Top 12 Quán phở bò ngon nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 3361 0 Báo lỗi

Phở bò là món ăn phổ biến, có thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu trên đất nước Việt Nam. Đà Nẵng cũng vậy, phở bò cũng đã trở thành một món ăn đặc trưng được người ... xem thêm...

  1. Nói đến nền ẩm thực truyền thống Việt Nam chắc chắn phải nhắc đến phở, món ăn gắn liền với đời sống thường nhật, có thể rất dễ dàng để tìm được một quán phở nào đó ở trên các con phố. Trong đó, có một thương hiệu tồn tại suốt hơn 40 qua, với hương vị đặc trưng, gia vị đặc biệt để lại trong lòng bao lưu luyến, đó chính là Phở Thìn 13 Lò Đúc. Vốn ra đời và nổi tiếng tại đất Thủ đô, ngày nay Phở Thìn 13 Lò Đúc đã có sự lan tỏa khắp đất nước Việt Nam, thậm chí là có chi nhánh nước ngoài như Tokyo - Nhật Bản, Bali - Indonesia, Melbourne Australia... Tại TP. Đà Nẵng, có hai cơ sở chính thức tại con phố Phạm Văn Đồng và Ngô Văn Thoại. Mặc dù không gian không lớn như ở các quán Hà Nội, nhưng vẫn lưu giữ được công thức, hương vị đặc trưng của phở Thìn. Một tô phở chuẩn vị không chỉ nhờ vào nước phở mà còn chú trọng khi lựa chọn và sơ chế nguyên liệu chính là thịt bò.


    Đây là loại thịt bò ta tươi mới mỗi ngày, không phải bò công nghiệp, bò nhập khẩu. Cách chế biến cũng không phải thịt bò chần tái mềm cũng không phải tái nạm, tái gầu nửa mỡ nửa nạc, thịt bò ở đây được xào tái lăn trên chảo lửa nóng với một lớp dầu với gia vị là gừng, tỏi thơm nức mũi. Thịt bò được xào tái nhanh qua một lần nên mềm và nhai khá là thích. Đến với Phở Thìn 13 Lò Đúc, để thưởng thức một trọn vẹn nhất, đừng quên ăn kèm với quẩy và vắt chút chanh tươi. Phở Thìn cầu kỳ, độc đáo nên giá có chút cao hơn bình thường. Một tô phở thường có giá 60.000 đồng - 95.000 đồng tùy vào bát thường hay đặc biệt. Các loại đồ thêm như quẩy, trứng chần, bò thêm, thịt băm giá từ 10.000 đồng - 20.000 đồng. Tuy ăn phở Thìn tại Đà Nẵng nhưng vẫn đảm bảo được nét riêng biệt, đậm đà trong từng bát phở. Không còn gì tuyệt hơn là được húp bát phở nóng thơm phức mùi hành ngò cùng thịt bò mềm tại phở Thìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • G15 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 102 Ngô Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6248 6666 & 0853 623 628
    Website: phothin1loduc.net.vn
    Fanpage: facebook.com/PhoThin13LoDuc
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng
    Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng
    Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng
    Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng

  2. Với người dân Hà Nội, chắc không dưới một lần nghe tới cái tên Phở Lý Quốc Sư, quán phở truyền thống hơn 20 năm. Với cái tâm của người làm bếp, Phở Lý Quốc Sư không sử dụng bất kỳ chất tạo ngọt thay vào đó chú trọng nguyên liệu, phương pháp chế biến và cách phục vụ thực khách. Vì thế, thương hiệu Phở Lý Quốc Sư đã được mở rộng nhiều chi nhánh, nhượng quyền nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng. Quán lấy tông cam làm màu nhận diện thương hiệu, thu hút ấn tượng của thực khách. Các chi nhánh tại Đà Nẵng có diện tích không lớn lắm nhưng lại vô cùng sạch sẽ và thoải mái. Thực đơn với món phở bò làm chủ đạo gồm phở tái, phở tái lăn, phở nạm, phở gầu.


    Hương vị nước dùng phở đặc biệt, được ninh từ xương cục, xương ống, xương bò mang nét đặc trưng dân dã riêng, thanh đạm, ngọt nước tự nhiên. Đặc biệt là từng miếng thịt thái lát mỏng xếp khéo léo, vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác. Giá phở Lý Quốc Sư ở Đà Nẵng có thấp hơn 1 chút so với mặt bằng chung các quán dù cùng thương hiệu. Một bát phở có giá là 50.000 đồng - 70.000 đồng, các phần thêm chỉ với 5.000 đồng - 20.000 đồng thôi. Dù nổi tiếng, có nhiều chi nhánh nhưng lúc nào cũng đông khách tấp nập nhưng nhân viên tại quán luôn chuyên nghiệp, dễ gọi khi cần gì đó. Quán lên món nhanh từ 5 - 10 phút dù đông khách. Hiện các quán đã có mặt trên ứng dụng giao hàng, khi bận rộn hay lười ra đường hãy vào đặt món phở Lý Quốc Sư ở Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Hà Huy Tập, Xuân Hòa, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0797 251 888
    • 199 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0908 600 060 & 02888 883 883
    • 79 Dương Vân Nga, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0964 541 086
    • 46 Mai Thúc Lân, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0918 889 578

    Fanpage: https://www.facebook.com/HONPHOVIET/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng
    Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng
    Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng
    Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng
  3. Phở được mệnh danh là món ăn quốc dân và biểu tượng văn hóa ẩm thực Việt Nam. Theo thời gian, phở cũng được biến tấu đi rất nhiều nhưng mỗi khi tìm đến nơi thưởng thức những bát phở thơm ngon và truyền thống nhất thì người ta nghĩ ngay tới Phở Cù Hà Nội. Năm 2021, Phở cù Hà Nội chính thức có mặt tại Đà Nẵng với 2 cơ sở. Không gian quán không lớn như ở Hà Nội nhưng lúc nào cũng tấp nập, sáng rực một khu phố. Về phở truyền thống luôn sẵn có phở bò gân tái nạm, phở nạm bò, phở gầu bò, phở nặm bò bắp tùy vào khẩu vị mà có thể lựa chọn tái hoặc chín kỹ. Mỗi tô phở bò được chế biến cầu kì từ khâu nấu nước dùng, cắt thái, chần thịt bò, kèm theo bún phở, tất nhiên không thể thiếu rau thơm và gia vị tạo nên hương vị đặc trưng và tuyệt vời.


    Ngoài ra, trong thực đơn có những biến tấu mới lạ đáp ứng yêu cầu đa dạng của thực khách. Từ phở chay, phở gà, phở nước, đến phở xào, phở chiên giòn và phở khô. Giá phở Cù Hà Nội ở Đà Nẵng không hề đắt với mặt bằng chung của các quán có tuổi đời đã hơn chục năm. Một bát phở có giá là 35.000 đồng - 60.000 đồng, các phần thêm chỉ với 5.000 đồng - 15.000 đồng thôi. Quán mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn, lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên rất chu đáo, chuyên nghiệp. Những giờ cao điểm, bếp làm việc hết công suất nhưng lên món nhanh, lâu nhất cũng chỉ phải chờ 10 phút thôi. Đến Đà Nẵng nhớ ghé thăm phở Cù Hà Nội để thưởng thức món phở bò tại quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 05 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 187A Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 565 068

    Website: phocuhanoi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuhanoi.tuyetdinhphongon
    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00
    Gọi điện
    Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng
    Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng
    Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng
    Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng
  4. Top 4

    Phở Bắc 63

    Gọi điện

    Món phở bò ở đây mang hương vị đặc trưng của món phở miền Bắc nên cũng có tên gọi là Phở Bắc 63. Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt heo cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Thịt bò nơi đây dùng là thịt bò săn, mềm được thái từng lát rất mỏng và được tẩm gia vị cho thấm rồi thả vào nước dùng cho săn lại. Thực khách khi thưởng thức món phở bò nơi đây đều rất ấn tượng với điều đó.


    Đến Phở Bắc 63 là phải biết cách gọi món mới thưởng thức hết được hương vị đặc trưng nơi đây. Vào buổi sáng sớm, khách nên gọi một phần phở bò nạm tái mềm bởi thịt bò được quán dùng thịt tươi mới mỗi sáng nên khách đến ăn sẽ cảm nhận được rất rõ sự tươi ngon mềm mại trong từng lát thịt. Buổi trưa, chiều nên gọi phần phở nạm bò hoặc gầu giòn, beo béo là hoàn hảo nhất. Lúc này, thịt nạm bò đã được ninh hầm hơn 3 tiếng với các gia vị gia truyền của quán nên khi thái lát mỏng để lộ ra màu hồng tươi rất đẹp mắt, ăn béo, ngọt, thơm bùi như thịt hộp. Cũng chính vì sự tinh tế đó mà suốt 40 năm nay, người dân và khách du lịch cứ ghé quán tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 834 085
    Fanpage: https://www.facebook.com/phobac63
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Phở Bắc 63
      Phở Bắc 63
      Phở Bắc 63
      Phở Bắc 63
    • Nhắc đến phở Bà Mai là người ta nhớ đến đánh giá "Đại diện cho phong cách ẩm thực chuẩn đất Bắc, mang nét riêng hương vị đậm đà của người Miền Trung." Phở Bà Mai đã gắn liền với mảnh đất xinh đẹp Đà Nẵng hơn 30 năm, trong đó có rất nhiều khách du lịch ghé thăm hay kiều bào từ phương xa trở về thăm quê nhà. Qua bao năm tháng, Phở Bà Mai vẫn gìn giữ những hương vị món ăn một cách trọn vẹn, xứng đáng với niềm tin mà khách hàng. Lý do chọn thưởng thức các món phở tại quán phở Bà Mai: Menu vô cùng đa dạng từ món phở đến đồ uống. Nguyên liệu tươi ngon, lấy mới mỗi sáng: Thịt bò loại 1, được lựa chọn kỹ càng, sợi phở mềm dẻo đúng chuẩn phở bắc. Nước dùng phở được hầm trong nhiều giờ tạo nên hương vị ngon ngọt, nói không với chất phụ gia. Món thêm đầy đủ từ quẩy, trứng chần, bò viên và các rau ăn kèm. Không gian quán rộng, sạch sẽ sang trọng, đặc biệt với hồ đàn cá Koi lớn và khuôn viên xanh mang lại cảm giác bình yên và nhẹ nhàng.


      Tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm được đưa lên hàng đầu từ khâu chọn lựa nguyên liệu, chế biến đến phục vụ. Nhân viên luôn vui vẻ nhiệt tình nên khách không cần ngại khi gọi thêm đồ. Giá cả ở mức tầm trung từ 50.000 đồng - 70.000 đồng. Miễn phí ship từ 5 suất trong bán kính 3km, hiện có giao hàng trên shopeefood. Điểm đặc biệt của bánh phở tươi tại Phở Bà Mai được chế biến thủ công hoàn toàn mỗi ngày, nói không với chất bảo quản hay các chất làm dai, làm trắng. Mùi của bánh phở tươi mới, ăn vào dẻo dai, hơi ướt, rõ mùi vị bột gạo, để lâu trong nước dùng nóng vẫn không bở. Còn gì tuyệt vời hơn khi đươc bên bể cá Koi thơ mộng, húp một tô phở nóng hổi, nhâm nhi với ly cà phê hoặc nước ép cùng chia sẻ đôi ba câu chuyện với bạn bè, gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 272 - 274 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0946 168 568
      Website: phobamai.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongondanang
      Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30
      Gọi điện
      Phở Bà Mai - Đà Nẵng
      Phở Bà Mai - Đà Nẵng
      Phở Bà Mai - Đà Nẵng
      Phở Bà Mai - Đà Nẵng
    • Món ăn độc đáo trong ẩm thực Việt chắc chắn phải nhắc đến phở. Tùy theo mỗi vùng miền lại có khẩu vị khác nhau tạo nên sự đa dạng và điểm đặc trưng riêng. Không chỉ phở Hà Thành được nhiều người biết tới mà phở Sài Thành cũng mang hương vị lôi cuốn, ăn một lần là nhớ mãi. Người Đà Nẵng mà muốn thưởng thức món phở cổ truyền ấy, hãy đến quán phở An Nam trên con đường Trần Văn Trứ, Hải Châu. Quán nằm gần sông Hàn, các điểm thăm quan, du lịch nổi tiếng thuận tiện cho du khách đến với Đà Nẵng tìm đến. Phở An Nam mang phong cách giao thoa giữa cổ điển và hiện đại với thiết kế nhẹ nhàng với tông màu vàng nâu vân gỗ. Không gian 2 tầng thoáng mát, những bộ bàn ghế gỗ dài mới tinh, sang trọng trở thành điểm ăn uống lý tưởng với gia đình, bạn thân, gặp mặt, hội nhóm.


      Phở bò An Nam vẫn mãi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi đến quán. Có các loại phở bò như: bò tái, nạm, gầu, gân, viên bò. Mỗi loại lại sở hữu hương vị vô cùng thu hút, ăn là nhớ, ngửi là mê, nhất là phần nạm bò, gầu bò khi ăn thịt chắc, ngọt mềm. Ai thích ăn giòn giòn, sần sật thì yêu nhất phần gân bò, tưởng dai khô mà từng thớ thịt xen kẽ với đường gân được nấu nhừ nhiều tiếng vừa ngọt lại giữ được cái dai giòn vốn có. Khi ăn phở An Nam nhớ kèm rổ rau mùi, quế thơm, ngò gai, rau ngổ, giá trụng và húp chút nước, cắn sợi phở dai mềm là chuẩn bài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Trần Văn Trứ, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 550 060 & 0935 610 802
      Email: info@phoannam.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/phoannamdn
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
      Gọi điện
      Phở An Nam - Đà Nẵng
      Phở An Nam - Đà Nẵng
      Phở An Nam - Đà Nẵng
      Phở An Nam - Đà Nẵng
    • Quán Phở 29 này nằm ở ngay trên con phố Lý Tự Trọng gần sông Hàn và các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Về không gian, Phở 29 gồm 2 tầng theo phong cách mở, quán rộng rãi, thoáng mát. Quán khá lớn nên đi qua là ấn tượng ngay. Khu vực chế biến ở phía ngoài ngay sau mấy bộ bàn ghế mới tinh, xếp gọn gàng ở phía trước. Từ sáng sớm bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự đông vui, tấp nập nhưng không bao giờ có cảm giác ngột ngạt khi dùng bữa ở đây.

      Món được yêu thích nhất quán Phở 29 chắc chắn là phở bò gồm nạm bò, gầu bò, bò viên, bò sốt vang và phở bò xào. Phở có nước dùng ngọt vị xương kết hợp với gia vị, thảo mộc như quế, hồi, thảo quả, gừng, hành tím, hoa hồi tạo nên vị phở Bắc đậm đà. Bánh phở trắng đục mềm dẻo, thịt bò tươi đỏ được cắt thành từng lát mỏng, từng thớ thịt ngọt thơm. Nếu đã quá quen với phở bò thường thì đề cử món phở bò sốt vang với phần bắp bò đỏ hồng, hầm nhừ cùng rượu vang đỏ, nước dùng thơm phức, béo ngậy kích thích vị giác ngay từ lần đầu nếm thử. Ăn phở nhớ kèm đĩa giá sống, rổ rau thơm, rau mùi đầy ú, vắt thêm nửa quả canh là ngon chuẩn vị. Ai thích đậm đà, cay cay thì luôn có sẵn xì dầu, tương ớt, sa tế trên bàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0936 918 986 & 0902 424 333
      Email: pho29group@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vicexpressdanang
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Phở 29 - Đà Nẵng
      Phở 29 - Đà Nẵng
      Phở 29 - Đà Nẵng
      Phở 29 - Đà Nẵng
    • Khi nhắc đến những quán phở bò tại Đà Nẵng thì không thể không nhắc tới quán Phở Hoàng được. Giữa muôn ngàn món phở gà, phở sốt vang, phở xào, phở trộn, phở cuốn... khiến người ăn bối rối nhưng chắc lựa chọn số một của tất cả mọi người vẫn là phở bò, tô phở truyền thống đi cùng năm tháng của người Việt. Phở Hoàng là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích món phở bò truyền thống.


      Những tô phở tại quán Phở Hoàng sẽ không làm bạn thất vọng, bởi chúng được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn, mang đến một hương vị vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó, phần nước dùng thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6710 9289 & 0912 013 561
      Email: phohoangdanang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dearpho
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Phở Hoàng
      Phở Hoàng
      Không gian rộng rãi tại Phở Hoàng
      Không gian rộng rãi tại Phở Hoàng
    • Như một làn gió mới giữa TP. Đà Nẵng, Phở Việt Kiều được thành lập năm 2016, bởi những người con Đà Nẵng xa quê trở về. Quán phở nằm trên con phố ẩm thực đông đúc - 65, Phan Tứ, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Quán Việt Kiều có không thoáng đãng, sạch sẽ, trên tường với những bức tranh lớn đi kèm với những câu chuyện ý nghĩa. Quán mở cửa tầm 6 giờ sáng, thường giờ cao điểm là đã bắt đầu kín bàn rồi. Dù khách đông cỡ nào thì nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh chóng lên món.

      Là một món ăn truyền thống của người Việt Nam do một đầu bếp Việt Kiều nấu, món phở Việt Kiều tuy mùi vị không bằng những quán phở lâu năm, bù lại nguyên liệu nấu ăn lại được chọn lựa rất kỹ càng. Không sử dụng bò ta, món phở ở đây đều được sử dụng 100% bò Úc cao cấp, mềm ngọt. Nước dùng cũng vì thế mà mang nét đặc trưng riêng, có một chút váng mỡ bên trên vừa thanh vừa ngọt, ăn một lần là nhớ mãi. Sợi phở to dày nhưng không hề dai nhớ ăn kèm theo tương ớt, một chút tiêu xay, chanh tươi, rau thơm, giá sống, quẩy giòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Phan Tứ, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0329 456 309
      Email: phovietkieu@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhoVietKieu
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Phở Việt Kiều - Đà Nẵng
      Phở Việt Kiều - Đà Nẵng
      Phở Việt Kiều - Đà Nẵng
      Phở Việt Kiều - Đà Nẵng
    • Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều bàn ghế và sự phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của quán. Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người.


      Khi tô phở nóng hổi của Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá. Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 An Thượng 26, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 859 023
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092575492769
      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
      Gọi điện
      Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc
      Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc
      Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc
      Phở Cơm Gia Truyền Ông Trọc
    • Ẩm thực Đà Nẵng luôn khiến các du khách phải say đắm bởi hương vị đặc trưng khó quên cùng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Theo kinh nghiệm ăn uống ở Đà Nẵng của nhiều du khách, bạn không nên bỏ lỡ những món ăn đặc sắc hàng đầu Việt Nam. Phở dê là món ăn mà bất kỳ du khách nào cũng phải thử một lần khi đến Đà Nẵng. Phở Dê Bát Đá Đỗ Hải luôn mang đến sự hài lòng đến với khách hàng, trong mỗi tô phở của chúng tôi đều chứa những hương vị đặc biệt và thơm ngon nhất để dâng đến tay khách hàng.


      Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đến quán chúng tôi và thử ngay một tô phở đầy thơm ngon nào. Toạ lạc ngay phố tây An Thượng và khu bãi biển Mỹ Khê, mỗi một thực khách khi ghé đến Phở Dê Bát Đá Đỗ Hải đều có thể: Thưởng thức phở theo một cách riêng - Phở dê được cho vào bát đá để giữ nóng, nước dùng được ninh từ xương dê, ngọt thanh đậm đà, cùng bánh phở mềm, dai, thơm và topping tươi mới. Húp một cái, chỉ có đã cái nư thôi. Mỗi một món ăn đều được làm nên bởi bàn tay tâm huyết của Đỗ Hải. Trên tất cả, Đỗ Hải hy vọng sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn không chỉ ngon mà còn phải bổ - dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 768 777
      Email: denuibehai@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phodebatdadanang
      Giờ mở cửa: 06:00 – 00:00
      Gọi điện
      Phở Dê Bát Đá Đỗ Hải
      Phở Dê Bát Đá Đỗ Hải
      Phở Dê Bát Đá Đỗ Hải
      Phở Dê Bát Đá Đỗ Hải
    • Không thể không nhắc đến Phở Ngon Bát Đá trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất. Dù đã thưởng thức nhiều hương vị phở khác nhau nhưng đến với Phở Ngon Bát Đá, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên. Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn. Nắm được điều đó, Phở Ngon ra đời cùng với công thức gia truyền bất hủ về món phở, góp phần đưa hương vị bát phở truyền thống tồn tại mãi mãi.


      Vừa duy trì nét đẹp truyền thống vừa áp dụng những điều mới mẻ, món phở bát đá độc đáo của chúng tôi là niềm tự hào to lớn và sẽ có thể hớp hồn bạn ngay trong lần thử đầu tiên đấy. Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại Phở Ngon Bát Đá, bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình. Quán phở này được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, dễ chịu. Quán có bãi đỗ xe khá rộng nên thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Nhìn chung, đây là một trong những quán phở ngon mà bạn nên ghé thử một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, An Hải, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0916 886 899
      Fanpage: https://www.facebook.com/Phongon889
      Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00
      Gọi điện
      Phở Ngon Bát Đá
      Phở Ngon Bát Đá
      Phở Ngon Bát Đá
      Phở Ngon Bát Đá



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy