Top 14 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng phái đẹp vào ngày Quốc tế Phụ nữ

Hoàng Chi 278 0 Báo lỗi

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, đây sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho phái đẹp. Với tình cảm chân thành ... xem thêm...

  1. Nếu như quà, bánh, các vật phẩm có giá trị dường như đã quá quen thuộc và đại trà thì một chuyến du lịch dành cho các cô gái là một gợi ý mới lạ mà bạn có thể cân nhắc trong dịp 8/3 tới đây. Thay vì phải chuẩn bị lỉnh kỉnh và tốn thời gian, hãy dành tặng nàng những trải nghiệm ở một điểm đến mới lạ mà cả hai chưa từng đặt chân tới. Ắt hẳn trong những cuộc nói chuyện của hai người sẽ có lúc nàng vu vơ nhắc đến một địa danh nào đó nơi nàng mong muốn được đặt chân tới nhưng vì một số lý do mà nàng chưa thực hiện được. Vậy tại sao bạn không tạo ra bất ngờ cho nàng? Nhất là trong nhịp 8 - 3 nữa chứ!


    Dù là cặp đôi đang yêu, vợ chồng mới cưới hay lâu năm thì đây vẫn là quãng thời gian hiếm hoi để hai người thư giãn, thay đổi không khí và dành thời gian riêng cho nhau. Kỷ niệm lãng mạn sẽ trở nên khó quên hơn khi được ghi lại bằng những bức ảnh check in khiến mọi người “gato" ngưỡng mộ. Du lịch dã ngoại cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa. Đi du lịch mọi người sẽ được chơi đùa cùng nhau. Trải nghiệm mọi thứ cùng nhau. Sẽ là vô cùng tuyệt vời nếu như hai người là vợ chồng mới cưới. Hãy dành thời gian bên nhau nhiều hơn, cho nhau nhiều hơn để hiểu nhau nhiều hơn. Những gì diễn ra ngày hôm nay sẽ là những dấu ấn kỷ niệm không bao giờ phai.

    Cùng nhau du ngoạn một chuyến nào!
    Cùng nhau du ngoạn một chuyến nào!
    Một chuyến dã ngoại chỉ có hai bạn như thế này có ý nghĩa không nhỉ?
    Một chuyến dã ngoại chỉ có hai bạn như thế này có ý nghĩa không nhỉ?

  2. Một không gian yên tĩnh có thể nghe thấy cả nhịp tim, bên ánh nến mờ ảo cùng ly rượu vang, những câu chuyện nhẹ nhàng lãng mạn có thể làm nàng cảm nhận được sự ngọt ngào và chân thành của bạn. Hãy tự tay chuẩn bị một bữa tối cho nàng, cùng nàng thưởng thức và sau đó cả hai cùng hòa mình vào điệu Valse uyển chuyển tình tứ. Toplist tin rằng đó sẽ là một đêm tuyệt vời cho hai bạn! Bạn hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối tại căn nhà ấm cúng của mình với các món ăn nàng yêu thích do chính tay bạn làm. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian chuẩn bị thì hãy lựa chọn một nhà hàng có các món nàng thích và quan trọng nhất là view đẹp.

    Dù chuẩn bị bữa tối lãng mạn kỳ công đến thế nào bạn cũng không được quên tặng nàng một món quà nhỏ ngày 8/3. Món quà này không cần phải quá giá trị nhưng nó lại như một kỷ vật khiến nàng nhớ mãi ngày 8/3 đặc biệt này. Cuộc sống bận rộn khiến thời gian dành cho gia đình và những người yêu thương trở nên ít hơn. Những buổi họp về muộn, những bữa tiệc tiếp khách. Những buổi chờ cơm… Có bao giờ bạn dành trọn thời gian một ngày để bên cạnh mẹ, vợ, và các con của mình không. Nếu được hãy dành thời gian 8/3 này để ở cạnh họ. Cùng chơi đùa, cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua. Với người phụ nữ, đôi khi không phải là món quà đắt tiền hay ít tiền. Mà với họ, được quan tâm, yêu thương, sẻ chia thì đã là hạnh phúc lắm rồi.

    Một bữa tối lãng mạn sẽ làm nàng thấy bạn thật ngọt ngào
    Một bữa tối lãng mạn sẽ làm nàng thấy bạn thật ngọt ngào
    Bữa tối ấm áp, lãng mạn
    Bữa tối ấm áp, lãng mạn
  3. Hoa và thiệp có thể được coi là một trong những món quà vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên chúng chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Với cánh đàn ông, có thể họ ngại nói ra những gì họ nghĩ. Chính vì thế mà đôi khi viết những tâm tình lên tấm thiệp lại là phương thức giao tiếp hiệu quả. Để họ thể hiện được tình cảm của mình với đối phương. Vẻ đẹp của một bó hoa tươi và những lời chúc được ghi trên tấm thiệp sẽ là một hành động vô cùng lãng mạn. Hãy dành tặng cô ấy loại hoa mà cô ấy thích nhất và cô ấy sẽ vỡ òa trong hạnh phúc đó.


    Là con gái tất nhiên là thích hoa rồi, nếu bạn xuất hiện bất ngờ trước mặt nàng với một bó hoa tươi thắm và một câu thì thầm "Tình yêu của anh đẹp như đóa hoa này vậy! " thì có thể bạn sẽ ngay lập tức nhận được một nụ hôn từ nàng đấy vì bạn thật quá là lịch lãm mà! Ngày quốc tế phụ nữ, tặng hoa cho bạn gái bạn nên chọn hoa tình yêu, như hoa tulip, hoa hồng và các loại hoa khác tượng trưng cho tình yêu. Bên cạnh hoa tulip, một loại hoa được sử dụng nhiều nhất đó là hoa hồng - tình yêu nồng cháy, hoa hồng có nhiều màu sắc, chúng ta có thể sử dụng các màu tím, trắng, đỏ, hồng phớt... Hãy chọn những bó hoa tươi đẹp nhất tặng nàng của bạn vào dịp 8/3 này nhé!

    Một bó hoa tươi thắm và những lời chúc ngọt ngào sẽ làm nàng thích mê cho xem!
    Một bó hoa tươi thắm và những lời chúc ngọt ngào sẽ làm nàng thích mê cho xem!
    Một bó hoa tươi thắm tặng nàng
    Một bó hoa tươi thắm tặng nàng
  4. Nàng xinh đẹp và quyến rũ chắc chắn sẽ không thể thiếu những phụ kiện thời trang cũng như mỹ phẩm trên bàn trang điểm của mình. Hãy chọn cho nàng một đôi khuyên tai xinh xắn hay một lọ nước hoa với mùi hương thật tuyệt trong dịp 8/3 này. Nếu chọn món quà này bạn cũng cần phải chú ý một chút tới những nhãn hiệu nàng hay dùng nhé! Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, nhân viên của các cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn! Làm đẹp là nhu cầu hết sức cơ bản của tất cả mọi người. Với phụ nữ, thì chẳng có ai mà lại không thích mình xinh đẹp hay trẻ lâu.


    Đôi khi họ phải lo toan nhiều thứ, chăm lo cho cuộc sống hay cho gia đình. Nếu là một người chồng, một người con, một người bạn tinh tế. Thì hãy dành tặng món quà này để họ cảm thấy mình được quan tâm và trân trọng. Họ sẽ rất vui vẻ khi nhận được món quà vô cùng ấm áp này từ bạn đấy. Phụ nữ luôn muốn bản thân xinh đẹp hơn nên món quà mỹ phẩm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt họ bởi sự tâm lý và tinh tế này. Vì thế mua mỹ phẩm hàng hiệu, nước hoa hương thơm nhẹ nhàng cho bạn gái là ý tưởng thú vị và ngọt ngào nhất bạn nhé.

    Nước hoa với mùi hương quyến rũ dành cho nàng
    Nước hoa với mùi hương quyến rũ dành cho nàng
    Trang sức sẽ tôn lên vẻ duyên dáng của nàng
    Trang sức sẽ tôn lên vẻ duyên dáng của nàng
  5. Có thể đây là những món quà hơi kén chọn người, tuy thế nếu nàng là một "con mọt" chính hiệu và thích "gặm nhấm" những cuốn sách thì bạn sẽ trở thành người đàn ông tâm lý nhất Vịnh Bắc Bộ khi tặng cho nàng món quà này đấy! Hãy thử dò hỏi xem nàng đang muốn đọc cuốn sách gì nhé!


    Bạn có thể lựa chọn cuốn sách "Yêu là đủ" vì đôi khi bạn chỉ muốn "Yêu là đủ" là có thể nắm tay nhau đi đến suốt cuộc đời nhưng cuối cùng người ta lại chẳng nắm tay bạn đi đến cuối đời. Nhưng sau cùng, sau tất cả, bạn cũng sẽ gặp được một người tình nguyện ở bên bạn, một người lặng lẽ cùng bạn ngắm sao trời, vì bạn mà ở lại nguyện yêu thương bạn suốt đời. Tình yêu sẽ luôn có những bất ngờ để tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào.

    Những cuốn sách giúp bạn trở thành người tâm lý trong mắt nàng đó
    Những cuốn sách giúp bạn trở thành người tâm lý trong mắt nàng đó
    Bạn đã lựa được cuốn sách tặng nàng chưa?
    Bạn đã lựa được cuốn sách tặng nàng chưa?
  6. Sau những giờ làm việc căng thẳng ắt hẳn nàng sẽ rất muốn được thư giãn cũng như chăm sóc cho sắc đẹp của mình. Vậy thì bạn hãy tặng cho nàng một voucher ở Spa ngay nhé, nó sẽ thể hiện cho nàng thấy bạn rất quan tâm đến sức khỏe cũng như sắc đẹp của nàng đấy! Chăm sóc thư giãn cơ thể, làm đẹp da là khởi nguồn sức sống sống mới tạo tinh thần sảng khoái. Đây không chỉ là món quà về mặt tinh thần mà còn là món quà sức khỏe cho một nửa thế giới.


    Chọn những liệu trình massage, làm đẹp làm quà tặng cho người ấy đích thị là món quà “đúng ý” nhất mà cô ấy được nhận. Chọn liệu trình chăm sóc da mặt mịn màng trắng sáng tại Spa đảm bảo nàng sẽ thích mê. Phụ nữ sẽ đánh giá bạn là một người đàn ông tâm lý, sâu sắc và họ sẽ rất cảm động khi nhận được món quà sức khỏe này đến từ bạn. Ngay từ bây giờ, bạn hãy tham khảo các dịch vụ spa phù hợp với người thương của mình nhé.

    Hãy quan tâm đến sức khỏe cũng như sắc đẹp của nàng
    Hãy quan tâm đến sức khỏe cũng như sắc đẹp của nàng
    Liệu trình chăm sóc da sẽ là món quà ý nghĩa cho nàng đấy
    Liệu trình chăm sóc da sẽ là món quà ý nghĩa cho nàng đấy
  7. Một chú cún con nghịch ngợm mũm mĩm sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những nàng yêu thiên nhiên và động vật. Chúng sẽ trở thành người bạn của nàng mỗi khi bạn vắng nhà, như vậy nàng sẽ không cảm thấy cô đơn nữa. Bạn có thể thay thế tặng nàng bó hoa hồng trong ngày 8/3 bằng một chậu cây cảnh nhỏ (hãy chọn chậu cây có màu trắng, có thể là cây xương rồng hay cây nha đam mini), để cô ấy có thể đặt trên bàn làm việc hay ở trong phòng. Chậu cây này sẽ khiến cô ấy nhớ đến bạn mỗi ngày và nó sẽ có thể ở trên bàn lâu hơn thay vì một bó hoa hồng.


    Trong những ngày lễ tình nhân, ngày 20/10, ngày 8/3 hay mỗi dịp kỉ niệm tình yêu, chậu hoa lan hồ điệp hồng là một món quà không thể thiếu. Bởi lẽ đó mà hoa lan màu hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu và được nhiều người yêu thích, lựa chọn khi tặng bạn gái, người yêu trong các ngày lể thể hiện tình yêu ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhị hoa và cả hương thơm dịu nhẹ phảng phất… Hồ Điệp màu hồng là loài hoa có màu sắc tươi sáng, vẻ đẹp ngọt ngào, hài hòa và tinh tế nên người ta thường chọn chúng để thể hiện sự nhiệt tình cùng niềm hạnh phúc.

    Chậu cây dễ thương
    Chậu cây dễ thương
    Thú cưng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích động vật đấy nhé
    Thú cưng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích động vật đấy nhé
  8. Đối với hầu như tất cả các cô gái thì quần áo và váy đẹp và vật không thể thiếu trong tủ đồ, vì vậy bạn có thể tìm và tặng cho bạn gái của mình một bộ quần áo thời trang sành điệu hay một chiếc váy cá tính. Để làm được việc này và khiến cho bạn gái của bạn hài lòng và hạnh phúc thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ cô ấy thích gu như nào, thích màu gì, chiều cao ra sao…rồi nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn. Còn gì đặc biệt hơn nếu chiếc váy ấy còn được chính tay người yêu mình chọn lựa. Chắc chắn nàng sẽ rất cảm động, nâng niu và tự tin diện váy mới sánh bước cùng bạn.


    Váy thời trang là một gợi ý thực sự rất lý tưởng cho những cô nàng thực tế vào ngày 8/3. Các bạn chỉ cần để ý phong cách ăn mặc của bạn gái mình thường ngày. Sau đó lựa chọn một chiếc váy thật xinh và phù hợp để tặng. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ hạnh phúc rất nhiều khi nhận được món quà này. Chiếc váy các bạn tặng sẽ có một ý nghĩa đặc biệt hơn với tất cả những chiếc váy khác mà cô ấy có. Bạn sẽ thấy cô ấy giữ gìn món quà của mình cẩn thận hơn, nâng niu hơn. Và đặc biệt là sẽ mặc nó vào những dịp đặc biệt. Đây chính là gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi ngày 8/3 nên tặng gì cho bạn gái.

    Áo, váy thời trang
    Áo, váy thời trang
    Những mẫu váy trẻ trung, nữ tính tặng nàng
    Những mẫu váy trẻ trung, nữ tính tặng nàng
  9. Một món quà là đôi giày cao gót sang trọng hay là một đôi giày thể thao cá tính kèm theo lời nói “Cùng em đi đến hết cuộc đời này” đủ để làm cho bạn gái của bạn xúc động đến chừng nào. Món quà này mang ý nghĩa bạn thể hiện tình yêu sâu sắc cùng với tấm lòng tinh tế. Bên cạnh những chiếc váy nữ tính hay những lọ nước hoa quyến rũ thì những đôi giày đáng yêu, thời trang cũng khiến các nàng mê mẩn trong ngày 8/3 và đôi giày cao gót sẽ được nàng sử dụng thường xuyên khi đi bên chàng đấy.


    Nếu các bạn chưa tìm được quà để tặng cho cô gái cá tính thì một đôi giày thể thao rất hợp lý. Chắc chắn cô ấy sẽ thích đi những đôi giày cá tính mạnh mẽ, dễ hoạt động. Vì vậy bạn chỉ cần biết size giày của bạn gái là có thể mua được một món quà rất ý nghĩa. Ngoài ra, đối với những cô nàng cá tình thì giày thể thao sẽ được sử dụng nhiều. Vì thế không tránh khỏi những vết bẩn bám vào. Thì việc làm sạch và giữ màu giày giúp các nàng sẽ là hành động tuyệt vời trong ngày 8/3.

    Giầy cao gót, cô nàng nào cũng thích
    Giầy cao gót, cô nàng nào cũng thích
    Giày cao gót
    Giày cao gót
  10. Khăn lụa hay khăn len vốn là món quà không mới mẻ. Thế nhưng ý nghĩa sâu sắc ẩn sau món quà này vẫn luôn được các cô gái yêu thích. Dịp 8/3 này, bạn có thể cân nhắc để dành tặng cho cô gái mình yêu một chiếc khăn ấm áp, thời trang. Món quà này không chỉ là lời nhắc nhở nàng mỗi khi ra ngoài hãy giữ ấm mà còn thể hiện sự quan tâm rất ân cần, chu đáo của bạn dành cho cô ấy. Một chiếc khăn quàng cổ có thể thay lời cảm ơn, thay lòng biết ơn, thay lời xin lỗi, thay lời yêu thương và thể hiện tình cảm của bạn với người nhận.


    Khăn quàng thường khiến người ta nghĩ đến sự mềm mại và ấm áp vào ngày đông. Chính vì vậy món quà này mang đến cảm giác ấm áp cho người nhận. Không những thế một chiếc khăn còn có thể tạo dựng mối quan hệ hay lấy thiện cảm từ người nhận dành cho bạn. Đây cũng là lý do có rất nhiều người chọn các mẫu khăn lụa cao cấp để tặng cho vợ của đối tác. Khăn quàng cổ cũng là món quà thể hiện mối quan hệ bền chặt giữa đôi lứa, nó giống như vật giữ lửa và ấp ủ tình cảm cho cả hai.

    Khăn quàng cổ thay lời yêu thương
    Khăn quàng cổ thay lời yêu thương
    Khăn lụa tặng nàng
    Khăn lụa tặng nàng
  11. Kính thời trang cũng là một trong những phụ kiến không thể thiếu của chị em, không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời và khói bụi, mà còn thể hiện cá tính, phong cách cũng như làm cho trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Thế nên món quà 8/3 cho nàng là kính mắt thời trang cao cấp là nên cân nhắc nhé. Cửa sổ tâm hồn của nàng sẽ đẹp thêm lên khi mang đôi kính mắt hiệu D&G hay Prada. Đây là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời xuân và môi trường nhiều khói bụi khi đi đường.


    Mắt kính là một phụ kiện quen thuộc, không chỉ có tác dụng cản bớt khói bụi và tia cực tím mà mắt kính còn là một trang sức, phụ kiện giúp trang phục của bạn nữ trở nên hoàn hảo và thời trang hơn. Ngoài ra, một gọng mắt kính phù hợp với từng dáng mặt sẽ một phần giúp khuôn mặt của bạn nữ hài hòa và sắc nét hơn theo, tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt cô gái. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể mua mắt kính để làm quà tặng nhân ngày 8/3.

    Kính thời trang, phụ kiện cho nàng thêm cá tính
    Kính thời trang, phụ kiện cho nàng thêm cá tính
    Kính mắt vừa thời trang, vừa bảo vệ đôi mắt bạn
    Kính mắt vừa thời trang, vừa bảo vệ đôi mắt bạn
  12. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình ngoài vòng tay, giày, quần áo thì túi xách chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phái nữ thường khá bận rộn và luôn muốn mình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thế nên ý nghĩa của việc tặng túi xách cho cô ấy sẽ chứng tỏ bạn là người bạn trai vô cùng tâm lý, khá hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn. Không những thế, túi xách còn mang đến nhiều thông điệp như giúp các nàng trở nên tự tin hơn, thể hiện được phong cách riêng.


    Không có cô gái nào trên thế giới này không đam mê những chiếc ba lô hay túi xách. Đây cũng là món đồ mà các nàng thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã thanh lịch đến những thiết kế độc đáo đều rất đa dạng. Đối với những cô nàng năng động, cá tính các anh cũng có thể cân nhắc những chiếc balo nhỏ xinh làm quà tặng ngày 8/3 để nàng dễ phối với những bộ đồ mình sẵn có hơn. Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích thú với món quà này của bạn đó.

    Túi xách cho nàng
    Túi xách cho nàng
    Túi xách cho nàng
    Túi xách cho nàng
  13. Hầu hết các bạn nữ thường thích ôm gấu bông mỗi khi đi ngủ, trong lúc đọc sách, xem TV… Chính vì thế, nó sẽ trở thành “kẻ thế thân” cho chàng. Đặc biệt là khi yêu xa hay vào mùa đông. Nếu như không có bạn ở bên, chú gấu sẽ thay bạn sưởi ấm trái tim nàng. Đáng yêu lắm đúng không? Chị em thường hay nhõng nhẽo, thích những thứ dễ thương. Khi vui thì sẽ lấy gấu bông hôn lấy hôn để. Khi buồn thì cứ ôm khư khư, độc thoại để tự dỗ dành bản thân. Gấu bông vì thế không khác gì một người bạn tri kỷ lắng nghe tâm sự của các nàng mỗi ngày.


    Một chú gấu bông nhỏ nhắn và dễ thương tượng trưng cho một cột mốc một chặng đường đáng nhớ nhiều vui buồn của bạn. Hay gấu bông cũng mang một ý nghĩa như một lời đề nghị, cầu hôn. Hãy dành tặng cho bạn gái ngày 8/3 một chú gấu bông mà nàng thích nhất nhé vì đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chưa biết tặng gì. Tặng gấu bông, tuy có chút trẻ thơ nhưng đó là cách thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng một cách đáng yêu với một nửa yêu thương. Các bạn nam cũng thừa hiểu rằng khi nhìn thấy món quà ấy trong tâm trí bạn gái sẽ nghĩ mình. Một cách lấy lòng người đẹp bằng một món quà rất dễ kiếm nữa nhé.

    Tặng nàng chú gấu bông nhỏ nhắn, dễ thương
    Tặng nàng chú gấu bông nhỏ nhắn, dễ thương
    Gấu bông cho nàng là gợi ý tuyệt vời
    Gấu bông cho nàng là gợi ý tuyệt vời
  14. Một người phụ nữ thành đạt sẽ không bao giờ thiếu những chiếc đồng hồ. Lựa chọn đồng hồ làm quà 8/3 sẽ thể hiện được rằng bạn vô cùng tôn trọng người ấy. Bạn ngưỡng mộ những gì cô ấy đã đạt được. Và bạn sẽ tiếp tục ủng hộ những quyết định sau này của cô ấy. Với những cặp đôi thì tặng đồng hồ làm quà 8/3 giống như một lời hẹn ước. Rằng bạn muốn đi cùng nửa kia trong suốt khoảng thời gian còn lại của cuộc đời. Thật là một món quà 8/3 đầy ý nghĩa.


    Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ ai, đặc biệt là phái đẹp, việc lựa chọn đồng hồ cũng dễ dàng hơn những món quà khác. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà có thể chọn những mẫu đồng hồ với giá cả phù hợp nhất. Nếu bạn gái của bạn nhẹ nhàng, nữ tính và thời trang thì một chiếc đồng hồ nữ màu vàng hồng “hot hit” sẽ là gợi ý không tồi. Tặng đồng hồ cho bạn gái ngày 8/3 còn có ý nghĩa rằng bạn trân trọng thời gian ở cạnh cô ấy và mong rằng tình yêu của hai bạn dù có thế nào cũng vẫn luôn bền vững.

    Đồng hồ hiệu, món quà quý phái
    Đồng hồ hiệu, món quà quý phái
    Tay nàng đẹp hơn khi đeo đồng hồ đấy
    Tay nàng đẹp hơn khi đeo đồng hồ đấy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy