Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) handmade độc đáo và ý nghĩa

Liing Mèoo 9983 2 Báo lỗi

Giáng sinh đang đến gần, chắc hẳn mọi người đều đang suy nghĩ đến những món quà để tặng cho những người thân thương nhất của mình. Và chắc hẳn, những món quà ... xem thêm...

  1. Và một từ khóa cũng không thể thiếu trong lễ giáng sinh chính là ông già Noel. Ông già Noel hay còn gọi Ông già Tuyết - là nhân vật được chú ý đến nhiều nhất trong mùa lễ Giáng sinh, đó là một ông già mặc đồ màu đỏ, chòm râu dài trắng với túi quà to màu đỏ lúc nào cũng đem bên mình.


    Ông dành đa số thời gian để chuẩn bị quà, đồ chơi cho trẻ em và đem tặng các em nhỏ ngoan qua ống khói của ngôi nhà cùng với cỗ xe kéo bởi 9 chú tuần lộc. Là một biểu tượng thân thiện được nhiều người yêu quý, vì vậy bạn hãy tự tay làm những ông già noel để dành tặng những người yêu thương nhé, hay đơn giản là trang trí cho cây thông Noel của mình thêm xinh xắn cũng là một ý tưởng không tồi đâu nhé!


    Với cách làm ông già Noel dễ thương vô cùng đơn giản và dễ bằng giấy, bạn có thể thực hiện cùng các con để mang không khí Giáng sinh về nhà mình. Những ông già Noel xinh xắn bằng giấy do chính tay bạn làm cùng với những lời chúc mừng Giáng sinh ý nghĩa là một món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

    Ông già Noel
    Ông già Noel
    Cách làm ông già Noel

  2. Chỉ còn vài ngày nữa là một lễ Giáng sinh lại đến. Đây là dịp đặc biệt để mọi người dành tặng cho nhau những lời chúc, những món quà thể hiện tình cảm yêu thương. Bạn có muốn tự tay làm những tấm thiệp Noel handmade để tặng gia đình và bạn bè?


    Đó ắt hẳn là một ý tưởng tuyệt vời sẽ khiến bất cứ ai nhận được món quà cũng cảm thấy xúc động. Có rất nhiều cách làm thiệp Giáng sinh nhưng để chọn ra được những cách làm thiệp Giáng sinh bằng tay đẹp, đơn giản mà không mất thời gian thì không hề dễ. Ý tưởng tự làm những chiếc thiệp giáng sinh handmade đẹp mắt sẽ giúp bạn có những món quà cũng như gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến bạn bè không chỉ qua lời nói còn qua cách bạn cắt dán và trang trí tỉ mỉ của bạn.


    Tự tay làm một món quà sẽ thể hiện được tấm lòng của bạn, hãy tham khảo một số mẫu thiệp dưới đây nhé!

    Thiệp giáng sinh
    Thiệp giáng sinh
    Cách làm thiệp giáng sinh
  3. Bông tuyết là thường là biểu tượng cho mùa đông lạnh giá ở những nước có nhiệt độ rất thấp. Vào mùa Noel, những bông tuyết trắng rơi là điều vẫn quen thuộc với mọi người. Bạn có thể mua sắm những món đồ trang trí ấn tượng và phù hợp ở siêu thị nhưng có những thứ bạn hoàn toàn có thể tự làm, những bông tuyết nhỏ xinh sẽ mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí Giáng sinh hoàn hảo hơn.


    Mỗi bông tuyết có một hình dạng khác nhau và thường rất đẹp mắt. Trong lễ giáng sinh, mọi người vẫn thường trang trí cho cây thông của mình bằng những bông tuyết nhỏ xinh bắt mắt.


    Có rất nhiều cách làm ra những bông tuyết handmade như cắt, gấp giấy... Việc tự tay làm ra những bông tuyết để dành tặng người thân cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời đó, hãy tham khảo một số cách làm sau nhé.

    Bông tuyết
    Bông tuyết
    Cách làm bông tuyết
  4. Vào mùa đông ở những xứ sở băng giá, mọi người thường chơi trò ném tuyết, trượt tuyết,... và không thể không kể đến hình nộm người tuyết. Hình nộm người tuyết đã quá quen thuộc với mọi người trong các lễ Giáng sinh. Hình người tuyết với đầu và thân hình tròn, chiếc mũi nhọn xinh xắn rất đáng yêu.


    Và nếu bạn không thể đến những nơi lạnh giá để tự nặn một hình người tuyết, hãy làm cho mình hay làm tặng những người bạn yêu quý một chú người tuyết bằng giấy xinh xắn nhé, thật đáng yêu phải không nào!


    Hình ảnh người tuyết trong Giáng sinh không những đẹp để bạn trang trí mà còn mang lại sự may mắn cho bạn. Vì vậy, nhiều người tự học cách làm người tuyết handmade để trang trí và tặng bạn bè, người thân.

    Hình người tuyết
    Hình người tuyết
    Hình người tuyết
  5. Quả thông cũng sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn. Hãy trang trí cho cây thông của mình bằng những quả thông xinh xắn nhé. Những quả thông noel bé xinh dùng để đặt trên bàn để trang trí căn phòng, hoặc treo lên để trang trí cây giáng sinh là một ý tưởng không tồi phải không nào ?


    Chỉ mất một chút thời gian với giấy nhún, bạn đã có thể làm ra những quả thông đẹp mắt để trang trí cho ngôi nhà của mình hoặc dành tặng cho người thân của mình nhân dịp Noel sắp tới nhé.

    Quả thông
    Quả thông
    Cách làm quả thông
  6. Thật cảm động nếu vào ngày lễ Noel người thân của bạn nhận được một bức tranh gia đình, tranh biểu trưng do chính tay bạn vẽ. Điều này chỉ khả thi khi bạn có chút năng khiếu hội họa nên nếu không quá tự tin thì bạn có thể học qua một lớp vẽ, học hỏi trên internet để có được món quà giáng sinh trọn vẹn nhất nhé.


    Những bức vẽ sử dụng màu sắc tươi tắn với gam màu chủ đạo là đỏ và trắng, đều là những màu sắc nổi bật và biểu trưng trong đêm Giáng sinh. Không chỉ là vật dụng trang trí nhà cửa mà các bạn có thể treo nó trên cây thông, trong phòng ngủ, bàn làm việc,... để cùng nhau đem được không khí ấm áp, an lành của giáng sinh.


    Bạn hãy yên tâm vì dù kết quả thế nào thì gia đình vẫn sẽ thấy hạnh phúc vô cùng, sẽ trân trọng món quà như báu vật vậy. Hãy tự tin cầm bút lên và gửi vào đó thật nhiều tâm tư tình cảm nhé.

    Tranh tự vẽ
    Tranh tự vẽ
    Tranh tự vẽ
    Tranh tự vẽ
  7. Cốc hình ông già Noel sẽ là món quà rất đáng yêu mà bạn có thể tự tay làm tặng cho người yêu để đựng đồ dùng nhỏ hay những chiếc bút, làm vật trang trí dễ thương trên bàn làm việc.


    Một chiếc cốc với những họa tiết ngày Giáng sinh có thể là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân yêu. Người nhận quà có thể sử dụng món quà của bạn hàng ngày và nhớ đến bạn mỗi lúc nhìn thấy chiếc cốc.


    Thật tuyệt hơn khi bạn làm thành cốc đôi cho mỗi người một cốc thì món quà càng trở nên ý nghĩa và thêm khăng khít tình cảm.

    Cốc Giáng sinh đẹp
    Cốc Giáng sinh đẹp
    Cốc Giáng sinh đẹp
    Cốc Giáng sinh đẹp
  8. Không cần phải mua những đôi tất đắt tiền để trang trí nhà cửa hoặc để bỏ quà vào đó đâu, vì bạn hoàn toàn có thể may chúng theo cách rất đơn giản.


    Tất giáng sinh là một hình ảnh quen thuộc không thể thiếu trong mỗi dịp lễ giáng sinh. Những chiếc tất siêu bự với họa tiết tuần lộc, bông tuyết, ông già Noel... một hình ảnh quen thuộc không thể thiếu trong dịp Giáng Sinh. Hơn nữa, nó cũng hoàn toàn có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau như làm chiếc túi xinh để đựng bút và đựng kẹo... Bạn hoàn toàn có thể may những chiếc tất khổng lồ này làm món quà handmade đúng nghĩa cho người thân trong dịp lễ sắp tới, chắc chắn, đây sẽ là một món quà Giáng Sinh độc đáo, có một không hai mà người thân bạn nhận được đấy.

    May tất Giáng sinh
    May tất Giáng sinh
    May tất Giáng sinh
    May tất Giáng sinh
  9. Với một quả cầu tuyết handmade, bạn vừa tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, vừa được tự thiết kế và trang trí theo ý thích riêng của mình.


    Quả cầu tuyết Giáng Sinh là một món quà Noel khá quen thuộc với hầu hết mọi người nhưng chưa bao giờ là một lựa chọn lỗi thời. Với những chủ đề sinh động khác nhau, đây là món quà thật dễ thương mà bạn có thể tặng cho người yêu, bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, một món quà truyền thống đầy ý nghĩa và ngọt ngào mà bạn có thể dành tặng cho người bạn quý mến.


    Với một quả cầu tuyết handmade, bạn vừa tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, vừa có thể được tự thiết kế và trang trí theo ý thích riêng của mình để gửi gắm những lời yêu thương đầy ý nghĩa và ngọt ngào cho người thân bạn đấy.

    Làm quả cầu tuyết
    Làm quả cầu tuyết
    Làm quả cầu tuyết
    Làm quả cầu tuyết
  10. Top 10

    Nến thơm handmae

    Noel sẽ vào những ngày đông giá rét, một cốc nến thơm bạn tự làm gửi tặng cho người ấy chắc hẳn sẽ là một món quá rất ý nghĩa. Một cốc nến thơm đem đến hơi ấm, mùi hương nhẹ nhàng thư giãn giúp người được tặng chắc hẳn sẽ rất thích món quà này.


    Với một set làm nến thơm đa dạng từ việc tinh dầu thơm phối hương tuỳ thích tuỳ theo từng bạn. Một combo bao gồm: Sáp đậu nành Wonder Soy thiên nhiên không khói, cốc đựng, que khuấy, sticker dán bấc, sticker ghi lời chúc, bấc cotton, bộ bấc gỗ, tinh dầu.


    Một cốc nên thơm thành phẩm có thể sử dụng được từ 10 - 20 ngày mỗi ngày sử dụng 1 - 2 tiếng. Hương thơm dịu nhẹ, thư giãn không bị gắt.


    Hướng dẫn làm:

    • Đun cách thủy để sáp chảy lỏng ra hoàn toàn.
    • Cố định tim nến vào giữa cốc
    • Khi sáp lỏng, nhấc xuống bếp, chờ 3 - 4 phút để sáp đạt 70 độ C, tinh dầu thơm vào với tỷ lệ 5-10ml cho 100gr sáp.
    • Khuấy đều hỗn hợp nhẹ nhàng và không đảo chiều khoảng 2 phút đến khi hỗn hợp đạt 60 độ C thì rót vào ly
    • Trang trí cốc với hoa khô, topping tùy vào sở thích và khả năng sáng tạo của bạn.
    • Để sáp nghỉ từ 2 - 7 ngày ở phòng thường không cho vào tủ lạnh, phòng có máy lạnh và cắt ngắn bấc trước khi dùng & tặng quà.
    Nến thơm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày Giáng sinh ấm áp
    Nến thơm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày Giáng sinh ấm áp
    Cốc nến thành phẩm
    Cốc nến thành phẩm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy