Top 4 Địa chỉ ăn bánh crepe ngon nhất tại Đà Lạt

Hoài Anh 2505 0 Báo lỗi

Bánh crepe là món bánh có xuất xứ từ Pháp, được làm từ trứng, sữa và tỷ lệ bột rất ít nên khi tráng lên chảo nóng sẽ tạo ra một lớp bánh vỏ mỏng. Bánh nhạt, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Cối Xay Gió

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Cối Xay Gió rất nổi tiếng với các loại bánh mỳ như bánh mì gà xé, bánh mì xíu mại, bánh mì cối xay gió…. Đi sâu vào trong, bạn cũng sẽ tìm được nhiều loại bánh ngọt Pháp hay bánh mặn hấp dẫn. Ngoài ra tiệm bánh cũng bán đồ ăn vặt đậm chất Việt Nam như khô gà, khoai tây xóc rong biển, cà phê và các loại đồ uống đi kèm. Giá cả của các loại bánh rất phải chăng. Nếu bạn may mắn đến vào những ngày tiệm vắng, bạn có thể lên ban công tầng hai vừa ăn bánh vừa ngắm đường phố xung quanh. Nếu tới ngày tiệm đông, bạn có thể mua takeout bánh mỳ được tiệm gói giấy với bao bì thiết kế retro rất dễ thương. Không chỉ giấy gói bánh mỳ mà bao bì, hộp đựng thức bánh khác đều mang màu vàng đất dễ thương.


    Đến với Tiệm Bánh Cối Xay Gió ngoài thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon bắt mắt mà bạn có thể check in với bức tường vàng độc nhất của nơi đây. Nếu đang có ý định lên Đà Lạt thì đừng quên ghi ngay địa chỉ nơi này vào danh sách những nơi không thể bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 19 đường Tăng Bạt Hổ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 11 Nguyễn Chí Thanh, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 494 945 & 0932 449 440

    Email: tiembanhcoixaygio@gmail.com
    Website: http://coixaygio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cxg.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cối Xay Gió
    Tiệm Bánh Cối Xay Gió
    Tiệm Bánh Cối Xay Gió
    Tiệm Bánh Cối Xay Gió

  2. Bánh Crepe có xuất xứ từ Pháp, những chiếc bánh Crepe Nhật, dù ra đời trễ muộn hơn, vẫn trở thành một món ăn phổ biến và mang hương vị rất đặc trưng của xứ sở Hoa anh đào. Bánh crepe sầu riêng vẫn có mặt đều đặn mỗi ngày tại tiệm Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca để phục vụ khách hàng! Sầu Riêng đang vào mùa thơm ngon nhất; còn trời thì nóng thế này, nên có ngay 1 hộp bánh mát lạnh giải nóng thì sao mà cưỡng lại được.


    Vỏ bánh mềm dai, nhân kem tươi ngọt béo hòa quyện cùng sầu riêng thơm nức mũi nha.Tại Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca loại bánh crepe sầu riêng nhân kem tươi béo thơm rất được các thực khách yêu thích. Để phục vụ khách hàng tốt hơn Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca có nhận ship bánh cho khách, phí ship tùy theo khu vực xa gần trong thành phố Đà Lạt. Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca sẽ giao hàng vào hai thời gian chính là 11 giờ và 17 giờ với các đơn hàng đặt trước ít nhất từ 4-8 tiếng nên nếu bạn muốn đặt ăn ngay thì nên liên lạc sớm đến hotline của tiệm để đặt bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 845 891
    Email: btat.thu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaccaBakery/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

      Gọi điện
      Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca
      Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca
      Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca
      Macca Bakery - Tiệm Bánh Macca
    • Ngon rẻ Đà Lạt - Bếp nhà Xuka là địa chỉ chuyên cung cấp các loại chè, bánh, đồ ăn vặt được nhiều khách hàng yêu thích tại Đà Lạt. Tất cả những chiếc bánh crepe tuyệt hảo đều được tạo ra bởi những đầu bếp điêu luyện theo cùng một phương thức. Múc bột, dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh chín vàng đều. Crepe Xuka ngày càng nâng cao và áp dụng công thức truyền thống bằng bằng cách tạo ra những chiếc crepe ngẫu hứng mà đầy tinh tế, mang hương vị độc đáo và trông thật dễ thương. Với decor cho chiếc bánh hình tròn đựng trong hộp rất vệ sinh, tiện bảo quản và sử dụng lại vô cùng xinh xắn nữa chứ.


      Ngon rẻ Đà Lạt - Bếp nhà Xuka sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh đều chứa đựng nhiều tâm huyết và đam mê của gia đình, với chất lượng tuyệt hảo như nhà làm, đảm bảo vệ sinh. Nơi đây sẽ mang đến cho các bạn tràn ngập niềm vui và cảm hứng khi thưởng thức những chiếc bánh crepe, bạn hãy tới ngay với nơi đây để thưởng thức bánh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm cafe Điểm Hẹn, số 10 đường Nguyễn Đình Chiểu, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0979 886 279
      Email: lythimythuong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Xukafoood/

        Gọi điện
        Ngon rẻ Đà Lạt - Bếp nhà Xuka
        Ngon rẻ Đà Lạt - Bếp nhà Xuka
        Ngon rẻ Đà Lạt - Bếp nhà Xuka
        Ngon rẻ Đà Lạt - Bếp nhà Xuka
      • Delycious By Cent - Cake & Coffee là một tiệm bánh và trà nằm ở trung tâm thành phố. Quán nhỏ nhắn, thoáng mát với phong cách trang trí của quán thanh lịch và hoài cổ. Tùy theo vị trí góc chụp mà bạn có thể sở hữu những bức ảnh rất đậm chất châu Âu. Đến với nơi đây sẽ đem đến cho bạn một cảm giác như bạn đang ở Pháp.


        Delycious By Cent có thực đơn rất phong phú với các loại bánh và đồ uống cho bạn có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại bánh khác nhau với nhiều hương vị khác nhau như: Crepe sầu riêng, bánh Crepe Sakura, mango Crepe, bánh rasberry, bánh tiramisu, bánh chocolate tam giác, bánh hình chữ nhật, tất cả đều rất thơm ngon mỗi khi bạn cho miếng bánh vào miệng. ngoài những món bánh ra nơi đây còn phục vụ rất nhiều đồ uống khác nhau như trà sữa, trà sữa của quán pha rất thơm ngon, đúng nghĩa trà sữa đích thực, chứ không phải trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà; Matcha, trà bá tước… tất cả đồ uống đều rất ngon mix yogurt dễ ăn, trà sữa và các loại smoothies ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 104/20 Phù Đổng Thiên Vuong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0984 431 821
        Email: Dquyenht@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/delyciousbycent/

        Delycious By Cent - Cake & Coffee
        Delycious By Cent - Cake & Coffee
        Delycious By Cent - Cake & Coffee
        Delycious By Cent - Cake & Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy