Top 8 Quán sữa chua ngon nhất Đà Nẵng

Chu Bích Ngọc 1751 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu hiện nay được biết đến là một trong những món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích bởi hương vị béo ngậy, bùi bùi tạo nên sự mới lạ trong vị giác. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua trân châu Hạ Long

    Gọi điện

    Bạn muốn ăn vặt nhưng lại sợ béo? Vậy thì ăn Sữa chua trân châu Hạ Long bao nhiêu cũng không béo, lại còn đẹp da! Vốn được biết đến với việc mang lại lợi ích bất ngờ cho hệ tiêu hóa, sữa chua trân châu Hạ Long đã được chọn làm món ăn vặt cực xịn của nhiều người!!


    Sữa chua trân châu Hạ Long được tạo hình như những viên kem, nhưng không vì thế mà nó sẽ tan chảy như kem theo thời gian. Độ lạnh của sự chua khiến người ăn khoan khoái, múc từng miếng nhỏ để thưởng thức thay vì bộp chộp ăn vội vàng như ăn kem. Thế nên, thời gian trên thế giới cứ trôi, còn cốc sữa chua trân châu Hạ Long vẫn chờ bạn thưởng thức hết hương vị của mình. Vì sao bạn lại thích Sữa chua trân châu Hạ Long? Sữa chua lỏng dạng hộp, sữa chua đánh đá, sữa chua đá... Sữa chua có rất nhiều họ hàng đấy! Là sữa chua trân châu Hạ Long, mình cũng có sức hút riêng cực hấp dẫn đó nhé! Sữa chua tròn xoe như những viên kem, mềm mịn trắng nõn nhìn chỉ muốn cắn một miếng! Những viên trân châu chữ nhật ngập trong nước cốt dừa, thơm ngậy đến nghiện!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng - 0925 244 886
    • 139 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 0766 399 090
    • 156 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0902 922 986
    • Xem chi tiết tại: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang/

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long

  2. Top 2

    Sữa chua Cô Phúc

    Gọi điện

    Với tiêu chí "ngon - bổ - rẻ", quán Sữa chua Cô Phúc là điểm dừng chân của nhiều bạn học sinh - sinh viên Đà Nẵng. Quán phục vụ siêu nhiều các loại sữa chua và đồ uống giải khát khác nhau như: sữa chua mít, nếp cẩm truyền thống, nếp cẩm dâu tằm, nếp cẩm nha đam, nước sấu, nước mơ, chanh tuyết,...


    Nhiều người hay so sánh Sữa chua Cô Phúc và sữa chua Vân Béo vì menu khá giống nhau. Chọn lựa quán nào cũng được vì chất lượng các món đều "ổn áp". Sữa chua Cô Phúc thơm béo, nếp cẩm mềm dẻo, các loại topping mít, đào cho nhiều. Đánh đều sữa chua, đá bào, nếp cẩm và topping khác hòa quyện với nhau tạo nên món ăn vặt giải nhiệt siêu hấp dẫn. Ngoài ra, nem chua rán, chả mực, phô mai chiên cũng nhận được những feedback chất lượng từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 991
    Email: nguyennguyenthao2910@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaNepCamCoPhuc/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sữa chua Cô Phúc
    Sữa chua Cô Phúc
    Sữa chua Cô Phúc
    Sữa chua Cô Phúc
  3. Top 3

    Thu Bồn Yaourt dừa

    Gọi điện
    Thu Bồn Yaourt dừa có bảng menu rất đa dạng sữa chua có giá rất học sinh sinh viên, yaourt dừa yaourt cacao, sữa chua dâu,... Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt khác như bánh tráng, cá viên, nem chua rán,... Nếu muốn tìm một quán sữa chua ngon thì bạn không nên bỏ qua tiệm Thu Bồn Yaourt dừa này nhé, nó sẽ không làm cho các bạn cảm thấy thất vọng.

    Sữa chua của Thu Bồn Yaourt dừa đều là sữa chua tự làm nên rất chất, thơm và đậm vị khiến rất nhiều người thưởng thức hài lòng. Được hòa quện giữa ᴠị dai, bùi cùng ᴠới ѕữa chua trắng mịn màng, mát lạnh đem lại những cảm giác tuуệt ᴠời. Sữa chua ở đây có độ mềm, mịn nhờ pha chế chuẩn nguyên liệu, công thức chứ không hề tạo cảm giác bị cứng quá như một số quán. Hương vị không quá chua cũng không quá ngọt, tạo cảm giác dìu dịu, mát lạnh. Quán có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn: ca cao, việt quất, chanh leo, matcha, nếp cẩm, bạc hà,... Nhưng có lẽ cacao là vị luôn được nhiều khách hàng yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nại Hiên Đông 3, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 448 925
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yaourt.dua.danang?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Thu Bồn Yaourt dừa
    Thu Bồn Yaourt dừa
    Thu Bồn Yaourt dừa
    Thu Bồn Yaourt dừa
  4. Top 4

    Gusto

    Gọi điện

    Sữa chua dẻo là món ăn vặt đã khá phổ biến trước ở Hà Nội, sau tới Sài Gòn. Còn với các bạn tại Đà Nẵng thì món mới được “kết nạp” vào cộng đồng ăn uống tại đây nên sữa chua dẻo vẫn là một khái niệm lạ lẫm. Gusto là một địa điểm rất thích hợp để trải nghiệm sự lạ lẫm này.


    Sữa chua tại Gusto được cắt khúc vuông nhỏ, bày trong dĩa cùng trái cây nhìn siêu bắt mắt. Ai hảo ngọt chắc chắn sẽ rất thích vị cacao, bột cacao ngọt ăn cùng sữa chua rất cân bằng và hợp vị. Mấy loại còn lại chắc vì kết hợp với trái cây có tính chua bạn nào mê chua thì chắc sẽ thích lắm nghe! Nói chung là một loại thức ăn thanh mát, giải khát, giải nóng, ăn vui miệng những ngày Đà Nẵng nắng nóng, mệt mỏi nhé. Ghé ăn thử món ăn đang làm mưa làm gió này coi sao, xem có đủ sức hấp dẫn với bạn không nè?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 679 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 699 499

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegusto2015/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gusto
    Gusto
    Gusto
    Gusto
  5. Tại Sữa chua Đào Thu Do có thể mix với những loại topping khác như: việt quất, nha đam, chanh dây, dưa lưới, đào, kiwi,... Một ly sữa chua đầy đặn, cắt thêm những miếng trái cây vuông vức nhìn rất đẹp mắt. Đi ăn Sữa chua Đào Thu Do , nhớ phải rủ thêm "cạ cứng", bạn nhé! Ngồi thưởng thức sữa chua và hàn huyên, tâm sự thì "bao đỉnh" bởi nơi đây được ví như một tổ ấm để chúng ta ngồi tâm sự, chia sẻ và ăn nhẹ món sữa chua thêm ngon này.

    Nếu bạn đã ghé qua Sữa chua Đào Thu Do nếm thử hương vị sữa chua một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu. Cũng vẫn là sữa chua, là nước cốt dừa, là topping đi kèm nhưng dưới mỗi công thức khác nhau lại có những hương vị riêng biệt. Sữa chua sánh, lâu tan, được ủ men công phu, ăn một thìa mà đã cảm giác được vị ngọt mát thanh thanh nơi đầu lưỡi. Topping ngập trong nước cốt dừa ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn. Lại có cả thạch hoa quả giòn giòn, thơm thơm lại đủ loại màu sắc trông rất thích mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tiên Sơn 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0948 810 405
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadaothudo?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Đào Thu Do
    Sữa Chua Đào Thu Do
    Sữa Chua Đào Thu Do
    Sữa Chua Đào Thu Do
  6. Top 6

    Sữa chua Vân Béo

    Sữa chua Vân Béo là một trong những quán sữa chua nếp cẩm nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Đây là địa chỉ thu hút các bạn trẻ những ngày nắng nóng. Sữa chua lên men vừa tới, thơm mùi sữa đặc. Xúc một thìa sữa chua đưa vào miệng, vị ngọt mát lan tỏa khắp khoang miệng. Điểm cuốn hút của sữa chua Cô Vân nằm ở nếp cẩm, nếp cẩm được ủ rất khéo, mềm dẻo, màu sắc rất tự nhiên.


    Sữa chua Vân Béo có thể mix với những loại topping khác như: việt quất, nha đam, chanh dây, dưa lưới, đào, kiwi,... Một ly sữa chua đầy đặn, cắt thêm những miếng trái cây vuông vức mà giá rất hợp lí. Menu vô cùng đa dạng, nhiều combo gồm sữa chua và topping đi kèm, giá ở mức bình dân, hoàn toàn phù hợp với chất lượng và hương vị nhé. Đi ăn sữa chua Vân Béo, nhớ phải rủ thêm "cạ cứng", bạn nhé! Ngồi thưởng thức sữa chua cùng những món ăn vặt như: nem chua rán, hồ lô, cá viên, bò viên, há cảo,... và hàn huyên, tâm sự thì "bao đỉnh".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Sữa chua Vân Béo
    Sữa chua Vân Béo
    Sữa chua Vân Béo
    Sữa chua Vân Béo
  7. Top 7

    Sữa chua trân châu Houjicha

    Nhắc đến thương hiệu sữa chua được yêu mến tại Đà Nẵng thì thật thiếu sót nếu bỏ quên cái tên Houjicha. Sữa chua trân châu Houjicha thu hút các tín đồ ăn vặt bởi không gian bắt mắt, sữa chua siêu ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Xét về menu, Houjicha là thế giới của riêng sữa chua với sữa chua trân châu và nhiều hương vị sữa chua đặc sắc khác như: sữa chua hoa quả, sữa chua matcha, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ,... Sữa chua trân châu Houjicha dễ dàng gây thương nhớ với vị dìu dịu thanh mát của sữa chua kết hợp với trân châu dẻo dai, nước cốt dừa béo ngậy. Món sữa chua này thêm phần hấp dẫn khi bạn chọn mix thêm nho khô, chuối sấy hay hạt đác. Mỗi ly sữa chua trân châu ở đây "bao phê - bao đầy" mà giá cả lại hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 508 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Sữa chua trân châu Houjicha
    Sữa chua trân châu Houjicha
    Sữa chua trân châu Houjicha
    Sữa chua trân châu Houjicha
  8. Nếu ai đã từng thưởng thức sữa chua nếp cẩm thì làm sao quên được cái cảm giác mê say men rượu nồng ấm, vị beo béo của sữa chua tan chảy trong miệng hòa quyện cùng cái dẻo bùi của hạt gạo nếp cẩm. Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy đã tạo nên một món tráng miệng thơm ngon và bổ dưỡng, có thể gây “nghiện” với bất cứ ai khi thưởng thức lần đầu tiên. Sữa chua nếp cẩm vừa ngon, vừa bổ sẽ giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, luôn luôn tràn đầy năng lượng và một khi đến với Sữa chua nếp cẩm Phúc Lợi bạn sẽ được thưởng thức theo cách trọn vẹn nhất.

    Chẳng có gì phức tạp hay rườm rà, ly sữa chua nếp cẩm của Phúc Lợi nổi bật với một lớp xôi nếp cẩm màu tím than nằm ẩn mình bên dưới màu trắng đục của sữa chua, nước cốt dừa cùng một lớp đá bào phủ lên trên cùng. Nhìn đơn giản là thế, song cách ăn của món này không ít công phu. Đặc biệt, Sữa chua nếp cẩm Phúc Lợi sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, luôn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Sữa chua nếp cẩm của Phúc Lợi được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Ngô Thì Nhậm, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Sữa chua nếp cẩm Phúc Lợi
    Sữa chua nếp cẩm Phúc Lợi
    Sữa chua nếp cẩm Phúc Lợi
    Sữa chua nếp cẩm Phúc Lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy