Top 13 Địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín nhất Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 9687 0 Báo lỗi

Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghệ nha khoa thẩm mỹ thì việc chữa khuyết điểm cười hở lợi sẽ được thực hiện dễ dàng và giúp bạn nhanh chóng sở hữu ... xem thêm...

  1. Với sự phát triển của ngành Y tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực Răng Hàm Mặt nói riêng, hơn 40 năm xây dựng và phát triển là một hành trình dài và ý nghĩa của bệnh viện khi mang đến những lợi ích phục vụ cộng đồng. Với sự quan tâm của UBNDTP cũng như lãnh đạo Sở Y Tế cùng Cấp Uỷ, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM không ngừng nâng cao cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sĩ, đạt được nhiều thành tích trong điều trị và công tác xã hội từ thiện. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh còn hợ tác với nhiều bệnh viện khác và xây dựng thành công phác đồ điều trị, tiến hành những ca phẫu thuật vô cùng phức tạp.


    Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là một địa chỉ đáng tin cậy để phẫu thuật hàm hô nhằm cải thiện thẩm mỹ cho người bệnh. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nội thất các Khoa – Phòng luôn được chỉnh trang là một điều kiện quan trọng để tiến hành những phẫu thuật phức tạp như phẫu thuật cười hở lợi nhằm mang đến nụ cười tự tin cho người bệnh. Không chỉ vậy, Khoa Phẫu Thuật Hàm Mặt Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM còn là địa chỉ quen thuộc hợp tác với các Tổ chức từ thiện trong và ngoài nước thực hiện chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ bị dị tật về răng hàm mặt với nhiều chương trình vì nụ cười tương lai Việt Nam.


    Trong kế hoạch phát triển, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM định hướng trở thành khoa chuyên sâu, hiện đại ngang tầm với các nước tiến tiến trong khu vực và thế giới và sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của cộng đồng. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn đẩy mạnh hoạt động khoa học kỹ thuật, hợp tác quốc tế. kỹ thuật tiên tiến trong điều trị, đem lại uy tín cho Bệnh Viện và niềm tin yêu của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 636 227
    Email: bvranghammat@vnn.vn
    Website: bvranghammat.com
    Fanpage: facebook.com/bvranghammat.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

  2. Top 2

    Nha khoa Kim

    Là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ và điều trị, phục hình răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam, Nha khoa Kim đã chuyển giao thành công hàng loạt các công nghệ tiên tiến bật nhất thế giới. Trong đó, chữa cười hở lợi là một thế mạnh của Nha khoa Kim được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn để lấy lại sự tự tin, hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.


    Quy trình điều trị cười hở lợi tại Nha khoa Kim gồm 4 bước:

    • Bước 1: Dùng máy Xquang CoenBeam CT 3D phân tích nguyên nhân lợi hở: Trước hết, bác sĩ sẽ kiểm tra và sử dụng máy Xquang CoenBeam CT 3D kỹ thuật số mới nhất để phân tích cấu trúc xương hàm mặt, chẩn đoán tình trạng răng lợi, tìm ra những bất thường. Qua đó sẽ xác định chính xác phương pháp điều trị phù hợp nhất và tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
    • Bước 2: Lập phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph: Bằng phần mềm phân tích Vceph công nghệ mới nhất của Mỹ, bác sĩ sẽ lập phác đồ chuẩn xác từng milimet: vị trí cắt chỉnh xương hàm, tỉ lệ lợi thừa cần cắt bỏ, tỉ lệ răng cần dịch chuyển…
    • Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, vệ sinh răng miệng: Trước khi thực hiện để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện chữa trị, giúp tránh gây nên những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm sinh hóa bắt buộc.
    • Bước 4: Tiến hành chữa cười hở lợi: Dựa vào phác đồ điều trị đã lập ra, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị cho bệnh nhân theo đúng quy trình và kỹ thuật yêu cầu. Nếu thực hiện phẫu thuật chữa cười hở lợi, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap để cắt chỉnh xương hàm về vị trí hợp lý, sau đó định vị lại bằng mini vis và khâu niêm mạc bằng chỉ sinh học. Với các trường hợp khác, bác sĩ sẽ gắn khí cụ chỉnh nha hoặc tiêm hoạt chất, tiểu phẫu làm ngắn thân răng, nâng cơ môi.

    Tại Nha khoa Kim, chữa cười hở lợi được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, luôn tuân thủ các quy định của Sở Y tế và ứng dụng những thiết bị tiên tiến bật nhất thế giới bao gồm: Máy Xquang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích Vceph 3D, hệ thống phun sương tiệt trùng…để đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha khoa Kim còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển như: Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
    • 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM
    • 33 - 35 Lê Văn Duyệt, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://nhakhoakim.com/

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: nhakhoakim.com

    Fanpage: facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  3. Top 3

    Nha Khoa Flora

    Nhắc đến 2 tiếng “phẫu thuật”, chắc hẳn nỗi sợ đau sẽ lớn hơn mong muốn xóa bỏ cười hở lợi của bạn. Tuy nhiên Toplist bật mí cho bạn một nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá là “Nha Khoa Êm Ái”. Đó là Nha Khoa Flora – Điều trị cười hở lợi 3 KHÔNG:

    • KHÔNG đau
    • KHÔNG sưng tấy
    • KHÔNG mất thời gian hồi phục.

    Ở Nha Khoa Flora, 01 lần hẹn duy nhất là đủ để bác sỹ giúp bạn tạm biệt cười hở lợi.

    • “Perfect Smile – Perfect You” chính là sứ mệnh của Flora Clinic, với mong muốn mang đến cho mọi khách hàng sự tự tin với nụ cười tỏa sáng và tự tin khi bản thân mình được hoàn thiện. Và một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng hài lòng bởi dịch vụ, điều trị tuyệt vời nhất với thái độ phục vụ tốt nhất trong chi phí hợp lý nhất.
    • Phương pháp điều trị: Bao gồm các phương pháp điều trị không phẫu thuật và có phẫu thuật, tùy theo mức độ và nguyên nhân gây hở lợi ở khách hàng. Trong đó phương pháp không phẫu thuật bao gồm: tiêm hoạt chất Botilinum Toxin, chỉnh nha niềng răng kết hợp đánh lún; phương pháp phẫu thuật bao gồm: phẫu thuật nâng cơ môi hoặc làm dài môi, phẫu thuật cắt lợi phì đại.
    • Bác sỹ thực hiện: Bác sỹ luôn kín lịch hẹn, luôn dành được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng tại Flora trong điều trị cười hở nướu là Bác sỹ Nguyễn Đắc Minh. Khách hàng gọi Anh là “Bác sỹ mát tay số 1” khi thực hiện từng thao tác vô cùng chuẩn xác và nhẹ nhàng trên khuôn miệng bệnh nhân. Là thành viên của hiệp hội Nha Khoa Mỹ, và từng thành công hơn 200 ca phẫu thuật tạo hình nướu phức tạp.

    Quy trình điều trị:

    • Thăm khám và chụp phim bằng máy X-ray CoenBeam CT 3D
    • Xác định nguyên nhân và chỉ định hướng điều trị, dự kiến trước kết quả
    • Vệ sinh, làm sạch khoang miệng
    • Phẫu thuật khắc phục hở nướu khi cười
    • Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị
    • Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ.


    Ghé Flora, gặp chị khách hàng tái khám sau 1 tuần chữa cười hở lợi, chị nói “Chị chuẩn bị tinh thần sẽ sưng to lắm, xin nghỉ làm tận gần 1 tuần, ai ngờ không thấy đau, cũng không sưng gì luôn, 2 hôm đi làm bình thường luôn mà ai cũng bất ngờ”. Toplist note ngay địa chỉ uy tín này cho các bạn, bởi không gì thực tế hơn là đến để nghe khách hàng chia sẻ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 326 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
    • 672A5 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TpHCM

    Điện thoại: 0287 3058 999
    Email: support@floraclinic.vn
    Website: nhakhoaflora.com
    Fanpage: facebook.com/nhakhoaflora

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

      Nha Khoa Flora
      Nha Khoa Flora
      Nha Khoa Flora
    • Top 4

      Peace Dentistry

      Gọi điện

      Trải qua hơn 18 năm nỗ lực không ngừng, đến nay Peace Dentistry đã trở thành một hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam với sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, khách hàng Việt Kiều cũng như cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam.


      Những phương pháp chữa cười hở lợi tại Peace Dentistry:

      • Chỉnh nướu bằng laser (phẫu thuật cắt nướu bằng laser): Phương pháp này thường được sử dụng trong trường hợp răng ngắn hoặc mô nướu dày quá mức. Tia laser giúp loại bỏ phần mô nướu dư, làm giảm chiều dài nướu, tạo sự cân bằng giữa mô nướu và hình dáng môi, giúp răng trông có vẻ dài hơn.
      • Phẫu thuật cắt nướu răng để giảm phần nướu và kéo dài thân răng: Kỹ thuật này còn được gọi là phẫu thuật kéo dài chân răng. Thủ thuật này đòi hỏi phải phẫu thuật cắt bỏ mô nướu tiếp xúc với thân răng, giúp thân răng lộ ra nhiều hơn và trông có vẻ dài hơn.
      • Phẫu thuật hạ môi trên và/hoặc cắt cơ nâng môi trên: Các bác sĩ sẽ loại bỏ một dải mô nhỏ ở bên dưới của môi trên, từ đó định hình lại chiều cao của môi. Phần môi lộ ra sẽ được khâu vào phần thấp hơn của nướu, giảm phần nướu lộ ra ngoài khi cười. Phẫu thuật hạ môi trên có thể kết hợp với cắt cơ nâng môi trên giúp làm giảm kéo môi trên khi cười, làm tăng hiệu quả phẫu thuật hạ môi trên. Một ca phẫu thuật nâng môi thường chỉ kéo trong khoảng từ 30 – 45 phút. Sau phẫu thuật, người bệnh phục hồi nhanh chóng.
      • Niềng răng chỉnh hô kết hợp chữa cười hở lợi: Đây là phương pháp áp dụng khi cười hở lợi do hiện tượng bị hô.

      Ưu điểm khi làm răng tại Peace Dentistry:

      • Có nhiều kinh nghiệm trong ngành răng-hàm-mặt.
      • Quy tụ có đội ngũ hơn 40 bác sĩ răng-hàm-mặt nổi tiếng tại TP.HCM.
      • Hệ thống trang thiết bị theo đúng kiểu của một nha khoa chuẩn quốc tế.
      • Tận tâm và đồng cảm với khách hàng
      • Dịch vụ tư vấn và thăm khám tiền, trong, và hậu quả trình điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
      • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM
      • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Tp.HCM
      • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://nhakhoapeace.vn/

      Điện thoại: 1900 2102 & 0978 563 565 & 0942 563 565
      Email: peacedentistry@gmail.com
      Website: nhakhoapeace.vn
      Fanpage: facebook.com/PeaceDentistry
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Peace Dentistry
      Peace Dentistry
      Peace Dentistry
      Peace Dentistry
    • Để có một nụ cười tự tin và tỏa sáng thì cần thiết phải khắc phục ngay tình trạng cười hở lợi. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng cười hở lợi ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng cuộc sống của bạn. Bởi vậy đến ngay phòng khám nha khoa Smile One để điều trị kịp thời tình trạng cười hở lợi.


      Bạn nên lựa chọn chữa cười hở lợi tại Nha khoa Smile One vì:

      • Đây là nơi hội tụ những bác sĩ nha khoa giỏi, kỹ thuật cao được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
      • Nha khoa Smile One trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc điều trị các bệnh về răng miệng cho người bệnh.

      Cười hở lợi có thể được khắc phục bằng những phương pháp như:

      • Tiêm hoạt chất chuyên dụng khắc phục cười hở lợi
      • Niềng răng khắc phục cười hở lợi.
      • Tiểu phẫu cắt lợi chữa cười hở lợi.
      • Nâng cơ môi, kéo dài môi chữa cười hở lợi.
      • Cắt xương ổ răng chữa cười hở lợi.

      Quy trình chữa cười hở lợi được tiến hành theo các bước sau đây:

      • Thăm khám tình hình răng miệng, tìm hiểu tiền sử bệnh án của người bệnh. Thông báo cho người bệnh về tình trạng mà người bệnh đang gặp phải. Tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
      • Điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng như bệnh viêm lợi, viêm nha chu… trước khi tiến hành chữa viêm lợi.- Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng và điều trị tình trạng cười hở lợi bằng phương pháp phù hợp.
      • Kết thúc quá trình tiểu phẫu điều trị tình trạng cười hở lợi thì các bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc và hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc sau điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 27 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
      • 5 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
      • 58 Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 0869 648 601 & 0978 994 683
      Website: nhakhoasmileone.vn
      Fanpage: facebook.com/nhakhoasmileone.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Smile One
      Nha Khoa Smile One
      Nha Khoa Smile One
    • Dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dần khẳng định được chỗ đứng. Trở thành địa chỉ làm đẹp của hàng ngàn khách hàng và cũng là nơi làm đẹp được nhiều sao Việt tin tưởng chọn lựa. Kangnam – nơi thực hiện những giấc mơ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người. Đội ngũ y bác sĩ hùng hậu có trình độ cao là những gì Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kangnam tại Việt Nam mang lại cho khách hàng. Liên tục chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ “kinh đô thẩm mỹ” – Hàn Quốc nên khi thẩm mỹ tại đây khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.


      Chữa cười hở lợi tại Kangnam đang áp dụng công nghệ Hàn Quốc có thể áp dụng kỹ thuật phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Chữa cười hở lợi tại Kangnam được thực hiện theo quy trình chuyển giao tại Hàn Quốc về Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau phẫu thuật.Đối với mọi dịch vụ thẩm mỹ quy trình thực hiện ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ và độ an toàn của khách hàng.

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ xác định tình trạng cười hở lợi đang ở mức độ nào
      • Bước 2: Vệ sinh vô khuẩn và gây tê vô cảm
      • Bước 3: Tiến hành kỹ thuật chữa cười hở lợi: Đối với trường hợp cười hở lợi dạng nhẹ: Bác sĩ tiêm hoạt chất vào nhằm làm co kéo lợi, giúp cho cơ nâng môi trên kéo sang hai bên nhiều hơn thay vì kéo lên cao khiến lợi hở như trước đây. Đối với trường hợp cười hở lợi dạng nặng: Bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật, cắt và loại bỏ một phần nhóm cơ nâng môi trên, bộc lộ chân răng nhiều hơn giúp cho mỗi khi cười nói, tình trạng cười hở lợi được khắc phục.

      Tại Kangnam nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ, thiết bị hiện đại: Máy chụp hình CT Scanner; Thiết bị nội soi chuyên dụng… Quy trình thực hiện đúng chuẩn theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.Không để lại sẹo xấu, kết quả tự nhiên bởi quá trình chữa cười hở lợi được thực hiện bên trong khoang miệng.

      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn nỗ lực khẳng định chất lượng làm đẹp hàng đầu với kết quả làm đẹp bền vững, ổn định. Sau phẩu thuật khách hàng sẽ sở hữu Nụ cười duyên không để lộ phần lợi. Kết quả ổn định không biến chứng, không sang trấn. Không để lộ dấu vết thẩm mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại:
      0247 300 6466 & 0948 449 988

      Email: tuvan@kangnam.com.vn

      Website: benhvienthammykangnam.vn

      Facebook: facebook.com/Thammykangnam

      Giờ mở cửa: 07:00–18:00

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    • Nụ cười là yếu tố khởi đầu cho thành công và rút ngắn khoảng cách giữa con người với con người. Tuy nhiên, nụ cười hở lợi làm mất đi sự kết hợp hài hòa giữa răng, môi, lợi khiến nụ cười mất đi sự duyên dáng. Tại Viện may đo nụ cười My Auris – Smart Dental, phương pháp nhấn lợi tạo đường cười sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm này. Chỉ với một lần tiểu phẫu duy nhất, các bác sĩ ở My Auris sẽ tỉa bỏ phần lợi thừa bò xuống chân răng gây mất thẩm mỹ, tạo hình cung lợi, cung răng cân đối, vẽ định hình lại đường nướu để tạo nét thẩm mỹ cho cung cười của khách hàng

      Ưu điểm vượt trội của tiểu phẫu nhấn lợi tạo đường cười tại My Auris:

      • Khắc phục hiệu quả và duy trì lâu dài: Với việc điều chỉnh nướu, cơ môi, lợi… bạn sẽ nhanh chóng có được nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ, tỷ lệ chuẩn, cười không bị hở lợi. Kết quả thực hiện duy trì lâu dài, ổn định.
      • Không đau đớn, không để lại sẹo: Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê. Vì thế, bệnh nhân sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau đớn. Ngoài ra, điều trị cười hở lợi đều thực hiện trong khoang miệng, đường viền lợi được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu hay bất cứ dấu vết nào.
      • An toàn, không để lại biến chứng: Tại My Auris – Smart Dental, điều trị cười hở lợi tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan y tế, áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu và được chứng minh rộng rãi. Do đó, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
      • Hồi phục nhanh chóng: Thông thường thời gian thực hiện chỉ từ 1 – 2 giờ, kỹ thuật nhẹ nhàng, vùng lợi phục hồi nhanh chóng.

      Tại sao nên chọn lựa My Auris là địa chỉ thực hiện nhấn lợi tạo đường cười:

      • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ: Tốt nghiệp từ những trường đại học y danh tiếng hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhập và trau dồi kĩ thuật tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, các bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm học tập và tu nghiệp tích lũy thêm kinh nghiệm ở nước ngoài. Sự tận tâm, nỗ lực của chúng tôi nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
      • Hệ thống cơ sở vật chất: Ở My Auris, khách hàng tin tưởng không chỉ bởi đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao mà còn bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến đạt chuẩn quốc tế phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của khách hàng.
      • Bản đồ công nghệ WTS: Đồng hành chăm sóc răng miệng của bạn trọn đời, ở bất cứ thời gian và không gian nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Bis, Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
      Điện thoại: 0908 038 017
      Website: myauris.vn
      Fanpage: facebook.com/myauris
      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS
      Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS
      Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS
      Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS
    • Phẫu thuật chỉnh cười hở lợi tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn, đảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả cao, chỉnh sửa những khuyết điểm do hở lợi quá nhiều được nhanh chóng hơn, mang đến cho bạn nụ cười tươi tắn, rạng ngời.


      Quy trình điều trị cười hở lợi tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với các bước theo chuẩn của bộ y tế:

      • Kiểm tra tổng quát:Chụp X quang kỹ thuật số bằng hệ thống Pano Cephalo và Cone Beam CT 3D để có các thông tin toàn diện về cấu trúc xương hàm, răng, hệ thống dây thần kinh, mặt cắt mô mềm. Bác sĩ sẽ đánh giá và lập phác đồ điều trị chi tiết.
      • Điều trị nha chu bước đầu:– Chăm sóc vệ sinh răng miệng– Điều trị các bệnh nha chu nếu cần thiết: Bước này nhằm đảm bảo loại bỏ các vi khuẩn lưu trú trong khoang miệng có thể xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật, gây hại cho hệ tuần hoàn.
      • Gây mê và tiến hành phẫu thuật:Khách hàng được tiến hành gây mê theo đúng quy chuẩn Bộ Y Tế– Bác sĩ rạch đường mổ lật vạt bên trong niêm mạc miệng– Áp dụng kỹ thuật Lefort 1, bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt xương hàm trên bằng máy siêu âm, dời hàm trên trượt lùi về phía sau cho cân xứng với hàm dưới, loại bỏ tình trạng hàm hô nên khắc phục được tình trạng cười hở lợi.– Có thể thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình lợi nếu cần thiết nhằm đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

      Đi đôi với hiệu quả là an toàn, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây được trang bị phòng mổ, phòng gây mê, hồi sức,… đảm bảo môi trường vô trùng nghiêm ngặt theo đúng quy định khắt khe của Bộ Y Tế. Bệnh viện hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu đến từ các nước đi đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản,… tư vấn và trị liệu trực tiếp cho khách hàng. Thực hiện làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, vì các bác sĩ Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài đều có đầy đủ các giấy phép từ các cơ quan chức năng, giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận hợp tác, giấy phép hành nghề tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
      Điện thoại:
      1900 633 030 & 0906 808 864

      Email: info@benhvienaau.vn

      Website: benhvienaau.vn

      Facebook: facebook.com/BenhVienThamMyAAu

      Giờ mở cửa: 08:00 –20:00

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
      Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
      Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
      Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    • Top 9

      Viva Clinic

      Gọi điện

      Chúng ta vẫn hay nghe báo chí suốt ngày khai thác về “nụ cười hở lợi” kém duyên của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Thật ra Ngọc Trinh vốn đã rất xinh đẹp với làn da trắng ngần và gương mặt baby siêu đáng yêu, nhưng giá như cô khắc phục được nhược điểm nhỏ này thì Ngọc Trinh sẽ trở thành nữ hoàng đẹp “hoàn hảo” nhất!


      Một nụ cười hoàn hảo cần phô ra răng đẹp và độ hở lợi vừa phải, lợi hồng hào, khỏe mạnh. Khoa học ngày nay rất tiên tiến, các nha sĩ giỏi sẽ giúp bạn phẩu thuật cắt nướu một cách dễ dàng, không đau và phục hồi trong thời gian cực ngắn.
      Với những ưu điểm máy móc tối tân, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi tận tình, Viva Clinic hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng cười hở lợi trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ duyên dáng tự nhiên.

      • Khắc phục hoàn toàn cười hở lợi.
      • Không đau không để lại sẹo.
      • An toàn tuyệt đối, không biến chứng.
      • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

      Viva Clinic tự hào luôn có những dịch vụ làm đẹp về nha hiện đại, tiên tiến và dẫn đầu thị trường. Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm tại Viva Clinic luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hàng loạt sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu vũ, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Bích Phương, Lương Thế Thành, Thúy Diễm... là những khách hàng hàng luôn trung thành và thường xuyên sử dụng dịch vụ nơi đây.


      Tại Viva Clinic, 100% các bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi thăm khám và điều trị. Đầu tiên phải kể đến là “tay nghề” cao của đội ngũ bác sĩ lâu năm, tiếp theo là sự am hiểu tâm lý, nhẹ nhàng trò chuyện tạo cho bệnh nhân cảm giác thân thiện, dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa ch: 50 Trần Khắc Chân Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại
      : 0911 474 949 & 0911 453 938
      Email
      : vivaclinic@vivagroup.com.vn

      Website: nhakhoaviva.com

      Facebook: facebook.com/vivaclinic.vn

      Giờ mở cửa: 09:00–20:00

      Gọi điện
      Viva clinic
      Viva clinic
      Viva Clinic
    • Nói đến nha khoa, đặc biệt là kỹ thuật chữa cười hở lợi ở TPHCM, nhiều người nghĩ đến ngay phòng khám Nha khoa Tâm Đức Smile. Các dịch vụ của phòng khám nha khoa Tâm Đức khá đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng bao gồm phục hình nha khoa, tẩy trắng răng, niềng răng, trồng răng implant, chữa trị các bệnh lý răng miệng và nhiều dịch vụ tiện ích khác,.. Chu đáo hơn thế, đơn vị này còn có các gói dịch vụ chăm sóc răng miệng định kỳ, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của khách hàng trong thời gian dài. Đây là những dịch vụ nha khoa bên cạnh dịch vụ chính chính là chữa cười hở lợi cho quý khách hàng nhằm mang đến nụ cười tự tin cho mọi người.


      Nha khoa Tâm Đức Smile có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình của nha khoa này luôn làm hài lòng khách hàng, được đào tạo tốt tại các trường đại học có danh tiếng trong nước. Bên cạnh đó, phòng khám sở hữu công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, giúp đem đến cho bạn dịch vụ nha khoa an toàn nhất, hiệu quả nhất. Đến với phòng khám chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những gì mình được trải nghiệm.


      Với phương châm "Chúng tôi chăm sóc răng miệng của bạn như chăm sóc của chính mình", phòng khám Nha khoa Tâm Đức Smile luôn được nhiều khách hàng yêu mến vì luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ với giá cả hợp lý nhất. Chính vì vậy, Nha khoa Tâm Đức Smile luôn đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 140 Đ. Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 52 Tân Kỳ Tân Quý, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 128 Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 8040
      Email: tamducdental2020@gmail.com
      Website: nhakhoatamducsmile.com
      Fanpage: facebook.com/chuyenranghammattamducsmiledental
      Giờ mở cửa: 08:00 –20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Tâm Đức Smile
      Nha khoa Tâm Đức Smile
      Nha khoa Tâm Đức Smile
      Nha khoa Tâm Đức Smile
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, chỉnh nha cho nhiều bệnh nhân, Thẩm mỹ Quốc tế Việt Hàn luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều người muốn cải thiện nụ cười, tăng thêm vẻ tự tin cho mình với phẫu thuật chữa cười hở lợi. Cười hở lợi khiến nhiều người mất tự tin vì nụ cười không mang tính thẩm mỹ, dễ lộ khuyết điểm của bản thân, nhưng đừng lo lắng vì đơn vị thẩm mỹ này với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.


      Bệnh viện Quốc tế Thẩm mỹ Việt Hàn cung cấp dịch vụ phẫu thuật chữa cười hở lợi, một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sửa chữa lối sống giữa hai răng cửa không đều, làm cho hàm trên và hàm dưới cùng nhau hơn. Phẫu thuật này được thực hiện bởi các chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm và được sử dụng các công nghệ tiên tiến như máy chụp CT 3D, máy tiêm laser và vật liệu trồng xương tự thân để đạt được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.


      Bệnh viện Quốc tế Thẩm mỹ Việt Hàn cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giá cả phải chăng. Thẩm mỹ Quốc tế Việt Hàn luôn phấn đấu không ngừng để trở thành một địa chỉ thẩm mỹ răng miệng hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh mang lại nụ cười đẹp cho người dân Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0909 333 777
      Email: info@vienthammyquocteviethan.com
      Website: vienthammyquocteviethan.com
      Fanpage facebook.com/VienThamMyQuocTeVietHan
      Giờ mở cửa: 08:00–18:00
      Gọi điện
      Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn
      Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn
      Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn
      Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn
    • Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ chính, được nhiều khách hàng tin tưởng như phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu.Bệnh viện thẩm mỹ JW đạt chứng nhận ISO 9001:2015 nên đảm bảo đạt chuẩn chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín ở mức cao. Bệnh viện JW tập trung phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, hoạt động cải tiến chất lượng, nhiều năm liền là đơn vị đứng đầu trong số những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM do Bộ Y tế công bố.

      Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng những phương pháp tiên tiến nhất để chữa cười hở lợi cho khách hàng tùy thuộc cơ địa từng người như laser cắt cung lợi nếu phần lợi phát triển quá mức, phẫu thuật chỉnh hàm hô nếu xương hàm bị hô, làm yếu cơ nâng môi bằng botox hoặc cắt cơ nâng môi trên nếu cơ môi trên hoạt động quá mạnh, phẫu thuật di dời hàm trên nếu xương hàm phát triển quá mức. Chi phí thực hiện cũng tùy thuộc vào phương pháp và mức độ khó của ca phẫu thuật nhưng đơn vị thẩm mỹ này luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng nhằm mang đến sự thuận tiện, dịch vụ giá ưu đãi nhất.


      Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không chỉ đơn thuần mang lại diện mạo mới cho khách hàng mà còn là nụ cười mới và cuộc đời mới giúp khách hàng có thể lấy lại sự tự tin ở bản thân. Tất cả những tâm tư và mong muốn luôn được JW lắng nghe và thấu hiểu, chính vì vậy, đừng ngần ngại đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
      • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
      Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
      Website: thammyhanquoc.vn
      Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 –18:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
      Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
      Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
      Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    • Hiện nay nhu cầu làm đẹp của người dân cả nước ngày càng cao, chính vì vậy số lượng Thẩm mỹ viện cùng Bác sĩ thẩm mỹ cũng tăng lên không ngừng để phục vụ người dân một cách tốt hơn. Nhắc đến những Bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ thì không thể không kể đến Bác sĩ thẩm mỹ Lê Tấn Hùng. Và cơ sở thẩm mỹ danh tiếng không thế không nhắc đến thẩm mỹ viện Hùng Vương.Thẩm mỹ viện Hùng Vương đi đầu công nghệ nha khoa thẩm mỹ trong đó có điều trị cười hở lợi hiệu quả cao.

      Có rất nhiều phương pháp để điều trị cười hở lợi và tùy vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hùng Vương sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị hiệu quả nhất:

      1. Phương pháp điều trị bằng laser
      2. Phương pháp tái định vị môi
      3. Chỉnh nha, niềng răng để di chuyển răng vào vị trí phù hợp hơn
      4. Phẫu thuật hàm mặt để định vị lại cấu trúc xương hàm
      5. Phẫu thuật Sculpting tại các mô nướu và xương để tạo ra đường viền nướu chuẩn và khỏe.

      Quy trình điều trị cười hở lợi tại Thẩm mỹ viện Hùng Vương:

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười hở lợi, từ đó tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị phù hợp. Nếu nguyên nhân do lợi phì đại thì bác sĩ sẽ phẫu thuật điều chỉnh lại chiều cao của lợi. Nếu do răng mọc không hoàn toàn bác sĩ sẽ phẫu thuật lợi kết hợp điều chỉnh xương ổ răng.
      • Bước 2: Làm sạch vùng miệng để tránh tình trạng nhiễm trùng xảy ra trong quá trình phẫu thuật
      • Bước 3: Gây tê hoặc gây mê tùy thuộc vào phương pháp phẫu thuật
      • Bước 4: Tiến hành điều trị cười hở lợi

      Ưu điểm của Thẩm mỹ viện Hùng Vương:

      • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ lành nghề với nhiều năm đi tu nghiệp tại các nước có ngành y học tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Anh...
      • Hệ thống trang thiết bị tối tân, thường xuyên cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới, hiện đại trong điều trị cười hở lợi trên thế giới
      • Phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhờ được trang bị máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp. Hệ thống đèn chiều giảm đau, giảm sưng nề sau phẫu thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 566 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0918 045 516

      Email: thammyhungvuong@gmail.com

      Website: www.thammyhungvuong.vn

      Fanpage: facebook.com/bacsiletanhung

      Giờ mở cửa: 08:00 –18:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Hùng Vương
      Viện thẩm mỹ Hùng Vương
      Viện thẩm mỹ Hùng Vương
      Viện thẩm mỹ Hùng Vương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy