Top 7 Quán kem xôi dừa ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 208 0 Báo lỗi

Kem xôi dừa là món ăn vặt quá quen thuộc với giới trẻ Sài thành, bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ ngõ ngách nào ở tại đây. Đừng bỏ qua các quán kem xôi dừa ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bubu ice cream

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên ăn ở đâu thì Bu Bu là địa chỉ nên đến khi thảo luận với bạn bè. Kem Bu Bu là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng tại Quận 7 được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán đặc trưng với món kem xôi dừa được đặt trong vỏ dừa dày cơm, đậu phộng béo béo cùng xôi nếp dậy mùi thơm. Món kem dừa tại đây rất độc đáo.


    Tất cả các hương vị thơm dẻo, ngọt ngào sẽ được hòa quyện với nhau khiến bạn ngất ngây khi thưởng thức. Bên cạnh đó, món kem trình bày rất dễ thương, đẹp mắt. Là một quán thân thuộc với hầu hết tín đồ ăn vặt và học sinh nơi đây, quán Kem xôi Bubu có không gian thoáng mát sạch sẽ với bàn gỗ và tông màu trang trí chủ yếu là màu cam trông rất bắt mắt. Đến đây, có rất nhiều món ăn để bạn lựa chọn như kem dừa, đồ chiên, bingsu với giá cả phải chăng vừa túi tiền. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn ngon, vừa miệng cực đã! Còn chần chừ gì nữa, rủ hội bạn triển ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 đường 10, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 354 305
    Email: hoanmy0411@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bubu.icecream.9/

    Gọi điện
    Bubu ice cream
    Bubu ice cream
    Bubu ice cream
    Bubu ice cream

  2. Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang thì không cần phải bàn đến độ nổi tiếng rồi. Ở TP. HCM, không ai chưa từng thưởng thức kem xôi ở quán. Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang không chỉ thu hút các bạn trẻ ở đây mà còn hấp dẫn lôi cuốn du khách ba miền hay thậm chí là du khách nước ngoài. Mọi người đều vô cùng yêu thích hương vị của món kem tuyệt ngon này. Lớp kem mềm mịn vừa thơm mát lại ngọt lịm của Cô Giang chắc chắn sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng cực đã.


    Mọi người đều vô cùng yêu thích hương vị của món kem tuyệt ngon này tại Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang. Chính vì thế mà quán ngày càng phát triển và mở thêm được nhiều cơ sở để thuận lợi cho việc thưởng thức của các du khách. Kem xôi mang hương vị đặc trưng hòa quyện của xôi, sữa và dừa, giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, Nhân viên phục vụ ở quán rất thân thiện, nhiệt tình. Dù mùa hè hay mùa đông, dù nắng hay mưa, Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang luôn đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0587 719 990
    Fanpage: www.facebook.com/p/Kem-Xôi-Dừa-Cô-Giang-100030696326779/

    Gọi điện
    Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang
    Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang
    Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang
    Quán Kem Xôi Dừa - Cô Giang
  3. Top 3

    Kem xôi dừa Bangkok

    Gọi điện

    Một gợi ý tiếp theo cho quán kem xôi hấp dẫn đáp ứng nhu cầu bạn trẻ đó chính là Kem xôi dừa Bangkok. Điều khiến thực khách hài lòng chính là chất lượng kem được bảo quản tốt với mức giá dễ chịu. Phần kem xôi dừa tại đây có đầy đủ hương vị: kem tươi mịn, xôi lá cẩm dẻo, nước cốt dừa, đậu phộng rang, bí đỏ hấp… Kem xôi dừa Bangkok là nơi hẹn hò lý tưởng với bạn bè để thưởng thức những ly kem mát lạnh và đồ uống ngon tuyệt.


    Thành phẩm hoàn thành được đặt trong chiếc vỏ dừa một cách tỉ mỉ. Điều đặc biệt chính là kem ở đây mịn và đậm vị hơn mang đến cảm giác tươi ngon, hấp dẫn. Khách hàng tới đây chủ yếu là các gia đình nên không khí tại quán khá yên tĩnh, không xô bồ ồn ào. Đội ngũ nhân viên phục vụ của quán Kem xôi dừa Bangkok cũng rất nhiệt tình, thân thiện và giá cả tại đây cũng rất hợp lý phù hợp với mọi đối tượng thực khách từ học sinh, sinh viên, đến người lớn cần tìm đến hương vị tươi mát của từng viên kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 746 707
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    Kem xôi dừa Bangkok
    Kem xôi dừa Bangkok
    Kem xôi dừa Bangkok
    Kem xôi dừa Bangkok
  4. Top 4

    Kem Xôi Dừa YuY

    Gọi điện

    Kem Xôi Dừa YuY là địa chỉ bán kem xôi dừa tại TP. HCM ngon nhất định bạn nên thử. Quán tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng không gian trang trí khá rộng rãi thích hợp cho một buổi tối mát mẻ ăn quà cùng bạn bè. Món kem xôi dừa ở đây được chế biến khác lạ hơn khi dùng loại xôi nếp than. Ăn kèm với viên kem tươi dậy lên hương vị ngọt bùi, thơm lừng.


    Kem xôi dừa là món được ưa chuộng nhất tại Kem Xôi Dừa YuY. Có nhiều ý kiến bình luận tích cực vì sức hấp dẫn từ món kem xôi dừa. Hương vị thơm ngon đặc biệt cùng mức giá phải chăng. Một chút ngọt ngào, một chút hương thơm bùi ngậy từ trái dừa, nếm một miếng kem ta nói bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu nỗi nhớ về hương vị gió biển ùa về, bung toả cảm giác sảng khoái cực đỉnh sau bao ngày giãn cách. Còn chần chừ gì khi Kem Xôi Dừa YuY vẫn luôn hiện hữu khắp nơi. Mình hẹn nhau ở Kem Xôi Dừa YuY nhé! Chỉ nơi đây mới có thể mang lại một trải nghiệm hoàn hảo cho kem xôi dừa thứ thiệt, tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 098 144
    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Xôi Dừa YuY
    Kem Xôi Dừa YuY
    Kem Xôi Dừa YuY
    Kem Xôi Dừa YuY
  5. Top 5

    Kem xôi dừa Yummy

    Gọi điện

    Nằm ở trên con phố náo nhiệt là quán kem xôi dừa nổi tiếng, một điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Kem xôi dừa Yummy sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Kem xôi dừa của quán được làm ra từ những nguồn nguyên liệu chất lượng, xôi dẻo, thơm không cứng, kem dừa mềm, xốp và không bị vón đã, tan trong miệng. Khi ăn, sự kết hợp hoàn hảo giữa xôi và dừa đã tạo nên một món kem hoàn hảo, mang đậm bản sắc ẩm thực của xứ chùa Vàng.


    Mặc dù nằm ở khu vực trung tâm nhưng giá kem của quán lại không quá đắt mà rất vừa túi tiền, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm mà Toplist khuyên bạn nên ghé thăm một lần khi đến khám phá ẩm thực. Kem dừa tại Yummy kem khá mịn, xốp và kem không cộm, không có đá vụn nên dễ dàng tan ngay khi chạm vào đầu lưỡi. Yummy sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, lối thiết kế theo hướng hiện đại, quen thuộc. Điểm trừ là quán hơi đông khách nên bạn cần phải xếp hàng chờ khá lâu vào những thời gian cao điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 616 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 957 243
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Kem xôi dừa Yummy
    Kem xôi dừa Yummy
    Kem xôi dừa Yummy
    Kem xôi dừa Yummy
  6. Top 6

    Kem Xôi Dừa Mã Lai

    Gọi điện

    Được chế biến từ những nguyên liệu không quá cầu kỳ nhưng thơm ngon, Kem Xôi Dừa Mã Lai là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ. Sự hòa quyện của nước dừa tươi, ngọt thanh của sữa, kem, dừa nạo và đậu phộng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Vào những ngày nắng nóng, Kem Xôi Dừa Mã Lai chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn. Món kem dừa tại đây rất độc đáo. Tất cả các hương vị thơm dẻo, ngọt ngào sẽ được hòa quyện với nhau khiến bạn ngất ngây khi thưởng thức. Bên cạnh đó, món kem trình bày rất dễ thương, đẹp mắt. Nếu bạn đi cùng nhóm đông người thì nên ghé Kem Xôi Dừa Mã Lai. Không gian quán rất thông thoáng, rộng rãi. Kem dừa tại đây thường kèm theo nhiều topping như xôi tím, thạch, bắp, đậu phộng. Kết hợp với đó là ly nước dừa tươi thanh mát giúp cân bằng vị. Hình thức món kem không quá cầu kỳ nhưng hương vị lại thanh ngọt đặc trưng, được thực khách trong nước và nước ngoài yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường số 3, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0344 383 415
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Kem Xôi Dừa Mã Lai
    Kem Xôi Dừa Mã Lai
    Kem Xôi Dừa Mã Lai
    Kem Xôi Dừa Mã Lai
  7. Top 7

    Kem xôi dừa Khánh Nhi

    Khi nói đến những quán kem xôi ngon nhất TP. HCM thì bạn không thể bỏ qua Kem xôi dừa Khánh Nhi. Kem ở đây siêu ngon, làm bằng những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe mà giá thì cũng bình dân nữa. Kem mền mịn, thơm béo. Quán nằm trên trục đường Trần Não, đông đúc người qua lại, không gian ngoài trời của quán rất thoáng mát nên quán thu hút được rất đông khách đến ăn kem và hóng gió.


    Kem xôi dừa Khánh Nhi xuất hiện từ rất lâu trên đất Sài thành, trở thành một “lão làng” trong giới kem và đã từng có một thời nổi đình nổi đám. Khi có quá nhiều loại kem hấp dẫn hơn xuất hiện thì kem xôi của quán vẫn giữ được một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Thưởng thức kem ở đây luôn có cảm giác tươi mát, thơm ngon khác thường. Vào những ngày hè, kem ở đây vẫn là địa điểm tấp nập khách hàng hơn cả. Thật tuyệt vời làm sao khi cùng bạn bè ăn kem và nói những câu chuyện vui cuối ngày. Hãy ghé thăm địa chỉ bán kem thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00
    Kem xôi dừa Khánh Nhi
    Kem xôi dừa Khánh Nhi
    Kem xôi dừa Khánh Nhi
    Kem xôi dừa Khánh Nhi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy