Top 20 Món quà dễ tìm và ý nghĩa nhất tặng bạn gái ngày Valentine

Lê Khánh Huyền 741 1 Báo lỗi

Mỗi mùa valentine, cánh đàn ông chắc chắn lại đang sốt sắng vò đầu bứt tai tìm món quà ý nghĩa và độc đáo dành cho người thương. Nhưng các chàng yên tâm các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Socola

    Socola được xem là tâm hồn của ngày Valentine, là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Socola mang đầy đủ hương vị và cảm xúc của tình yêu: chát, đắng, ngọt, bùi... nhưng lại luôn mang cho ta sự thích thú khi trải nghiệm nó.


    “Socola là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự hưng phấn, ngọt ngào, sâu lắng, sự xa hoa lộng lẫy, sự thăng hoa của cảm xúc, một thứ đồ ăn đậm đà, một thứ men say, một món ăn nhiều kem, đầy cám dỗ, khêu gợi, mượt mà, mịn màng,…. Socola mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui vẻ, gợi tình, ngất ngây, ảo tưởng,.. Socola làm chúng ta yếu mềm, man trá, tội lỗi,...” Elaine Sherman.


    Thật vậy, đó là lý do vì sao Socola luôn là món quà tuyệt vời nhất dành cho nửa còn lại, đó chính là món quà của thượng đế. Hãy chọn loại Socola mà bạn cảm thấy hương vị và màu sắc của nó như tình yêu của hai bạn, nhớ bỏ qua những hộp Socola bán tràn lan trên vỉa hè bạn nhé.

    Socola tình yêu
    Socola tình yêu

  2. Hoa hồng và chocolate luôn là món quà độc đáo và hoàn hảo cho tình yêu của hai bạn. Nhưng bạn có thể tặng người ấy loài hoa mà cô ấy thích hay giống như con người cô ấy. Ví dụ như đó là một cô gái mạnh mẽ và tự lập, bạn có thể chọn một chậu xương rồng thật đẹp và kèm thêm một note thật độc đáo và tình cảm, đừng sến quá hãy xuất phát từ trái tim mình nhé.


    Hay hoa hồng xanh, loại hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt mà nồng nàn. Bạn có thể chọn loại hoa hồng xanh bất tử được ướp từ hoa hồng, có thể lưu giữ được thời gian dài. Với món quà này, nàng sẽ luôn nhớ đến tình yêu của bạn và mỉm cười mỗi khi ngắm nhìn món quà của bạn.

    Hoa hồng xanh
    Hoa hồng xanh
  3. Top 3

    Son

    Son là thứ không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng, cũng là món quà mà bạn có thể tặng bất cứ ngày nào trong năm.


    Nhưng bạn yên tâm, son sẽ không khiến món quà của bạn bị mờ nhạt hay thiếu tính lãng mạn đâu. Chọn một thỏi son mà nàng đang mơ ước sẽ khiến nàng phát điên lên vì bạn.

    Son louboutin
    Son louboutin
  4. Quay lại với món quà lãng mạn nhé. Bánh ngọt cũng là quà tặng rất được ưa chuộng. Trên những chiếc bánh bạn có thể ghi những dòng chan chứa tình yêu và những hình mà bạn yêu thích.


    Thiết kế hộp bánh nhỏ gọn nhưng cũng rất đẹp mắt giúp món quà của bạn có thể chinh phục được trái tim nàng trọn vẹn. Hương vị của chiếc bánh thì ngọt ngào như tình yêu của hai bạn vậy.

    Bánh ngọt đáng yêu
    Bánh ngọt đáng yêu
  5. Bạn chỉ cần chọn một chiếc túi mà tủ đồ của cô ấy chưa có loại này. Đảm bảo cô nàng sẽ ngất ngây trong hạnh phúc vì bạn đã quan tâm đến cô ấy từng bởi từng chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống.


    Cho dù cô nàng có nhiều túi như thế nào thì chiếc túi của bạn sẽ nằm ở vị trí vô cùng đặc biệt trong đó, như vị trí của bạn trong tim cô nàng.

    Chọn chiếc túi mà nàng chưa có  trong tủ đồ nhé
    Chọn chiếc túi mà nàng chưa có trong tủ đồ nhé
  6. Những chiếc vòng bạc với mặt đá hình trái tim thì quả thật món quà của bạn cũng thật độc đáo rồi. Dùng những chiếc dây đó trói nàng vào cuộc đời bạn mới ý nghĩa làm sao. Nàng sẽ luôn mang trên mình thôi, vừa làm đẹp vừa dễ dàng thể hiện tình yêu của mình.
    Đồ đôi đầy tình cảm
    Đồ đôi đầy tình cảm
  7. Đây cũng là một món quà vô cùng đắt khách của ngày tình nhân này. Có thể là một chú gấu to bự hay nhỏ nhắn đáng yêu. Nhưng điều chắc chắn là nàng phải thích món quà này và sẽ đặt nơi dễ nhìn nhất hay ôm gấu khi ngủ. Chú gấu đó sẽ tượng trưng rằng bạn luôn cạnh cô ấy.

    Gấu bông tình yêu
    Gấu bông tình yêu
  8. Nước hoa luôn là thứ được con gái đặc biệt yêu thích, cô nàng nào chẳng muốn mình xinh đẹp và có một mùi hương đặc biệt trong mắt người mình yêu.


    Vì vậy, nước hoa kèm theo một bông hồng hay thứ gì đó lãng mạn sẽ khiến món quà của bạn thật đặc biệt. Và chắc rằng từ nay người yêu bạn sẽ luôn mang mùi hương tình yêu đó.

    Chọn nước hoa cho bạn gái
    Chọn nước hoa cho bạn gái
  9. Tiếp đây là những món quà vô cùng thực tế nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn không thể luôn bên cạnh che chắn gió trong mùa đông này được thì đây sẽ là một món quà vô cùng hữu ích. Cô ấy sẽ cảm thấy ấm áp khi sử dụng nó như có bạn ở bên, tình yêu của các bạn sẽ ngày càng nồng thắm.

    Chọn đôi bao tay thật ấm áp và dễ thương nhé
    Chọn đôi bao tay thật ấm áp và dễ thương nhé
  10. Voucher làm đẹp về da, tóc, hay trong clb yoga, gym cùng những ngày đưa đón cô nàng tận tình sẽ khiến cô nàng cảm động khôn nguôi.


    Được bạn quan tâm chăm sóc lại còn không cần tốn thời gian chăm sóc da mỗi tối, đó chính là điều tuyệt vời nhất cho mỗi cô gái. Nhưng nhớ đừng khiến cô ấy nghĩ rằng bạn đang có thành kiến với nhan sắc của cô nàng nhé, sẽ phản tác dụng đấy.

    Mua voucher ở spa mà cô ấy tin tưởng nhé
    Mua voucher ở spa mà cô ấy tin tưởng nhé
  11. Việc tự thiết kế để làm ra một món quà nhỏ tặng bạn gái sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho "nửa kia" trong ngày lễ Valentine. Việc làm này vừa thể hiện tài năng vừa cho thấy sự quan tâm dành cho bạn gái.


    Quà tặng có thể là một tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, một bức tranh do bạn vẽ… Nếu bạn không tự tin về sự khéo léo của mình nhưng lại có ý tưởng độc đáo thì có thể mang ra hàng để thợ thể hiện hộ tình cảm của bạn. Những món quá handmade "độc nhất vô nhị" chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú trong ngày lễ tình nhân.

    Bánh kem tự làm khiến nàng tan chảy
    Bánh kem tự làm khiến nàng tan chảy
  12. Nếu cô nàng của bạn là một người lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.


    Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm. Hoặc vào ngày 14/2, bạn hãy dành chút thời gian lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức. Sau bữa tối, một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân.

    Tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức
    Tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức
  13. Ngày nay, gần như cô gái nào cũng sử dụng mỹ phẩm. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn mua được đúng loại mỹ phẩm mà nàng thích và mong muốn nhận được vào ngày lễ tình nhân.


    Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú. Bạn có thể lựa tặng bạn gái một thỏi son, lọ kem dưỡng da cho những ngày khô hanh, nước hoa hay dầu gội...

    Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu được của mọi cô gái
    Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu được của mọi cô gái
  14. Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.


    Tuy nhiên chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

    Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi
    Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi
  15. Đồng hồ thời trang là món quà yêu thích của nhiều bạn trẻ, hiện nay đồng hồ cặp được rất nhiều đôi tình nhân mua về đeo để thể hiện đang là một cặp rất hạnh phúc.


    Vì thế nếu bạn có ý định chọn đồng hồ làm quà tặng bạn gái ngày Valentine thì bạn nên mua cặp nhé, đừng nên mua lẻ.

    Đồng hồ thời trang là món quà yêu thích của nhiều bạn trẻ
    Đồng hồ thời trang là món quà yêu thích của nhiều bạn trẻ
  16. Với thiết kế độc đáo và vô cùng sáng tạo Scarpbook tạo nên một nơi lưu giữ những tấm hình phá cách đáng yêu.


    Trước khi tặng bạn nên đi in các tấm hình của 2 bạn với kích thước phù hợp với kích thước Scarpbook, rồi dán chúng lên. Khi hoàn thành thì bạn mới đem đi tặng nhé.

    Trước khi tặng bạn nên đi in các tấm hình của 2 bạn
    Trước khi tặng bạn nên đi in các tấm hình của 2 bạn
  17. Top 17

    Thiệp

    Đây là món quà phải nói là rẻ nhất và ý nghĩa nhất trong danh sách này. Thiệp này bạn có thể mua hoặc tự làm (handmade) ở nhà. Nếu được, Toplist khuyến khích bạn nên tự làm nhé, vì chúng rất có ý nghĩa.


    Hiện nay trên internet có rất nhiều bài viết hướng dẫn làm thiệp để làm quà tặng ngày Valentine (14/2) rồi, vì thế bạn cứ tham khảo và làm theo nhé, rất dễ không khó đâu.

    Bạn có thể tự làm thiệp để tặng nửa kia của mình nhé
    Bạn có thể tự làm thiệp để tặng nửa kia của mình nhé
  18. Nếu bạn sống gần một thành phố lớn hoặc một số điểm tham quan đẹp, bạn có thể dễ dàng thực hiện một chuyến đi trong ngày với chi phí tiết kiệm nếu mang theo thức ăn tự làm.


    Tìm hiểu một số khu vực gần đó hoặc tìm kiếm trên Google để xem những địa điểm thú vị xung quanh. Có lẽ bạn có thể đi bộ hoặc tận hưởng một ngày ở bãi biển, ở thành phố lân cận hoặc đi xe đạp vòng quanh nơi đang sống.

    Có lẽ bạn có thể đi bộ hoặc tận hưởng một ngày ở bãi biển
    Có lẽ bạn có thể đi bộ hoặc tận hưởng một ngày ở bãi biển
  19. Cũng giống như gấu bông, gối yêu thương là một món quà dùng để bạn gái bạn nhớ đến bạn mỗi khi ngủ.


    Bạn có thể nhờ người may theo thiết kế của Bạn hoặc mua trên mạng, có rất nhiều địa điểm bán loại này. Và nếu Bạn muốn tặng bạn gái loại này thì nên mua 1 cặp nhé, thiết kế thì gắn 2 tên của Bạn vào cho đẹp luôn.

    Mỗi khi đi ngủ, người ấy sẽ luôn nhớ đến bạn
    Mỗi khi đi ngủ, người ấy sẽ luôn nhớ đến bạn
  20. Một món quà tưởng chừng như đã cũ nhưng thực ra lại không hề cũ chút nào cả. Bất kì cô gái nào cũng muốn nhận được hoa của người mình yêu vào những dịp quan trọng. Dịch vụ điện hoa tại các thành phố đều có rất nhiều và bạn có thể dễ dàng book lịch trước. Đây là một món quà vô cùng phù hợp cho những người đàn ông hay phải đi công tác xa nhà và không thể ở bên vợ hay bạn gái vào những ngày đặc biêt.


    Đừng quên là gửi kèm cho cô ấy một tấm thiệp kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương dành từ bạn nhé. Hoa có thể héo đi nhưng tình yêu mà cô ấy dành cho bạn thì sẽ không bao giờ thay đổi.

    Đừng quên là gửi kèm cho cô ấy một tấm thiệp kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương
    Đừng quên là gửi kèm cho cô ấy một tấm thiệp kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy