Top 11 Quán cafe rộng nhất TP. HCM

Hồng Ngọc 8742 0 Báo lỗi

Lúc làm việc mệt mỏi, hay lúc rảnh nhâm nhi một ly café quả là một thú vị đúng không nào. Nhưng để tìm được một quán café vừa rộng, vừa ngon thì chắc chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oasis Cafe

    Gọi điện

    Quán Oasis Cafe có không gian mát mẻ, tạo được ảm giác thoáng và thoải mái vô cùng, ngoài ra điểm nhấn của quán cafe này là có bàn ghế được xây dựng âm giữa lòng hồ, tha hồ ngồi ngắm cá Koi. Nói về quán cafe thì mình thích kiểu như ở Oasis nhất vì bước vào là thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó như lạc vào thiên đường vậy, nhìn đâu cũng thích,chụp hình sống ảo là khỏi chê vào đâu được, góc nào cũng đẹp cũng lung linh hết.


    Quán Oasis Cafe là quán cà phê cá có không gian và thiết kế đẹp, chỗ ngồi với nhiều phong cách khác nhau. Menu có nước uống phong phú và đồ ăn như lẩu 1 người hoặc mì Ý, cơm gà chế biến rất ngon và thẩm mỹ. Ngoài dàn cá Koi đủ loại với nhiều em béo phì thì dàn tô đĩa đựng món ăn cũng có size khủng khác thường (chỉ thương các bạn phục vụ bưng bê đuối luôn). Wifi nhiều, nhanh, bãi xe hơi nhỏ so với qui mô của quán. Chung lại mình sẽ quay lại khi có dịp, rất phù hợp cho tụ tập bạn bè hoặc gia đình đi với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 176/1B Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 303 Lê Lợi, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3991 1991
    Fanpage: https://www.facebook.com/OasisCafeLeVanSy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe
    Oasis Cafe

  2. Country Houses Cafe là quán cà phê có tiếng với view siêu dễ thương, đẹp, rộng, thoáng mát. Nơi đây là không gian lý tưởng để cho các cặp đôi hẹn hò hay nhóm bạn tụ họp với nhau.Khi bạn mới đạt chân đến với nơi đây bnaj sẽ nhìn thấy một cánh cổng thấp nhưng ngay sau khi bạn bước qua cánh cửa thấp đấy vào bên trong quán là một không gian rộng mở khiến bạn dường như phải chậm lại một nhịp thở để bắt kịp cái bao la ấy.


    Country Houses Cafe mang đậm phong cách nông thôn Hà Lan với những hàng rào gỗ sơn trắng, với ngôi nhà gỗ trên cao, với dây leo quấn quýt ô cửa rộng, cối xay gió, dòng suối uốn lượn, thảm cỏ trải dài, muôn hoa khoe sắc, với bức tranh những chú bò sữa yên bình trên cánh đồng cỏ… Tất cả các chi tiết ấy hài hòa với nhau sẽ khiến bạn ài lòng. Country House Cafe được chia thành nhiều khu với nhiều tiểu cảnh khác nhau. Khu nhà trên cao cùng với những bức tường gạch đá, ô cửa sổ, đóa hoa mười giờ, những bộ bàn ghế mộc mạc được tạo hình từ những khúc gỗ nhỏ đan vào nhau, những chiếc gối ôm nhiều màu sắc cho cảm giác về một ngày nắng ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 704 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
    Country Houses Cafe
  3. Du Miên Garden Coffee là một trong những quán “cà phê trên cây” độc đáo nhất Sài Gòn mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn đặt chân đến 1 lần cho biết. Quán có tọa lạc trong một không gian tươi mát nhiều cây xanh và hồ nước. Quán cà phê phù hợp với nhu cầu của bạn nào muốn tìm một không gian xanh để tránh nóng của Sài Gòn.


    Điểm nhấn đặc biệt của Du Miên Garden Coffee chính là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ, tạo nên một không gian mới lạ, chắc chắn sẽ làm bạn trở nên thích thú khi ngồi trên cao thư giãn và thưởng thức ly cà phê ấm nóng bên những chiếc bàn được kê ngay sát bên thân cây. Bạn còn có thể khắc cả tên lưu niệm lên thân cây - cột nhà đặc biệt này. Ngoài những ngôi nhà gỗ trên cây, Du Miên Garden Coffee còn có nhiều khu vực khác cho bạn lựa chọn, để thả ga tám chuyện với bạn bè như: Sân vườn, sân thượng, phòng máy lạnh,... Với diện tích lên đến 6.000m2 rộng rãi và thoáng mát, tiểu cảnh cạnh lối vào có dây leo xanh mát, dòng thác và con suối tạo ra một khung cảnh thơ mộng. Ngồi ở sân vườn hay lên ngôi nhà trên cây, bạn vẫn có thể thư giãn với không gian hữu tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com

    Website: dumiencoffeegroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
  4. Top 4

    SaiGon Chic

    Gọi điện

    SaiGon Chic là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể tận hưởng giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. SaiGon Chic có không gian vô cùng rộng rãi, nhiều cây xanh mát mẻ. Điểm nhấn đặc biệt ở đây là thiết kế hồ bơi khá to nằm ở giữa quán, nếu bao trọn gói mặt bằng các bạn có thể sử dụng hồ bơi thỏa thích. Riêng các bạn trẻ thích check in thì bạn đừng bỏ qua những góc lãng mạn và “cực chất” của SaiGon Chic nhé!


    Menu của SaiGon Chic đa dạng, và phong phú cho bạn lựa chọn. Với nhiều loại café được pha chế một cách tỉ mỉ từ khâu chọn hạt cho đến chế biến và đến với khách hàng. Đến với nơi đay bạn có thể thưởng thưc ly café và ngồi ngắm cảnh đẹp mà nơi đây mang lại. Bạn có thể thưởng thức café đen đặc trưng của ý café espresso... Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều loại đồ uống khác như nươc ép, sinh tố, sữa chua, soda các hương vị khác nhau. Bạn hãy đến với SaiGon Chic để tận hưởng những phút giây thư giãn, một chút bình yên, thơ mộng và tìm lại một chút gì đó rất riêng cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi, những ồn ào của thành thị. Đặc biệt những tín đồ thích chụp ảnh thì bạn đừng bỏ qua những góc lãng mạn và cực chất của SaiGon Chic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Số 27, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 149 936

    Email: saigonchic.cafe@gmail.com

    Website: https://saigonchic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonchicspace/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    SaiGon Chic
    SaiGon Chic
    SaiGon Chic
    SaiGon Chic
  5. Cafe Miền Thảo Mộc tọa lạc tại Quận 11 trên con đường Minh Phụng đa số là quán ăn và quán nhậu, Vì thế khi mới khai trương quán đã đáp ứng được thú uống cafe của các bạn trẻ ở quận 11 vừa thưởng thức ly nước cuối tuần và chụp những tấm hình lưu niệm mà không cần phải chạy đi xa qua tới Gò Vấp hay Phú Nhuận. Khi bước vào bên trong quán, bạn sẽ ấn tượng với 1 khung cảnh cực đẹp và lãng mạn.


    Với dòng suối chảy róc rách từ tầng 1 xuống, thêm chút hiệu ứng ánh sáng tạo cảm giác khá thần tiên. Điểm thích nhất là chỉ để màu trắng vàng chứ không để nhiều màu làm người xem nhức mắt. Nếu bạn đi sớm tằm khoản 6g tối bạn có thể chọn được vị trí ngồi kế con suôi nhỏ rất đẹp, tha hồ chụp hình lưu niệm. Cafe Miền Thảo Mộc có phân chia các khu vực ngồi khác nhau và có tên nghe cũng rất hay. Ngoài ra quán cũng có sân thượng và phục vụ ca nhạc vào cuối tuần nữa. Chính vì vậy Cafe Miền Thảo Mộc là điểm hẹn hò lý tưởng cho những bạn có sở thích với không gian sân vườn, thích check in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 554E Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3963 1068

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe-Miền-Thảo-Mộc-734944469856843/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Miền Thảo Mộc
    Cafe Miền Thảo Mộc
    Cafe Miền Thảo Mộc
    Cafe Miền Thảo Mộc
  6. Top 6

    PERCE%T Coffee

    Gọi điện
    PERCE%T Coffee chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ gì với những ai có sở thích ngồi làm việc ở quán cafe. Nếu bạn chưa biết đi đâu để tìm một quán cafe có không gian rộng thì hãy thử ghé PERCE%T Coffee vừa nhâm nhi chút trà bánh vừa ngắm hoàng hôn qua khung cửa sổ cùng dòng người tấp nập đi qua - một cảm giác bình yên khó tả. Giá cả khá ổn cho một quán cafe đẹp ở Quận 1 trên con đường đắt đỏ nhất nhì chốn Sài Thành. Đôi khi sống chậm, dành thêm chút thời gian cho nhau để khám phá những điều thú vị ở PERCE%T Coffee bạn nhé!

    Với chi nhánh PERCE%T Coffee tại Quận 1 càng lý tưởng để ngồi làm việc hơn vì không gian rộng rãi, thoải mái. Quán tận dụng ánh sáng tự nhiên, cộng thêm chiếc view xanh mát bên ngoài tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, có các dãy bàn dài tiện cho việc học nhóm đông người. Ổ điện được trang bị ở nhiều nơi nên đỡ phải lo phải loay hoay tìm hoặc dời chỗ ngồi để sạc. Ngoài không gian bên trong, PERCE%T Coffee còn có không gian outside. Menu của PERCE%T Coffee đa dạng, từ cafe, trà, đá xay,... với mức giá trung bình so với mặt bằng chung các quán ở Quận 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 348 289
    Email: customerservice.percentcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/percentcoffee.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
  7. Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý được biết đến là một quán ăn khá đẹp, cổ kính với không gian hết sức ấm cúng và hơn hết nó còn có tuổi đời tới mấy trăm tuổi. Tới đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn vừa miệng như chả giò, món gà nướng cực kì ngon, không bị bở, món nghêu thái hấp, lẩu cá,… với giá cả vô cùng phải chăng. Đặc biệt, bạn cũng không phải chờ đợi lâu bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình lên món khá nhanh.

    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
    chủ yếu decor theo tông đỏ của đá ong và màu nâu của gỗ, bước vào quán điểm cuốn hút bạn đầu tiên đó là 1 chiếc cầu đá ong bắc qua 1 hồ trồng hoa súng, 2 bên là những chậu hoa, xung quanh chỉ toàn là đá ong và đá ong, cổng vòm cong, vách, nền đá ong, ngay chỗ này là bạn đã có vô số bức ảnh đẹp rồi. Về không gian thì quán có sân vườn rộng cây xanh rất mát và bài trí rất thoáng, nhà gỗ chữ L có tầng gác gỗ cho ai thích ngồi bệt thư giãn. Ngay chính diện là một toà thành rộng lớn như lâu đài đá mà từ trong ra ngoài cũng đều ốp hết toàn bộ là đá ong và gỗ. Trong khu vực phòng lớn này có thể đãi được 100 khách, phòng mát lạnh dù bạn không cần mở máy lạnh. Cũng trên toà thành này có một căn nhà gỗ cổ rất đặc biệt mà bạn có thể tha hồ chụp choẹt, nơi đây đã có nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên cũng như đoàn phim mượn làm bối cảnh chụp hình, làm phim.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 850 Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 333 850
    Email: cogiaquy850@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCafeCoGiaQuy
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
    Nhà Hàng Cafe Cổ Gia Quý
  8. Family Gardens Cafe tuy nằm ở quận Gò Vấp xa xôi nhưng đây vẫn là một trong những quán cafe sân vườn đẹp và rộn nhất ở Sài Gòn đấy. Đúng với tên gọi Family Gardens, bạn sẽ thấy bên trong quán có không gian rất rộng dành cho khách ngồi và khu vực riêng cho trẻ vui chơi. Ở Family Gardens khắp nơi đều là cây xanh mát rượi. Buổi đêm những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và thơ mộng hơn.

    Family Gardens Cafe
    với không gian rộng lớn, luôn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi người khi đến đây. Với mô hình không gian mở, nhiều cây xanh và hồ nước được ví như một công viên thu nhỏ. Đặc biệt, vào ban đêm, sân vườn càng trở nên lộng lẫy với dàn nhạc nước lung linh và sống động. Khu trò chơi trẻ em riêng biệt thoáng mát cho các bé thỏa sức vui đùa, vậy là ba mẹ tự do cà phê còn các bé thoải mái vui đùa. Đây là một trong những quán cafe sân vườn nhạc nước view lung linh tại Gò Vấp thu hút nhiều vị khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3989 2079

    Email: familygarrdenscafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45

    Gọi điện
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
  9. Thong Thả Cà Phê là một quán cafe có không gian cực kỳ rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên nằm tại TP. Thủ Đức, TP. HCM được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu mến và thường xuyên lui tới. Thong Thả Cà Phê thu hút hàng hàng bởi sự đơn giản và tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho khách hàng khi đến với Thong Thả Cà Phê. Tại Thong Thả Cà Phê khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cafe. Về menu của Thong Thả Cà Phê khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại cafe truyền thống, pha máy, cafe ủ lạnh và kể cả cafe pha bằng phương pháp thủ công. Ngoài ra thì quán còn phục vụ các loại nước ép, đá xay, trà, các món bánh và kể cả các món mặn ăn kèm.

    Một điểm cộng cho quán là bác trông xe rất cẩn thận, nhiệt tình nên cứ thoải mái thưởng thức trà bánh mà không cần lo mất cắp. Nếu như một ngày nào đó bạn có buồn vu vơ, bạn muốn tìm kiếm một nơi chốn yên bình giữa nhịp sống bộn bề, hối hả thì hãy tới với không gian của Thong Thả Cà Phê, một nơi để bạn có thể tìm thấy sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mình chỉ bằng một tách trà, ly cafe ấm hay một bản nhạc tình cảm, du dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Lựu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 369 777
    Email: thongtha.caphe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thongthacaphe
    Gọi điện
    Thong Thả Cà Phê
    Thong Thả Cà Phê
    Thong Thả Cà Phê
    Thong Thả Cà Phê
  10. Miền Đồng Thảo Cafe, bạn nghe cái tên lạ gợi liên tưởng về miền thảo nguyên mênh mông đầy nắng và gió. Và quả thật, đến với Miền Đồng Thảo, ta như lạc vào một thế giới của hoa, của lá, của hương thơm dịu ngọt. Đây được xem như quán cafe rộng nhất tại TP. HCM. Nếu bạn lần đàu tới quán Miền Đồng Thảo Cafe có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì phải gửi xe và đi bộ khá xa. Chưa kể khi bạn nhìn từ ngoài vào, quán cho ta cảm giác vắng lặng của một ngôi biệt thự cổ vắng như không có bóng dáng con người. Nhưng khi bạn bước vào quán bạn sẽ ngỡ ngàng vì một quán cafe dễ thương với không gian rộng và đầy. Có hồ nước, có những giỏ hoa thơ mộng, có bàn ghế đáng yêu. Sẽ quen thuộc với rất nhiều người nhưng với những ai chưa từng tới đây, thực sự sẽ là một nơi rất đáng tới.


    Nằm bên đường ray xe lửa, trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, Miền Đồng Thảo Cafe là một quán cafe mát mẻ với lối kiến trúc được bố cục hài hòa mang phong cách của 1 miền quê châu âu. Không gian của Miền Đồng Thảo Cafe rộng, nhiều góc ngồi, nên khách của quán có thể là một cặp tình nhân, một gia đình nhỏ hay những nhóm bạn trẻ tìm một chỗ hàn huyên. Để có thể khám phá hết Miền Đồng Thảo Cafe, có lẽ bạn sẽ phải mất mấy lần ghé qua, bởi Miền Đồng Thảo Cafe được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3845 1357
    Email: Trangnina@gmail.com
    Website: dumiencoffeegroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miendongthaocafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
    Miền Đồng Thảo Cafe
  11. Ấn tượng đầu tiên của chuỗi cửa hàng này phải kể đến là không gian mở với thiết kế hiện đại. Phúc Long Premium có nhiều cây xanh hơn, khoảng cách giữa các khu vực ngồi cũng rộng rãi, mang đến sự thoải mái, tĩnh lặng cho thực khách. Phúc Long Premium luôn có hai không gian – ngoài trời và trong nhà. Không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp để bạn làm việc hoặc đọc sách thư giãn. Không gian trong nhà yên tĩnh kín đáo, không gian nào cũng đẹp miễn chê. Đến với Phúc Long Premium chỉ cần đứng vào góc nào là cũng có ngay ảnh đẹp. Đồ uống ở đây không những phong phú mà giá cả cũng hợp lí với mặt bằng chung, nhân viên thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Bạn cũng có thể chọn thưởng thức trong phòng máy lạnh, với những dãy ghế sang trọng, với hương thơm của những chậu hoa trên bàn. Từ chỗ ngồi đó bạn có thể ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của nơi đây. Với không gian rất rộng kết hợp với đồ uống ở đây rất tuyệt vời thì Phúc Long Premium sẽ là một địa điểm hứa hẹn sẽ cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất cùng với những người bạn, người thân, hãy là một nữa của đời mình. Nếu bạn có thời gian thì hãy ghé qua quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 065 9132 8393
    Email: veron.nguyenhoang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090575050898
    Gọi điện
    Phúc Long Premium
    Phúc Long Premium
    Phúc Long Premium
    Phúc Long Premium



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy