Top 7 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất Tiền Giang

  1. Top 1 Co.opmart
  2. Top 2 WinMart
  3. Top 3 Bách hóa Xanh
  4. Top 4 Siêu thị GO!
  5. Top 5 VK Garden
  6. Top 6 Hồng Lê Fruit
  7. Top 7 L.Store: Flower - Fruit & More

Top 7 Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất Tiền Giang

Thuý Vy 494 0 Báo lỗi

Tết đang đến gần, nhu cầu chọn giỏ quà Tết ngày càng tăng cao. Để có thể chọn mua được những giỏ quà Tết sang trọng, uy tín thật không dễ dàng. Vì thế, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất tại Tiền Giang mà Toplist muốn giới thiệu chính là Co.opmart. Hiện tại, Co.opmart có 3 cửa hàng tọa lạc tại 3 thành phố, thị xã lớn nhất nhì của Tiền Giang để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vào mỗi dịp cận Tết, gian hàng ở đây sẽ xuất hiện nhiều mẫu mã giỏ quà khác nhau, đa dạng mức giá với thông điệp ý nghĩa để bạn mua tặng, biếu bạn bè, người thân, trưng Tết.


    Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những các sản phẩm của Co.opmart đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những mặt hàng do Co.opmart phân phối luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại. Thêm vào đó, Co.opmart còn có ưu thế về không gian sạch sẽ, thân thiện và được hình thành tại những địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng.


    Bên cạnh đó, Co.opmart cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua giỏ quà Tết, như giảm giá, tặng quà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu phố 2, Đường 30/4, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang - 027 3381 3738
    • Đường Trần Công Tường, Khu phố 2, Phường 5, TX. Gò Công, Tiền Giang - 027 3384 1100
    • 35 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 027 3386 7314

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: https://cooponline.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart

  2. Top 2

    WinMart

    Gọi điện

    Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, đây là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ, và dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giỏ quà Tết chất lượng, giá cả hợp lý thì WinMart là một lựa chọn tuyệt vời.


    WinMart có đa dạng các loại giỏ quà Tết với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các giỏ quà được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp để biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác. Các sản phẩm trong giỏ quà Tết WinMart đều là những sản phẩm chất lượng cao, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín. Các sản phẩm chủ yếu bao gồm:

    • Thực phẩm khô: bánh kẹo, mứt, hạt, trà, cà phê, rượu,...
    • Thực phẩm tươi sống: thịt, cá, hải sản, rau củ quả,...
    • Đồ uống: nước ngọt, nước khoáng, bia, rượu,...

    Giá cả của các giỏ quà Tết tại WinMart cũng rất hợp lý, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giỏ quà Tết ý nghĩa cho ngày đầu năm mới thì hãy đến WinMart để lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một giỏ quà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1A Hùng Vương, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 200 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 489 Quốc lộ 50, Khu phố 4, Phường 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-tien-giang

    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: https://www.winmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    WinMart
    WinMart
    WinMart
    WinMart
  3. Top 3

    Bách hóa Xanh

    Gọi điện

    Hệ thống Bách hóa Xanh là điểm dừng chân lý tưởng tiếp theo nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín nhất tại Tiền Giang. Bách hóa Xanh mang đến rất nhiều loại bánh kẹo, trái cây, thực phẩm đóng gói, rượu, trà, mứt,... vào dịp Tết cũng sẽ có thêm các mẫu giỏ quà để khách hàng thuận tiện mua sắm. Giỏ quà Tết ở đây đa dạng kích cỡ, cách gói, mức giá để phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau, sở thích của người mua.


    Ngoài các giỏ quà được Bách hóa Xanh thiết kế sẵn, bạn cũng có thể tự mình lựa chọn các sản phẩm riêng lẻ sau đó sử dụng dịch vụ gói hàng. Tại Tiền Giang, Bách hóa Xanh có hơn rất nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng đều. Thêm vào đó, Bách hóa Xanh cũng áp dụng việc mua hàng online và giao hàng tận nơi nhằm đáp ứng đối đa nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.


    Với đa dạng mẫu mã, giá cả và dịch vụ tiện lợi, Bách hóa Xanh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà Tết ý nghĩa và phù hợp nhất để gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 061 Ấp Chợ, Tân Thành, Gò Công Đông, Tiền Giang
    • 13 Ấp Bắc, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 39/7C Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/tien-giang/

    Điện thoại: 1900 1908

    Email: lienhe@bachhoaxanh.com

    Website: https://www.bachhoaxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/
    Giờ mở cửa:
    06:30–21:30

    Gọi điện
    Bách hóa Xanh
    Bách hóa Xanh
    Bách hóa Xanh
    Bách hóa Xanh
  4. Top 4

    Siêu thị GO!

    Gọi điện

    Siêu thị GO! cũng là một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng và uy tín mà khách hàng Tiền Giang có thể cân nhắc lựa chọn. Khu vực mua sắm tại đây rất rộng rãi và thoáng, bày trí theo từng khu vực riêng, đa dạng mức giá giúp khách hàng chọn được giỏ quà phù hợp với ngân khách, đối tượng. Dù ở mức giá nào, những giỏ quà Tết ở Siêu thị GO! cũng được gói tỉ mỉ, đẹp mắt và chứa đựng ý ngụ ý tốt đẹp.


    Siêu thị GO! là nơi tập kết của nhiều thương hiệu lớn, đa dạng ngành hàng nên việc mua sắm rất lý tưởng, đặc biệt là đối với những ai thích tự tay chọn sản phẩm để làm thành giỏ quà. Vào dịp cận Tết, siêu thị cũng cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá với đơn hàng lớn để người tiêu dùng mua sắm Tết thêm trọn vẹn. Điểm cộng của Siêu thị GO! chính là gói quà rất chỉn chu, sắp xếp bố cục, các sản phẩm thành phần rất cân xứng vừa đẹp vừa chắc chắn.


    Đội ngũ nhân viên tại siêu thị GO! được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, siêu thị còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 027 3388 8921
    Điện thoại: 1900 1880

    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Website: https://go-vietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GOVietnam

      Gọi điện
      Siêu thị GO!
      Siêu thị GO!
      Siêu thị GO!
      Siêu thị GO!
    • Top 5

      VK Garden

      Gọi điện

      VK Garden là một cửa hàng chuyên hoa quả nhập khẩu với 3 chi nhánh được khách hàng Tiền Giang tin tưởng và thường xuyên chọn mua. Nơi này sẽ cung cấp những giỏ quà Tết ý nghĩa, sang trọng và uy tín cho những người đặc biệt của bạn. VK Garden cam kết 100% hàng chuẩn nguồn gốc xuất xứ, nói không với sản phẩm kém chất lượng, trái cây không tươi, trái cây cận date,... nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


      VK Garden ghi điểm bởi đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói từ những sản phẩm chất lượng, mọi thứ được trang trí vô cùng sáng tạo, đẹp mắt. Bên cạnh giỏ quà Tết từ bánh, kẹo, trà, rượu, thực phẩm đóng gói thông thường, VK Garden còn cung cấp dịch vụ nhận đặt và kết giỏ từ các loại trái cây theo yêu cầu, để bạn có thể có một món giỏ quà Tết từ trái cây chất lượng vô cùng khác biệt.


      Với những ưu điểm trên, VK Garden là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn giỏ quà Tết cho những người thân yêu. Hãy đến ngay với VK Garden để được tư vấn và chọn lựa những giỏ quà Tết phù hợp nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21A1 Ấp Bắc, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0901 068 046

      Fanpage: www.facebook.com/VKgardenTG
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 21:00

      Gọi điện
      VK Garden
      VK Garden
      VK Garden
      VK Garden
    • Top 6

      Hồng Lê Fruit

      Gọi điện

      Hồng Lê Fruit là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giỏ quà Tết tại Tiền Giang. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hồng Lê Fruit luôn mang đến cho khách hàng những giỏ quà Tết sang trọng, chất lượng và đa dạng về mẫu mã.


      Các giỏ quà Tết của Hồng Lê Fruit được thiết kế tinh tế, sang trọng với nhiều loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao. Trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng từ những vườn trái cây uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài trái cây, Hồng Lê Fruit còn cung cấp các loại bánh kẹo, rượu vang, hạt dinh dưỡng,... cao cấp để khách hàng lựa chọn. Hồng Lê Fruit có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được giỏ quà Tết phù hợp với nhu cầu và ngân sách.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua giỏ quà Tết, thì Hồng Lê Fruit là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến với Hồng Lê Fruit để lựa chọn được giỏ quà Tết sang trọng và ý nghĩa nhất dành cho người thân và bạn bè của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202B Đống Đa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại: 0971 881 938
      Fanpage: Hongle060997@gmail.com
      Giờ mở cửa: 07:00–22:00
      Gọi điện
      Hồng Lê Fruit
      Hồng Lê Fruit
      Hồng Lê Fruit
      Hồng Lê Fruit
    • L.Store: Flower - Fruit & More là một cửa hàng hoa quả và quà tặng nổi tiếng tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa quả tươi ngon, cao cấp cùng với nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo, sáng tạo.


      Nhân dịp Tết Nguyên Đán, L.Store: Flower - Fruit & More đã cho ra mắt nhiều mẫu giỏ quà tết sang trọng và lạ mắt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các giỏ quà được thiết kế tinh tế, bắt mắt, với nhiều loại bánh kẹo, rượu vang,... chất lượng cao. Ngoài ra, L.Store: Flower - Fruit & More còn có dịch vụ đặt giỏ quà tết theo yêu cầu. Khách hàng có thể lựa chọn các loại trái cây, bánh kẹo, rượu vang,... theo sở thích và ngân sách của mình.


      Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao và dịch vụ chu đáo, L.Store: Flower - Fruit & More là một địa chỉ uy tín để mua giỏ quà tết sang trọng và lạ mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một giỏ quà tết sang trọng và lạ mắt để tặng người thân, bạn bè, đối tác, thì L.Store: Flower - Fruit & More là một lựa chọn đáng cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 868, KP. Mỹ Lợi, P. Nhị Mỹ, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
      Email: tigiwine@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lstoreflower
      L.Store: Flower - Fruit & More
      L.Store: Flower - Fruit & More
      L.Store: Flower - Fruit & More
      L.Store: Flower - Fruit & More




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy