Top 9 Địa chỉ ăn sữa chua ngon nhất tại Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 2784 0 Báo lỗi

Sữa chua là một thức uống ngon và bổ dưỡng, đặc biệt vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa và có tác dụng làm đẹp da. Chúng ta cùng thử điểm qua các địa chỉ sữa chua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cũng là một trong những sản phẩm được giới trẻ yêu thích tại Đà Nẵng. Với thương hiệu sữa chua này các bạn trẻ không hề lạ lẫm với hương vị thơm ngon, mát lạnh của sữa chua lên men tự nhiên kết hợp với những hạt trân châu dẻo, dai, giòn của nhân dừa kết hợp với nhau rất tuyệt vời. Hơn nữa, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về hương vị của sữa chua tại đây


    Khi bạn đi ăn cùng nhóm và chuyện trò rom rả thì đây là món ăn vặt ưa thích được lựa chọn. Tại đây lại có không gian thoáng đãng, sạch sẽ khiến những cốc sữa chua tăng thêm sự thơm ngon. Mỗi cốc sữa chua được trình bày đẹp mắt khi đến với quý khách cùng với hương vị rất riêng khiến bạn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu thưởng thức. Sữa chua ngọt mịn xốp mềm thơm ngon, bổ sung vi chất, nâng cao đề kháng, mỗi ngày một cốc khỏe dáng đẹp da, bệnh tật rời xa chứ nhỉ? Sữa Chua Trân Châu Hạ Long luôn hân hạnh được phục vụ quý khách. Sự tin tưởng và ủng xin của quý khách là động lực để thương hiệu ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 156 Tôn Đản, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0903 922 986
    • 140 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng - 0849 195 999
    • 128 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 0944 639 696
    • Xem chi tiết 8 cửa hàng tại: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 0967 897 557 & 0708 692 692
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. Top 2

    Đồng Thuận Bakery & Coffee

    Gọi điện
    Đồng Thuận Bakery & Coffee là một trong những địa chỉ bán các loại bánh ngọt và thức uống ngon tại Đà Nẵng. Sữaa chua cũng là một món được rất nhiều thực khách yêu thích khi lựa chọn các món của Đồng Thuận Bakery & Coffee. Sữa chua phô mai tại đây được đánh giá ngon, rất đáng thử cho những ai muốn tìm kiếm những địa chỉ ăn ngon.

    Vị sữa chua thanh nhẹ, ngọt ngào giống như sữa chua nhà làm, khiến mỗi người đến đây đều có cảm giác gần gũi như ở nhà. Sữa chua ăn chuẩn vị nhà làm với độ ngọt dịu, độ chua vừa tới, mịn mướt và tan ngay trong miệng chắc chắn sẽ khiến cho các cậu phải “nghiện” ngay từ lần thử đầu tiên. Đồng Thuận Bakery & Coffee có menu phong phú về các loại đồ uống cùng giá tiền lại cực kì mềm êm, với mức giá cực kỳ "mềm" bạn đã có thể khám phá các món ngon khác nhau của quán. Từ các món trà sữa, cafe,... đến các loại bánh ngọt bánh mì vô cùng ngon và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12 Nguyễn Đình Tứ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 11 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 321 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 128 639
    Email: dongthuanbakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/welovedongthuan/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồng Thuận Bakery & Coffee
    Đồng Thuận Bakery & Coffee
    Đồng Thuận Bakery & Coffee
    Đồng Thuận Bakery & Coffee
  3. Top 3

    Gusto - Milktea, Yogurt & More

    Gọi điện

    Gusto - Milktea, Yogurt & More là một điểm đến rất quen thuộc với các bạn trẻ Đà Nẵng. Bởi không gian ở đây được decor theo hai gam màu xanh – trắng hiện đại và trẻ trung. Menu Gusto khá đa dạng, món nào món nấy đều đột phá trong hương vị và mới lạ trong cách trang trí. Từng ly trà đào, trà tắc đều vàng ươm, lấp lánh. Những ly cà phê thơm lừng màu nâu “chanh sả”...


    Mọi thứ ở Gusto - Milktea, Yogurt & More đều nhẹ nhàng, êm ái nhưng chất lượng đồ uống lại được đánh giá cực kì cao. Sữa chua tại đây đều là những vị khá quen thuộc song lại lôi cuốn thực khách bởi vị chua ngọt dịu nhẹ cùng những mùi thơm đặc trưng của trái cây bốn mùa. Menu của quán Gusto - Milktea, Yogurt & More chủ yếu là các món từ sữa chua với nhiều loại hoa quả, luôn được sáng tạo và đổi mới liên tục. Hương vị không quá chua cũng không quá ngọt, tạo cảm giác dìu dịu, mát lạnh. Quán được bài trí khá đơn giản nhưng đủ lung linh, thoáng mát và sạch sẽ. Không gian quán đặc biệt yên tĩnh, phù hợp với những ai muốn tìm một góc nhỏ bé, vừa nhâm nhi những ly sữa chua ngọt mát, vừa làm việc, học bài hay nghe nhạc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 679 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 699 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegusto2015/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gusto - Milktea, Yogurt & More
    Gusto - Milktea, Yogurt & More
    Gusto - Milktea, Yogurt & More
    Gusto - Milktea, Yogurt & More
  4. Lựa chọn Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm bạn sẽ có ngay cho mình những món sữa chua vô cùng thơm ngon và hấp hẫn. Sữa chua trái cây tại Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Hoa quả dầm sữa chua tại Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm sử dụng những loại tái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này.

    Với bí quyết riêng có, sữa chua của quán được làm với nguyên liệu chất lượng, đựng sẵn trong cốc thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh. Khi có khách đến, nhân viên chỉ việc mang sữa chua ra mix với các loại trái cây là có thể mang ra phục vụ khách. Dù có đông khách đến cỡ nào thì quán Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm cũng luôn coi trọng chất lượng từng món đồ ăn do chính tay mình làm ra, vì vậy hoa quả luôn được quán lựa chọn kỹ càng nên lúc nào cũng rất tươi ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 787 876
    Email: minhtran160383@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HelenTBTShop/
    Gọi điện
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
  5. Top 5

    Nami Greek Yogurt And More

    Gọi điện
    Nami Greek Yogurt And More là một trong những quán sữa chua độc đáo tại Đà Nẵng. Nếu sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm là món không thể thiếu khi nhắc đến sữa chua thì sữa chua Hy Lạp là một cái tên hoàn toàn mới lạ. Nguyên liệu được đảm bảo theo chế độ an toàn thực phẩm và chất lượng dinh dưỡng nghiêm ngặt đã được kiểm định, sữa chua của Nami Greek Yogurt And More là thực phẩm bổ dưỡng và ngon miệng không thể thiếu trong thực đơn mỗi gia đình.


    Với vị ngon tinh túy Hy Lạp trong từng lớp sữa chua dẻo thơm, sánh mịn, kết hợp cùng nhiều hương vị trái cây thanh mát như đào, dâu, đây là một lựa chọn hoàn hảo dùng cho cả gia đình, đặc biệt phụ nữ có nhu cầu làm đẹp khi giúp cơ thể săn chắc, không ngại tăng cân, làn da mướt mịn. Đây còn là một sản phẩm tin dùng của rất nhiều huấn luyện viên và những người muốn có một chế độ ăn lành mạnh với lượng protein dồi dào, gấp nhiều lần so với sữa chua truyền thống thông thường, lượng chất béo được giảm thiểu tối đa, xóa bỏ nỗi sợ tăng cân, đồng thời, vị ngọt thanh dịu của trái cây kết hợp béo ngậy của sữa chua Hy Lạp sẽ là một bữa sáng ăn nhẹ tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Nami Greek Yogurt And More hứa hẹn sẽ đồng hành cùng những tín đồ của món sữa chua lâu dài hơn nữa!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 150 288 & 0979 403 234
    Email: suachuahylapnhanam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuahylapnhanam/
    Gọi điện
    Nami Greek Yogurt And More
    Nami Greek Yogurt And More
    Nami Greek Yogurt And More
    Nami Greek Yogurt And More
  6. Top 6

    Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc

    Gọi điện
    Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng chất ổn định, chất làm đông, không sử dụng phụ gia tạo màu, mùi. Lên men tự nhiên hoàn toàn theo phương pháp truyền thống, sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc gồm có 2 nguyên liệu chính là sữa chua và nếp cẩm. Trong đó, từng hạt nếp cẩm đều được lựa chọn thật kỹ, to tròn và có màu tím sẫm đặc trưng ở vùng Tây Bắc. Sau khi chế biến thành thành phẩm, hạt nếp cẩm sẽ mềm, căng mọng nhưng không nứt vỡ. Riêng phần sữa chua được làm từ sữa tươi nguyên chất, có vị thơm, chua dịu và man mát ngọt. Sự hòa quyện hòa hợp giữa 2 nguyên liệu đặc biệt này đã tạo nên một món ăn giải nhiệt tuyệt vời trong những ngày thời tiết nóng bức.

    Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc
    mang lại dinh dưỡng rất cao như giúp làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch, bố máu, tốt cho tim mạch. Là món quà sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho gia đình! Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc rất dẻo, ngon miệng, tốt cho sức khoẻ, ăn sữa chua thường xuyên giúp hấp thụ canxi nhiều hơn cho xương chắc khoẻ.Mỗi ngày có thể ăn 1 -2 hũ sữa chua nè cả nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 991
    Email: nguyennguyenthao2910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaNepCamCoPhuc/
    Gọi điện
    Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc
    Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc
    Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc
    Sữa Chua Nếp Cẩm - Cô Phúc
  7. Top 7

    Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi

    Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi cũng là một shop online kinh doanh rất nhiều đồ ăn vặt và thức uống ngon có tiếng. Điểm đặc biệt của sữa chua tại Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi chính là sự kết hợp thần kì giữa sữa chua và hạt đác. Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi có nhiều vị khác nhau: sữa chua thông thường, vị chanh dây, vị nếp cẩm, vị atiso, mix vị và vị dâu tằm. Trong đó, sữa chua sánh mịn, thơm phức, vị chua dìu dịu ăn kèm hạt đác mềm mềm, sệt sệt. Ngoài ra, trái cây được hòa quyện trong sữa luôn tươi ngon đã dư sức “đánh gục” bất cứ ai từng có cơ hội thưởng thức.


    Sữa chua kết hợp cùng hạt đác ngọt thơm, giòn dai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách, dù là những khách hàng khó tính nhất. Giá thành của sữa chua tại Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi cũng vô cùng bình dân, hợp lý với mọi người. Không chỉ có thế, Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi còn khiến thực khách rất thích thú bởi sự kết hợp giữa gừng và muối trong những ly sữa. Sự kết hợp này nghe có vẻ rất lạ nhưng thực chất lại ngon “số dzách” luôn đó nhé, không tin bạn cứ thử xem!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227/7 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi
    Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi
    Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi
    Sữa Chua Hạt Đác - Chipbi
  8. Top 8

    Chè TiDi

    Gọi điện

    Chè TiDi có rất nhiều món chè hấp dẫn khác nhau đáng để thưởng thức như chè khúc bạch có vị ngọt ngon, mát lịm cùng vị thơm của việt quất, chè bưởi, chè dừa dầm,…tất cả tạo ra hương vị riêng, đặc biệt là món chè Thái TiDi chỉ có tại cho quán. Ngoài chè còn có những món khác nữa như trà sữa, sữa chua, flan và rau câu.


    Cốc chè được nấu tỉ mỉ cho ra thứ chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị the, ăn vào sần sần, rất đã miệng. Ngay cả cốt dừa cũng là cốt dừa tự làm, chứ không dùng cốt dừa mua sẵn. Ngoài chè bưởi, bạn còn có thể thử thêm món chè dừa dầm để cảm nhận được vị thơm, béo của cốt dừa hòa lẫn vị đắng nhẹ của cà phê và ngòn ngọt của đường. Với mức giá học sinh, sinh viên Chè TiDi là một điểm đến ấn tượng cho các tín đồ yêu chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0978 155 381

    Fanpage: https://www.facebook.com/chetidi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè TiDi
    Chè TiDi
    Chè TiDi
    Chè TiDi
  9. Người dân Đà Nẵng nếu muốn thưởng thức hương vị chè của Hà Nội, bay khách du lịch ngoài Bắc bỗng dưng lại thèm một cốc chè Hà Nội thì không thể nào không nhớ đến Ngọc Thạch Quán. Đây là quán chè nổi tiếng ở Hà Nội, về Đà Nẵng mở chi nhánh. Chè ở đây khá lạ so với chè truyền thống, hơi ngọt so với các loại chè của Đà Nẵng, có lẽ do người Hà Nội ăn ngọt. Quán có menu rất đa dạng với đầy đủ các hương vị chè khác nhau cho bạn tha hồ trải nghiệm.


    Quán có bán thêm mấy loại đồ chiên ăn vặt như nem chua, chả cá, khoai lang kén… Giá tầm 16k-22k/đĩa và tầm 60k-100k/combo. Gía khá phải chăng so với các quán trên thị trường. Đó là mức giá rất phù hợp với chất lượng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt. Hãy rủ ngay bạn bè đến Ngọc Thạch Quán để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nại Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 344 343 - 0971 762 354

    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquandanang/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy