Top 10 Món quà ý nghĩa dành tặng để khích lệ trẻ

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 14896 1 Báo lỗi

Được tặng quà là niềm hạnh phúc bất ngờ đối với bất kì ai. Tuy nhiên, tặng quà mang một ý nghĩa vô cùng to lớn mà nhiều người chưa biết. Chẳng hạn như: khích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thú bông

    Đối với những em nhỏ đang học mầm non hay lớp 1 thì gấu bông là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các bé. Khi trẻ đạt được những thành tích theo yêu cầu, bạn hãy nên chọn một chú gấu bông theo sở thích của trẻ để làm quà cho trẻ. Vì trẻ em rất thích những chú gấu bông làm bạn của mình.


    Nhiều trẻ còn tâm sự với gấu bông nhiều hơn tâm sự với bố mẹ. Khi trao giải thưởng là gấu bông, trẻ sẽ có những hành động và hành vi trở nên tốt hơn để đạt được giải thưởng đó. Khi đạt được giải thưởng yêu thích của mình rồi thì trẻ lại càng có những hành vi tích cực hơn để cố gắng đạt những giải thưởng tiếp theo.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Gấu-Bông-Lotso-Huggin-Bear-Mặt-Hoa-Cao-Cấp-Memon-i.261137996.19659079610?

    Thú bông
    Thú bông
    Thú bông
    Thú bông

  2. Top 2

    Truyện tranh

    Đối với những em nhỏ thì ngoài thú bông thì truyện tranh cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa với các bé. Độ tuổi ăn chơi, khám phá thế giới nên trẻ còn rất tò mò và hiếu kì với những sự vật xung quanh. Vì vậy mà truyện tranh lại có một tác dụng vô cùng tuyệt vời với trẻ chưa biết chữ.


    Nó sẽ giúp trẻ hứng thú và muốn biết thông tin từ những hình ảnh trong truyện đồng thời rèn luyện thói quen đọc cho bé. Bố mẹ cũng đừng cảm thấy phiền khi con mình hỏi liên tục hay bắt đọc truyện cho con nghe nhé. Khi được tặng quà là truyện tranh làm trẻ cảm thấy hứng thú thì bạn hãy ra nhiều điều kiện để con học tập tốt ở trường cũng như ở nhà và đừng quên dành những phần thưởng ý nghĩa cho trẻ nhé.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Truyện-tranh-Doraemon-truyện-ngắn-(-Từ-tập-1-đến-tập-45-lẻ-cuốn-tùy-chọn-)-NXB-Kim-Đồng-i.751534375.23670566895?

    Truyện tranh
    Truyện tranh
    Truyện tranh
    Truyện tranh
  3. Đối với bé trai, chắc chắn đồ chơi là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bộ đồ chơi biến hình Transformer, biến hình robot thành xe và ngược lại vừa mang lại niềm vui vừa kích thích trí tưởng tượng sáng tạo cho bé. Dùng món quà này để khích lệ trẻ chắc chắn sẽ vô cùng hiệu quả bởi trẻ không thể nào không thích thú với món quà "siêu xịn" này được.


    Một chút lưu ý nhỏ là khi lựa chọn đồ chơi cho các bé cần tìm hiểu nguồn gốc và chất liệu sử dụng để tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng bố mẹ nhé. Ngoài ra bố mẹ có thể dựa vào sở thích màu sắc của con để lựa chọn chiếc đồ chơi robot biến hình đúng ý con nhất nha.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Đồ-chơi-ROBOT-biến-hình-xe-ô-tô-đồ-chơi-cho-bé-transformer-716-BBT-GLOBAL-i.120503687.15908065210?

    Đồ chơi robot biến hình Transformer
    Đồ chơi robot biến hình Transformer
    Đồ chơi robot biến hình Transformer
    Đồ chơi robot biến hình Transformer
  4. Cũng giống như bộ tranh ghép hình, bộ đồ chơi đất sét là một món quà giúp tăng trí tưởng tượng và sáng tạo của các bé. Chỉ với một bộ đất sét các bé có thể tạo nên rất nhiều món đồ, tạo hình khác nhau theo trí tưởng tượng của các bé. Không những thế, bộ đồ chơi đất sét còn an toàn, lành mạnh cho đôi tay của bé nữa.


    Bố mẹ còn có thể cùng các bé nặn đất sét giúp bố mẹ và các bé thêm gần gũi, thân thiết với nhau. Bố mẹ có thể kết hợp cùng các bé vừa chơi vừa học để hướng dẫn các bé nhận biết màu sắc, đồ vất rất hiệu quả nữa đấy.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Bộ-Đồ-Chơi-Đất-Nặn-Deli-Cho-Bé-Mô-Hình-Máy-Làm-Mì-Hamburger-Kèm-Dụng-Cụ-Và-Khuôn-An-Toàn-Không-Đính-Tay-i.863737915.19652110263?

    Đồ chơi đất nặn với nhiều tạo hình khác nhau
    Đồ chơi đất nặn với nhiều tạo hình khác nhau
    Bộ đồ chơi làm bánh từ đất nặn
    Bộ đồ chơi làm bánh từ đất nặn
  5. Đồ chơi trí tuệ gần như là một xu hướng đồ chơi mới dành cho các bé hiện nay. Đồ chơi trí tuệ bao gồm đồ chơi xếp hình, rút gỗ, ghép tranh,... Đồ chơi trí tuệ hiện nay có nhiều loại phù hợp cho mọi lứa tuổi. Những món đồ chơi này có thể kích thích sự tư duy của các bé. Đây chắc chắn sẽ là món quà giúp khích lệ bé vô cùng bổ ích và hiệu quả. Ngoài ra, bộ đồ chơi trí tuệ còn giúp bé mở rộng thế giới quan của mình, phát triển tư duy, trí tuệ và khả năng tìm tòi, khám phá,... Với món quà này kỳ nghỉ hè của bé cũng sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều đó.


    Rất nhiều món đồ chơi trí tuệ bố mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho bé, tùy vào lứa tuổi của bé nhà mình nữa bố mẹ nhé. Ví dụ như bé 1-2 tuổi, bố mẹ có thể chọn cho bé bộ ghép tranh ảnh hoặc xếp hình đơn giản. Bé 4-5 tuổi, bố mẹ có thể chọn cho bé bộ đồ chơi bảng chữ cái, con số để bé làm quen, tập đếm dần.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Bộ-Xếp-Hình-7-Cấp-Độ-MIDEER-Puzzles-Level-Up-cho-bé-từ-1-2-3-4-5-6-Tuổi-i.819023849.20145313015?

    Bộ đồ chơi xếp số
    Bộ đồ chơi xếp số
    Đồ chơi trí tuệ
    Đồ chơi trí tuệ
  6. Đây là một món quà dành riêng cho những bé yêu động vật. Bố mẹ có thể tặng các bé một chú mèo hay chú cún đáng yêu để động viên, khích lệ bé, chắc chắn bé rất thích có người làm bạn đó. Những chú thú cưng đáng yêu vừa có thể trở thành người bạn chơi cùng các bé trong mùa hè này, vừa giúp các bé học được cách quan chăm sóc động vật và trách nhiệm trong công việc.


    Tuy nhiên, bố mẹ cần chú ý để mắt đến bé những lúc chơi với thú cưng và tắm cũng như tiêm phòng cho thú cưng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của cả các bé và vật cưng của gia đình mình.


    Link mua tham khảo: https://matpetfamily.com/

    Thú cưng
    Thú cưng
    Thú cưng
    Thú cưng
  7. Top 7

    Balo hình thú

    Đến độ tuổi đi nhà trẻ, đi học, một chiếc balo hình thú để tự tin khoe với các bạn cũng là món quà khích lệ thích thú dành cho bé. Hiện nay có rất nhiều thiết kế balo dễ thương dành cho các bé như balo hình thú, balo siêu anh hùng, balo mô phỏng các nhân vật hoạt hình. Những chiếc balo vừa có thể sử dụng như vật dụng hàng ngày cùng bé đến trường vừa có thể trở thành đồ chơi cho các bé.


    Ngoài ra, việc tặng một chiếc balo giúp bé rèn luyện được cách tự sắp xếp đồ dùng cho bản tân nữa đấy. Đây chắc hẳn là một trong những sự lựa chọn không tồi cho những món quà khích lệ trẻ.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/-Mã-BMLTB200-giảm-đến-100K-đơn-499K-Balo-hình-thú-cho-bé-mầm-non-JJ-Kids-Fashion-đi-học-đáng-yêu-i.768045781.17378202201?

    Balo hình thú
    Balo hình thú
    Balo hình thú
    Balo hình thú
  8. Tương tự như các loại đồ chơi khác, đồ chơi nghề nghiệp cũng là món quà khích lệ nhiều bé mong muốn nhận được khi được phiếu bé ngoan hay làm một điều gì đó tốt. Đồ chơi nghề nghiệp bao gồm rất nhiều loại: bác sĩ, đầu bếp, làm vườn,… vừa tạo nên niềm vui, vừa giúp các bé có thêm sự tìm hiểu với các nghề nghiệp khác nhau. Với những bộ đồ chơi này, các bé có thể cùng chia sẻ và chơi cùng với bạn vừa tăng khả năng giao tiếp vừa như một bài học hướng dẫn bé biết chia sẻ đồ chơi cùng với bạn bè.


    Hiện nay có rất nhiều bộ đồ chơi nghề nghiệp hiện đại, nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút, bố mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho bé làm một món quà động viên, khích lệ.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Đồ-chơi-bác-sĩ-hướng-nghiệp-sáng-tạo-phát-triển-kỹ-năng-và-tư-duy-cho-bé-Toyshouse-660-16-i.283370209.4448279274?

    Bộ đồ chơi nghề nghiệp bác sĩ
    Bộ đồ chơi nghề nghiệp bác sĩ
    Bộ đồ chơi nghề nghiệp: bác sĩ
    Bộ đồ chơi nghề nghiệp: bác sĩ
  9. Đối với các bé đi mẫu giáo, dụng cụ học tập mới xinh xắn, đáng yêu sẽ là món quà khích lệ vô cùng thiết thực. Hơn thế, dụng cụ học tập cũng rất đa dạng để bổ mẹ thỏa sức lựa chọn, từ bút chì màu, tô màu đến tập vở, thước kẻ, hộp bút,... Chắc chắn những đồ dùng đó đều rất cần thiết cho bé chuẩn bị bước vào năm học mới hay chuẩn bị đi học.


    Dụng cụ học tập hiện nay có rất nhiều loại sáng tạo và hiện đại dành cho bé trai và bé gái. Đối với bé gái, bố mẹ có thể lựa chọn bộ dụng cụ học tập công chúa, màu hồng đối với bé trai thì bố mẹ có thể lựa chọn dụng cụ học tập như siêu nhân, người nhện hoặc là ô tô màu xanh phù hợp với sở thích của bé.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Bộ-Dụng-Cụ-Học-Tập-6-Món-Disney-Frozen-HooHooHaHa®-VPH10-1300-i.142856269.19706501533?

    Dụng cụ học tập cho bé
    Dụng cụ học tập cho bé
    Dụng cụ học tập cho bé
    Dụng cụ học tập cho bé
  10. Top 10

    Xe đạp

    Tùy vào độ tuổi của bé, nhưng một chiếc xe đạp dễ thương để bé có thể tập đi cũng là một ý tưởng hay cho món quà khích lệ, động viên bé. Đặc biệt đối với các bé từ 4-5 tuổi sắp vào lớp 1, biết đi xe đạp sẽ giúp bé tiện lợi hơn trong việc đi lại hay có thể giúp bé tập thể dục cùng bố mẹ mỗi ngày.


    Dù lúc đầu học xe đạp sẽ khó, nhưng nếu có chiếc xe cho mình, bé sẽ vô cùng thích thú để bắt đầu một trải nghiệm mới. Để từ đó có thể có phương tiện cho riêng mình để "di chuyển" khám phá thế giới. Hiện nay, cũng có rất nhiều chiếc xe đạp đủ các dáng, màu sắc dành cho bé với đủ các độ tuổi khác nhau. Bố mẹ có thể ghé qua một số cửa hàng để mua về cho bé nhà mình như một món quà khích lệ bé nhé.


    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Xe-đạp-trẻ-em-2-bánh-Super-12-inches-1103SAH-Đại-Phát-Tài-cho-trẻ-2-5-tuổi-i.98153140.2615912769?

    Xe đạp cho bé
    Xe đạp cho bé
    Xe đạp cho bé
    Xe đạp cho bé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy