Top 13 Món quà giáng sinh (Noel) lãng mạn nhất dành tặng bạn gái

Hiền Mini 996 0 Báo lỗi

Việc tặng quà cho người thân vào các dịp lễ hay ngày kỷ niệm đã trở thành thói quen của hầu hết mọi người. Quà tặng được xem là món vật chất có ý nghĩa thể ... xem thêm...

  1. Truyền thống trao quà trong ngày giáng sinh nổi tiếng nhất khi gắn liền với câu chuyện của ông già Noel. Theo kể lại, ông già Noel chính là thánh Nicholas, sinh năm 280 tại Thổ Nhĩ Kì. Suốt đời, ông luôn dành thời gian để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và cải trang để tặng quà cho những đứa bé nghèo tại các vùng nông thôn nghèo khó. Sau này, trẻ em qua các thế kỉ vẫn luôn mong ngóng được đến ngày giáng sinh để đón nhận những món quà từ ông già Noel.

    Ngày lễ giáng sinh ngày nay nổi bật hơn bởi những hộp quà vuông vức, những cây thông được trang trí lộng lẫy, và không thể không kể đến những tấm thiệp chúc mừng đa phong cách để gửi đến những người thân yêu. Tấm thiệp đầu tiên được gửi từ đất nước Anh vào năm 1843, được vẽ bởi hoạ sĩ J.Horsley cùng lời chúc: ”Mừng giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới”.


    Những gì được làm từ chính bàn tay người yêu thì đều lãng mạn và ý nghĩa cả. Bởi ẩn chứa bên trong là những lời yêu thương chân thành tận đáy lòng của chàng trai muốn tặng cho cô gái. Nhẹ nhàng chàng thổ lộ những lời nói chân thành mộc mạc mà ngày thường chàng khó có thể thổ lộ. Gửi nàng những lời chúc bằng thiệp handmade đầy thân thương nồng thắm mà lâu nay chàng chưa một lần nói với nàng, thì sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn phải không nào? Nhất định mùa đông này bạn sẽ không sợ lạnh nữa bởi cô ấy luôn bên cạnh và yêu thương bạn.

    Thiệp handmade
    Thiệp handmade
    Thiệp handmade
    Thiệp handmade

  2. Một món quà đầy ý nghĩa trong mùa giáng sinh chính là áo đôi. Mùa đông lạnh lắm nên việc khoác thêm áo lạnh rất quan trọng. Vì vậy việc tặng cho cô gái chiếc áo đôi thật lãng mạn biết bao. Vừa có thể khoác ấm cơ thể vừa thời trang lại vừa thể hiện tấm chân tình của bạn dành cho cô ấy. Cô ấy sẽ hạnh phúc lắm khi được nhận món quà của bạn đấy. Nhất định sau ngày này tình cảm của hai bạn sẽ tiến triển hơn đấy.


    Áo đôi mang nhiều ý nghĩa thật sâu sắc, không những mang họ lại gần với nhau mà còn là vật chứng tỏ sự yêu thương và xứng đôi của mình....Tình yêu muôn thủa làm cho người đang yêu, đang được yêu sẽ ấm nóng, hạnh phúc và tận hưởng những cảm giác mà không có gì có thể tạo ra được. Trong vô vàn cách biểu đạt tình yêu, áo đôi là món quà tặng ý nghĩa nhất, là cách rất tốt để củng cố tình cảm yêu đương. Đó là lời thú nhận ý nghĩa rằng các bạn đang ngập tràn trong tình yêu.

    Ý nghĩa đặc biệt nữa và hiện cũng đang là xu hướng mới của giới trẻ hiện nay: Uyên ương chụp ảnh độc đáo cùng với áo đôi. Trong rất nhiều album chụp ảnh cưới, các cặp đôi uyên ương không chỉ có chụp ảnh cùng chiếc áo cưới, áo vest truyền thống mà còn chọn các sản phẩm áo đôi giống hệt nhau hay áo ghép đôi để thể hiện tình yêu lãng mạn hơn. Vì vậy 1 bức ảnh áo đôi đi chơi Noel đăng lên mạng xã hội có làm bạn bè chao đảo không nào?

    Cảm giác cùng một nửa mặc áo đôi dạo phố, hay sánh bước đi cùng với nửa kia để đi dạo vào dịp Noel này dĩ nhiên sẽ hết sức nên thơ và tràn đầy hạnh phúc. Để thời gian bên một nửa đặc biệt hơn thì hãy lựa chọn ngay lập tức dành cho mình những sản phẩm áo đôi thật trẻ trung, đẹp mắt và ngộ nghĩnh nhé.

    Áo đôi
    Áo đôi
    Áo đôi
    Áo đôi
  3. Khăn quàng cổ là một phụ kiện vừa có tác dụng giữ ấm cơ thể khi gió lạnh, vừa là món phụ kiện thời trang làm đẹp, làm mới phong cách cho cả phái nam và nữ. Thế giới khăn quàng rất đa dạng và giá thành hợp lý, dễ chọn. Chính vì vậy, nhiều người có ý định chọn khăn quàng làm quà tặng cho bạn bè, người thân và đặc biệt là người yêu.


    Giáng sinh đến rồi còn chần chừ gì mà không tặng cho cô ấy một chiếc khăn quàng cổ thật xinh xắn. Một chiếc khăn quàng có màu cô gái yêu thích nhất định sẽ ghi điểm trong mắt cô ấy đấy. Vừa là món quà ý nghĩa vừa có thể là hành trang theo cô gái suốt mùa đông lạnh này. Khăn quàng cổ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người ấy.


    Với ý nghĩa mong muốn chiếc khăn có thể thay mình giữ ấm cho người yêu mỗi khi gió về. Chỉ đơn giản là một hành động nhỏ, nhưng đó là cả một sự quan tâm âm thầm anh ấy dành cho bạn, điều đó đủ thấy tầm quan trọng của bạn với anh ta. Cô ấy sẽ không còn lo lắng cảm lạnh khi đi ra đường bởi bên cạnh cô ấy như có vòng tay ấm che chở mỗi ngày.

    Khăn quàng cổ
    Khăn quàng cổ
    Giáng sinh đến rồi còn chần chừ gì mà không tặng cho cô ấy một chiếc khăn quàng cổ thật xinh xắn.
    Giáng sinh đến rồi còn chần chừ gì mà không tặng cho cô ấy một chiếc khăn quàng cổ thật xinh xắn.
  4. Với việc tặng một chiếc đồng hồ đeo tay, ý nghĩa của nó không chỉ dừng lại là một món quà trang sức bình thường mà nó còn mang lại nhiều hơn thế: “thời gian không bao giờ chờ đợi bất cứ ai”. Vì thế bạn hãy sống và sử dụng để chúng ta không bao giờ nói hối tiếc khi đã trải qua những kỉ niệm tuyệt vời của tuổi trẻ, của tuổi tác. Hãy trân trọng thời gian mà chúng ta đang có để sống một cuộc sống mà ta muốn.

    Ngoài ra việc tặng đồng hồ cho bạn bè, người yêu cũng có ý nghĩa nhắn nhủ rằng: “tôi luôn bên cạnh bạn, dù bạn ở bất cứ nơi đâu, tôi sẽ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng với bạn dù bất cứ lúc nào, hãy để tôi làm điều đó”. Ý nghĩa về cuộc sống nó quan trọng hơn là một chiếc đồng hồ đeo tay dùng làm trang sức, phụ kiện thời trang hay đơn giản hơn thể là xem giờ. Với những người cặp tình nhân chắc chắn thời gian rất có ý nghĩa với họ. Kỷ niệm những khoảnh khắc cả hai gặp mặt nhau lần đầu tiên, ngày sinh của nhau thì việc có một chiếc đồng hồ thật sự tiện ích.


    Tặng một chiếc đồng hồ theo đúng sở thích của cô ấy còn không chỉ là vật dụng bất ly thân mà còn là chiếc đồng hồ thời trang xinh xắn. Phụ kiện vô cùng phù hợp để cô ấy có thể thỏa thích kết hợp với những bộ quần áo thời trang. Vừa tiện lợi vừa tăng tính thẩm mỹ. Noel này bạn không cần quá băn khoăn về quà tặng bạn gái nữa nhé!

    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
  5. Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn được một món quà tặng ý nghĩa và có thể để truyền đạt được hết những suy nghĩ, lời muốn nói đến với người mình quan tâm là một điều thực sự không hề dễ dàng. Từ những suy nghĩ đó, đã có rất nhiều những ý tưởng, những sản phẩm quà tặng được làm thủ công theo yêu cầu của người tặng ra đời. Một một quà cũng rất ý nghĩa trong mùa giáng sinh này. Một chiếc gối có thêu những dòng chữ dễ thương như thay lời muốn nói với cô gái.


    Quà tặng gối với nhiều kích cỡ được trang trí đẹp mắt, sang trọng, hiện đại hay ngộ nghĩnh, dễ thương đã thực sự tạo ra thêm một lựa chọn cho các bạn trong việc tìm một quà tặng ý nghĩa. Bạn nghĩ sao khi người bạn yêu thương hằng đêm đều ôm chiếc gối có tên và hình ảnh của chính mình, hay trước khi đi ngủ đều phải đọc qua những dòng chữ tình cảm của bạn? Một chiếc gối mềm sẽ đưa cô vào những giấc ngủ say trong hạnh phúc. Nhẹ nhàng chàng đến bên nàng trong những giấc mơ hạnh phúc. Cả hai đứa về chung một nhà cùng nhau xây dựng tổ ấm yêu thương.

    Gối thêu chữ
    Gối thêu chữ
    Gối thêu chữ
    Gối thêu chữ
  6. Top 6

    Sách

    Nếu bạn đang hẹn hò với một con gái có sở thích đọc sách thì bạn hãy tặng cuốn sách mà cô ấy luôn yêu thích. Hãy bắt đầu lên những kế hoạch trở thành thám tử để khám phá sở thích đọc sách của cô ấy. Khám phá xem thể loại sách cô ấy thích đọc nhất để biết đâu là thể loại cô ấy thích để tránh tặng quà bị trùng lặp trong tủ sách của người ấy.


    Walt Disney có một câu nói rất nổi tiếng như thế này: “Có nhiều báu vật trong sách hơn tất cả kho báu của cướp biển trên Đảo Giấu Vàng”. Có thể thấy sách chính là món quà tinh thần mang đậm dấu ấn cá nhân và tồn tại mãi mãi không bị mất đi. Nên lựa chọn món quà là những cuốn sách như những món ăn tinh thần bồi bổ tâm hồn và làm cho nó sinh sôi nảy nở luôn mãi.

    Tặng sách như một cách để khuyến khích, khen ngợi, động viên nhau trên những nền tảng tri thức nhất định, hay đơn giản chỉ để chia sẻ những đồng điệu yêu thương, những buồn vui cuộc sống hay kinh nghiệm sống quý báu ở đời. Tặng sách như một cách mang đến sự đồng điệu cho tâm hồn, tặng những câu chuyện, những nỗi niềm, những bí quyết để thấu hiểu nhau. Tặng sách như một cách để khám phá trái tim, những sở thích hay những rung động trong cảm xúc.

    Sách
    Sách
    Tặng sách cho bạn gái như tặng một kho báu tri thức
    Tặng sách cho bạn gái như tặng một kho báu tri thức
  7. Không hẳn cứ Valentine chúng ta mới có thể tặng những thỏi Chocolate cho người ấy. Sao bạn không tặng ngày cho cô ấy một hộp Chocolate như thay lời muốn nói với cô ấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai cùng dạo phố và thưởng thức vị Chocolate đắng ngọt lẫn lộn như hương vị tình yêu. Chắc chắn cô ấy sẽ không ngừng hạnh phúc khi bạn luôn dành yêu thương và quan tâm cho cô ấy trong mùa giáng sinh này.


    Đầu tiên bạn phải chọn được mẫu Chocolate tặng người yêu đẹp trước, bởi vì cho dù cô ấy không thích mẫu Chocolate này nhưng cô ấy sẽ không từ chối vì con gái luôn thích cái đẹp mà đúng không! Có rất nhiều rất nhiều mẫu chocolate đẹp, bạn chỉ cần theo dõi và chọn theo là được ngay thôi nhé! Mẫu Chocolate xếp vào chiếc hộp trái tim được đánh giá là một trong những mẫu quà tặng chocolate đẹp và thu hút nhất, bảo đảm người yêu bạn dù cho khó tính khó chiều tới đâu cũng sẽ đổ gục trước mẫu quà tặng Chocolate cho bạn gái như thế này đó.


    Khi tặng Chocolate cho bạn gái, bạn đừng quên gửi lời nhắn nhủ của mình tới người ấy nhé. Chỉ với vài chữ đơn giản viết trên viên Chocolate gửi đến cô ấy, một câu nói anh yêu em hay xưng hô vợ yêu ơi là đủ để cô ấy xúc động trước tấm lòng và tình yêu ngọt ngào của bạn rồi đó.

    Bánh chocolate
    Bánh chocolate
    Bánh chocolate
    Bánh chocolate
  8. Mọi cô gái đều muốn làm đẹp vì thế việc tặng son cô ấy sẽ thật lãng mạn biết bao. Nhưng để có thể lấy lòng được nàng bạn phải biết được loại con cô ấy thích cũng như màu sắc cô ấy chuộng. Như thế đòi hỏi bạn phải có cái nhìn tinh tế cũng như gu thẩm mỹ cực kì tốt bởi sở thích mỗi cô gái đều khác nhau. Đối với phái đẹp, không phải cứ quà sang trọng đắt tiền mới có thể vừa ý mà đôi khi chỉ là vài món mỹ phẩm đơn giản như một chai nước hoa, một hũ kem dưỡng thể hay một thỏi son nho nhỏ cũng đủ khiến nàng hạnh phúc.

    Theo một khảo sát thực tế thì có đến 98% phụ nữ bị rung động bởi những chai nước hoa nhỏ bé xinh xinh. Vì vậy, nếu các chàng đang tìm kiếm một món quà mỹ phẩm tặng người yêu nhân dịp giáng sinh ấp áp này thì nước hoa là lựa chọn tuyệt vời. Chai nước hoa nhỏ nhắn, tinh tế thanh lịch sẽ khiến các nàng thích mê. Tuy nhiên, không phải cứ chọn đại là được. Bạn phải tinh ý dựa vào thói quen, sở thích của người yêu mình để chọn mùi nồng nàn hay dịu nhẹ nhé.


    Mỹ phẩm làm đẹp là món quà tặng người yêu dịp giáng sinh rất ý nghĩa và thiết thực. Thông thường, các chàng trai thường rất kém trong khoản chọn mua mỹ phẩm, sẽ bị choáng ngợp với hằng ti tỉ món mỹ phẩm mà không thể phân biệt rõ được loại nào ra loại nào, mua ở đâu mới an toàn đảm bảo và không dính phải hàng giả. Nếu chưa có kinh nghiệm, hoặc đơn giản để tiết kiệm thời gian, bạn nên tìm đến các showroom mỹ phẩm để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhé.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Nên lựa chọn nơi uy tín để mua mỹ phẩm tặng bạn gái bạn nhé!
    Nên lựa chọn nơi uy tín để mua mỹ phẩm tặng bạn gái bạn nhé!
  9. Mỗi dịp lễ noel (lễ giáng sinh), ngày lễ này tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, ngày chúa sinh ra đời, vào ngày là là dịp chúng ta thể hiện sự quan tâm nhau, dành tặng nhau những món quà tặng giáng sinh độc đáo và ý nghĩa.

    Tại Việt Nam và ngày này chúng ta không được nghỉ lễ như nước ngoài, chính vì thế quá trình đi tìm kiếm cửa hàng hay những nơi bán quà lưu niệm là rất khó khăn. Bạn có thể tặng người yêu quả cầu thủy tinh có hình ông già tuyết trong dịp Noel này nhé. Quả cầu tuyết ông già Noel được thiết kế các chi tiết rất tinh tế, sắc sảo. Bên trong quả cầu là hình ông già Noel với bộ quần áo màu đỏ và chiếc túi quà đặc trưng của mình. Bạn chỉ cần lắc nhẹ, các mút xốp như những bông tuyết nhỏ sẽ bay lơ lửng trong không gian quả cầu, hình ảnh ông già Noel đi tặng quà cho các em nhỏ trong bầu trời đầy tuyết sẽ hiện ra thật ấn tượng.


    Đơn giản nhưng đầy lãng mạn, quả cầu tuyết là lựa chọn sáng suốt cho món quà giáng sinh đó. Món quà như trường tồn theo thời gian như tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa. Thú vị hơn bạn có thể lựa chọn quả cầu có hình cặp tình nhân trong đó thì thật tuyệt vời. Hình ảnh đó như chứng nhân cho chính tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Nhất định bạn gái sẽ rất thích cho mà xem.

    Quả cầu thủy tinh
    Quả cầu thủy tinh
    Quả cầu thủy tinh
    Quả cầu thủy tinh
  10. Mua gấu bông tặng bạn gái như thầm ngỏ ý tỏ tình, muốn nói rằng chàng đã thương nàng rồi. Những chú gấu bông không chỉ là món quà để thể hiện tình cảm, mà còn để người bạn yêu thương luôn cảm thấy ấm áp; khi không có bạn bên cạnh, bạn gái sẽ không cảm thấy cô đơn, trống trải.

    Không đơn thuần chỉ là một chú gấu bông vô tri, vô giác mà mỗi chú gấu bông đều chứa đựng một thông điệp yêu thương, là một biểu tượng mang đầy giá trị, ý nghĩa. Món quà này nhất định sẽ lấy lòng được người yêu bạn đấy. Một chú gấu bông đủ to để cô ấy có thể ôm ngủ mỗi ngày. Dẫu hai bạn có cách xa nhau bao nhiêu thì chỉ cần nhìn chú gấu thì cô có thể nhớ đến bạn. Hơn nữa trong mùa đông lạnh giá này thì chú gấu sẽ đủ sưởi ấm cho cô gái và đưa cô vào giấc mơ đẹp.


    Theo như khảo sát thì 90% các cô gái đều thích được sở hữu một chú gấu bông khổng lồ to bằng hoặc hơn người. Vì nó có kích thước to như một con người thực sự nên sẽ cảm thấy được sự chân thật, như luôn có sự hiện diện của bạn ở đó. Tuy nhiên, cũng có những cô nàng thích sưu tập gấu bông nhỏ để dễ trang trí ở góc học tập hoặc trang trí phòng ngủ. Vậy thì lời khuyên cho bạn là hãy tìm hiểu sở thích của bạn gái trước rồi chọn ra một chú gấu bông phù hợp mà cô ấy thích nhất nhé.

    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
  11. Hoa tươi luôn là lựa chọn khá phổ biến trong các dịp lễ mà các bạn trẻ gửi tặng người yêu của mình, trong dịp lễ Giáng sinh cũng không ngoại lệ. Bởi hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống mạnh mẽ cho tình yêu. Một bó hoa tươi cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho tình yêu của hai người thêm ngọt ngào, ấm áp.


    Thông thường, các chàng trai hay ngại tặng hoa hồng. Vì họ nghĩ loài hoa này mang thông điệp quá nghiêm túc, và giá cũng khá đắt đỏ. Nếu không biết rõ về đối phương, bạn chỉ cần một nhành hồng hay một bó hoa nho nhỏ. Bó hoa đó có thể gồm các loại hoa theo mùa, kèm theo vài đóa hồng cũng không sao cả.


    Bên cạnh đó, hoa hồng cũng ví như sắc đẹp của người phụ nữ. Một vẻ đẹp đằm thắm nhưng cũng vô cùng quyến rũ tựa như những cánh hồng mịn màng, tươi mới. Tặng một bó hoa hồng cho bạn gái, vừa thể hiện được tình yêu, vừa bày tỏ được sự ngưỡng mộ với nhan sắc của nàng. Đồng thời, nàng sẽ cảm nhận thấy sự tinh tế, lãng mạn và tình cảm sâu sắc từ bạn.

    Hoa tươi
    Hoa tươi
    Hoa tươi
    Hoa tươi
  12. Bên cạnh những món quà trên đây, một món quà tinh thần giúp hâm nóng tình cảm với người mình yêu thực sự rất cần thiết trong ngày Noel. Ví dụ như một buổi tối đi chơi Noel ý nghĩa với người yêu thì quả là rất ấn tượng. Với món quà bất ngờ này, khoảng cách của hai bạn sẽ gần nhau hơn, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và tình cảm sâu sắc hơn.


    Để có một đêm Giáng Sinh vui vẻ và ấm áp bên người mình yêu thương, việc lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi Noel thực sự rất quan trọng. Bạn đừng nghĩ rằng nếu đã yêu lâu thì không cần phải có kế hoạch đi chơi Noel nhé. Bởi vì nếu không có sự chuẩn bị trước thì rất có thể buổi hẹn hò của cả hai sẽ không có được sự trọn vẹn như mong đợi. Do đó, nếu là con trai, bạn đừng chờ đến đúng ngày hẹn hò, đến đón bạn gái rồi mới hỏi “Em muốn tối Noel đi chơi ở đâu?”. Đây là câu hỏi luôn khiến các nàng thất vọng và cảm thấy khó chịu vì bạn trai mình quá vô tâm và hời hợt trong chuyện hẹn hò. Vì vậy, để có đêm Giáng Sinh tuyệt vời, cách tốt nhất là các chàng trai phải có kế hoạch đi chơi rõ ràng trước vài ngày và hỏi thêm ý kiến của bạn gái mình.

    Một buổi đi chơi Noel
    Một buổi đi chơi Noel
    Để có một đêm Giáng Sinh vui vẻ và ấm áp bên người mình yêu thương, việc lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi Noel thực sự rất quan trọng.
    Để có một đêm Giáng Sinh vui vẻ và ấm áp bên người mình yêu thương, việc lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi Noel thực sự rất quan trọng.
  13. Trang sức từ lâu đã là một phụ kiện thời trang quan trọng, không thể thiếu, nó góp phần làm chị em phụ nữ xinh đẹp hơn. Việc chọn trang sức làm quà tặng cũng tương tự như việc lựa chọn quần áo, giày dép, sao cho những món trang sức ấy phải phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi cá nhân. Đồ trang sức là phụ kiện không thể thiếu của các cô gái trong lễ giáng sinh. Nếu những món quà như áo ấm, khăn len, gấu bông đã quá quen thuộc với nàng thì hãy chọn những món đồ trang sức làm quà Noel cho “người ấy” nhé.


    Bạn có thể tham khảo mẫu dây chuyền hình khóa để tặng bạn gái trong dịp noel năm nay nhé! Dây chuyền chìa khóa tình yêu có màu trắng tinh khôi kết hợp những viên đá sáng là món quà trang sức ý nghĩa dành tặng cho bạn gái. Chiếc dây chuyền có thiết kế mặt trang trí hình chiếc chìa khóa với những viết đá trắng sáng gắn dọc chiếc chìa khóa. Dây chuyền được làm bằng chất liệu bạc cao cấp, bền bỉ và trắng sáng theo thời gian. Chìa khóa tình yêu tượng trưng cho chiếc khóa mở cửa trái tim người đẹp, con đường chinh phục người con gái mình yêu chân thành nhất của các chàng trai.

    Đồ trang sức
    Đồ trang sức
    Dây chuyền chìa khóa
    Dây chuyền chìa khóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy