Nha khoa A&T

Nha khoa A&T - với cơ sở hạ tầng sang trọng sạch sẽ, không gian rộng rãi và thân thiện luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho Quý khách khi đến khám chữa bệnh...Với đội ngũ y, bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới (Đức, Mỹ, Nhật Bản) đồng thời luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới.


Các phương pháp chữa cười hở lợi ở Nha khoa A&T, tùy vào mỗi nguyên nhân mà chọn một phương pháp phù hợp

  • Nắn chỉnh răng trong trường hợp sang chấn khớp cắn khiến răng ngắn giả, thời gian điều trị kéo dài 12-24 tháng tùy mức độ lệch lạc của răng.
  • Tiêm Botilinum Toxin vào nhóm cơ nâng môi trên, làm yếu nhóm cơ này, khiến cho môi trên không bị kéo lên quá nhiều khi cười. Tuy nhiên, tác dụng của thuốc chỉ là tạm thời, thường chỉ kéo dài được 6 - 8 tháng. Xem thêm tại niềng răng mặt lưỡi tại đà nẵng
  • Phẫu thuật mở xương, tạo hình xương trong trường hợp xương hàm trên bị quá phát. Đây là một phẫu thuật lớn, bệnh nhân cần được gây mê, phải can thiệp nhiều vào xương hàm và đòi hỏi chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ.
  • Phẫu thuật cắt lợi phì đại.
  • Phẫu thuật can thiệp vào nhóm cơ nâng môi trên (phẫu thuật cười hở lợi): Đây là một tiểu phẫu thuật, bệnh nhân được gây tê tại chỗ để không thấy đau mà không cần gây mê. Bác sĩ chỉnh răng mặt lưỡi tại đà nẵng bộc lộ và can thiệp vào nhóm cơ nâng môi nhắm làm giảm chức năng của nhóm cơ này. Sau phẫu thuật, khi bệnh nhân cười, môi trên sẽ bị kéo sang hai bên là chủ yếu, không bị kéo lên nhiều, do đó không làm lợi bị lộ. Giải pháp này rất hiệu quả ngay cả với những trường hợp bệnh nhân bị quá phát xương hàm trên mà không cần can thiệp đến xương hàm.

Hiện tại, với cơ sở khang trang, sạch đẹp tại trung tâm Đà Nẵng, kết hợp với LABO răng giả được chuyển giao 100% công nghệ từ Đức, Mỹ... Nha khoa A&T - nha khoa tại Đà Nẵng hy vọng sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của những ai muốn sở hữu nụ cười đẹp - rạng ngời với chất lượng điều trị tốt nhất và bảo hành dài hạn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6381 1899 & 0983 110 025 & 0983 110 024
Email: nhakhoaat@gmail.com
Website: http://nhakhoaatdanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadanangAT
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Nha khoa A&T
Nha khoa A&T
https://www.facebook.com/nhakhoadanangAT
https://www.facebook.com/nhakhoadanangAT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy