Top 14 Nhà hàng chuyên ẩm thực miền Nam hút khách nhất TP. HCM

Yến Nhi 6976 1 Báo lỗi

Khi nhắc đến ẩm thực miền Nam thì không thể thiếu được vị ngọt trong từng món ăn. Tuy nhiên, ẩm thực miền Nam cũng rất phong phú, đầy đủ hương vị mặn, ngọt, ... xem thêm...

  1. Xuất phát từ tình yêu dành cho nền ẩm thực tinh túy Việt Nam. Quán Bụi xây dựng một menu truyền thống với các món ăn được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Với tiêu chí không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe, Quán Bụi cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu được nuôi trồng tự nhiên, chất lượng cao và chọn lọc kỹ càng. Với Quán Bụi, không gian là nơi để khách hàng kết nối và “sự thoải mái” là yếu tố rất quan trọng khi bắt tay xây dựng một nhà hàng.


    Một không gian mở, với khu ăn uống nằm ngoài sân vườn rộng rãi, thoáng đãng với những tán cây xanh mát, mang đầy nguồn năng lượng tích cực. Khu sân vườn hiện được rất nhiều khách hàng yêu thích để thưởng thức những món ăn Việt, bên cạnh nhấm nháp thêm một ly rượu vang thơm nồng. Đội ngũ nhân viên tại Quán Bụi - ẩm thực Nam Bộ đa năng, nhiệt tình có thể nói thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt luôn trong tư thế sẵn sàng để lắng nghe những phản hồi và yêu cầu từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    • 55 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM
    • 1B Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://quan-bui.com

    Điện thoại: 028 3829 1515
    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Bụi
      Quán Bụi
      Quán Bụi
      Quán Bụi

    • Top 2

      Nhà Hàng Sài Gòn 2

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sài Gòn 2 chuyên các món ăn miền quê Việt Nam, gần đây nhà hàng Thành nổi lên với các món ngon và được thực khách ở Sài Thành lựa chọn. Nhà Hàng Sài Gòn 2 được ví như một bức họa Đồng quê tại Sài Gòn, thức ăn được bày đẹp trên một chiếc mẹt mây tre đan và lá chuối tươi nhìn rất thân thiện cùng với đó là không gian cổ xưa và thiết bị hiện đại giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và tràn ngập sắc xanh của Nhà Hàng Sài Gòn 2 khiến những người đặt chân đến đây cảm thấy thoải mái, gần gũi như trở về nhà!

      Điều đặc biệt là thực đơn của Nhà Hàng Sài Gòn 2 có đến hàng trăm món quy tụ từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Có món thân quen, có món lạ miệng, cùng hòa trộn qua bàn tay tài năng của của những đầu bếp lành nghề để lại một ấn tượng khó quên. Món cơm cháy kho quẹt là một ví dụ cho sự dân dã mà lạ miệng ấy. Nước kho quẹt của Quê Nhà đặc chế từ nước mắm loại ngon, phi cùng đường, tóp mỡ, tôm khô… trên lửa liu riu cho đến khi đặc kẹo lại. Quệt miếng cơm cháy vào kho quẹt là cách ăn rặt chất Nam bộ, cũng khoái khẩu như người Tây ăn bánh mì với… phô mai! Một thực khách vốn thuộc dạng “hai lúa” thứ thiệt, khi ăn món này đã không thể cầm lòng nhớ đến thời xa xưa, những ngày “quẹt” đến cạn đáy nồi với tô cơm không mà vị ngon thấu trời!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      • 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3836 6087
      Email: gp.nhahangsg02@gmail.com
      Website: saigonrestaurants.vn

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sài Gòn 2
      Nhà Hàng Sài Gòn 2
      Nhà Hàng Sài Gòn 2
      Nhà Hàng Sài Gòn 2
    • Top 3

      Út Cà Mau

      Gọi điện

      Hệ Thống nhà hàng Út Cà Mau là nơi hội tụ tinh hoa đặc sản cua biển nổi tiếng sứ Đất Mũi Cà Mau. Với 3 tiêu chí: chắc - dai, thơm, ngọt - dày vỏ được chế biến một cách vô cùng độc đáo thơm ngon lạ miệng, thưởng thức một lần sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Ngoài cua, menu khá đa dạng các món ăn ngon được chế biến theo gu Nam Bộ. Menu cực kì đa dạng với các món cua sốt, cua nướng, lẩu cua, gỏi cua,… chỉ với nguyên liệu là cua mà đầu bếp của quán Sáu đã biến tẩu ra hơn 10 món để thực khách được thưởng thức cua ngon một cách thỏa thích. Cua ở đây được chọn lọc cực kì kỹ lưỡng, cua giữ được độ tươi từ Cà Mau đến khi chế biến cho thực khách. Thịt cua chắc nịch, nhiều gạch, được nêm nếm rất vừa miệng, đậm đà và có màu sắc cùng hương thơm cuốn hút.


      Điều đặc biệt ở đây chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kĩ càng và chế biến theo cách riêng vô cùng đặc sắc, bạn hãy đổi gió bữa ăn gia đình bằng bữa tiệc hải sản độc đáo này nha. Đội ngũ đầu bếp của Hệ Thống Nhà Hàng Út Cà Mau là những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ mang đến cho quý khách những món ăn có hương vị đặc biệt, thơm ngon mà khó lòng quên được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
      • 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 165 977
      Email: utcamau512@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Út Cà Mau
        Út Cà Mau
        Út Cà Mau
        Út Cà Mau
      • Lẩu bò Sài Gòn ViVu chính là cái tên mà các tín đồ ẩm thực nên lưu lại để nếu có lần muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của nồi lẩu bò thì hãy đến đây để khám phá thử. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đặc biệt quán không nằm ngay mặt đường nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề ồn ào. Hơn thế nữa, với những gì được trang trí ở quán thì nơi đây được nhận xét là rất phù hợp cho các cặp tình nhân hoặc các gia đình.


        Tọa lạc ngay tại các trung tâm thương mại lớn nên không quá khó hiểu khi Lẩu bò Sài Gòn ViVu luôn đón rất đông khách hàng ghé thăm, mua sắm thả ga sau đó dừng lại nơi đây để tận hưởng bữa trưa hay bữa tối cũng các thành viên trong gia đình thì quả là điều tuyệt vời. Đến với Lẩu bò Sài Gòn ViVu, bạn sẽ được thưởng thức lẩu ngon thơm lành, bia bọt thỏa thích, thả ga rau tươi lại còn có cơ hội nhận được Voucher của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lễ phép. Không gian sang trọng, thoáng mát và rất rộng rãi rất thích hợp để liên hoan và tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng 3, Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • Tầng B1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
        • Tầng trệt, BigC An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://laubosaigonvivu.com/chuoi-nha-hang/

        Điện thoại: 1900 1084
        Email: info@laubosaigonvivu.com
        Website: https://laubosaigonvivu.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivu/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Lẩu Bò Sài Gòn Vivu
            Lẩu Bò Sài Gòn Vivu
            Lẩu Bò Sài Gòn Vivu
            Lẩu Bò Sài Gòn Vivu
          • Được thành lập từ năm 1995, Cơm Niêu Sài Gòn là cái tên quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích hương vị tinh tế của cơm nấu bằng niêu. Nhà hàng có phong cách kiến trúc thuần Việt với bàn ghế gỗ, tường gạch, chiếc lồng đèn cổ rất thân thiện và ấm cúng. Thực đơn của Cơm Niêu Sài Gòn có hơn 200 món Việt được nấu rất đậm đà, đặc biệt món cơm niêu còn được phục vụ nóng và đập niêu ngay tại bàn. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Cơm niêu thường được ăn với các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau...

            Quán Cơm Niêu Sài Gòn tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông. Quán bán các loại cơm và chè. Về cơm niêu có 2 loại: cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Cơm rất ngon, lớp cháy giòn vừa, không bị quá cứng, cơm niêu xá xíu miếng thịt được thái rất mỏng, tẩm ướp ngon, có chút vị ngọt. Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm, không bị dai, thơm nức mùi tiêu. Cơm ăn kèm kim chi và canh chua rất vừa miệng, một niêu đầy đặn, ăn bao no luôn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
            • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 0901 301 808
            Email: lienhe@comnieusaigon.vn
            Website: https://comnieusaigon.com/
            Fanpage: www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/
            Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

            Gọi điện
            Cơm Niêu Sài Gòn
            Cơm Niêu Sài Gòn
            Cơm Niêu Sài Gòn
            Cơm Niêu Sài Gòn
          • Top 6

            Dì Năm Sa Đéc

            Giữa lòng Sài Gòn mà bạn tha thiết muốn thưởng thức hủ tiếu chuẩn vị Sa Đéc? Dì Năm Sa Đéc đích thị là dành cho bạn. Với việc cung cấp nhiều loại hủ tiếu: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Nam Vang trộn, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu bò kho, Dì Năm Sa Đéc đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Đúng như nhiều người từng trải nghiệm và nhận xét, hủ tiếu Nam Vang tại Dì Năm Sa Đéc khá giống phiên bản gốc, với đầy đủ tôm, thịt gà, thit lợn thái lát, thịt bằm, tỏi phi, dạ dày, trứng cút, ăn kèm rau chần là cải cúc, cần tây, lá hẹ tươi ngon, thanh mát.


            Với một số người, nước dùng ở đây có phần hơi mặn, tuy nhiên chỉ cần thêm chút chanh hoặc dấm tỏi, sẽ làm cho nước dùng trở nên thanh ngọt hơn rất nhiều đấy. Hủ tiếu trộn cũng là một sự lựa chọn không tồi, khi mà nhà hàng có riêng một loại sốt đặc biệt, hòa với sợi hủ tiếu dai dai, ăn đưa vị. Ngoài hủ tiếu, đến quán Dì Năm Sa Đéc, bạn có thể gọi thêm gỏi tôm thịt, cơm tấm, cơm gà xối mắm hay chè để có thêm những trải nghiệm mới về ẩm thực miền Nam. Quán tuy bé nhưng khang trang sạch sẽ, ngăn nắp, bát thìa sang trọng, các món ăn được trình bày cẩn thận và ngon mắt, làm độ hảo cảm tăng lên gấp bội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
            • 8/19 đường 49B, Quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 0902 664 448
            Fanpage: https://www.facebook.com/Quandinamsadec/
            Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

            Dì Năm Sa Đéc
            Dì Năm Sa Đéc
            Dì Năm Sa Đéc
            Dì Năm Sa Đéc
          • Top 7

            Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh

            Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

            Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh trở thành điểm hẹn cho thực khách Sài thành muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên. Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 86B Phạm Hùng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
            Điện thoại: 0938 467 458
            Email: hiennguyen011982@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/botophamhung/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

            Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
            Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
            Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
            Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
          • Top 8

            Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng

            Gọi điện

            Đã từ lâu, Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Võ Văn Tần, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


            Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà, đặc biệt dễ chịu. Trong suốt thời gian qua, Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món gỏi cuốn cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như gỏi khô bò hay bún mắm nêm, bún bì đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 70 - 72 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 029 3930 5210

            Email: hoangty68@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/hoangty7072vovantan/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
            Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
            Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
            Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
          • Top 9

            Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên

            Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên là một địa chỉ chuyên bán bánh canh đủ loại topping từ hải sản, cua, gà, xương được nhiều thực khách TP. HCM yêu thích. Các nguyên liệu ở quán Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên trong suốt thời gian hoạt động đều được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Bàn ghế ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Trong menu đa dạng của quán có món bánh canh mộc rất đặc trưng, được xem là món ăn làm nên thương hiệu.

            Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn, kết hợp cùng mộc - viên mộc giòn, cay cay, thơm, ăn rất lạ miệng. Nếu như bạn đang tìm một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, còn gì hợp lý hơn một phần bánh canh từ quán Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên vừa có hương thanh thanh của rong biển vừa có một chút sực sực của mộc, thêm một chút ngọt ngọt từ xương. Mức giá ở đây chỉ từ 35.000 nghìn/tô nhìn chung không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 853 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Điện thoại: 028 7777 5577
            Email: honghuyen3010@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhhainhien/
            Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00

            Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên
            Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên
            Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên
            Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên
          • Top 10

            Cục Gạch Quán

            Gọi điện

            Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Cục Gạch quán bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


            Nhìn vào thực đơn cũng khá lạ và vui bởi chen ngang những trang món ăn là những trang về thơ. Thực đơn các món cơm rất đa dạng của miền Nam cho nhiều người lựa chọn. Ngoài các món cơm là chủ đạo các bạn có thể gọi các món khác như bún bò, các món hải sản và các món nướng… Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Cục Gạch quán đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại TP. HCM. Ở đây người ta không dùng ống hút nhựa cho các loại thức uống mà dùng một cọng rau muống làm ống hút. Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân dã, thôn quê và phần lớn là các món rau nhưng được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 9-10 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3848 0144
            Email: cucgach@tranbinh.com
            Fanpage: www.facebook.com/CucGachQuan/
            Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30
            Gọi điện
            Cục Gạch Quán
            Cục Gạch Quán
            Cục Gạch Quán
            Cục Gạch Quán
          • Với thiết kế mang phong cách dân gian hiện đại đầy ấn tượng, Nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ hãnh diện chào đón quý khách trong một không gian lộng lẫy, sang trọng và hữu tình. Dù rộng đến 6.000 mét vuông, nhưng dưới bàn tay sắp đặt tài tình và những ý tưởng đột phá của nhà sáng lập, nên vừa bước chân vào khuông viên nhà hàng ẩm thực Nam bộ ngắm nhìn những cây xanh, hàng cau, hoa cỏ, hồ nước, ao cá, nhà vườn và đàn gà tre đang đùa giỡn ngay lập tức cảm xúc tuổi thơ.


            Từ những cánh đồng mênh mông nước trắng của miền quê Nam Bộ bỗng chốc ngập tràn khiến lòng khách thật bình yên và thanh thản sau những giây phút bộn bề, căng thẳng lo toan trong cuộc sống. Nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ cũng là một nhà hàng đặc sản và hải sản cao cấp Quận 2 với các món hải sản ngon và hấp dẫn. Đến với Nhà Hàng Ẩm Thực Nam Bộ, không chỉ đơn thuần là thưởng thức ẩm thực, mà trên hết sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong từng khoảnh khắc, được tận hưởng những phút giây thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Gác lại xô bồ từ những con phố đông đúc, tận hưởng không gian thoáng đãng từ tầng thượng hệ thống Nhà Hàng Ẩm Thực Nam Bộ với sức chứa lên đến 80 khách tại trung tâm thành phố. Một không gian mở hứa hẹn sự mới lạ, đẳng cấp và sẽ là lựa chọn thú vị cho quý thực khách khi đặt tiệc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 200 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 1800 1777
            Email: lienhe@nhahangnambo.com.vn
            Website: nhahangnambo.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnambo200
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ
              Nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ
              Nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ
              Nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ
            • Top 12

              Secret Garden

              Gọi điện
              Secret Garden là “khu vườn bí mật” giữa lòng Sài thành với rất nhiều loại cây leo xanh mát hay những khóm hoa xinh đẹp. Ngay từ khi bước chân vào Secret Garden, bạn như được đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tĩnh của một miền quê cổ tích nào đó ngay giữa Sài Thành tấp nập. Không gian ấy tràn ngập những loài cây cỏ khác nhau, giàn leo, bàn ghế gỗ, những vật dụng thân thuộc nơi quê nhà, thậm chí có cả những chú gà lang thang trong sân nhà hàng.

              Chính vì lẽ đó mà Secret Garden luôn dành được sự yêu thương của các thực khách khi đến đây, không chỉ là những người mang nỗi nhớ nhung quê nhà, mà còn mang đến vẻ đẹp tinh túy của nền ẩm thực thuần Việt đến những vị khách ngoại quốc. Và hiển nhiên, Secret Garden chính là một cái tên luôn nổi bật trong nỗi nhớ của tất cả mọi người khi ai đó nhắc đến, bởi hương vị đậm chất mộc mạc, gần gũi và quá đỗi yêu thương. Thực đơn tại nhà hàng cũng đa dạng, phong phú với nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ như: canh cá diêu hồng kho ngót, rau luộc chấm cá kho quẹt, canh chua, bánh tráng cuốn, bông bí nhồi thịt… Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tuy quen thuộc nhưng lại thơm ngon đến lạ thường. Có thể nói, Secret Garden là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0909 904 621
              Email: garden158.bis@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/secretgarden158pasteur/
              Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
              Gọi điện
              Secret Garden
              Secret Garden
              Secret Garden
              Secret Garden
            • Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ với kiến trúc lạ mắt mang đậm nét đồng quê Nam Bộ, không gian thoáng mát, có phòng tiệc rộng chứa 1000 thực khách, nhiề phòng ăn Vip lớn nhỏ và phòng đãI tiệc buffe lên tới 500 khách. Nhà hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc với khách hàng trong tỉnh – ngoại tỉnh và các tour khách du lịch Quốc tế đến với Thành phố mang tên Bác. Đến với nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ thực khách được tận hưởng những hương vị đồng quê mà không đâu có với những món ăn mang đặc trưng của Việt Nam nói chung và vùng Nam Bộ nói riêng.


              Nhà hàng đã lấy phương châm: “Dựng nghiệp bởi chữ tâm – Đại thành trong chữ tín” để xây dựng thương hiệu phát triển trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại cho quý khách những món ăn dân dã về chính vùng quê mình. Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ có không gian thoải mái, rộng rãi có nhiều phòng Vip để quý khách có thể đặt tiệc liên hoan, thôi nôi, party.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14A Dương Đức Hiền, Quận Tân Phú, TP. HCM
              Điện thoại: 0985 170 767
              Email: langnuongnambo.tanphu@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/langnuongnambo.tp/

                Nhà Hàng Làng Nướng Nam Bộ
                Nhà Hàng Làng Nướng Nam Bộ
                Nhà Hàng Làng Nướng Nam Bộ
                Nhà Hàng Làng Nướng Nam Bộ
              • Dù có đi bất cứ đâu, nếm bao nhiêu món ăn sang trọng hay đắt tiền đi nữa cũng chẳng thế nào bằng được hương vị của quê hương. Là một người con đất Việt bạn có tự tin rằng mình đã thưởng thức hết nét độc đáo của ẩm thực quê hương. Cho dù là chưa hay đã rồi thì cũng đừng quên ghé Đèn Lồng Quán nhé. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khơi gọi trong bạn những hoài niệm về một quang thời gian xưa cũ đã qua đầy tươi đẹp. Đèn Lồng Quán là một nhà hàng món Việt xuất sắc, được đông đảo thực khách trong nước và quốc tế bình chọn. Đồ ăn tại Đèn Lồng Quán không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt.

                Về không gian quán thì giống như với tên gọi của mình Đèn Lồng Quán được trang trí đơn giản, hài hoà với điểm nhấn là những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc, kích cỡ trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Khách hàng đã đến đây đều ghi nhớ hình ảnh những chiếc đèn lồng long lanh, bừng sáng này. Không chỉ cuốn hút khách hàng trong món ăn mà Đèn Lồng Quán còn biết tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua Đèn Lồng Quán để tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè bà người thân nhé.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 130 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0909 949 183
                Email: denlongrestaurant@gmail.com
                Website: https://www.denlongrestaurant.com/
                Gọi điện
                Đèn Lồng Restaurant
                Đèn Lồng Restaurant
                Đèn Lồng Restaurant
                Đèn Lồng Restaurant




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy