Top 10 Địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín nhất TP. Đà Nẵng

Hà Nguyễn 1054 0 Báo lỗi

Về mặt giải phẫu học, cười hở lợi được xem là bình thường, nhưng trên phương diện thẩm mỹ, cười hở lợi là một khiếm khuyết cần được sửa chữa. Những người có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa A&T

    Gọi điện

    Nha khoa A&T - với cơ sở hạ tầng sang trọng sạch sẽ, không gian rộng rãi và thân thiện luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho Quý khách khi đến khám chữa bệnh...Với đội ngũ y, bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới (Đức, Mỹ, Nhật Bản) đồng thời luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới.


    Các phương pháp chữa cười hở lợi ở Nha khoa A&T, tùy vào mỗi nguyên nhân mà chọn một phương pháp phù hợp

    • Nắn chỉnh răng trong trường hợp sang chấn khớp cắn khiến răng ngắn giả, thời gian điều trị kéo dài 12-24 tháng tùy mức độ lệch lạc của răng.
    • Tiêm Botilinum Toxin vào nhóm cơ nâng môi trên, làm yếu nhóm cơ này, khiến cho môi trên không bị kéo lên quá nhiều khi cười. Tuy nhiên, tác dụng của thuốc chỉ là tạm thời, thường chỉ kéo dài được 6 - 8 tháng. Xem thêm tại niềng răng mặt lưỡi tại đà nẵng
    • Phẫu thuật mở xương, tạo hình xương trong trường hợp xương hàm trên bị quá phát. Đây là một phẫu thuật lớn, bệnh nhân cần được gây mê, phải can thiệp nhiều vào xương hàm và đòi hỏi chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ.
    • Phẫu thuật cắt lợi phì đại.
    • Phẫu thuật can thiệp vào nhóm cơ nâng môi trên (phẫu thuật cười hở lợi): Đây là một tiểu phẫu thuật, bệnh nhân được gây tê tại chỗ để không thấy đau mà không cần gây mê. Bác sĩ chỉnh răng mặt lưỡi tại đà nẵng bộc lộ và can thiệp vào nhóm cơ nâng môi nhắm làm giảm chức năng của nhóm cơ này. Sau phẫu thuật, khi bệnh nhân cười, môi trên sẽ bị kéo sang hai bên là chủ yếu, không bị kéo lên nhiều, do đó không làm lợi bị lộ. Giải pháp này rất hiệu quả ngay cả với những trường hợp bệnh nhân bị quá phát xương hàm trên mà không cần can thiệp đến xương hàm.

    Hiện tại, với cơ sở khang trang, sạch đẹp tại trung tâm Đà Nẵng, kết hợp với LABO răng giả được chuyển giao 100% công nghệ từ Đức, Mỹ... Nha khoa A&T - nha khoa tại Đà Nẵng hy vọng sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của những ai muốn sở hữu nụ cười đẹp - rạng ngời với chất lượng điều trị tốt nhất và bảo hành dài hạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 1899 & 0983 110 025 & 0983 110 024
    Email: nhakhoaat@gmail.com
    Website: http://nhakhoaatdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadanangAT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nha khoa A&T
    Nha khoa A&T
    https://www.facebook.com/nhakhoadanangAT
    https://www.facebook.com/nhakhoadanangAT

  2. Top 2

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Hiện nay Nha khoa Paris đã phát triển công nghệ chữa cười hở lợi không phẫu thuật theo tiêu chuẩn ADF. Dựa trên kỹ thuật hỗ trợ điều trị chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ cùng với hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình chữa cười hở lợi đã đem đến hàng trăm nụ cười hoàn hảo cho khách hàng. Những cách chữa cười hở lợi trên đây sẽ được chỉ định linh hoạt với từng trường hợp cụ thể. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để được các bác sĩ giỏi tư vấn chính xác nhất nhé.


    Lợi ích khi hỗ trợ điều trị cười hở lợi tại Nha Khoa Paris

    • Giảm thiểu khả năng sưng & viêm lợi do vi khuẩn trên răng.
    • Dễ dàng chăm sóc vệ sinh răng miệng hơn.
    • Khoảng cách giữa lợi và môi trên cân đối
    • Đường viền chân răng đẹp tự nhiên
    • Nụ cười đẹp và thu hút khi không còn hở lợi

    Đơn vị sở hữu hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn giỏi tay, tay nghề cao, tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chữa cười hở lợi có chất lượng và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261-263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 7303 3222 & 1900 6900
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  3. Top 3

    Family Hospital

    Gọi điện

    Cười hở lợi hay cười lộ nướu là tình trạng lộ nướu hàm trên quá mức khi cười, dẫn tới mất thẩm mỹ, giảm tự tin trong giao tiếp. Dựa vào mức độ hở lợi khi cười, cười hở lợi được chia thành 4 mức độ: cười hở lợi nhẹ, biểu hiện này là khi cười, mô nướu lộ nhiều hơn 3mm và ít hơn 25% chiều dài của răng; cười hở lợi trung bình là khi cười, mô nướu lộ nhiều hơn 25% và ít hơn 50% chiều dài của răng; cười hở lợi nặng là khi cười, mô nướu lộ nhiều hơn 50% và ít hơn 100% chiều dài của răng; cười hở lợi rất nặng là khi cười, mô nướu lộ nhiều hơn 100% chiều dài của răng.


    Quy trình điều trị tại Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ, Bệnh viện Gia Đình gồm các bước:

    • Bước 1: Khám, chẩn đoán nguyên nhân, chụp phim (panorama hoặc CT) và tư vấn hướng điều trị, lấy dấu nghiên cứu.
    • Bước 2: Xét nghiệm máu, vệ sinh răng miệng (lấy cao răng, đánh bóng).
    • Bước 3: Phẫu thuật cắt nướu bằng dao hoặc tia laser đảm bảo cầm máu, lật vạt, điều chỉnh xương ổ răng (nếu cần) sau đó khâu đóng vạt nướu tại vị trí mới.
    • Bước 4: Tái khám kiểm tra và cắt chỉ sau 7 – 10 ngày.

    Nếu muốn tư vấn thêm hãy liên hệ điện thoại trước khi đến để được các chuyên viên của Bệnh viện Gia đình hướng dẫn chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2250

    Email: family@familyhospital.vn

    Website: https://familyhospital.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/familyhospitalDN

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: Từ 06:00 - 17:00 | Chủ nhật: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Family Hospital
    Family Hospital
    Family Hospital
    Family Hospital
  4. Top 4

    Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn là hệ thống nha khoa lớn với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Ngoài sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nha khoa Kim còn là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Nha khoa được đầu tư công nghệ mới, với phương châm giảm thiểu xâm lấn tối đa, hạn chế mức độ đau nhức và ê buốt trong quá trình thực hiện nhằm đem lại cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng khi đến điều trị tại đây.

    Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn
    không chỉ thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ điều trị cười hở lợi. Tại Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị hoàn toàn trong điều kiện vô trùng khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


    Với phương châm: “lấy chữ Tâm, chữ Tín làm kim chỉ nam, lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển”. Khi đến với nha khoa,bạn sẽ được điều trị bởi các Bác sĩ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tận tâm, có kinh nghiệm trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, thực hiện được những ca phức tạp để đem lại nụ cười hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Ông Ích Khiêm, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 444 999
    Email: marketing.nhakhoadainam@gmail.com
    Website: https://nhakhoadainamsaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadainamsaigon
    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn
    Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn
    Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn
    Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn
  5. Top 5

    Nha khoa Chingo

    Gọi điện

    Có rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín cùng nhiều phương pháp điều trị hở lợi hiệu quả nhằm mang đến sự an toàn cho khách hàng, giúp bạn lấy lại được nụ cười tự tin. Một trong những cơ sở nha khoa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là Nha khoa Chingo – địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và kết quả chữa cười hở lợi mang lại hiệu quả cao.


    Quy trình điều trị, chữa cười hở lợi tại Chingo như sau:

    • Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra, thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Tiến hành làm sạch khoang miệng và gây tê
    • Bước 3: Thực hiện chữa cười hở lợi
    • Bước 4: Chăm sóc bệnh nhân

    Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo hiệu quả phẫu thuật chính xác, chất lượng. Dịch vụ cắt lợi tại đây diễn ra an toàn, nhanh chóng, nhẹ nhàng với chi phí phù hợp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ lành nghề, hệ thống trang bị tiên tiến, hiện đại, phòng phẫu thuật khép kín, vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nha khoa Chingo hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 019 696 & 0931 326 622
    Email: info@chingodental.vn
    Website: https://chingodental.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chingodental
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Chingo
    Nha khoa Chingo
    Nha khoa Chingo
    Nha khoa Chingo
  6. Bệnh viện phẫu thuật chỉnh hình Đà Nẵng uy tín, an toàn và đẳng cấp nhất ở đâu? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khu vực miền trung. Và tất nhiên cái tên Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á luôn được rất nhiều khách hàng chia sẻ bởi dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ hiện đại và an toàn. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được phục vụ chu đáo nhất có đội ngũ nhân viên chào đón nhiệt tình và được bác sĩ chuyên nghiệp chăm sóc đến lúc ra khỏi cửa. Chỉ tính riêng dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình thôi đã rất nhiều rồi như phẫu thuật chỉnh hình mũi, chình hình môi, chỉnh hỉnh răng, hàm,…


    Lựa chọn Đông Á Đà Nẵng sẽ giúp tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở, thời gian… mà không phải đi đến các thành phố lớn vẫn có thể phẫu thuật chỉnh hình an toàn vì Đông Á có:

    • Sau khi trải qua nhiều bước kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt thì Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là một trong rất ít các địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, chứng nhận để độ an toàn trong quá trình phẫu thuật.
    • Đông Á với dàn bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thực hiện đảm bảo độ chính xác và an toàn cao, mang đến kết quả phẫu thuật như ý.
    • Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á luôn ưu tiên ứng dụng công nghệ , hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đi đầu trong phẫu thuật như Hoa Kỳ, Hàn Quốc… đảm bảo trong quá trình phẫu thuật không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.
    • Bệnh viện, khách sạn Đông Á với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, phòng mổ luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng, an toàn trong phẫu thuật.
    • Dù bạn thực hiện bất kỳ dịch vụ nào tại Đông Á thì bạn vẫn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt từ khâu thăm khám cho đến khi chăm sóc sau khi phẫu thuật và bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn trực tiếp cách chăm sóc, vệ sinh, chế độ ăn để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.

    Bệnh viện luôn quan tâm đến vấn đề vô trùng trong các dịch vụ để khách hàng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi điều trị và thẩm mỹ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

      Gọi điện
      Bệnh viện – Thẩm mỹ viện  Đông Á
      Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á
      Bệnh viện – Thẩm mỹ viện  Đông Á
      Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á
    • Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng được hình thành và đón nhận vị khách đầu tiên vào đầu năm 2022, Nha khoa Dana đã tạo dựng được niềm tin cho các khách hàng. Xuyên suốt với kim chỉ nam đặt sức khỏe và mang lại sự an toàn, thẩm mỹ lên hàng đầu với mô hình chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt hiện đại nhất. Nha khoa Dana hoạt động dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm. Mọi Bác sĩ, phụ tá đến từng nhân viên luôn chủ động và tận tâm trong quá trình chăm sóc khách hàng.


      Nha khoa sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả và duy trì lâu dài: Với việc điều chỉnh nướu, cơ môi, lợi… bạn sẽ nhanh chóng có được nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ, tỷ lệ chuẩn, cười không bị hở lợi. Kết quả thực hiện duy trì lâu dài, ổn định.


      Bên cạnh có những nha sĩ giỏi hàng đầu, Dana Dental còn là nơi mà khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vì những thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa trong quá trình điều trị cười hở lợi tại nha khoa. Thêm một lý do để chọn Nha Khoa Dana đó chính là giá cả vô cùng hợp lý khi sử dụng dịch vụ này tại đây. Với những lý do trên, chọn điều trị cười hở lợi tại Đà Nẵng, hãy chọn đến với Nha Khoa Dana nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129 Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0788 588 588
      Email: cskh@nhakhoadana.com
      Website: https://nhakhoadana.com/
      Fanpage: www.facebook.com/DanaDental.vn
      Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 14:00–17:00
      Gọi điện
      Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng
      Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng
      Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng
      Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng
    • Top 8

      Nha khoa Thanh Vân - Đà Nẵng

      Gọi điện

      Nha khoa Thanh Vân - Đà Nẵng chuyên các vấn đề về:

      • Răng trẻ em
      • Chỉnh nha theo hệ thống POS (Mỹ)
      • Thiết kế nụ cười-smile design, veneer, răng sứ thẩm mỹ cao cấp
      • Tẩy trắng răng, đính đá...

      Có phải bạn đang gặp phải các vấn đề: chân răng quá ngắn hoặc cười hở lợi, ương hàm trên bị hô, xương ổ răng quá dày, đường vành môi đẩy lên quá cao? Liệu bạn đã từng nghe về phương pháp phẫu thuật cắt nướu. Làm dài thân răng, giúp răng dài hơn, khắc phục nhược điểm hở lợi khi cười mang đến cho bạn một nụ cười rạng ngời. Đã có rất nhiều ca phẫu thuật cắt nướu hàm trên thành công tại Nha khoa Thanh Vân được tiến hành cùng sự kết hợp của máy móc và thiết bị hiện đại.


      Nha khoa được đầu tư bài bản về quy mô và công nghệ thẩm mỹ, nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thẩm mỹ mới nhất nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ hỗ trợ tư vấn tận tình từ đội ngũ bác sỹ, chuyên viên. Bạn hãy thử trải nghiệm để thấy rõ sự khác biệt này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 207 541
      Email: nhakhoathanhvan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaThanhVan
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 19h00 | Chủ nhật: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Nha khoa Thanh Vân - Đà Nẵng
      Nha khoa Thanh Vân - Đà Nẵng
      Nha khoa Thanh Vân - Đà Nẵng
      Nha khoa Thanh Vân - Đà Nẵng
    • Cười hở lợi có tên gọi trong tiếng anh là Gummy Smile. Hiểu theo một nghĩa đơn giản nhất là khi cười chúng ta sẽ nhìn thấy cả phần lợi bị hở ra kèm với răng. Theo lý thuyết thì chân răng và cổ răng có khoảng cách quá nhiều so với bình thường hơn 3mm. Cười hở lợi không phải là bệnh lý nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và tâm lý, sự tự tin khi giao tiếp. Người bị cười hở lợi rất ngại cười hay cười không được tự tin.


      VIN Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Số 1 Đà Nẵng điều trị cười hở lợi hiện nay khá phổ biến với những trường hợp sau nên điều trị cười hở lợi:

      • Cười hở lợi do xương hàm
      • Cười hở lợi do răng
      • Cười hở lợi do môi gây ra
      • Cười hở lợi do nướu

      VIN Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Số 1 Đà Nẵng với kinh nghiệm nhiều năm của mình cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, là một trong những nha khoa ở Đà Nẵng có dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín và chất lượng nhất. Bên cạnh có những nha sĩ giỏi hàng đầu, Vin Dentist còn là nơi mà khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vì những thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa trong quá trình điều trị cười hở lợi tại nha khoa. Thêm một lý do để chọn Vin Dentist đó chính là giá cả vô cùng hợp lý khi sử dụng dịch vụ này tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 475 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0835 791 111 & 023 6730 3979
      Website: http://vindentist.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vindentist/

      Gọi điện
      VIN Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Số 1 Đà Nẵng
      VIN Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Số 1 Đà Nẵng
      VIN Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Số 1 Đà Nẵng
      VIN Dentist - Nha Khoa Thẩm Mỹ Số 1 Đà Nẵng
    • Top 10

      Nha khoa Dr. Bão

      Gọi điện

      Nha khoa Dr. Bão được thành lập từ tháng 8 năm 2017, bởi bác sĩ Lê Hà Quốc Bão và bác sĩ Lương Ý Nhi. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến chuyên sâu cho người dân Đà Nẵng và du khách nước ngoài tại Đà Nẵng và luôn mong muốn được mang lại nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng lành mạnh cho tất cả mọi người. Đến với Nha khoa Dr. Bão, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa một cách khác biệt:Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm và không ngừng nâng cao kiến thức trong thực hành nha khoa.

      Chúng ta hay để ý đến thẩm mỹ răng mà ít khi quan tâm đến thẩm mỹ nướu. Nụ cười hoàn hảo cần phô ra răng đẹp và độ hở lợi vừa phải, màu lợi cần hồng hào, khỏe mạnh. Khi độ hở lợi quá nhiều (trên 3mm, tính từ cổ răng đến vành môi trên), nha khoa gọi là Gummy Smile. Một trong những giải pháp Nha khoa Dr. Bão sử dụng là cắt một phần nướu răng mặt ngoài, có thể kết hợp điều chỉnh xương ổ răng nếu cần thiết sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Lý Nhân Tông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 725 966
      Email: quocbaoleha@gmail.com
      Website: https://drbao-clinic.com/
      Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaDrBao/
      Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ nhật: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Nha khoa Dr. Bão
        Nha khoa Dr. Bão
        Nha khoa Dr. Bão
        Nha khoa Dr. Bão




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy