Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) ý nghĩa nhất tặng bạn trai

Thương Tuyết 4610 0 Báo lỗi

Sắp tới Giáng sinh rồi đây sẽ là cơ hội để các bạn gái thể hiện tình cảm tấm lòng của mình với bạn trai, nhưng các bạn lại không biết chọn quà như thế nào để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bình giữ nhiệt

    Nhân dịp Noel, còn gì ý nghĩa hơn khi bạn trai của bạn sẽ nhận được một món quà ý nghĩa và hữu ích - một chiếc bình giữ nhiệt đẹp mắt. Bạn hãy chọn lựa một mẫu bình với thiết kế lễ hội, và để món quà trở nên đặc biệt, bạn hãy in tên anh ấy lên trên bình.


    Việc tặng bình giữ nhiệt là một ý tưởng tuyệt vời để chăm sóc và làm hạnh phúc bạn trai của bạn, đặc biệt là nếu anh ấy thường xuyên di chuyển hoặc làm việc ngoại trời. Nếu bạn muốn tặng một bình giữ nhiệt vào dịp Noel, hãy thêm vào món quà một chút không khí lễ hội bằng cách bọc quà đẹp mắt hoặc kèm theo một thiệp chúc mừng.


    Link mua: shopee.vn/Bình-giữ-nhiệt-TBNGOOD-cốc-giữ-nhiệt-510ml-inox-304-i.1117978123.19695485835

    Bình giữ nhiệt TBNGOOD cốc giữ nhiệt 510ml inox 304
    Bình giữ nhiệt TBNGOOD cốc giữ nhiệt 510ml inox 304
    Bình giữ nhiệt TBNGOOD cốc giữ nhiệt 510ml inox 304
    Bình giữ nhiệt TBNGOOD cốc giữ nhiệt 510ml inox 304

  2. Top 2

    Thắt lưng

    Chọn một chiếc thắt lưng tinh tế làm quà cho bạn trai vào dịp Noel là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm của bạn. Một chiếc thắt lưng chất liệu da cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của anh ấy. Một chiếc thắt lưng độc đáo và chất liệu bền bỉ giúp tạo nên một món quà thực sự ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ bạn.


    Khi bạn tặng chiếc thắt lưng này, hy vọng nó sẽ không chỉ là một món quà mà còn giúp bạn trai bất ngờ vào Giáng Sinh. Mong rằng mỗi lần anh ấy buộc chiếc thắt lưng, sẽ là những khoảnh khắc nhắc nhở về tình cảm ấm áp và ý nghĩa đặc biệt mà bạn đã dành cho nhau.


    Link mua: shopee.vn/Thắt-Lưng-Nam-Da-Mềm-Cao-Cấp-VICENZO-Khóa-Tự-Động-Hợp-Kim-Chống-Rỉ-Dây-Luồn-Trong-Tinh-Tế-Cam-Kết-Lỗi-1-Đổi-1-i.279899189.12928138860

    Thắt lưng
    Thắt lưng
    Thắt lưng
    Thắt lưng
  3. Có nhiều ý kiến cho rằng thế giới mỹ phẩm vô cùng phong phú đa dạng kia chỉ dành riêng cho phái nữ và nghĩ rằng nam giới chẳng cần dùng đến các sản phẩm chăm sóc. Điều này hoàn toàn sai lầm đấy nhé. Mặc dù nam giới có thể không quá cầu kỳ về chăm sóc da như nữ giới nhưng họ cũng cần sở hữu cho mình một số loại mỹ phẩm cần thiết. Bởi vì làn da nam giới cũng phải đối mặt với các tác nhân làm mất độ ẩm và gây lão hóa da.


    Nếu bạn muốn tặng quà cho chàng trai của mình, hãy xem xét các sản phẩm chăm sóc da nam giới như sữa tắm gội hương nước hoa Rhys Legend, sữa rửa mặt nam Rhys Coconut Fresh và dung dịch vệ sinh nam giới Rhys Ultimate.


    Link mua: shopee.vn/Bộ-Quà-Tặng-Nam-Sữa-tắm-gội-nam-350-ml-Sữa-rửa-mặt-nam-100ml-Dung-dịch-vệ-sinh-120ml-RHYS-MAN-i.758111427.16765092719

    Sản phẩm chăm sóc cho nam
    Sản phẩm chăm sóc cho nam
    Sản phẩm chăm sóc cho nam
    Sản phẩm chăm sóc cho nam
  4. Top 4

    Ví nam

    Thay vì sử dụng 1 chiếc ví cũ, khi nhận được món quà là chiếc ví mới của bạn anh ấy sẽ rất vui vì bạn là 1 cô gái biết quan tâm anh ấy bởi vì con trai khá đơn giản, món đồ sử dụng được sẽ là 1 điều tuyệt vời. Anh ấy có thể lấy ra sử dụng thay cho chiếc ví của anh ấy.


    Tặng ví cho bạn trai là một hành động thể hiện tình cảm cũng như là sự tinh tế của một nửa còn lại. Ví tiền là món quà đồng hành cùng bạn trai trên mọi hành trình. Món phụ kiện nhỏ nhắn này gắn với rất nhiều ý nghĩa lớn lao. Tuyệt vời hơn nếu trong đó có bức ảnh của 2 bạn chụp chung hay những dòng chữ yêu thương ở từng ngăn ví để anh ấy khám phá. Vừa thú vị vừa ý nghĩa phải không các gái.


    Link mua: shopee.vn/Ví-Nam-Da-Thật-Đẹp-Kiểu-Ngang-Đứng-Đắng-Chính-Hãng-Racadoy-DUNGBO-i.665979359.21284803185

    Ví nam
    Ví nam
    Ví nam
    Ví nam
  5. Top 5

    Giày sneaker

    Nếu như phụ nữ lúc nào cũng cần son thì với đấng mày râu sneaker cũng quan trọng như son vậy. Vì thế dịp Giáng sinh này bạn hoàn toàn có thể chọn cho bạn trai mình một đôi sneaker hợp mốt đúng gu chàng thích mà vẫn vừa vặn tới túi tiền của bạn. Đừng quên mua kèm 1 đôi có thiết kế giống hệt cho mình nhé. Cả hai cùng diện giày đôi trong ngày Giáng sinh thì lãng mạn biết mấy phải không nào.


    Cuối cùng, dù bạn tặng món quà gì, quan trọng nhất vẫn chính là tấm lòng. Không phải món quà nào đắt tiền mới khiến người ấy thích, đôi khi chính những quà tặng do bạn tự tay chuẩn bị lại có thể khiến anh ấy rung động hơn.


    Link mua: shopee.vn/Giày-MLB-Chunky-Liner-White-Black-Và-White-Green-Bản-Cao-Cấp-_MLB-Chunky-Liner-Đủ-Size-Nam-Nữ-Box-Bill-i.538009795.18590424430

    Giày sneaker
    Giày sneaker
    Giày sneaker
    Giày sneaker
  6. Top 6

    Đồ đôi

    Áo đôi cũng là một trong những món quà đặc biệt ý nghĩa, đáng yêu dành tặng nửa kia trong dịp Noel cận kề đặc biệt đây cũng là món quà Giáng sinh cho người yêu ở xa vô cùng ý nghĩa. Cùng nhau diện một cặp áo đôi không chỉ là “dấu hiệu nhận biết” một cặp đôi mà còn giúp tạo nên những kỷ niệm đặc biệt trong dịp lễ Giáng Sinh.


    Còn gì hơn khi trong đêm Giáng sinh bạn và chàng sẽ cùng mặc đồ đôi, đi giày đôi hay đội những chiếc mũ đôi. Vừa thể hiện bạn với chàng là 1 cặp mà còn được bao ánh mắt ngưỡng mộ của người xung quanh nữa.


    Link mua: shopee.vn/Bộ-đồ-đôi-nam-nữ-cùng-người-yêu-Kiss-thun-phông-croptop-baby-tee-local-brand-AS108-mùa-hè-L66-i.615948649.17095038535

    Đồ đôi
    Đồ đôi
    Đồ đôi
    Đồ đôi
  7. Top 7

    Ly uống nước

    Một món quà lưu niệm là một đối tượng mà một người mua lại cho những kỷ niệm mà chủ sở hữu liên kết với nó. Quà lưu niệm có thể là bất cứ vật gì, là tấm lòng của người tặng gửi đến với tất cả tấm lòng của mình. Vì thế cho nên món quà lưu niệm có giá trị sử dụng lâu dài, được trưng bày trong phòng khách. Đôi khi chỉ cần một món quà lưu niệm giá rẻ nhưng chất chứa bao tâm lý của người tặng có lẽ cũng đủ để làm đồ gục người nhận rồi.


    Dù là con trai nhưng cũng có rất nhiều chàng thích những món quà nho nhỏ, đáng yêu như một chiếc ly uống nước. Chàng sẽ rất trân trọng món quà lưu niệm đó, nhất là do chính tay bạn gái mình tặng.


    Link mua: shopee.vn/Ly-sứ-Panda-We-Bare-Bears-X-Miniso-dễ-thương-văn-phòng-390ml-i.264118255.19643119280

    Ly uống nước
    Ly uống nước
    Ly uống nước
    Ly uống nước
  8. Top 8

    Sổ nhật kí

    Một cuốn sổ nhật kí ghi lại những kỉ niệm của chàng và bạn như ngày đầu tiên bạn và chàng gặp nhau như thế nào, ấn tượng của bạn về chàng, những lúc giận chàng hay những lúc vui vẻ cảm xúc của bạn như thế nào. Kèm theo đó là những bức ảnh chung của 2 bạn, những hình ảnh tự sướng ngộ nghĩnh mà chỉ 2 bạn biết.


    Với những cặp đôi yêu xa, sổ tay không chỉ là vật dụng ghi lại những công việc hàng ngày mà còn là cuốn sổ lưu lại khoảng thời gian đáng nhớ, những kỉ niệm khi yêu xa của hai bạn. Chắc hẳn chàng sẽ rất hạnh phúc vì có cô người yêu bé nhỏ, tâm lí lại dễ thương, luôn coi trọng tình cảm của chàng dành cho bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sổ-Tay-Bìa-Da-Kẻ-Ngang-Mini-A6-Cao-Cấp-Deli-192-Trang-80gsm-Chống-Nước-Ghi-Chép-Takenote-Làm-Quà-Tặng-Nhật-Kí-i.127805122.23855623003

    Sổ nhật kí
    Sổ nhật kí
    Sổ nhật kí
    Sổ nhật kí
  9. Top 9

    Nước hoa nam

    Tặng bạn trai một chai nước hoa vào dịp Giáng Sinh không chỉ là cách tuyệt vời để làm mới không gian cá nhân của anh ấy mà còn là biểu tượng của sự quan tâm tận tâm. Mỗi hương thơm đều là một câu chuyện riêng, và việc bạn chọn một mùi hương phản ánh đặc điểm và cá tính của anh ấy sẽ khiến món quà trở nên đặc biệt hơn.


    Mỗi lần anh ấy sử dụng, hương thơm sẽ làm nhấn mạnh không khí lãng mạn và sang trọng, tạo nên những kí ức đáng nhớ dưới ánh đèn lung linh của cây thông Noel. Chúc anh ấy một mùa lễ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!


    Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-nam-Evaflor-Whisky-Silver-chính-hãng-Pháp-hương-thơm-tinh-tế-sang-trọng-100ml-i.126148231.7229790289

    Nước hoa nam
    Nước hoa nam
    Nước hoa nam
    Nước hoa nam
  10. Đồng hồ đeo tay là loại đồng hồ được thiết kế để mang hoặc đeo trên người, cho phép bạn tiếp tục hoạt động bất chấp các chuyển động gây ra bởi các thao tác của người dùng. Đồng hồ đeo tay được thiết kế để đeo quanh cổ tay, được gắn bởi dây đeo đồng hồ hoặc loại vòng đeo tay khác. Nếu chàng là một chàng trai coi trọng giờ giấc, vậy còn chờ gì nữa hãy tặng cho chàng chiếc Đồng hồ nam mặt kính sapphire Olym Pianus đi các nàng. Chắc chắn nó sẽ là món đồ theo chàng bất cứ nơi đâu.


    Tặng đồng hồ cho cho bạn trai nghĩa là bạn thể hiện anh ấy là người rất quan trọng đối với bạn. Bạn mong muốn anh ấy luôn nhớ đến những khoảnh khắc hai bạn ở bên nhau. Thông qua đó thể hiện sự tin tưởng, tình cảm chân thành, sâu sắc và luôn sẵn sàng cùng anh ấy vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Đồng-hồ-nam-mặt-kính-sapphire-Olym-Pianus-OP89322-i.51586134.4375715566

    Đồng hồ nam mặt kính sapphire Olym Pianus
    Đồng hồ nam mặt kính sapphire Olym Pianus
    Đồng hồ nam mặt kính sapphire Olym Pianus
    Đồng hồ nam mặt kính sapphire Olym Pianus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy