Top 9 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Huyên Huyênn 2561 0 Báo lỗi

Xe đạp điện là một phương tiện hết sức phổ biến và quen thuộc đối với chúng ta nhất là với các em học sinh, sinh viên. Tại các tỉnh thành cũng như tại Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PEGA

    Gọi điện

    PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Là 1 trong những xe đạp điện nội địa Việt Nam sản xuất nhưng chất lượng của xe đạp điện PEGA không hề thua kém các loại xe đạp điện ngoại. Xe đạp điện PEGA được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện khi cho phép người dùng có thể di chuyển được quãng đường lên tới 70km trong 1 lần sạc.


    Ngoài ra xe đạp điện PEGA còn được nhận định là 1 trong những xe điện có khả năng chống nước tốt nhất, giúp đảm bảo được chất lượng của xe khi di chuyển trong tình trạng ngập nước. Nếu có tầm tài chính cao, bạn có thể tham khảo và chọn mua xe máy điện hiện đại tại PEGA, khả năng chống ngập nước tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.


    Đến nay, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng với rất nhiều showroom được đặt tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc. Đồng thời, PEGA luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh doanh cùng ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 14B, Ngã tư trung tâm Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    • 662 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 1054 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Quốc Lộ 14B, Túy Loan, Hòa Phong, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0946 699 991

    Email: info@pega.com.vn

    Website: https://www.pega.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    PEGA
    PEGA
    PEGA
    PEGA

  2. Top 2

    Xe Bảo Nam

    Gọi điện

    Hiện tại, nhu cầu di chuyển cá nhân càng ngày càng tăng, các phương tiện cá nhân cũng phát triển rất mạnh và càng ngày càng tiện lợi. Cửa hàng Xe Bảo Nam với lợi thế trong ngành giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền xăng và không gây ô nhiễm môi trường nên dòng xe đạp điện tại Xe Bảo Nam rất được ưa chuộng.


    Định hướng kinh doanh và mục tiêu hàng đầu của hệ thống bán lẻ Xe Bảo Nam chuyên phân phối các dòng xe máy phổ thông (Đặc biệt xe máy học sinh 50cc) - xe điện chính hãng và nhập khẩu - xe đạp thể thao chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với Xe Bảo Nam khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất của các thương hiệu hàng đầu như: Honda, Yamaha, Suzuki, Sym, Kymco, Nioshima, Hyosung, Detech, xe đạp Giant, Fuji,...


    Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng. Xe Bảo Nam luôn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra, Xe Bảo Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng Xe máy - Xe điện - Xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 - 79 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 43 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 662 288
    Email: xebaonam@gmail.com
    Website: https://xedienbaonam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xebaonam

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Xe Bảo Nam
    Xe Bảo Nam
    Xe Bảo Nam
    Xe Bảo Nam
  3. Top 3

    Xe điện Minh Đức

    Gọi điện

    Tiếp theo chúng ta cùng đến với một cửa hàng xe điện nữa đó chính Xe điện Minh Đức, một trong những địa chỉ bán xe đạp điện uy tín và luôn được khách hàng tin tưởng để mua xe. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu xe điện chất lượng phù hợp với mục đích và có nhiều phong cách cho khách hàng lựa chọn. Các bạn hãy đến ngay cửa hàng và lựa chọn cho mình những chiếc xe đạp điện chất lượng và đẹp nhất nhé.


    Khi mua hàng từ Xe điện Minh Đức sẽ nhận được quà tặng:

    • Tặng mũ bảo hiểm thời trang và nhiều ưu đãi và phần quà cực kỳ hấp dẫn.
    • Hỗ trợ khách hàng làm biển số xe điện quá dễ từ A đến Z
    • Số lượng có hạn, nhiều màu, mẫu xe đẹp cho các bạn lựa chọn!

    Đồng thời, Minh Đức luôn nỗ lực hết mình trong việc nỗ lực đem đến những mẫu xe mới của các hãng nổi tiếng giúp người Việt tiếp cận được với những công nghệ hiện đại với mức chi phí thấp nhất. Chính vì vậy hãy đến và rước những mẫu xe cực hot hiện nay tại Xe Điện Minh Đức Đà Nẵng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 829 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 494 415

    Fanpage: www.facebook.com/xediendanang

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Xe điện Minh Đức
    Xe điện Minh Đức
    Xe điện Minh Đức
    Xe điện Minh Đức
  4. Trong list cửa hàng bán xe đạp điện tại Đà Nẵng đầu tiên chúng ta cùng đến với Cửa hàng Việt Ngọc Phương - cửa hàng trung tâm phân phối các dòng xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe máy điện và phụ tùng chính hãng tại khu vực miền Trung. Các dòng xe, phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer.... Cửa hàng Việt Ngọc Phương từ lâu đã khẳng định được thương hiệu và uy tín về sản phẩm cũng như dịch vụ trên thị trường khu vực hiện nay.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với cửa hàng Việt Ngọc Phương. Việt Ngọc Phương đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lê Đại Hành, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 0905 676 679

    Email: vietngocphuong@gmail.com

    Website: https://xedienvietngocphuong-com.webnode.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XedienVietNgocPhuongDaNang

    Giờ mở cửa: 07:30–19:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Việt Ngọc Phương
    Cửa hàng Việt Ngọc Phương
    Cửa hàng Việt Ngọc Phương
    Cửa hàng Việt Ngọc Phương
  5. Top 5

    Xe Điện Hiền Tâm

    Gọi điện

    Xe Điện Hiền Tâm là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc tại Đà Nẵng. Xe đạp điện tại Xe Điện Hiền Tâm có đa dạng mẫu mã, chủng loại, từ xe đạp điện mini, xe đạp điện thể thao, xe đạp điện gấp...

    Xe đạp điện tại Xe Điện Hiền Tâm được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính tiện dụng. Các sản phẩm đều được trang bị động cơ mạnh mẽ, giúp xe di chuyển nhanh chóng và êm ái. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như phanh đĩa, phanh ABS, hệ thống chống trộm,... Ngoài việc bán các sản phẩm xe đạp điện chính hãng, Xe Điện Hiền Tâm còn cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe. Các dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.


    Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện tại Đà Nẵng, Xe Điện Hiền Tâm là một địa chỉ đáng để tham khảo. Cửa hàng có đa dạng mẫu mã, chủng loại xe đạp điện chính hãng, cùng với các dịch vụ sau bán hàng uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Quá Giáng 2, Hoà Phước, Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0769 555 688 & 0935 045 717
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063544526762
    Giờ mở cửa:
    08:00–22:00
    Gọi điện
    Xe Điện Hiền Tâm
    Xe Điện Hiền Tâm
    Xe Điện Hiền Tâm
    Xe Điện Hiền Tâm
  6. Lê Nguyễn Bike là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng xe đạp điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Pega, Nijia, Zoomer, Xmen,...


    Các sản phẩm xe đạp điện tại Lê Nguyễn Bike đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng. Cửa hàng cũng có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Tại Lê Nguyễn Bike, khách hàng có thể tìm thấy các dòng xe đạp điện phù hợp với mọi nhu cầu, từ học sinh, sinh viên, người đi làm đến người cao tuổi. Các sản phẩm xe đạp điện tại đây đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với xu hướng thời trang. Ngoài ra, Lê Nguyễn Bike còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được chiếc xe đạp điện phù hợp nhất.


    Nhìn chung, xe đạp điện tại Lê Nguyễn Bike được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá thành và dịch vụ hậu mãi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện, Lê Nguyễn Bike là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DT 605 Lệ Sơn Bắc, Hòa Tiến, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 055 557
    Email: xedienhoatienlenguyenbike@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedienhoatienlenguyenbike
    Gọi điện
    Lê Nguyễn Bike
    Lê Nguyễn Bike
    Lê Nguyễn Bike
    Lê Nguyễn Bike
  7. Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát là một trong những đơn vị kinh doanh xe đạp điện uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo. Các sản phẩm xe đạp điện tại Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ.


    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát cung cấp nhiều mẫu xe đạp điện với thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát còn cung cấp các mẫu xe đạp điện dành cho học sinh, sinh viên với mức giá ưu đãi.


    Về chất lượng, xe đạp điện tại Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm xe đạp điện đều được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, giúp người dùng di chuyển mượt mà trên mọi địa hình.

    Về giá cả, xe đạp điện tại Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát có mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Âu Cơ, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0342 290 586
    Email: Doanvinhtho86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091575798567
    Gọi điện
    Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát
    Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát
    Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát
    Thế Giới Xe Điện Vĩnh Phát
  8. Xe đạp điện là phương tiện di chuyển đang ngày càng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Với những ưu điểm như thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng di chuyển trong nội thành, xe đạp điện đang dần thay thế cho các loại phương tiện giao thông khác. Xe Điện Xanh là một trong những cửa hàng bán xe đạp điện uy tín nhất tại Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng xe đạp điện chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.


    Xe đạp điện tại Xe Điện Xanh có những ưu điểm nổi bật sau:

    • Chất lượng cao: Xe đạp điện tại Xe Điện Xanh được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín với chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Mẫu mã đa dạng: Xe Điện Xanh cung cấp đa dạng các dòng xe đạp điện, từ xe đạp điện trẻ em đến xe đạp điện cho người lớn, xe đạp điện gấp, xe đạp điện thể thao,... với kiểu dáng, màu sắc phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Giá thành hợp lý: Xe đạp điện tại Xe Điện Xanh có giá thành hợp lý, cạnh tranh so với các cửa hàng khác trên thị trường.
    • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo: Xe Điện Xanh có chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, Xe Điện Xanh là một lựa chọn uy tín cho khách hàng có nhu cầu mua xe đạp điện tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện, hãy đến ngay Xe Điện Xanh để được tư vấn và lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Đường 29/3, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 545 535
    Fanpage: www.facebook.com/xexanhhoaxuan
    Gọi điện
    Xe Điện Xanh
    Xe Điện Xanh
    Xe Điện Xanh
    Xe Điện Xanh
  9. Xe đạp điện là một trong những phương tiện giao thông phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Với những ưu điểm như thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sử dụng thấp, xe đạp điện đã trở thành lựa chọn của nhiều người dân. Tại Đà Nẵng, cửa hàng Hoàng Vân là một trong những địa chỉ cung cấp xe đạp điện uy tín nhất. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe đạp điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Pega, Vinfast, DK,... với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng.


    Các sản phẩm xe đạp điện tại cửa hàng Hoàng Vân đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng xe được đảm bảo với độ bền cao, vận hành êm ái, an toàn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    Để mua xe đạp điện tại cửa hàng Hoàng Vân, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 408 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng hoặc liên hệ hotline: 0914 000 775 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 000 775
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00
    Gọi điện
    Xe đạp, Xe điện, Xe máy 50cc Hoàng Vân
    Xe đạp, Xe điện, Xe máy 50cc Hoàng Vân
    Xe đạp, Xe điện, Xe máy 50cc Hoàng Vân
    Xe đạp, Xe điện, Xe máy 50cc Hoàng Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy