Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 640 0 Báo lỗi

Bánh cuốn là món ăn chẳng còn gì là xa lạ với người Việt, nó trải dài từ Bắc đến Nam ở đâu cũng có thể dễ dàng thưởng thức. Tuy nhiên, nếu ở Đà Lạt thì chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Ông Sĩ

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Ông Sĩ có nguồn gốc gia truyền từ bánh cuốn Ninh - một món ngon mang đậm bản sắc văn hóa của miền quê kinh bắc được gia đình lưu truyền hơn 60 năm. Vì thế, thực khách không khỏi ấn tượng với không gian rất giản dị, mộc mạc của miền quê kinh bắc, với hàng chuối, chiếc bàn và ấm trà nóng đơn sơ khi đến với bánh cuốn ông Sĩ. Không chỉ có không gian ấn tượng, bánh cuốn ông Sĩ được du khách và dân địa phương yêu mến bởi những lát bánh cuốn được tráng thủ công bằng cách cầu kì ngay tại chỗ, nên bánh luôn nóng thơm ngon và hấp dẫn như: bánh cuốn chả viên, bánh cuốn thịt nướng, bánh cuốn chả.


    Hơn nữa các nguyên liệu bánh ở bánh cuốn Ông Sĩ đều được lựa chọn kĩ lưỡng, chỉ được sử dụng gạo sạch và nước không dùng bất cứ phụ gia nào nên bánh có vị rất thơm tự nhiên và đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Bánh cuốn ông Sĩ được tôn vinh danh hiệu văn hóa nghệ thuật ẩm thực và tinh đặc sảm ba miền. Mọi người ai đến Đà Lạt thì hãy ghé và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2 Trần Quý Cáp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 617 979
    Email: nguyentransonghung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054521286798
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (374 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn Ông Sĩ
    Bánh cuốn Ông Sĩ
    Bánh cuốn Ông Sĩ
    Bánh cuốn Ông Sĩ

  2. Top 2

    Bánh cuốn Hoàng Tộc

    Gọi điện

    Bánh cuốn Hoàng Tộc được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Đà Lạt. Dù nằm trong hẻm, quán nhỏ mở bán từ nhiều năm nay nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn mọi người tìm đến. Nguyên liệu quán chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách. Vẻ ngoài thì bánh cuốn cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.


    Bánh cuốn Hoàng Tộc thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ở trung tâm thành phố. Nhân viên ở quán phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nếu ai có đến Đà Lạt thì hãy ghé thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 An Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0377 740 214
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn Hoàng Tộc
    Bánh cuốn Hoàng Tộc
    Bánh cuốn Hoàng Tộc
    Bánh cuốn Hoàng Tộc
  3. Top 3

    Bánh cuốn nóng Loan Vũ

    Gọi điện

    Nhắc tới quán bánh cuốn ngon tại Đà Lạt không thể không kể tới Bánh cuốn nóng Loan Vũ. Có thể nói đây là một thương hiệu bánh cuốn lớn và nổi tiếng tại Đà Lạt, chính vì thế mà quán luôn trong tình trạng chật kín chỗ ngồi. Khách đến quán không chỉ có người dân địa phương mà còn rất đông du khách trong và ngoài nước. Những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.

    Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm buộc phải tên tuổi quán Bánh cuốn nóng Loan Vũ. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ chứa tầm 15 - 20 khách, chỗ để xe cũng có hạn nhưng bù lại quán sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình và luôn biết chiều lòng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đường Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0386 269 662
    Giờ mở cửa: 05:30 – 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Loan Vũ
    Bánh cuốn nóng Loan Vũ
    Bánh cuốn nóng Loan Vũ
    Bánh cuốn nóng Loan Vũ
  4. Top 4

    Bánh cuốn nóng Hà Nội

    Gọi điện

    Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh cuốn nóng Hà Nội. Thường xuyên được xuất hiện trên những bài review của những bạn trẻ sành ăn. Khi tới đây ăn các bạn sẽ được nhìn tận mắt bàn tay thoăn thoắt của anh chị chủ làm bánh rất cuốn mắt, nhanh, dứt khoát, không thừa một động tác. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào.


    Một đĩa bánh cuốn ở quán Bánh cuốn nóng Hà Nội đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Đường Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0368 944 135
    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Hà Nội
    Bánh cuốn nóng Hà Nội
    Bánh cuốn nóng Hà Nội
    Bánh cuốn nóng Hà Nội
  5. Top 5

    Bánh Cuốn Thanh Trì

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Thanh Trì là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực tại Đà Lạt. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy.


    Bánh Cuốn Thanh Trì được người chủ phải chọn lựa những loại gạo ngon nhất, xay mịn để bánh có độ mỏng “như giấy” nhưng vẫn có độ dai thơm và không bị bở. Bánh sẽ có độ bóng nhẹ vì được thoa lớp mỡ hàng nhưng khi nếm thì có vị thanh nhẹ và không quá béo. Bánh ở quán ở tình trạng nguyên chất, nghĩa là không có nhân bên trong, được phủ nhiều lớp nên khi cắn cảm nhận được độ dai mềm ngay. Một suất gồm vài chiếc bánh cuốn, thịt, chả, giá trụng cùng chút rau thơm ăn kèm, tưởng không có gì đặc sắc nhưng lại cực kì cuốn hút và giá rất hạt dẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 4040

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Thanh Trì
    Bánh Cuốn Thanh Trì
    Bánh Cuốn Thanh Trì
    Bánh Cuốn Thanh Trì
  6. Top 6

    Bánh cuốn - cơm tấm Hưng Thịnh

    Gọi điện

    Bánh cuốn - cơm tấm Hưng Thịnh nổi tiếng với món bánh cuốn chả lụa chuẩn vị. Dù nằm nép trên con đường nhỏ, quán bánh cuốn này vẫn luôn được người dân tìm đến để lấp đầy chiếc bụng đói. Giống như hầu hết các quầy hàng khác trên con phố này, quán ăn không có bảng hiệu bắt mắt hay không gian rộng rãi nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Bánh cuốn ở đây có topping khá đơn giản chỉ có chả lụa và chả bò. Ăn kèm cùng bánh cuốn ở đây có đồ chua được làm khá ngon giúp cho món ăn đơn giản nhưng không hề nhanh ngán.


    Trải nghiệm vừa ngồi ăn vừa được xem bàn tay thoăn thoắt của chủ quán đổ bánh rất cuốn mắt và thú vị. Quán mở bán cả ngày nên mọi người có thể ghé đến thưởng thức bất kỳ lúc nào. Với giá cả phải chăng và phần ăn khá đầy đặn nên đây là địa chỉ quen thuộc của người dân Đà Lạt. Quán của anh khách ra vào không nghỉ cũng đủ cho thấy sức hút to lớn của món ăn này rồi đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Quang Trung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 037 718
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn- cơm tấm Hưng Thịnh
    Bánh cuốn- cơm tấm Hưng Thịnh
    Bánh cuốn- cơm tấm Hưng Thịnh
    Bánh cuốn- cơm tấm Hưng Thịnh
  7. Top 7

    Bánh Ướt Chồng Đà Lạt

    Gọi điện

    Bánh Ướt Chồng Đà Lạt được đánh giá là một trong những quán ăn Đà Lạt được đông đảo thực khách địa phương và cũng như khách du lịch yêu thích nhất. Bánh ướt là một món ăn nóng nổi và đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng. Một điều đặc biệt mà khiến cho bao du khách đều tò mò đấy là ăn xong quán sẽ tính tiền theo số lượng dĩa chất đồng trên bàn. Bạn hãy đến đây để thử sức ăn của mình có thể chồng được mấy cái dĩa nhé.


    Quán bánh ướt chồng nằm trên đường hẻm 50 Ngô Quyền (trước đây gọi là hẻm 50 Hai Bà Trưng), quán nằm cách chợ khoảng 2km, đường đi khá thuận tiện. Điểm đặc biệt là khi bạn ăn đến đâu thì chủ quán sẽ đổ bánh đến đó, nên khi ăn thì bánh vẫn còn nóng hổi. Bởi vậy mà Bánh Ướt Chồng Đà Lạt đã trở thành món ăn sáng Đà Lạt được rất nhiều người lựa chọn, món ăn nóng hổi như xua tan đi cái lạnh. Bánh ướt được tráng mỏng, trải lên từng chiếc dĩa, rắc thêm ít bột tôm, lá hẹ thái. Bánh luôn luôn nóng, khách ăn đến đâu, bếp tráng đến đấy cho khách nên mùi bánh thơm dịu, ăn có độ dai nhưng vẫn mềm dẻo và nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 50 Ngô Quyền, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 976 049
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (326 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Ướt Chồng Đà Lạt
    Bánh Ướt Chồng Đà Lạt
    Bánh Ướt Chồng Đà Lạt
    Bánh Ướt Chồng Đà Lạt
  8. Bánh cuốn nóng Ngọc Xuân là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đam mê món bánh cuốn. Quán có lượng khách quen đông. Mỗi phần bánh cuốn ở đây đều có giá “siêu rẻ”. Có lẽ bánh ngon, rẻ là lý do quán níu chân được nhiều khách. Khi khách vào quán, chủ quán mới đổ bánh nên bánh lúc nào cũng nóng hổi. Bánh mềm, mịn, cuộn với nhân mộc nhĩ. Nước chấm vừa miệng, bánh cuốn và rau sống rất ngon.


    Ăn bánh cuốn xong, quán còn phục vụ chè lạnh. Với các nguyên liệu luôn tươi ngon, đặc biệt là hành phi tự làm và các loại rau sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách món bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với thịt bằm, nấm, đậu. Tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm chả, thịt nướng để món ăn thêm phần hấp dẫn. Bánh cuốn ở đây ngon nhất khi ăn kèm với vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp với rau mùi, húng quế xanh rồi chấm vào chén nước chấm có thêm vài lát ớt cay và vài quả quất tươi vắt sẵn. Vị mặn của nước mắm rất đặc trưng hòa cùng vị ngọt của đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0366 411 173
    Giờ mở cửa: 06:30 - 04:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Ngọc Xuân
    Bánh cuốn nóng Ngọc Xuân
    Bánh cuốn nóng Ngọc Xuân
    Bánh cuốn nóng Ngọc Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy