Top 8 Vị chocolate phù hợp với tính cách của chàng trai

Duy Hưng Ab 475 0 Báo lỗi

Mùa Valentine ấm áp đang ngày càng đến gần và có lẽ thứ không thể thiếu được khi nhắc đến ngày lễ tình yêu này chính là các thanh chocolate muôn hình muôn vẻ ... xem thêm...

  1. Đây là loại chocolate được sản xuất với lượng chocolate đắng nguyên chất với hàm lượng ít nhất từ 15 đến 35% tùy theo tiêu chuẩn của từng nơi. Có thể với nhiều người không có thiện cảm lắm với loại chocolate này vì nó quá đắng nhưng đây là một món quà phù hợp với những anh chàng điềm tĩnh, chín chắn và đầy nhiệt huyết.


    Phải chăng vì chỉ có những ai có đủ trải nghiệm, đủ cảm xúc và nhiệt huyết trong tình yêu mới cảm nhận được cái ngon trong vị đắng ấy? Hãy mang tặng nó cho người ấy với ý nghĩa: "Anh là chỗ dựa vững chắc của em, em luôn tự hào về anh."

    Chocolate đen với hàm lượng chocolate đắng nguyên chất
    Chocolate đen với hàm lượng chocolate đắng nguyên chất

  2. Có thể nói là họ hàng của chocolate đen về độ đắng của mình tuy nhiên vị đắng của loại chocolate này có phần dịu hơn một chút. Và đặc biệt ở chocolate đắng có một mùi hương thơm đặc trưng do thành phần của chúng được tạo nên từ các loại cacao nguyên chất nhất.


    Mùi hương này chắc chắn sẽ kích thích trí óc của những anh chàng nghệ sĩ, phù hợp với tâm hồn bay bổng của họ thêm vào đó vị đắng sẽ tạo ra nguồn cảm hứng bất tận với những anh chàng này. "Em sẽ luôn là nguồn cảm hứng không bao giờ hết của anh đây!" - Hãy mang loại chocolate này đến với anh ấy nhé.

    Chocolate đắng với cacao nguyên chất
    Chocolate đắng với cacao nguyên chất
  3. Ngược với hai loại chocolate đã được đề cập ở trên, chocolate trắng không được làm từ bột cacao mà là bơ cacao nên không đắng như hai loại trên, thay vào đó là một vị hơi chua một chút. Loại chocolate này chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai không thích vị đắng nhưng vẫn muốn thưởng thức những hương vị tuyệt vời của chocolate.


    Và bạn đang mong muốn tỏ tình với một cậu bạn nào đó của mình mà chưa biết rõ anh ấy có tình cảm với mình không hay chỉ đơn giản là loại chocolate nào cậu ấy thích? Thì đây, chocolate trắng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn: "Anh thật dễ thương đấy anh có biết không?"

    Chocolate trắng với siro tạo nên sự kết hợp hoàn hảo
    Chocolate trắng với siro tạo nên sự kết hợp hoàn hảo
  4. Chàng trai của bạn là một con người năng động, vui tính và bạn chưa biết nên chọn vị chocolate nào cho anh ấy? Vậy hãy thử ngay loại chocolate ngọt đắng này. Được tạo nên từ khá nhiều thành phần khác nhau như bơ, cacao, đường, vani,...


    Loại chocolate này mang đến người thưởng thức một sự trải nghiệm đa chiều, đa hương vị đã khiến cho cả thế giới đều bị chinh phục chắc chắn sẽ làm cho chàng trai của bạn không ngừng thích thú đấy. "Em yêu anh đơn giản vì anh chính là anh thôi" là ý nghĩa của loại chocolate này.

    Chocolate ngọt đắng với tỉ lệ các thành phần khác nhau tạo nên đặc trưng riêng
    Chocolate ngọt đắng với tỉ lệ các thành phần khác nhau tạo nên đặc trưng riêng
  5. Chocolate này bản thân nó chứa đến 70% là bơ cacao nên gọi là "béo" thật chẳng sai. Người thưởng thức sẽ cảm nhận được ngay cái sự béo ngậy ấy ngay từ cái chạm lưới đầu tiên.


    Và hơn cả, chocolate béo mang đến cho người ăn một lượng năng lượng lớn, quá phù hợp với những anh chàng tập thể thao lúc nào cũng đói meo vì tập luyện. Hay đơn giản hãy tặng cho chàng trai của mình loại chocolate này với ý nghĩa: "Hãy luôn tràn đầy năng lượng để bảo vệ em nhé!"

    Chocolate béo với bơ cacao béo ngậy
    Chocolate béo với bơ cacao béo ngậy
  6. Chắc chắn không có loại chocolate nào phù hợp hơn với những chàng trai thư sinh, hiền lành bằng loại này. Là một sự pha trộn hài hòa của đường và chocolate đen tạo nên một vị đắng không quá gắt mà dịu nhẹ, thêm vào đó là một chút ngọt dịu, loại chocolate này đã chinh phục cả thế giới bằng sự dịu dàng của bản thân Hãy tặng chàng trai của mình với ý nghĩa: "Anh là cả thế giới của em."

    Chocolate ngọt dịu thích hợp với mọi hoàn cảnh
    Chocolate ngọt dịu thích hợp với mọi hoàn cảnh
  7. Đây là loại chocolate được cả tất cả các quốc gia đều ưu chuộng. Nó không còn chỉ là món quà tặng cho những chàng trai nữa mà đã được mở rộng ra, trở thành lời cảm ơn tới tất cả những ai đã quan tâm và yêu thương người tặng.


    Chính hương vị của loại chocolate này đã làm nên điều kì diệu đó. Sự đắng của chocolate đen hòa với vị ngọt, thơm và thanh khiết của sữa đặc tạo nên vị ngon không thể cưỡng lại và cũng mang theo ý nghĩa: "Cảm ơn vì đã ở bên em dù những lúc đắng cay hay ngọt ngào nhất."

    Chocolate được kết hợp với sữa ngọt và thơm
    Chocolate được kết hợp với sữa ngọt và thơm
  8. Valetine là ngày lễ tình nhân, là dịp để người con gái thể hiện những tình cảm cho người yêu khác giới của mình. Vậy sao bạn không tìm một loại chocolate nào đó cho ông, cho cha hay cho anh trai nhỉ?


    Đó chẳng phải là những người khác giới mà bạn cũng vô cùng yêu thương hay sao? Đây chắc chắn là một sự thú vị không nhỏ của bạn dành cho những người ấy. Hãy mang cho học một ít chocolate hỗn hợp với ý nghĩa: "Xin cảm ơn về tất cả mọi thứ đã dành cho tôi."

    Đa dạng các loại chocolate hỗn hợp cho sự lựa chọn của bạn
    Đa dạng các loại chocolate hỗn hợp cho sự lựa chọn của bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy