Top 9 Quán ăn nổi tiếng của nghệ sĩ Việt Nam thu hút khách nhất

Miu Lee 5045 2 Báo lỗi

Các nghệ sĩ Việt Nam không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật mà trong kinh doanh cũng mang nhiều thành tựu, không ít sao Việt lựa chọn mở nhà hàng hoặc ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Cơm Quê Mười Khó của Trường Giang là quán cơm đậm chất dân dã của Quảng Nam, được khai trương vào năm 2017. Ngay từ khi mới khai trương, quán cơm Mười Khó đã tạo ra một sức thu hút lớn với thực khách từ khắp các tỉnh thành đến nhà hàng của nghệ sĩ Trường Giang để thưởng thức các món ăn dân dã tại nhà hàng của nghệ sĩ này và cũng mong muốn được gặp thần tượng của mình ngoài đời thực.


    Với thực đơn đặc sắc như Mì Quảng; Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc; Cơm gà Quảng Nam; Hến xúc bánh đa; Ram tôm nhà quê Mười Khó; Cá nục hấp kiểu Mười Khó… Cơm Quê Mười Khó luôn mang tới cho thực khách sự hài lòng, tin tưởng cùng những thực đơn hấp dẫn, phong phú nhất.


    Ưu điểm:

    • Bên cạnh hương vị thơm ngon và mộc mạc của món ăn, cơm quê Mười Khó còn ghi điểm với các thực khách bởi không gian ấm cúng, bình dị, trang trí hài hòa, hợp lý, mang hơi hướng thôn quê ở giữa lòng thành phố
    • Mọi người đến nhà hàng của nghệ sĩ Trường Giang không chỉ được tận hưởng không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố mà còn được tận hưởng những dư vị đồng quê của những món ăn ở đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0901 202 727
    • 08 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0901 203 535

    Email: Vntruong80@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComqueMuoiKho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó  - Trường Giang
    Cơm Quê Mười Khó - Trường Giang
    Cơm Quê Mười Khó  - Trường Giang
    Cơm Quê Mười Khó - Trường Giang

  2. A Mà Kitchen sản phẩm của cặp đôi Trấn Thành – Hari tọa lạc trên con đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi mà có không gian được nhận xét là không chỉ thoáng đãng, view đẹp còn được décor cực đẹp mắt. Quán được mở vào tháng 3/2019 thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Ngay trong ngày khai trương, quán đã tập hợp đông đảo anh chị em nghệ sĩ đến chúc mừng.


    Thực đơn của A Mà Kitchen Sài Gòn cũng khá phong phú và đa dạng với hơn 70 món ăn. Các món ăn “chuẩn Hong Kong” như dimsum, canh hầm, các món xào, nướng,… Đặc biệt, khi đến nhà hàng của nghệ sĩ Trấn Thành phải thử món “best seller” của quán như đậu hũ A Mà, cơm gà, mì khô xào hải sản. Không gian, món ăn “chuẩn Hong Kong”, nhạc cũng “rất Hong Kong.


    Ưu điểm:

    • Quán mở nhạc Hoa Ngữ thập niên 90, các vị khách sẽ vừa ăn ngon, vừa thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng, cổ điển
    • Quán lại có rất nhiều góc đẹp “sống ảo”
    • Về mức giá, do nằm ở khu trung tâm Sài Gòn địa điểm đắc địa, nhà hàng lại đẹp, sang nên chi phí có hơi cao nhưng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 088 813 & 0392 192 188

    Email: contact@amakitchen.com

    Website: https://amakitchen.com
    Fanpage: www.facebook.com/KitchenAMa

    Giờ mở cửa: 10:30 - 18:00 | 20:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán A Mà Kitchen - Trấn Thành
    Quán A Mà Kitchen - Trấn Thành
    Quán A Mà Kitchen - Trấn Thành
    Quán A Mà Kitchen - Trấn Thành
  3. Top 3

    Quán Bụi - Mai Phương Thúy

    Gọi điện

    Quán Bụi có lẽ nổi tiếng một phần vì đây là quán của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Bụi là quán Việt Nam hiếm hoi nằm trong con hẻm Ngô Văn Năm vốn nổi tiếng với nhiều nhà hàng Nhật, Hàn. Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Ở Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương. Mức giá ở đây cũng thuộc phân khúc cao, khoảng trên dưới 100,000 VNĐ/ món.


    Quán Bụi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Được trình bày hấp dẫn và mô tả chính xác trong thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn phong phú về số lượng và thú vị trong sự kết hợp của các loại gia vị, thảo mộc và nước sốt được sử dụng. Ở Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương. Mức giá ở đây cũng thuộc phân khúc cao, khoảng trên dưới 100,000 VNĐ/ món.


    Ưu điểm:

    • Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian
    • Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao
    • Bụi là quán Việt Nam hiếm hoi nằm trong con hẻm Ngô Văn Năm vốn nổi tiếng với nhiều nhà hàng Nhật, Hàn
    • Tthực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3829 1515
    • 55A - 55B Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3898 9088
    • Hệ thống chi nhánh: https://quan-bui.com

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: https://quan-bui.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanbuirestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
  4. Bún đậu Mạc Văn Khoa bắt đầu từ một cửa hàng sau đó nhanh chóng có thêm hơn 10 chi nhánh khác. Quán bún đậu mắm tôm đầu tiên của Mạc Văn Khoa đặt tại quận Gò Vấp. Sau đó, nhờ sự nổi tiếng của cá nhân và tích cực PR, tuyền truyền trên mạng xã hội, trên các show truyền hình và những đồng nghiệp trong giới nghệ thuật review nên quán trở nên “nổi như cồn”. Sau thành công quán đầu tiên, nam diễn viên hài này nhanh chóng mở thêm hàng loạt chi nhánh ở khắp các tỉnh thành.


    Mẹt bún đậu chỉ có giá dao động từ 25 - 55k/phần tuy rẻ nhưng bạn sẽ phải thích mê bởi cái phần ăn được chăm chút hết sức tỉ mỉ. Đồ ăn phần thập cẩm khá là nhiều được để trong một cái sàng gạo và được lót lá chuối trông rất đẹp mắt và hấp dẫn với đậu phụ chiên nóng hổi rất mềm và giòn tan rồi thịt, lòng, dồi, chả cốm, rau thơm: tía tô, kinh giới, ngò gai.


    Ưu điểm:

    • Không gian quán bún đậu này khá bình dân nhưng chất lượng vô cùng vượt trội
    • Đặc biệt điều thu hút thực khách đến đây nằm ở chén mắm tôm ngon “chính gốc” Hải Phòng
    • Nếu không thích bún đậu, thì tại nhà hàng của nghệ sĩ Mạc Văn Khoa các bạn cũng có thể thử món bún chả đầy ụ thịt được tẩm ướp cũng khá vừa miệng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0902 996 639
    • 76 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0367 875 494
    • 156A Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM - 0392 542 915
    • ....

    Email: Jangxung1102@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu Mạc Văn Khoa
    Bún đậu Mạc Văn Khoa
    Bún đậu Mạc Văn Khoa
    Bún đậu Mạc Văn Khoa
  5. Top 5

    Vua Cua – Will 365 Band

    Vua Cua – Will 365 Band với đặc trưng là các món cua được chế biến theo đủ kiểu khác nhau, đặc biệt là cua Cà Mau, thương hiệu của nam ca sĩ thu hút khá đông thực khách đến thưởng thức.


    Có tên gọi là Vua Cua nên không ngạc nhiên khi thực đơn ở đây là các món ăn thiên về cua Cà Mau được chế biến đa phong cách, nào là: cua sốt ớt Singapore, cua phủ tuyết, miến xào cua, cua thịt sốt tiêu xanh, cua rang muối Hong Kong, lẩu riêu cua... mang từng hương vị thơm ngon khác nhau. Điểm cộng của quán là có nguồn hải sản tươi và được tuyển chọn kỹ lưỡng nên chất lượng ổn định, cũng chính vì thế mà quán không chỉ 'hút' các bạn trẻ mà còn đông đảo các sao Việt trong Showbiz tìm đến thưởng thức.


    Ưu điểm:

    • Nguồn hải sản tươi và được tuyển chọn kỹ lưỡng nên chất lượng ổn định
    • Không gian quán decor rất đẹp, sáng
    • Ngoài ra, nhà hàng của nghệ sĩ này còn phục vụ các món hải sản “sang chảnh” khác như: tôm hùm, cua hoàng đế tha hồ thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của các bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://vuacua.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 19006 33387

    Email: cskh@vuacua.vn
    Website: http://www.vuacua.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuacua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Vua Cua – Will 365 Band
    Vua Cua – Will 365 Band
    Vua Cua – Will 365 Band
    Vua Cua – Will 365 Band
  6. Nằm trong chuỗi nhà hàng của dự án C-concept: T.A.O là chữ viết tắt của ba chữ Taste (Hương vị), Asian (Châu Á) và Original (Hữu cơ) và đây cũng chính là phương châm hoạt động của nhà hàng C.TAO Chinese Restaurant. Vài năm trở lại đây, đi đôi với nhu cầu thưởng thức của thực khách, nhiều nhà hàng ở Sài Gòn với phong vị Trung Hoa cùng thực đơn được nâng tầm cả về sắc lẫn vị liên tục ra đời. Trong đó nổi bật với kể đến nhà hàng Sài Gòn -Tao Chinese Restaurant (C.TAO) - nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa do nữ ca sĩ kiêm người mẫu Đàm Thu Trang sáng lập.


    Ngoài việc sở hữu những món ăn tinh tuý của trường phái ẩm thực Hong Kong (Trung Quốc) như các loại dimsum, món quay, món xào đậm vị người Hoa... đội ngũ điều hành của C.TAO còn để tâm đến từng chi tiết nhỏ của nhà hàng. C.TAO sử dụng màu nâu ấm cúng thay vì màu đỏ đậm chất Trung Hoa như thường thấy. Đàm Thu Trang cho biết ngoài việc tạo nên sự khác biệt, cô còn muốn tạo nên một không gian sang trọng nhưng vẫn ấm áp và gần gũi cho thực khách.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị trong cách chế biến món ăn, không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giữ được nét tinh tuý, đặc sắc của văn hoá ẩm thực Hong Kong
    • Dấu ấn trong thiết trong thiết kế của C.Tao là sự kết hợp giữa nét tinh tế, hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng đặc trưng của Trung Hoa
    • Nhà hàng sử dụng gam màu nâu trầm làm chủ đạo, điểm nhấn là hình ảnh những chiếc đèn lồng mây tre đan với ánh đèn vàng lấp lánh, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm cúng không cầu kì mà vẫn vô cùng sang trọng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 476 Thống Nhất Mới, Phường 8, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    • 108 Ngô Gia Tự, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Hệ thống cửa hàng: https://ctao.com.vn

    Điện thoại: 023 6389 1689 & 025 4730 1689 & 028 3915 1689
    Email: theonlyway@theonlyway.com.vn
    Website: http://ctao.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Ctaovn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    C.Tao - Chinese Restaurant (Đàm Thu Trang)
    C.Tao - Chinese Restaurant (Đàm Thu Trang)
    C.Tao - Chinese Restaurant (Đàm Thu Trang)
    C.Tao - Chinese Restaurant (Đàm Thu Trang)
  7. Nhà hàng The Crab Shack của ngọc nữ Tăng Thanh Hà được đánh giá là nhà hàng hải sản có tiếng và thu hút rất nhiều thực khách Sài Thành đến thưởng thức. Hiện nay nhà hàng có đến 3 chi nhánh tại Sài Thành. Món chủ đạo của quán là tôm hùm đất - crawfish, món ăn rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt sống ở Mỹ.


    Nhà hàng The Crab Shack với menu các món hải sản đẳng cấp đặc được chế biến theo phong cách Âu – Mỹ. Đến đây, các bạn không thể bỏ qua món tôm hùm đất sốt cajun nhé, món ăn này là cảm hứng cho ngọc nữ Tăng Thanh Hà xây dựng nên nhà hàng The Crab Shack đó. Một thực đơn hải sản đa dạng với Tôm hùm đất sốt Cajun độc đáo, Cua sốt phô mai, Cua sốt tiêu đen, Cua muối tỏi ớt Hongkong, Cua đút lò sốt tiêu xanh … cùng ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị.


    Ưu điểm:

    • Hải sản tươi, thịt chắc quyện cùng vị cay, chua, ngọt đậm đà quả thật khó cưỡng
    • Để thực khách có trải nghiệm ẩm thực Mỹ trọn vẹn nhất, The Crab Shack mang phong cách thiết kế được ưa chuộng tại Mỹ
    • Nhà hàng có diện tích rộng, sức chứa lên tới hơn 100 khách. Không gian hiện đại, phóng khoáng rất được giới trẻ ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2205
    Email: info@thecrabshack.vn
    Website: http://www.thecrabshack.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thecrabshackvn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
    Nhà hàng The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
    Nhà hàng The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
    Nhà hàng The Crab Shack - Tăng Thanh Hà
  8. Bơ Bán Bò là quán bán bò tươi và ngon của cặp vợ chồng Xemesis và Xoài Non đang trở thành tâm điểm được nhiều thực khách tìm đến. Mặc dù quán mới đi vào hoạt động nhưng đã có được 5 chi nhánh với hơn 300 nhân viên với lượng khách hàng trong ngày khoảng 30000 người. Để có được điều đó, phía cửa hàng luôn khẳng định chất lượng từ dịch vụ đến món ăn khiến khách hàng hài lòng và có được những trải nghiệm tuyệt vời.

    Không gian quán khá rộng rãi với phong cách thiết kế hiện đại, thường quán sẽ thiết kế 3 tầng cùng 1 sân thượng phía trên cùng tăng không gian để có thể đáp ứng nhu cầu của thực khách. Nhìn tổng thể quán có gam màu xi măng tối giản kết hợp cùng bàn ghế đen và điểm thêm chút đỏ ở phía cầu thang tạo nên điểm nhấn ấn tượng.


    Yếu tố thịt tươi luôn được nhà hàng Bơ Bán Bò - Xemesis và Xoài Non cam kết 100%, những miếng bò đến tay thực khách luôn giữ được độ tươi ngon và thậm chí có thể nhìn rõ từng vân thịt. Đặc biệt, nếu như thực khách để thịt quá lâu mà chưa sử dụng, quán sẽ tự động đổi thịt mới để có thể thưởng thức món thịt bò chất lượng nhất.


    Ưu điểm:

    • Thịt bò tươi ngon, đảm bảo chất lượng
    • Có nhiều loại sốt mang đến hương vị mới lạ cho thực khách
    • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
    • Có nhiều combo dành cho 2 hoặc nhiều người giúp khách dễ dàng lựa chọn
    • Mức giá hợp lý so với chất lượng bò thơm ngon
    • Nhà hàng rộng, sức chứa lớn phù hợp cho nhóm đi đông người


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0338 379 588
    • Số 5, Triệu Việt Vương, Phường 4, Đà Lạt - 0333 953 599
    • 203 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, HCM - 0342 358 588
    • CC26 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. HCM - 0962 148 838
    • 31E Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0818 839 868

    Website: https://bobanbo.vn/menu

    Fanpage: www.facebook.com/bobanbovn
    Giờ mở cửa:
    17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bơ Bán Bò - Xemesis và Xoài Non
    Bơ Bán Bò - Xemesis và Xoài Non
    Bơ Bán Bò - Xemesis và Xoài Non
    Bơ Bán Bò - Xemesis và Xoài Non
  9. Ngày nay xu hướng tìm đến những món ăn chay của các thực khách càng trở nên phổ biến hơn. Hiểu được nhu cầu đó, Bếp Chay Phạm Hồng Phước đã ra đời với mục tiêu mang đến cho các tín đồ ăn chay tại Sài Gòn những món ăn ngon và chất lượng. Quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng với ưu thế về vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm thành phố cùng thực đơn phong phú và mức giá hợp lý.


    Thực đơn của quán hiện vô cùng đa dạng với nhiều món chay độc quyền mà thực khách không nên bỏ qua mỗi khi đến với quan như: bún thịt nem nướng sữa hạt tươi, bún thịt nướng chay, nấm cuộn lá lốt, cơm tấm sườn bì chay, lẩu thái chay, bánh giò chay, bánh bao chay,... Đa phần các món ăn đều được chế biến từ nấm và đậu mang đến vị thơm ngon chuẩn vị. Thậm chí nếu không tinh ý, nhiều thực khách còn không biết đây là các món ăn chay.


    Hiện tại, quán Bếp Chay của Phạm Hồng Phước đang có 2 chi nhánh với vị trí trung tâm rất dễ tìm. Không gian quán được thiết kế không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, món ăn được chế biến nhanh chóng thỏa mãn niềm yêu thích các món ăn chay của khách hàng


    Ưu điểm:

    • Nguyên liệu tươi ngon, chế biến đúng chuẩn vị món ăn
    • Giúp thực khách có cơ hội thưởng thức món chay thơm ngon ngay giữa lòng thành phố
    • Mức giá bình dân với thực đơn đa dạng các món chay
    • Phục vụ chuyên nghiệp, lên món nhanh chóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 140 Trường Sa, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 146/1 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 570 116 & 0909 932 236

    Fanpage: www.facebook.com/bepchayphamhongphuoc

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy