thu hút sự chú ý của các bạn trẻ mà còn gây ấn tượng với những người ở độ tuổi trung niên. Lưu ý rằng, xe đạp điện Giant luôn được trang bị tốc độ khá lớn. Điều này nhằm bù đắp cho chiếc xe khi di chuyển liên tục trong thời gian dài.


    Ngoài ra, an toàn cũng là cạnh tranh được chú trọng trong từng sản phẩm. Động cơ được thiết kế khép kín bảo mật có khả năng chống thấm tuyệt đối, giúp xe luôn ổn định, kiên trì và hướng dẫn.


    Một số dòng xe tiêu biểu của Giant là: Giant M133S, Giant M133S +, Giant M133SH hay Giant M133L … Giant sở hữu mức giá khá hấp dẫn, dao động chỉ ở khoảng 7-8 triệu đồng/chiếc.


    Link bán sản phẩm: https://giantvietnam.vn/product-category/mau-xe/xe-dien/

    Xe đạp điện Giant
    Xe đạp điện Giant
    Xe đạp điện Giant
    Xe đạp điện Giant
  3. Đối với người tiêu dùng Việt Nam, cái tên Yamaha đã ăn sâu vào tiềm thức, trở nên quá phổ biến. Đây là thương hiệu lâu đời và rất nổi tiếng, chuyên sản xuất mô tô, xe máy,… trong đó dòng xe đạp điện Yamaha là sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản với ứng dụng công nghệ hiện đại tạo nên sự vượt trội về kiểu đáng, động cơ vận hành, an toàn và thoải mái.


    Yamaha luôn chú trọng đến thiết kế trong từng sản phẩm của mình, và xe đạp điện Yamaha được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật này của hãng. Hãng đã cho ra đời dòng xe đạp điện hiện đại, trẻ trung, thẩm mỹ cao để thu hút nhiều khách hàng hơn. Thiết kế rất đẹp mắt, đặc biệt dòng xe điện này rất phù hợp với các bạn nữ vì kiểu dáng mang phong cách “cute”, năng động, trẻ trung. Một số mẫu xe đạp điện được khách hàng đặc biệt ưa chuộng như Yamaha Icats, Yamaha Cute Girls, v.v… Thiết kế đệm ngồi rộng rãi, người lái được trang bị đệm êm ái, người ngồi sau cũng rất êm ái, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Tất cả các dòng xe của hãng đều được trang bị hệ thống đèn pha, hệ thống phanh an toàn, có xe đẩy hàng rất tiện lợi. Ngoài ra, mỗi khi xe hết điện, bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi hãng đã trang bị hệ thống bàn đạp có thể giúp người dùng khắc phục tốt hơn tình trạng này.


    Đối với người tiêu dùng, độ bền của xe là một trong những yếu tố được nhắm đến nhiều nhất khi lựa chọn sản phẩm. Xe máy điện của Yamaha đã tồn tại và phát triển trên thị trường Việt Nam nhiều năm, ngay cả người tiêu dùng khi nhắc đến tên hãng cũng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của nó, có thể nói là ăn chắc mặc bền. Xe đạp điện Yamaha rất tốt. Xe điện Yamaha sử dụng động cơ công nghệ tiên tiến nhất châu Âu. Giúp xe đạt hiệu suất cao nhất và mang đến những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Về nguồn điện, hãng sử dụng pin lithium để sản xuất sạc, giúp xe đạt độ an toàn cao trong quá trình sạc và lái xe. Sau khi ắc quy ô tô được sạc đầy, quãng đường tối đa ô tô đi được trung bình là 50km.


    Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Yamaha đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xe điện với nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung, xét về giá cả, các dòng xe Yamaha có giá rẻ trong phân khúc dao động từ 9 đến 11 triệu đồng, thường tập trung ở mức 10 triệu đồng.


    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dien-yamaha/

    Xe đạp điện Yamaha
    Xe đạp điện Yamaha
    Xe đạp điện Yamaha
    Xe đạp điện Yamaha
  4. Thương hiệu xe đạp điện Nijia có xuất xứ từ Đài Loan – nơi nổi tiếng với những công nghệ sản xuất xe hàng đầu thế giới. Hiện dòng xe đạp điện Nijia đã có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.


    Xe đạp điện Nijia dòng xe này được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi xe được thiết kế khá đẹp với kiểu dáng nhỏ gọn, gầm xe cao, giảm sóc êm khá tốt, màu sắc xe đa dạng phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi. Được thiết kế từ 100% vật liệu nhựa nguyên chất ABS-PP siêu bền, siêu chịu lực đảm bảo xe vẫn chắc chắn qua thời gian dài sử dụng. Cốp trước có khả năng chứa đồ tốt bạn có thể bỏ bộ sạc, áo mưa trong này khá là tiện hoặc các vật dụng nhỏ vào trong cốp trước này.


    Nhìn tổng thế thì đây là một chiếc xe đạp điện nhỏ gọn, thối giản mọi thứ nhưng cũng rất là tinh tế. Dàn áo của xe được làm từ nhựa bền bỉ cứng cáp chịu lực chịu nhiệt tốt. Phủ lên đó là công nghệ phun sơn hiện đại đến từ hãng Ninja một trong 3 thương hiệu xe điện hãng đầu Trung Quốc. Với công nghệ sơn hiện đại này thì chiếc xe đạp điện Ninja cho màu sắc đẹp, trung thực và bền bỉ với thời gian. Khung xe thì được làm từ hợp kim cao cấp cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống rỉ tốt. Toàn thân xe đều được bảo vệ bởi bộ khung chắc chắn này. Xe điện Ninja ngoài khoá cơ thì hãng có trang bị thêm bộ khoá điện tử, có thể giúp xe chống trộm tốt hơn và mở khoá tự động từ xa đúng chuẩn thời đại công nghệ 4.0 hiện này. Thiết kế ổ khoá cắm chắc chắn theo hướng dọc xuống nên khi cắm chìa khoá bạn không cần lo lắng tình trạng rớt chìa khoá khi di chuyển.


    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-nijia/

    Xe đạp điện Nijia
    Xe đạp điện Nijia
    Xe đạp điện Nijia
    Xe đạp điện Nijia
  5. Xe đạp điện Honda là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Với các mầu xe đạp điện Honda M6, Honda A6…đã khẳng định được chất lượng và đảm bảo độ an toàn đối với người điểu khiển. Xe đạp điện Honda được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ ở chất lượng, mà dòng xe này còn được khách hàng ưa thích bởi kiểu dáng trẻ trung năng động giống như một chiếc xe tay ga phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi tìm mua xe đạp điện bạn đừng bỏ qua thương hiệu này nha.


    Xe đạp điện Honda có kiểu dáng như một chiếc xe đạp mini được gắn thêm động cơ điện. Xe có giỏ rộng có thể đựng được nhiều đồ. Chỗ để chân thoải mái, bên cạnh là bàn đạp có thể đạp được trong trường hợp xe hết điện. Ắc quy nằm giữa yên trước và yên sau tạo cân bằng và tính thẩm mỹ cao cho xe. Xe đạp điện Honda đã chinh phục tín đồ xe điện với 4 màu sắc cực đẹp: Trắng, Đỏ, Xanh dương, Xanh ngọc. Sự cao cấp của Honda còn thể hiện rõ nét nhất khi vỏ xe được thiết kế từ 100% nhựa nguyên chất ABS – PP siêu bền, siêu chịu lực cùng nước sơn sáng bóng sắc nét.

    Xe điện Honda được tích hợp mặt đồng hồ. Hiển thị đầy đủ thông tin vận hành như: đèn xi nhan, hiệu điện năng, quãng đường, vận tốc,….. Đèn xe được đặt ở vị trí dưới giỏ xe. Kết hợp song song nhiều bóng đèn công nghệ ánh sáng hiện đại giúp chiếu sáng tốt hơn. Honda sử dụng động cơ 350W kết hợp 4 bình ắc quy 12Ah. Vận tốc xe đi được từ 30 – 35km/h trên quãng đường 40 – 45km/ 1 lần sạc. Xe vận hành khỏe, khả năng tăng tốc nhanh, không bị ì máy khi lên dốc hoặc chở nặng. Động cơ thiết kế khép kín chống nước tuyệt đối chính là điểm mạnh của Honda. Giảm xóc chịu lực tốt, di chuyển êm ái, nhẹ nhàng ngay cả khi chở 2 người trên xe. Xe được trang bị phanh cơ trước và sau giúp xe vận hành an toàn và tiện lợi hơn. Bánh xe được thiết kế với diện tích lớn cùng độ bám đường cực tốt. Lốp có săm thông dụng kết hợp vành đúc lazang chắc chắn giúp bạn chinh phục mọi cung đường.

    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-honda/

    Xe đạp điện Honda
    Xe đạp điện Honda
    Xe đạp điện Honda
    Xe đạp điện Honda
  6. Xe đạp điện Bridgestone thương hiệu Nhật Bản. Xe đạp điện Bridgestone thương hiệu xe này được đánh giá rất cao bởi tính năng vượt trội có thể đi đến 100km trong một lần xạc điện, vì vậy người tiêu dùng có thể đi thoải mái mà không hề lo lắng hết điện. Ngoài ra chiếc xe này còn được thiết kế khá đặc biệt với kiểu dáng nhỏ gọn dễ di chuyển, phụ tùng chính hãng đảm bảo an toàn, chất lượng. Đặc biệt hơn với thiết kế dùng được cả ắc quy và pin của chiếc xe này khiến khách hàng rất yêu thích.


    Xe đạp điện Bridgestone toàn bộ linh kiện dựa theo công nghệ của Nhật Bản, sản xuất và đóng hộp tại Đài Loan. Với kiểu dáng thiết kế như một chiếc xe đạp mini gọn nhẹ xe phù hợp với nhiều đối tượng. Cũng giống như những chiếc xe đạp điện khác của các hãng xe Nhật, Bridgestone có thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng với trọng lượng xe khoảng 32kg. Yên xe có thể điều chỉnh độ cao lên xuống phù hợp với chiều cao của người lái rất cơ động.


    Khung xe chắc chắn với sự phân bố khối lượng đồng đều trên xe, khiến cho xe giữ được sự cân bằng rất tốt cho người điều khiển. Xe cũng đảm bảo an toàn khi cua xe hoặc quay đầu nên người dùng rất an tâm. Xe sử dụng hệ thống phanh cơ, phanh má kép bánh trước và phanh cơ bánh sau. Tuy vậy, người dùng cũng cần chú ý không nên cho xe chạy quá nhanh tránh tình trạng phanh gấp gây nguy hiểm. Xe cũng được trang bị hệ thống bảng thông số điều khiển điện tử, báo tình trạng số điện còn lại trong pin và tốc độ đi xe, vì thế rất hữu ích cho người đi xe, đồng hồ điện tử cũng làm cho xe trông hiện đại hơn rất nhiều.

    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-bridgestone/

    Xe đạp điện Bridgestone
    Xe đạp điện Bridgestone
    Xe đạp điện Bridgestone
    Xe đạp điện Bridgestone
  7. HKBike là thương hiệu xe đạp điện được sản xuất tại Việt Nam với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong mấy năm gần đây, dòng xe đạp điện HKbike đang trở nên rất thịnh hành trên thị trường và thu hút được phần lớn người tiêu dùng. Vươn lên trở thành dòng xe đạp điện đẹp bán chạy nhất. Xe đạp điện HKbike được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu xe đạp điện này được đầu tư, thiết kế hiện đại có nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng cá tính đẹp tinh tế với bộ tem màu chỉ có trên HKbike, chất lượng cao. Dòng xe này có ba màu chủ yếu Xanh - Trắng - Đỏ bạn có thể lựa chọn một chiếc xe có màu sắc phù hợp cho chính mình.


    Xe đạp điện Hkbike với thiết kế vành đúng hợp kim và phuộc nhún phía trước làm cho chiếc xe trở nên chắc chắn, di chuyển êm ái. Giỏ xe trước được thiết kế vô cùng thời trang với ý tưởng từ siêu anh hùng cap A tao nên vẻ đẹp độc đáo và điểm nhấn cho chiếc xe đạp điện Hkbike. Mặt đồng hồ điện tử hiển thị chính xác tình trạng xe trong khi di chuyển giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe. Thiết kế đèn led pha siêu sáng và siêu tiết kiệm giúp người diều khiển có thể dễ giàng quan sát khi di chuyển trong các điều khiện thời tiết, ánh sáng khác nhau. Xe đạp điện Hkbike có đông cơ lớn được bao bọc bởi vành đúc hợp kim chắc chắn ở phía sau giúp xe chuyền đông, di chuyển nhanh và bám đường tốt hơn.


    Xe đạp điện Hkbike đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng bởi dung lượng pin lớn, có khả năng đi được quãng đường dài lên đến 70-80 km, rất ít dòng xe đạp điện khác có thể làm được. Xe đạp điện HKbike gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sự bền bỉ của mình chính vì vậy nhiều người gọi dòng xe này là xe đạp điện rùa, nhằm biểu thị sự kiên trì bền bỉ của nó. Xe HKbike đi được quãng đường khá dài so với các dòng xe đạp điện khác, mẫu xe mới nhất đạt quãng đường lên đến 90km. Tốc độ xe cao, và quãng đường đi dài, nhà sản xuất đã không quên trang bị cho xe đạp điện HKbike các trang bị an toàn để đảm bảo hiệu quả mạng lại thuận tiện nhất với người tiêu dùng. Xe được trang bị phanh đĩa, lốp không săm, đèn pha, còi,…nhằm đảm bảo an toàn cho người đi xe.

    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-hkbike/

    HKbike Cap-A
    HKbike Cap-A
    HKbike Cap-A
    HKbike Cap-A
  8. Huyndai là thương hiệu duy nhất và độc quyền tại Việt Nam phân phối các dòng xe đạp điện Hyundai tại Việt Nam. Đây là dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, thiết kế thời trang, năng động mang đến vẻ khỏe khoắn, thanh lịch cho người sử dụng. Xe đạp điện Hyundai một trong những thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng được yêu thích. Với thiết kế hiện đại theo công nghệ đỉnh cao của tập đoàn Hyundai Motors toàn cầu. Chiếc xe này ngay khi vừa ra mắt vào đầu tháng 6/2014 đã được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi những tính năng đặc biệt của chiếc xe này. Đặc biệt chiếc xe này cũng có di chuyển bằng bàn đạp với hệ thống phụ kiện hàng đầu như bộ đề Shimano có 7 nấc đạp.


    Xe đạp điện Hyundai có thiết kế bánh trước là vành đúc hợp kim chắc chắn, nhẹ nhàng được bố trí thắng cơ ở giữa giúp hạn chế tốc độ, lốp cao su không ruột và giảm xóc êm ái. Sử dụng pin lithium là nguồn điện với thông số (48v-12A) được sản xuất bởi Samsung, với dịch vụ bảo hành 2 năm, với kiểu dáng đẹp mắt và khối lượng nhẹ. Xe đạp điện Huyndai có động cơ năm ở bánh sau được bảo vệ bởi vành đúc hợp kim, được trang bị khóa càng chống trộm, giảm xóc sau êm ái, và chân chống sau giúp người sử dụng cố định chiếc xe. Chắc hẳn đây sẽ là chiếc xe vô cùng xứng đáng với mức giá bởi sự thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trang bị động cơ mạnh mẽ cùng một thiết kế ấn tượng thu hút sự quan tâm và đón nhận của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá và trải nghiệm.

    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dien-hyundai/

    Xe đạp điện Huyndai
    Xe đạp điện Huyndai
    Xe đạp điện Huyndai
    Xe đạp điện Huyndai
  9. Aima là một trong những thương hiệu xe đạp điện và xe đạp điện lớn nhất tại Trung Quốc. Họ sản xuất hàng triệu xe điện cung cấp nhiên liệu cho thị trường mỗi năm. Công ty Aima được thành lập năm 1999, bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2004 và đã trở thành một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu tại Trung Quốc.


    Xe đạp điện Aima mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển bởi những tính năng hiện đại vượt trội cùng những phụ tùng, chất liệu cao cấp giúp người sử dụng an toàn và êm ái nhất khi di chuyển. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển. Đây sẽ là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho những bạn nữ sinh hay những người cao tuổi bởi sự tiện dụng của nó.


    Xe đạp điện Aima được thiết kế vành đúc hợp kim gang siêu nhẹ và thắng cơ lên bánh trước của xe giúp điều tiết tốc độ cùng giảm xóc rất tốt. Ngoài ra giỏ xe cũng được làm từ chất liệu hợp kim thép có bọc 1 lớp nhựa chống chày xước bên ngoài. Đặc biệt hơn nguồn cung cấp điện được sản xuất từ Pin Lithium công nghệ cao cấp. Bảo vệ động cơ ở giữa có chân chống đứng giúp người sử dụng có thể cố định xe một cách dễ dàng nhất. Xe đạp điện Aima có bánh sau bằng vành đúc hợp kim chắc chắn, bảo vệ động cơ ở giữa và có chân chống đứng giúp cố định chiếc xe một cách dễ dàng.


    Tốc độ xe cao, và quãng đường đi dài, nhà sản xuất đã không quên trang bị cho xe đạp điện Aima các trang bị an toàn để đảm bảo hiệu quả mạng lại thuận tiện nhất với người tiêu dùng. Xe được trang bị phanh đĩa, lốp không săm, đèn pha, còi,…nhằm đảm bảo an toàn cho người đi xe.

    Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-aima/

    Xe đạp điện Aima
    Xe đạp điện Aima
    Xe đạp điện Aima
    Xe đạp điện Aima
  10. Yadea là một thương hiệu xe đạp điện đến từ Trung Quốc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kiểm định chất lượng an toàn trước khi đưa ra thị trường. Xe đạp điện Yadea thiết kế bánh trước với nhiều chức năng hiện đại như vành đúc hợp kim chắc chắn, thắng cơ an toàn để điều chỉnh tốc độ, giảm xóc dầu êm ái và cuối cùng là vỏ bánh có ruột. Có đầu đèn được thiết kế đơn giản kết hợp các chức năng như đèn pha led để chiếu sáng cho xe, khóa nguồn để khởi động xe và mặt đồng hồ để thông báo mức năng lượng còn lại trong xe. Bàn để chân dài hơn so với những xe đạp điện cùng loại, được làm từ nhựa cao cấp độ bền cao ngoài ra còn có bàn đạp được bố trí song song với để chân tạo sự chọn lựa cho người điều khiển.


    Xe đạp điện Yadea có bánh được thiết kế động cơ ở trung tâm, giảm xóc êm ái, để chân thuận tiện, thắng cơ giúp điều chỉnh tốc độ tao nên một sự kết hợp hoàn hảo. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những người tiêu dùng muốn sở hữu cho mình và người thân một chiếc xe bền bỉ, chắc chắn và hiện đại.


    Xe đạp điện Yadea có động cơ và bánh sau kết hợp với nhau và được trang bị nhiều chức năng như để chân, chân chống giữa, thắng có, khóa càng hiện đại nhất. Yên xe được thiết kế nhỏ và êm ái được làm từ các chất liệu đệm, da cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi ngồi lên. Với đủ các màu sắc như: vàng, xanh lá, trắng, xanh da trời, tím, hồng. Giúp người mua có thể tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích và tính cách của mình, với thiết kế nhỏ gọn thì đây là chiếc xe đạp điện vô cùng thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

    Link bán sản phẩm: https://www.yadeavietnam.vn/products/yadea-igo/

    Xe đạp điện Yadea
    Xe đạp điện Yadea
    Xe đạp điện Yadea
    Xe đạp điện Yadea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy