Top 10 Món quà ý nghĩa dành tặng bạn trai vào ngày lễ Valentine 14/2

Vũ Việt 2077 0 Báo lỗi

Tương truyền rằng, buổi chiều trước khi ra pháp trường, Thánh Valentine đã gửi một tấm thiệp cho con gái của viên cai tù Asterius, người thiếu nữ mù lòa bẩm ... xem thêm...

  1. Chocolate được coi là món quà không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân. Món quà giản đơn nhưng không kém phần sâu sắc, đẹp mắt và rất dễ mua. Bạn có thể dành tặng cho bạn trai của mình một hộp chocolate ngọt ngào. Hai người có thể cùng ngồi nhấm nháp hương vị của từng viên chocolate, để cảm nhận từng cung bậc của tình yêu ẩn chứa trong đó. Cung bậc tình yêu có vị đắng, rồi đến vị chát, và cuối cùng là đến vị ngọt ngào. Nó cũng giống như các cung bậc cảm xúc mà tình yêu mang lại, chắc chắn sẽ thật tuyệt vời. Ngày lễ tình nhân, món quà này thật ý nghĩa phải không nào?


    Nếm một miếng chocolate bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị đăng đắng từ cacao, ngọt ngào từ vị sữa... Cũng giống như khi bạn nếm trải trong tình yêu có khi ngọt ngào, có lúc đắng chát, nhưng tình yêu luôn mang đến cho con người sự thích thú, đam mê khi được trải nghiệm nó. Bạn có biết rằng, chocolate đã trở thành món quà tặng trong ngày Valentine từ năm 1902. Và một trong những slogan nổi tiếng về tình yêu được dập nổi trên những miếng socola là "Be Mine" (Hãy là của em), để minh chứng cho socola chính là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu.

    Chocolate - thay lời muốn nói
    Chocolate - thay lời muốn nói
    Tặng chocolate cho chàng
    Tặng chocolate cho chàng

  2. Mọi người vẫn thường nói rằng con đường ngắn nhất để đi đến trái tim là đi thẳng vào dạ dày. Bạn thấy có đúng không nhỉ? Chàng trai của bạn sẽ thật bất ngờ nếu như nhận được một chiếc bánh xinh xắn (nhớ trang trí thêm một chút ngộ nghĩnh cho đáng yêu nhé bạn). Đặc biệt ý nghĩa hơn khi đó lại do chính tay của bạn làm, thật dễ dàng khi bạn đã biết sở thích cũng như khẩu vị của anh ấy. Vì thế đây sẽ là món quà thật khó quên, chàng sẽ cười tít mắt lên cho mà xem. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản như vậy, cả hai người sẽ cùng tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.


    Những chiếc bánh ngọt luôn là lựa chọn của các bạn gái khéo tay. Không ít người sẽ tự làm cho bạn trai mình chiếc bánh cheese cake thơm ngậy với lớp topping là dâu tây chín mọng bên trên. Bạn đừng bỏ qua cách trang trí đơn giản mà chất lượng này khi làm bánh tặng người yêu dịp Lễ Tình nhân. Bên cạnh đó, bánh gateaux với màu đỏ và vị ngọt dịu của bột red velvet kết hợp với phô mai khiến không ít tín đồ hảo ngọt thêm “nghiện”. Hơn hết, màu đỏ hấp dẫn và đầy tình cảm sẽ khiến chiếc bánh của bạn thêm đáng nhớ trong mắt người thương dịp lễ tình nhân này.

    Cùng chàng tận hưởng sự ngọt ngào của chiếc bánh kem
    Cùng chàng tận hưởng sự ngọt ngào của chiếc bánh kem
    Tự làm báng ngọt tặng chàng
    Tự làm báng ngọt tặng chàng
  3. Bên cạnh những món quà tặng hay một bữa tiệc lãng mạn, thì chuyến du lịch cũng là một gợi ý cực hay ho giúp các cặp đôi có mùa lễ tình nhân ngọt ngào hết ý và có không gian riêng tạo nên khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc. Vào mỗi dịp lễ, đặc biệt là ngày lễ valentine thì việc dành tặng cho bạn trai mình một chuyến du lịch là món quà đặc biệt. Trong không gian chỉ có hai người như vậy sẽ rất lãng mạn, cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn bên nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm ngày xưa để thêm phần gắn bó nhiều hơn.


    Thêm vào đó, đây còn là cơ hội để hai bạn chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, xa rời những bon chen tạm thời. Bạn cũng không phải lo về kinh phí quá đắt. Bởi bạn có thể lựa những chọn những địa điểm ở gần, sẽ tiết kiệm hơn khá nhiều mà vẫn đủ để bạn và người yêu có thể vui vẻ bên nhau. Những địa điểm du lịch lãng mạn nhất cho cặp đôi ở Việt Nam phải kể đến như Sapa, Đà Lạt, Tam Đảo, Hạ Long hay du lịch biển với Phú Quốc. Phú Quốc là điểm đến yêu thích cho cặp đôi muốn tận hưởng cảm giác tươi mát từ những bãi biển xanh, cát trắng. Vẻ đẹp mộng mơ, lãng mạn về đêm ở nơi đây là một cảnh đẹp không một ai có thể bỏ qua.

    Tận hưởng phút giây thư giãn bên nhau
    Tận hưởng phút giây thư giãn bên nhau
    Tận hưởng chuyến du lịch cùng chàng
    Tận hưởng chuyến du lịch cùng chàng
  4. Vào ngày lễ tình nhân, ngoài những thanh kẹo socola ngọt ngào, bạn có thể tặng người yêu của mình nhiều món quà ý nghĩa khác. Rất nhiều thứ để bạn có thể lự chọn như sữa tắm, dao cạo râu, lăn khử mùi... đều là những món quà vô cùng thiết thực. Bạn đừng sợ anh ấy sẽ ngại khi tặng những sản phẩm này, thay vào đó anh ấy cảm thấy ấm áp và yêu bạn nhiều hơn đấy. Vì đơn giản những món quà đó chính là thể hiện tấm lòng của bạn. Bạn luôn quan tâm đến người thương từ những điều giản dị nhất. Anh sẽ trân trọng tình cảm của bạn và chẳng có lí do gì để chê trách với người bạn gái luôn suy nghĩ cho mình. Chắc chắn tình cảm của hai người càng trở nên tốt đẹp hơn!


    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nước hoa - Đây là gợi ý không tồi chút nào, đặc biệt với những bạn nam hay dùng nước hoa thì việc được bạn gái mua tặng sẽ là món quà hết sức tuyệt. Nó thể hiện bạn là người nhạy cảm, tinh tế, sâu sắc và luôn quan tâm đến người yêu với mong muốn những điều đẹp nhất, hấp dẫn nhất sẽ đến với bạn trai của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi lựa mùi hương cho phù hợp với cá tính, sở thích của từng người. Bạn nên lựa các mùi hương nhẹ nhàng sẽ ấn tượng hơn, và hãy nhớ nếu không chắc chắn thì nên nhờ sự tư vấn để lựa cho phù hợp nhé. Nhưng có một điều các bạn có thể yên tâm, dù như thế nào đi nữa chỉ cần chính tay bạn chọn đó đã là sự chân thành vô giá với anh ấy rồi.

    Đây là món quà thể hiện sự quan tâm của bạn với anh ấy
    Đây là món quà thể hiện sự quan tâm của bạn với anh ấy
    Nước hoa tặng chàng dịp Valentine
    Nước hoa tặng chàng dịp Valentine
  5. Top 5

    Ví là vật dụng không thể thiếu với bất kỳ ai. Tuy nhiên với các bạn nam thì hầu như rất ít khi quan tâm đến, dù cho nó có cũ đến đâu vẫn giữ lại dùng. Vì đơn giản họ còn nhiều việc khác quan trọng hơn. Nhưng đây sẽ là món quà hết sức ý nghĩa bạn có thể tặng cho chàng trai của mình. Tuy đơn giản, không quá cao xa lại gần gũi nhưng sẽ là một "độc chiêu" có sức nặng để khiến cho họ nhớ đến, và thầm cảm ơn bạn (một người bạn gái chu đáo). Mỗi khi cầm chiếc ví trong tay, anh ấy sẽ nghĩ ngay đến hình bóng của bạn, còn gì tuyệt vời hơn thế đúng không nào?


    Không chỉ là đựng tiền và giấy tờ, ví là phụ kiện nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện dụng và tinh tế, góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của người yêu bạn. Khác với phụ nữ, đàn ông chỉ có một chiếc ví và luôn mang theo bên người. Điều đó giống như, bạn luôn đồng hành cùng người ấy trong mọi bước đi. Trung bình mất 2 - 3 năm thì nam giới mới thay ví, cá biệt đến 5 - 7 hoặc lâu hơn nữa. Vậy là món quà của bạn sẽ theo anh ấy trong khoảng thời gian rất dài phải không nào?

    Mỗi khi cầm tới chiếc ví trong tay anh ấy sẽ nghĩ ngay đến hình bóng của bạn
    Mỗi khi cầm tới chiếc ví trong tay anh ấy sẽ nghĩ ngay đến hình bóng của bạn
    Tặng vị cho chàng
    Tặng vị cho chàng
  6. Đồ đôi như áo, giày, mũ... sẽ là lời tuyên bố với mọi người rằng hai bạn là của nhau. Sẽ thật tinh tế khi qua món quà sẽ là lời nhắn nhủ với anh ấy rằng: bạn muốn cho cả thế giới biết về mối quan hệ của hai người. Đó hoàn toàn là sự nghiêm túc với mong muốn tình yêu của các bạn sẽ được nhiều người biết đến và ngày càng bền chặt, gắn bó. Mỗi khi cùng nhau đi chơi, khoác lên mình những chiếc áo đôi sẽ gây chú ý của mọi người. Biết bao người sẽ thầm ước ao được như vậy, hạnh phúc đôi khi chỉ cần như vậy là đủ rất thiết thực và ý nghĩa.


    Bên cạnh đó, những chiếc nhẫn đôi để chứng minh chủ quyền dành cho nhau thì sao nào? Nếu chàng của bạn có vẻ ngoài cuốn hút và bạn lo rằng sẽ bị những cô gái khác dòm ngó. Vậy sao không nhân dịp Valentine này, bạn hãy tặng cho chàng một món quà để khẳng định chủ quyền. Với những chiếc nhẫn thiết kế đơn giản, dành riêng cho các cặp đôi, giá cả phải chăng hiện nay rất nhiều. Bạn không lo là không mua được cặp nhẫn đôi vừa ý đâu nhé. Khi cả hai tận tay đeo nhẫn cho nhau, chắc chắn sẽ có cảm giác hạnh phúc và gắn bó lắm đấy.

    Thay lời tuyên bố với cả thế giới hai bạn là của nhau
    Thay lời tuyên bố với cả thế giới hai bạn là của nhau
    Nhẫn đôi
    Nhẫn đôi
  7. Top 7

    Sách

    Mới nghe tên bạn thấy nó khô khan đúng không nào? Tuy nhiên sách là món quà cũng rất thực tế để tặng bạn trai dịp lễ valentine đó nhé. Để tạo được điểm nhấn thực sự, bạn cần tìm hiểu kỹ xem nét cá tính của bạn trai mình là gì. Anh chàng thích đọc những thể loại nào, và quan trọng hơn hãy dùng những "mẹo" nhỏ để xác định cuốn nào mà chàng chưa đọc để tránh việc mua lại bị trùng. Bạn cũng đừng quên gắn thêm một tấm thiệp ngộ nghĩnh với những lời chúc ngọt ngào, chắc chắn chàng trai của bạn sẽ bất ngờ và cảm thấy rất thú vị đó. Đây quả là một món quà ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân phải không nào?


    Người ta cứ nói tình yêu không cần ngôn từ gì cả mà chỉ cần ngôn ngữ của trái tim, nhưng đâu phải lúc nào hai trái tim cũng tìm thấy được nhau trong dòng đời nếu không có chút trợ giúp, và đó là khi ngôn từ phát suy sức mạnh của nó. Nhưng đâu phải ai cũng có thể nói ra miệng được những lời ngọt ngào yêu thương phải không? Vậy thì hãy để ngôn từ trong những cuốn sách tặng người yêu tự tỏa sáng theo cách của nó để chạm vào trái tim người yêu dấu của bạn, bởi vì tự ngôn từ đã mang sức mạnh vô song và kì diệu mà không cần bất cứ hành động hay lời nói nào khác thêm vào.

    Những cuốn sách sẽ là món quà ý nghĩa
    Những cuốn sách sẽ là món quà ý nghĩa
    Tặng sách cho chàng
    Tặng sách cho chàng
  8. Những chiếc móc chìa khóa, gối ôm, móc điện thoại, trái tim tự làm... sẽ là những món quà đảm bảo được sự độc, lạ và không đụng hàng với bất kỳ ai. Đặc biệt hơn nữa, đây lại là những món quà do bạn tự làm nên ý nghĩa tăng thêm gấp nhiều lần. Sẽ thật tuyệt vời nếu được nằm ngủ trên chiếc gối bông mềm mại và ấm áp do chính tay người yêu làm. Vậy nên, món quà Valentine handmade này thực sự ý nghĩa và thiết thực để bạn dành tặng người yêu thương của mình. Có rất nhiều cách để bạn làm nên chiếc gối bông xinh xắn.


    Bạn có thể làm một cuốn album lưu giữ ảnh kỷ niệm giữa hai người thực sự là món quà tuyệt vời trong ngày 14/2. Bạn có thể lựa chọn phong cách cho cuốn album cổ điển, cá tính, lãng mạn….để thể hiện tốt hơn những ý tưởng của bạn. Chỉ cần chuẩn bị bìa cứng, giấy trắng hoặc giấy bóng kính, giấy bọc, băng keo, và đặc biệt là lựa chọn những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất của hai bạn nữa. Bất kỳ chàng trai nào khi nhận được sẽ đều cảm thấy hạnh phúc về sự chu đáo, khéo léo và cảm nhận được sự tận tâm của bạn với biết bao tình cảm ẩn chứa trong món quà hết sức đặc biệt này. Vì thế các nàng hãy trổ tài khéo tay của mình để đem lại cho một nửa của mình những sự bất ngờ ngay thôi nào.

    Gối ôm với hình thù ngộ nghĩnh chắc chắn chàng sẽ rất vui và hạnh phúc
    Gối ôm với hình thù ngộ nghĩnh chắc chắn chàng sẽ rất vui và hạnh phúc
    Làm album ảnh tặng chàng
    Làm album ảnh tặng chàng
  9. Một đôi giày vốn là phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên thần thái và vẻ đẹp cho bộ trang phục. Một đôi giày tốt sẽ mang chúng ta đến những nơi tốt đẹp, bởi vậy, xã hội hiện đại khá coi trọng việc lựa chọn giày dép. Với món quà là đôi giày thể thao thì không hề đắt đỏ, nhưng bạn trai vẫn có thể hiểu được tấm lòng của bạn ẩn chứa đằng sau quà tặng! Một đôi giày vừa vặn đúng với kích thước chân của chàng sẽ thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn dành cho bạn trai từ chi tiết nhỏ nhất.


    Một đôi giày chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết với các chàng trai. Bởi hầu hết đa phần họ là những người yêu thích thể thao, việc được bạn gái tặng một món quà như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn. Món quà đó vừa thể hiện sự quan tâm đến đời sống riêng của anh chàng, vừa thể hiện sự sâu sắc trong quan sát. Bạn thấy sao khi mỗi lần đến sân tập được bạn bè khen đôi giày ai mua mà đẹp thế. Chàng trai thật tự hào khi nói rằng là do bạn gái tặng, cảm giác hạnh phúc sẽ lan tỏa hơn lúc nào hết. Chàng sẽ biết ơn và yêu nàng nhiều hơn đấy.

    Đôi giày thể thao sẽ là món quà tặng đầy hấp dẫn
    Đôi giày thể thao sẽ là món quà tặng đầy hấp dẫn
    Tặng giày cho chàng
    Tặng giày cho chàng
  10. Nếu chàng là nhân viên văn phòng hay công nhân viên chức, thì chiếc cà vạt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo làm quà trong ngày lễ tình nhân. Một chiếc cà vạt có màu sắc, kích thước phù hợp với sở thích và tính cách của chàng, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với anh ấy. Vậy nên khi chị em đi mua quà valentine cho người thương, bạn hãy nghĩ đến món phụ kiện này đầu tiên nhé.


    Những mẫu cà vạt có màu tối như đen than, xanh na-vy, hay họa tiết kẻ chéo, sẽ tạo nên nét trưởng thành, nam tính, lịch sự, chỉn chu cho chủ nhân. Còn những màu sặc sỡ như đỏ mận chín, họa tiết chấm bi quá trẻ trung, e rằng không nhận được nhiều sự yêu thích của các chàng. Đây là món quà khá lịch sự và ấn tượng mà chúng ta nên nhớ để tặng cho người mình thương nhé.

    Nếu chàng là nhân viên văn phòng hay công nhân viên chức, thì chiếc cà vạt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo làm quà trong ngày lễ tình nhân.
    Nếu chàng là nhân viên văn phòng hay công nhân viên chức, thì chiếc cà vạt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo làm quà trong ngày lễ tình nhân.
    Tặng cà vạt cho chàng
    Tặng cà vạt cho chàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy