Top 10 Shop giày lười cho nam cao cấp nhất TP. HCM

Ly Ly 2785 1 Báo lỗi

Giày lười nam được rất nhiều đấng màu rau yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là dân văn phòng, nó đem ... xem thêm...

  1. Top 1

    ALDO

    Gọi điện

    ALDO – cái tên không còn quá xa lạ với các hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Được thành lập vào những thập niên trước của thế kỉ XX, ALDO chú trọng vào những đối tượng là người trưởng thành, có những công việc cần phải để ý vào vẻ bề ngoài. Các sản phẩm giày da nam của ALDO đều được thiết kế tinh xảo, thoải mái để thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.


    Những đôi giày lười Loafer tại ALDO rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và độ chất lượng cũng như độ bền lên tới 3,4 năm của sản phẩm giày da dành cho nam giới. ALDO luôn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm giày dép, đồ da và phụ kiện thời trang chất lượng cao, chú ý đến từng chi tiết và thủ công. Hơn thế nữa, đội ngũ thu mua và thiết kế của ALDO liên tục đi khắp thế giới để giúp bạn bắt kịp nhịp đập của thời trang. Cho dù là xu hướng giày dép mới nhất đang thịnh hành ở London, Milan, Paris, New York hay Tokyo, ALDO đều sẽ mang chúng đến với bạn trước nhất!


    ALDO đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng thông qua con người, sản phẩm và các kênh mua sắm. Mua sắm nên là một trải nghiệm thật sự vui vẻ và thoải mái. Đây là niềm tin và cũng là tiêu chí khắc họa rõ nhất về thương hiệu ALDO. Chính sách bảo hành: chỉ áp dụng đối với giày dép nguyên giá trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B1, TTTM Vincom Đồng Khởi, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng L2 - 20, TTTM Crescent Mall, 107 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 81 - 83 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://aldoshoes.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 7776 6899
    Website: https://aldoshoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aldovietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    ALDO
    ALDO
    ALDO
    ALDO

  2. Top 2

    Smartmen

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hoạt động sản xuất và kinh doanh - Thương hiệu giày cao Smartmen khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm, 100% nguyên liệu cao cấp, da thật được xử lý bằng công nghệ cao. Smartmen luôn luôn đổi mới sáng tạo phù hợp với phong cách sống và làm việc hiện đại, mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú và đa phong cách dành riêng cho từng công việc và hoàn cảnh sử dụng của bạn.


    Giày lười nam đang là món phu kiện thời trang không thể thiếu của các chàng trai thời hiện đại, nó vừa toát lên vẻ năng động khỏe khoắn lại vô cùng sang trọng phóng khoáng. Smartmen - giày tăng chiều cao thông minh, khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Cửa hàng cam kết thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Gia tăng giá trị bổ sung trong từng sản phẩm. Chỉ bán khi khách hàng thật sự ưng ý với sản phẩm. Chế độ bảo hành số 1 Việt Nam trong vòng 12 tháng.


    Hãy đến với Smartmen để trải nghiệm những sản phẩm giày cao cấp chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất! Smartmen - Nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 532 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • 52A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 592 444

    Email: thuonghieusmartmen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/smartmenVietNam/

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      Smartmen
      Smartmen
      Smartmen
      Smartmen
    • Top 3

      Leonardo

      Gọi điện

      Có nhiều ý kiến cho rằng, những sản phẩm da chất lượng cao của Việt Nam hầu hết đều để dành xuất khẩu sang các thị trường châu Âu, Mỹ, và một số nước phát triển ở châu Á. Còn sản phẩm phục vụ người Việt thì lại không đa dạng về mẫu mã, số lượng ít ỏi và thực sự nghèo nàn trong việc sử dụng chất liệu. Phải cho đến tận năm 2014, khi Leonardo ra đời, thì niềm tin và tình yêu của người Việt với sản phẩm đồ da trong nước mới thực sự trỗi dậy.


      Leonardo là thương hiệu phụ kiện thời trang, sứ mệnh của Leonardo là tạo ra một thương hiệu Việt Nam, nơi cung cấp tất cả các sản phẩm về phụ kiện và thời trang giành cho giới trẻ, với triết lý thiết kế theo phong cách tối giản, tập trung vào tính hữu dụng và sự bền bỉ trong từng sản phẩm. Trong đó, dòng sản phẩm giày lười nam của Leonardo liên tục được săn đón bởi chất lượng da bền, bóng, form ôm dáng hiếm có thương hiệu Việt nào làm tốt được.


      Không chỉ đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, mà bất kỳ ai sành về đồ da cũng tấm tắc công nhận rằng nhà Leonardo luôn chịu khó sáng tạo về mẫu mã. Hoàn toàn không phải là sự chạy đua theo những mốt rườm rà, tất cả sản phẩm đều linh hoạt thay đổi từng chi tiết nhỏ nhưng vẫn giữ lại nét giản đơn, tinh tế ban đầu. "Vì Leonardo hiểu rõ, đằng sau những thành công lớn lao luôn là những tâm huyết trong từng điều nhỏ nhất”, và đó chính là phương châm chính của Leonardo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 2bis Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 284 Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
      • 244 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/leonardo.com.vn/

      Điện thoại: 1900 633 453
      Email: contact@leonardo.vn

      Website: https://www.leonardo.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/leonardo.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00–21:30

      Gọi điện
      Leonardo
      Leonardo
      Leonardo
      Leonardo
    • Top 4

      TheWolf

      Gọi điện

      The Wolf được đánh giá là thương hiệu thời trang nam uy tín chuyên thiết kế, sản xuất cũng như sale giày da với chất lượng, mẫu mã đẹp tại TP.HCM. Đặc biệt, giày nam tại The Wolf luôn nhận được ủng hộ nhiệt tình bởi tương thích với thị hiếu của nhiều đối tượng quý khách không giống nhau. Thương hiệu đã thu hút được một lượng quý khách đáng kể, trong đó phần lớn là những bạn trẻ.


      Đến với TheWolf, điểm nổi bật phải nhắc đến nằm ở thiết kế. Với dòng giày loafer, TheWolf sử dụng chất liệu da nhập khẩu cùng những đường may chắc chắn, tạo ra nét thanh lịch và nam tính. Phần đế được làm từ cao su đúc nguyên khối, giúp thiết kế trở nên trang nhã, phù hợp với tất cả mọi trang phục. The Wolf đã mang đến cho những “người kinh doanh trẻ” sự hài lòng cao nhất trên từng đường kim mũi chỉ.


      Hoài bão của TheWolf là tạo ra những đôi giày bền bỉ và trường tồn với thời gian. Thương hiệu luôn cẩn thận trong khâu chọn lọc nguyên liệu, đồng thời tạo các mối quan hệ bền vững với nhà sản xuất, nhằm duy trì chất lượng của từng mẫu giày. Đối với khách hàng thân thiết, TheWolf còn cung cấp các dịch vụ bảo hành như khâu đế và vệ sinh giày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 79 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      • 267 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0888 543 919
      Email: thewolfvietnam@gmail.com
      Website: https://thewolf.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/TheWolf.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      TheWolf
      TheWolf
      TheWolf
      TheWolf
    • Top 5

      LaForce

      Gọi điện

      Bạn đang muốn mua 1 đôi giày lười giá cả phải chăng, hãy đến ngay LaForce nhé. Ở đây chuyên bán các loại giày lười nam dành cho quý ông trưởng thành hay năng động, các mẫu giày lười ở đây phần lớn đều làm từ da bò với dây chuyền sản xuất hiện đại, giá cả phải chăng chất lượng và dịch vụ đều ưu tiên cho các bạn.


      Với sự thay đổi không ngừng của ngành thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, LaForce giày hiện nay đang là thương hiệu hàng đầu được nhiều người yêu thích với các dòng sản phẩm giày da nam phong phú đa dạng được thiết kế hiện đại đẳng cấp với chất lượng 100% là da da bò cao cấp.


      Tất cả sản phẩm dịch vụ khuyến mãi trên giày đều được đội ngũ kiểm tra chất lượng xem xét, nghiên cứu để đảm bảo chất lượng. LaForce chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín. Nếu giày LaForce không tự tin giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với gia đình, người thân, bạn bè của mình thì húng tôi sẽ không giới thiệu sản phẩm dịch vụ đó đến cho bạn. Hãy đến với LaForce để khám phá thế giới giày cao cấp dành riêng cho phái mạnh!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 332 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM - 028 6279 3138
      • 126 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 028 2211 8368

      Điện thoại: 1900 2033

      Email: admin@laforce.vn

      Website: https://laforce.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Gọi điện
        LaForce
        LaForce
        LaForce
        LaForce
        HAu Hau 2021-07-23 08:35:41
        Mẫu này con không ạ
      • Top 6

        Be Classy

        Gọi điện

        Khi thị trường Việt Nam vẫn còn khan hiếm những sản phẩm giày da thủ công chất lượng, với thiết kế đẹp và tầm giá hợp lý cho các quý ông văn phòng, công sở, Be Classy ra đời với câu chuyện về một thương hiệu "giày Tây dành cho Ta".


        Be Classy đã tiên phong trong việc mang form giày to của phái mạnh quốc tế về Việt Nam và biến chúng trở thành một trong những xu hướng giày tây hiện đại cho đàn ông Việt. Không còn là những đôi giày cổ điển kết hợp với những bộ Suit hay Tuxedo sang trọng nữa, dòng giày lười nam của Be Classy mang phong cách trẻ trung và thanh lịch dễ dàng phối với các bộ Kaki, Sweater hàng ngày nhưng vẫn tôn lên nét thanh lịch cho giới trẻ.


        Với triết lý “lấy khách hàng làm trọng tâm”, sản phẩm, trải nghiệm mua sắm và các dịch vụ hậu mãi tại Be Classy luôn được đầu tư kỹ lưỡng, để khách hàng luôn có đôi giày Tây như ý nhất. Đặc biệt, Be Classy bảo dưỡng (vệ sinh, đánh xi dưỡng, thay dây, thay lót,...) miễn phí 3 lần đầu tiên cho 1 sản phẩm. Ngoài ra, trong suốt 3 năm sử dụng sản phẩm, nếu bạn gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào như lỗi keo, bung chỉ, tróc nổ da,... chúng mình sẽ nhận bảo hành sản phẩm cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 73 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • 13 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
        • 210B Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0898 515 689
        Email: hello@beclassy.vn
        Website: https://beclassy.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/beclassy.vn

        Giờ mở cửa: 09:00–22:00

        Gọi điện
        Be Classy
        Be Classy
        Be Classy
        Be Classy
      • Top 7

        Giày Hồng Thạnh

        Gọi điện

        Giữa muôn vàn lựa chọn thời trang, giày lười nam luôn giữ vị trí đặc biệt trong lòng phái mạnh bởi sự tiện lợi và phong cách lịch lãm. Giày Hồng Thạnh, thương hiệu giày da uy tín tại TP. HCM, tự hào mang đến cho quý ông những mẫu giày lười chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng, giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính và đẳng cấp.


        Chất lượng làm nên thương hiệu:

        • Giày Hồng Thạnh sử dụng chất liệu da thật cao cấp, mềm mại và bền bỉ, mang đến trải nghiệm êm ái cho người sử dụng.
        • Các đường may tỉ mỉ, chắc chắn, thể hiện sự tinh tế trong từng khâu sản xuất.
        • Kiểu dáng giày lười được thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

        Giày Hồng Thạnh luôn cam kết mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đi kèm với chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu giày phù hợp nhất. Chế độ bảo hành tại đây rất uy tín, đổi trả trong vòng 7 ngày.


        Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày dép, Giày Hồng Thạnh đã trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng. Hệ thống cửa hàng rộng khắp tại TP. HCM, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan và mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 644 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
        • 68 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
        • 239 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 478 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0969 335 335
        Email: hongthanhonline@gmail.com
        Website: https://giayhongthanh.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/giayhongthanh

        Giờ mở cửa: 08:30–22:00

        Gọi điện
        Giày Hồng Thạnh
        Giày Hồng Thạnh
        Giày Hồng Thạnh
        Giày Hồng Thạnh
      • Top 8

        Pierre Cadin

        Gọi điện

        Thương hiệu thời trang Pierre Cadin được biết đến như một biểu tượng thời trang lịch lãm, sang trọng bậc nhất thế giới. Áp dụng công nghệ Mc-Kay, Good – year được sử dụng lâu đời nhất tại Châu Âu cùng với nguồn nguyên liệu Da thật 100% nhập khẩu trực tiếp từ Italia, Pierre Cardin đã tạo ra những đôi giày chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại thị trường Châu Âu.


        Pierre Cardin với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối giày lười nam cao cấp hàng hiệu, tự tin mang đến những đôi giày hoàn mỹ với thiết kế tinh tế, sang trọng dành cho quý khách hàng yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt, giày lười Loafer được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, vừa thoải mái trong thời trang cô sở lẫn đời thường.


        Pierre Cadin cam kết tuân thủ 1 cách nghiêm ngặt các quy trình quy định trong công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, ngay từ khâu nhập liệu, gia công sản xuất, đóng gói cho đến khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi Pierre Cadin luôn làm việc với mục tiêu vì uy tín thương hiệu, vì lợi ích khách hàng.


        Khi mua sắm tại Pierre Cadin khách hàng có thể đổi, trả sản phẩm miễn phí trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Khách hàng chỉ tiến hành thanh toán khi đã nhận được hàng. Khách hàng được miễn toàn bộ phí vận chuyển trên toàn quốc, áp dụng cho các sản phẩm giày da của Pierre Cardin. Thời hạn bảo hành 12 tháng, cam kết bảo hành vĩnh viễn về chất liệu keo dán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 65 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • Tầng B1, TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • 534 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://pierre-cardin.vn/pages/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0888 560 606
        Email: info@pierre-cardin.vn
        Website: https://pierre-cardin.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/pierrecardinparisvn
        Giờ mở cửa:
        10:00–22:00

        Gọi điện
        Pierre Cadin
        Pierre Cadin
        Pierre Cadin
        Pierre Cadin
      • Top 9

        Banuli

        Gọi điện

        Banuli là thương hiệu giày da giày cho giới trung lưu đầu tiên tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Quốc tế Sahara. Các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là giày lười da dành cho giới trẻ sinh viên và công sở.


        Các đôi giày tại đây đều được làm từ da bò cao cấp, chiếc xuất thảo mộc thiên nhiên, không gây kích ứng cho da chân và có độ bền lên tới vài chục năm. Những sản phẩm tại đây không chỉ đẹp về kiểu dáng, hình thức mà còn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất. Những đôi giày chất liệu cao cấp cũng với bàn tay điêu luyện của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tạo phụ kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng tất các những khách hàng khó tính nhất.


        Với sự phát triển không ngừng, Banuli đã khẳng định vị thế thương hiệu giày da cao cấp hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Banuli tự hào mang đến cho quý ông Việt những sản phẩm chất lượng quốc tế, góp phần nâng tầm phong cách và đẳng cấp. Hãy đến với Banuli để trải nghiệm những đôi giày da cao cấp, khẳng định bản lĩnh và phong cách của riêng bạn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 383/14 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0977 374 292

        Email: info@banuli.vn

        Website: https://banuli.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/BanuliOfficial/

        Giờ mở cửa: 09:00–21:00

          Gọi điện
          Banuli
          Banuli
          Banuli
          Banuli
        • Top 10

          Brother Concept

          Gọi điện

          Nhắc đến thời trang nam, không thể bỏ qua những đôi giày lười thanh lịch và tiện dụng. Nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại, Brother Concept mang đến cho quý ông TP. HCM những mẫu giày lười nam cao cấp, đa dạng mẫu mã và chất liệu, giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân đầy ấn tượng.


          Điểm nhấn độc đáo của giày lười nam Brother Concept:

          • Thiết kế tinh tế: Mỗi đôi giày lười tại Brother Concept được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh.
          • Chất liệu cao cấp: Chất liệu da bò thật 100% mềm mại, bền bỉ, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng.
          • Kiểu dáng đa dạng: Brother Concept cung cấp nhiều kiểu dáng giày lười phù hợp với mọi phong cách, từ thanh lịch, trẻ trung đến năng động, cá tính.
          • Màu sắc phong phú: Dải màu sắc đa dạng từ đen, nâu, xám đến những gam màu trendy như xanh navy, đỏ đô, giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phối hợp với trang phục.
          • Giá cả hợp lý: Brother Concept luôn cam kết mức giá cạnh tranh nhất cho những sản phẩm chất lượng cao.

          Hãy đến ngay Brother Concept để trải nghiệm và sở hữu những đôi giày lười nam cao cấp, khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp của bạn!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 585/6 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 517 464 & 0904 326 305
          Email: support@brotherconcept.com
          Website: https://brotherconcept.com/
          Fanpage: www.facebook.com/BrotherConceptOfficial
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Brother Concept
          Brother Concept
          Brother Concept
          Brother Concept




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy