Top 5 Quán lẩu cay ngon nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 295 1 Báo lỗi

Lẩu là món ăn rất được yêu thích trong những dịp vui chơi hội ngộ bạn bè hay gặp mặt người thân. Sau đây Toplist xin điểm lại những quán lẩu cay ngon nhất ở Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thai Market Restaurant

    Gọi điện
    Thai Market Restaurant là chuỗi nhà hàng chuyên ẩm thực Thái được chính phủ Thái chứng nhận đạt chuẩn. Với 5 chi nhánh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Thai Market Restaurant trở thành địa điểm được nhiều người lựa chọn.


    Để đem đến các món Thái ngon xuất sắc, chủ nhà hàng này đã tuyển chọn các đầu bếp Thái chuyên nghiệp nhất. Hơn nữa, toàn bộ nguyên liệu và gia vị đều được nhập trực tiếp từ Thái. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những hương vị chuẩn Thái – chua cay nồng nàn với món lẩu Thái tại đây. Lẩu Thái ở Thai Market Restaurant có hương vị chua chua, cay cay quyến rũ cùng mùi thơm hấp dẫn. Vào thời tiết se lạnh hay những ngày mưa, thì thưởng thức lẩu Thái quả là hết sẩy.

    Bên cạnh lẩu Thái thì ở đây còn có một món best seller của Thai Market chính là Pad Thái thập cẩm với đầy đủ nguyên liệu như tôm mực, nghêu… vắt thêm xíu chanh để tạo vị chua rồi tới thêm xíu ớt cay cay nồng nồng. Đây là một trong các địa chỉ lẩu thái Đà Nẵng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 43 đường Bình Minh 5, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 183 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://thaimarket.vn/booking/
    Điện thoại: 1900 0207
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: https://thaimarket.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaimarket.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant

  2. Top 2

    Mọi Quán

    Gọi điện

    Mọi Quán – Lẩu Nướng Đường Phố mang tinh hoa ẩm thực nướng giá bình dân đến với đông đảo thực khách, đến đây để được thưởng thức các món nướng và lẩu mang phong cách đường phố thân quen, gần gũi. Mọi Quán có lẽ là quán lẩu được các bạn tuổi teen yêu thích nhất ở Đà Thành. Lý do đơn giản vì đồ ăn ở đây rất ngon mà giá cả lại rất vừa tầm sinh viên. Không gian quán bề ngoài tuy nhỏ nhưng mà vào trong thì không gian rất rộng, thoáng. Thái độ phục vụ rất tốt, đồ ăn được mang ra rất nhanh tuy quán rất đông khách.


    Quán phục vụ những món lẩu như lẩu hải sản, lẩu bò nhúng ớt hay lẩu Thái... Hương vị cay nồng của lẩu hòa cùng với nước lẩu đậm ngọt được hầm từ xương và rau củ làm cho thực khách phải xuýt xoa vì quá tuyệt vời. Bên cạnh đó, Mọi Quán còn phục vụ thêm các món nhậu hấp dẫn khác như cá kèo nướng hay ốc hương xào mà thực khách nhất định phải thử một lần. Với không gian ấm cúng, thân thiện, thoải mái, hương vị lẩu tuy cay nồng nhưng vẫn rất đậm đà, nhân viên thái độ phục vụ tốt, đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn đến trải nghiệm và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 526 620
    Email: xromantic285@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mọi Quán
    Mọi Quán
    Mọi Quán
    Mọi Quán
  3. Top 3

    Nhóp Nhép Quán

    Gọi điện

    Nhóp Nhép Quán thì có lẽ không còn xa lạ gì đối với người dân ở đây đúng không nào. Cứ vào tầm chiều tối thì ta sẽ thấy quán đông nghịt khách và mùi thơm ngon của đồ ăn lan tỏa ra mọi mặt của con đường Phan Châu Trinh. Điều đó chứng tỏ chất lượng thức ăn của quán rất tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, thực đơn phong phú món lẩu và nướng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh và nhiệt tình.


    Nhóp Nhép Quán có thực đơn đa dạng và chất lượng, mỗi món ăn đều được chú trọng kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho đến trang trí. Tất cả tạo nên sự hài hòa của ẩm thực, kích thích vị giác của đông đảo thực khách. Trong đó, món lẩu của quán được rất nhiều người ưa chuộng và đặt món, đặc biệt là món lẩu Thái. Nước lẩu được nêm nếm theo hương vị đặc trưng của lẩu Thái mang theo mùi cay nồng. Bên cạnh đó, đồ ăn kèm lẩu như bún, các loại rau hay nước chấm đều được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, tạo cho thực khách cảm giác hài lòng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0379 011 111
    Email: danghieutrung.89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhopnheplaunuong/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nhóp Nhép Quán
    Lẩu Nhóp Nhép Quán
    Lẩu Nhóp Nhép Quán
    Lẩu Nhóp Nhép Quán
  4. Nếu bạn đam mê lẩu bò thì Lẩu Bò Sáu Hưng là địa điểm mà bạn rất nên ghé. Quán có các loại nước lẩu cho bạn lựa chọn như: lẩu bò cay, lẩu không cay,... đều rất đậm đà và được chế biến theo phong cách riêng biệt. Thịt bò ngọt mềm, rau ăn cùng phong phú khiến mỗi nồi lẩu ở đây càng thêm chất lượng. Quán chuyên cung cấp những miếng bò tươi ngon, an toàn thực phẩm. Không gian quán không quá lớn nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp nên không mang lại cảm giác ngột ngạt, khó chịu dù đông khách. Tuy nhỏ nhưng khách ra vào đông đúc tấp nập.


    Món ăn ngon, lẩu bò đậm đà với nhiều sự lựa chọn như bắp, nạm hay thập cẩm... Các món ăn khác cũng không kém hấp dẫn. Menu các món ăn đa dạng từ các món bò. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, món ăn ngon, giá cả hợp lí vừa túi tiền. Trời se se lạnh mà được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi hay là li rượu làm ấm bụng thì còn gì bàn cãi nữa. Ai từng ghé quán một lần thì chắc chắn sẽ muốn quay lại do hương vị của nước lẩu không thể nào quên hay lẫn vào đâu được. Hãy đến và thưởng thức tại Lẩu bò Sáu Hưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 383 6444 - 0905 995 718
    Email: laubosauhungdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubosauhungdanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu bò Sáu Hưng
    Lẩu bò Sáu Hưng
    Lẩu bò Sáu Hưng
    Lẩu bò Sáu Hưng
  5. Nằm trên con đường trung tâm thành phố Nguyễn Văn Linh, quán Lẩu Nướng Ui Chao luôn đón nhận một một lượng khách lớn mỗi khi chiều tối đến hay là dịp cuối tuần. Lẩu nướng Ui Chao là một trong những nơi lý tưởng cho những ai thích món ăn đậm chất Đà Nẵng. Đến với Ui Chao bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian thoáng mát. Bạn sẽ choáng ngợp với một bản menu dày đặc những món ăn từ bình dân đến cao cấp. Thức ăn tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm đã tạo nên một thương hiệu tuyệt vời cho quán.


    Quán Lẩu Nướng Ui Chao cũng phục vụ các món lẩu thường thấy như Lẩu Thái, Lẩu bò hay Lẩu hải sản. Tuy nhiên điều tạo nên sự khác biệt của quán là hương vị rất đặc trưng mà thực khách không thể bắt gặp ở các quán khác. Nước lẩu được hầm từ xương mang hương vị rất ngọt đậm đà, nếu như ăn cùng với hải sản hay thịt bò thì sẽ rất ngon. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các loại thức ăn khác như ba chỉ nướng, nghêu xào, chíp chíp xào... để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn thưởng thức thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 677 949
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuonguichao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Ui Chao
    Lẩu Ui Chao
    Lẩu Nướng Ui Chao
    Lẩu Nướng Ui Chao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy