Top 12 Nhà hàng chuyên ẩm thực miền Bắc hút khách nhất TP. HCM

Yến Nhi 4248 0 Báo lỗi

Ẩm thực miền Bắc gây thương nhớ với hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng nhưng được chế biến rất cầu kỳ, độc đáo, đậm đà nét văn hóa của con người miền Bắc. Giờ đây, ... xem thêm...

  1. Xuất phát từ tình yêu dành cho nền ẩm thực tinh túy Việt Nam, quán Bụi - chuyên phục vụ các món ăn 3 miền hấp dẫn, xây dựng một menu truyền thống với các món ăn được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Với tiêu chí không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe, Quán Bụi cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu được nuôi trồng tự nhiên, chất lượng cao và chọn lọc kỹ càng. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán đó chính là không gian vô cùng gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. Những chiếc bàn đã bạc màu của thời gian cùng những điểm nhấn độc đáo của những đồ vật đã xưa cũ, Quán Bụi khiến cho bao thực khách phải bồi hồi nhớ về những năm tháng đã qua, những dấu mốc thời gian lịch sử đáng tự hào. Ngoài ra, Quán Bụi còn có điểm nhấn là không gian sân vườn thoáng đãng với nhiều cây xanh, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức những món ăn tinh túy của Việt Nam vừa tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và sảng khoái với gió trời tự nhiên.


    Đến Quán Bụi, thực khách có thể tìm thấy những món ăn đậm chất Bắc Bộ với hương vị thân quen như chả cá lã vọng, lươn, ốc om chuối đậu, canh sấu sườn non, nem cua bề,... Chỉ thưởng thức một lần thôi cũng khiến khách hàng nhớ mãi. Cùng với đội ngũ nhân viên đa năng, nhiệt tình có thể nói thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt luôn trong tư thế sẵn sàng để lắng nghe những phản hồi và yêu cầu từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    • 55 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 2, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Hệ thống nhà hàng: quan-bui.com/vi/dia-diem-nha-hang/
    Điện thoại: 0815 958 338
    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: quan-bui.com/
    Fanpage: facebook.com/quanbuirestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đến Quán Bụi, thực khách có thể tìm thấy những món ăn đậm chất Bắc Bộ
    Đến Quán Bụi, thực khách có thể tìm thấy những món ăn đậm chất Bắc Bộ
    Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisine
    Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisine

  2. Top 2

    Đậu Homemade

    Gọi điện

    Nếu như bạn muốn thưởng thức các món ngon miền Bắc tại TP. HCM thì cũng có thể tham khảo là hệ thống Đậu Homemade. Địa chỉ này có nhiều chi nhánh phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM nên dù bạn ở quận nào cũng có thể di chuyển thuận tiện đến ăn. Không gian quán lúc nào cũng toát lên hơi thở Hà Nội với sắc vàng chủ đạo, ấm cúng, sang trọng có chút cổ xưa. Thế nên cuộc hẹn cùng gia đình, hay bạn bè tụ họp đều hợp lý nếu đích đến là Đậu Homemade nhé.


    Đậu Homemade mang đến hơn 30 món ngon đậm đà phong vị Bắc Bộ như bún đậu mắm tôm, bún sườn, ốc nhồi thịt, nem tai trộn thính, lẩu riêu cua bắp bò... mức giá không bình dân nhưng rất phù hợp với chất lượng. Quán có các món lẻ và còn xây dựng cả combo, các set ăn kết hợp nhiều món từ khai vị, ăn vặt đến ăn no để khách hàng lựa chọn, vừa thưởng thức được nhiều hương vị vừa không cần chi quá nhiều tiền để trải nghiệm. Hơn nữa, món ăn còn được chăm chút vẻ ngoài, các vật dụng dùng để trang trí cũng rất ra dáng "Hà Nội" team mê chụp ảnh sẽ ưng ngay khi món đến bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 06 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 01 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    • 303 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://dauhomemade.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 0938 088 284
    Email: hoian@dauhomemade.com
    Website: http://dauhomemade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:59

    Gọi điện
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
    Đậu Homemade
  3. Top 3

    Ngõ Ngách

    Gọi điện

    Ngõ Ngách là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực miền Bắc ngon tại TP. HCM. Ngõ Ngách có không gian tựa như một khu phố Hà Nội xưa thu nhỏ với tone vàng ấm nóng, tạo cảm giác ấm áp và hoài niệm vô cùng, rất thích hợp làm nơi để chill, gặp gỡ bạn bè. Quán cũng set up nhiều góc nhỏ để khách chụp ảnh check in, món ăn cũng trình bày đẹp mắt rất thuận tiện để trở thành công cụ sống ảo.


    Menu của quán Ngõ Ngách có nhiều món ngon quen thuộc của Hà Nội như cháo sườn, bún ốc, phở cuốn, nộm ngan, bún riêu ốc, nem chua rán, bún thang,... giá không cao nhưng chất lượng tốt từ món ăn đến cách phục vụ. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, quán Ngõ Ngách sở hữu một lượng khách đông đảo. Thêm vào đó, ở quán cũng có nhiều loại thức uống để bạn cân nhắc như nước ngô, nước sấu, nhân trần thanh mát lạ miệng nhưng không quá khó uống. Quán Ngõ Ngách phục vụ khá nhanh, nhân viên quán dễ thương, tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214/19/11C Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 490 762

    Email: info.ngongach@gmail.com

    Website: ngongach.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgoNgachNgoanNgoeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngõ Ngách
    Ngõ Ngách
    Ngõ Ngách
    Ngõ Ngách
  4. Nhà hàng Phú Ông cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi lai rai cùng bạn bè hay cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình với món ăn đậm vị ẩm thực miền Bắc. Nhà hàng có không gian rộng rãi và sang trọng, mang nét đẹp "xưa" từ tông màu, vật trang trí để dụng cụ đựng món ăn. Nhìn chung, món ăn ở đây khá đa dạng được bày trí bắt mắt, hương vị không chỉ độc đáo mà còn ngon miệng.


    Với thực đơn đa dạng bao gồm hơn 400 món ăn các loại, qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đật lên hàng đầu, nhà hàng Phú Ông sẽ không khiến bạn thất vọng. Nhân viên tận tình, phục vụ chu đáo, mang đến sự hài lòng đến quý khách. Điểm đặc biệt hơn hết chính là nhà hàng Phú Ông có phục vụ bia hơi Hà Nội chính gốc rất đáng để trải nghiệm và cũng mang đến hương vị mới cho bữa ăn. Nhà hàng này thu hút khách hàng không chỉ vì món ăn ngon mà còn do không khi êm đềm, yên bình hiếm hoi giữa lòng thành phố của Phú Ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 đường 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 279 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnNgon.PhuOng/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phú Ông
    Nhà hàng Phú Ông
    Nhà hàng Phú Ông
    Nhà hàng Phú Ông
  5. Top 5

    Gánh Đậu

    Gọi điện

    Để thưởng thức món ngon đặc trưng Hà Nội với hương vị đậm đà, hài hoà khẩu vị giữa 2 miền Bắc - Nam, Gánh Đậu là một gợi ý tuyệt vời dành cho các tín đồ ẩm thực. Địa điểm này đã đồng hành hơn 5 năm cùng khách hàng Sài thành, ghi điểm bởi sự khác biệt và tinh tế về chất lượng hương vị của món ăn. Một số món ăn bán chạy của Gánh Đậu là Ốc nhồi thịt hấp, Chân gà sả tắc, Phở cuốn, Nem cua bể, Bò nhúng mẻ cuốn bánh tráng, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu ếch lá giang, bún đậu mắm tôm,...


    Khuôn viên của quán Gánh Đậu rất rộng, quy mô đến 3 tầng với 45 bàn lớn nhỏ nên không để khách phải chờ bàn lâu dù rất đông đúc. Gánh Đậu còn có bãi để xe ô tô rộng rãi mà ít quán bún đậu trong khu vực có được, có sân chơi cho trẻ con nên lại càng nhận được nhiều ưu ái vì phù hợp với nhiều cuộc hẹn khác nhau. Không chỉ có món ăn ngon, được đánh giá cao không kén người ăn, quán Gánh Đậu còn thường xuyên tri ân khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi, nhân viên cũng được đào tạo bài bản, luôn khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119B Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6683 3331 & 0838 181 818

    Email: http://ganhdau.com/

    Website: wecare.ganhdau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhdau.bundaumamtom/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gánh Đậu
    Gánh Đậu
    Gánh Đậu
    Gánh Đậu
  6. Top 6

    Bếp Cô Zé

    Gọi điện

    Để thưởng thức ẩm thực miền Bắc ngon ở TP.HCM bạn có thể tham khảo quán Bếp Cô Zé. Đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ mê ẩm thực với menu món ăn cực đa dạng từ lẩu đến món nướng. Các nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng đảm bảo được hương vị cho món ăn của thực khách. Một số món ngon được nhiều người yêu thích tại Bếp Cô Zé chính là dồi trường hấp hành gừng, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu ếch Phố cổ, ốc om chuối đậu, ngan cháy tỏi, ống nhồi ống dứa,...


    Dưới bàn tay chế biến khéo léo của cô chủ quán, món ăn trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Thêm vào đó, nhân viên của Bếp Cô Zé khá nhanh nhẹn, tận tình, lịch sự với khách hàng - đây là một điểm cộng rất lớn cho quán, giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở Bếp Cô Zé đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105B Trương Định, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0395 036 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcoze/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Cô Zé
    Bếp Cô Zé
    Bếp Cô Zé
    Bếp Cô Zé
  7. Cơm Niêu Việt Nam là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.

    Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Bạn sẽ không thể cầm lòng trước những món cá kho rất phong phú của nhà hàng, từ cá kho Vũ Đại lừng lẫy đất Bắc, cá bống sông Trà đậm đà đến cá chiếc kho nghệ vàng ươm hay cá lóc kho sấu chua thanh một vị sâu sắc. Thịt cá rắn chắc, gia vị hoàn hảo thấm đẫm, quyện hòa vào nhau bền chặt làm nên hương vị tuyệt hảo đưa đẩy miệng lưỡi mãi không rời. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Cơm Niêu Việt Nam không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 855 234
    Email: comnieuvietnam234@gmail.com
    Website: http://comnieuvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
  8. Top 8

    Ann Quán

    Gọi điện
    Ann Quán là một trong những quán ăn thân quen được nhiều người biết đến không chỉ vì độ ngon, không gian đậm chất thôn quê Việt Nam mà còn bởi chủ nhân của quán ăn là siêu mẫu nổi tiếng Vũ Thu Phương. Đến với Ann Quán, bạn sẽ được chiêu đãi những món ăn đậm đủ “hương, thanh, vị, sắc” của Bắc Bộ. Hàng quà sáng có đủ từ quen đến lạ. Quen thì có phở áp chảo, bún mọc, xôi xéo, bánh cuốn… Rất nhiều món ngon thuần Việt tại Ann Quán được nấu, được dùng đúng cách như là phở Bắc phải ăn cùng đôi ba chiếc quẩy giòn, cháo thịt phải thêm chút ngò, chút tiêu. Thực khách cũng nhớ tới quán nếu muốn thử những món hiếm lạ khó tìm được ở Sài thành như: bún cá, bún ốc, cháo sườn.

    Cơm trưa tại quán cũng hấp dẫn bởi những món mặn, món rau ăn kèm như cá trắm đen kho riềng làng Vũ Đại; canh rau nấu với cua đồng; chả rươi, dưa chua cà pháo, tôm rang mắm tép,… Bên cạnh đó, Ann Quán cũng có món ăn chơi như: bánh gai, sữa chua nếp cẩm, và thức uống dân dã như nước mơ, nước sấu, nước chè xanh… Thực đơn của Ann Quán cũng thay đổi theo mùa để đảm bảo vị tươi ngon nhất của món ăn. Phần lớn các nguyên liệu chế biến được lựa chọn và vận chuyển kỹ lưỡng từ miền Bắc vào Nam để đảm bảo đúng chất, đúng vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 6666
    Email: long@annquan.vn
    Website: https://annquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangannquan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
  9. Dù có đi bất cứ đâu, nếm bao nhiêu món ăn sang trọng hay đắt tiền đi nữa cũng chẳng thế nào bằng được hương vị của quê hương. Là một người con đất Việt bạn có tự tin rằng mình đã thưởng thức hết nét độc đáo của ẩm thực quê hương. Cho dù là chưa hay đã rồi thì cũng đừng quên ghé Đèn Lồng Quán nhé. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khơi gọi trong bạn những hoài niệm về một quang thời gian xưa cũ đã qua đầy tươi đẹp. Đèn Lồng Quán là một nhà hàng món Việt xuất sắc, được đông đảo thực khách trong nước và quốc tế bình chọn. Đồ ăn tại Đèn Lồng Quán không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nên nến gia vị hết sức hài hoà.


    Về không gian quán thì giống như với tên gọi của mình Đèn Lồng Quán được trang trí đơn giản, hài hoà với điểm nhấn là những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc, kích cỡ trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Khách hàng đã đến đây đều ghi nhớ hình ảnh những chiếc đèn lồng long lanh, bừng sáng này. Không chỉ cuốn hút khách hàng trong món ăn mà Đèn Lồng Quán còn biết tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua Đèn Lồng Quán để tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè bà người thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 949 183
    Email: denlongrestaurant@gmail.com
    Website: https://www.denlongrestaurant.com/
    Fanpage: https://www.denlongrestaurant.com/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đèn Lồng Restaurant
    Đèn Lồng Restaurant
    Đèn Lồng Restaurant
    Đèn Lồng Restaurant
  10. Top 10

    Quán Nam Giao

    Gọi điện
    Người Huế đến với ẩm thực không chỉ vì nhu cầu ăn uống đơn thuần, mà là để thả hồn mình vào từng món ăn. Như chính lời quán đã giới thiệu: "Quán Nam Giao ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Nam Giao có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan: khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng; thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí; và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người...”

    Không gian quán Nam Giao rộng rãi, thoáng mát. Những dĩa hoa được cắm theo phong cách Nhật nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Nam Giao quán phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ Huế như: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, nem… tất cả đều được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Giá cả của Quán Nam Giao rất vừa túi, đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức món Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 939 181 & 028 3825 0261
    Email: https://www.facebook.com/QuanNamGiao/
    Website: namgiao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNamGiao/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
  11. Top 11

    Ông Trùm Bánh Huế

    Gọi điện
    Ông Trùm Bánh Huế cũng là một địa chỉ thưởng thức món Huế ngon ở TP. HCM được nhiều tín đồ ẩm thực quan tâm. Ngay từ khi xuất hiện quán ăn này đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng, không chỉ vì sự "quen mặt" của chủ quán mà vì món ăn ở đây cũng đa dạng và hương vị ổn áp. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến Ông Trùm Bánh Huế chính là quán ăn tông vàng nổi bật, bàn ghế view đường phố rất thoáng và mát mẻ rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè.

    Quán bán rất nhiều loại bánh đặc trưng của xứ Huế để khách hàng thưởng thức như: bánh lọc, bánh bèo chén, bánh ram ít, bánh nậm,... bạn có thể gọi món lẻ hoặc cả set bánh để ăn được nhiều loại hơn. Ngoài bánh Huế thì quán còn có cả bánh ướt thập cẩm, gỏi gà, chả Huế, thịt heo cuốn bánh tráng cũng thơm ngon không kém. Không gian quán Ông Trùm Bánh Huế được lau dọn thường xuyên, vào những lúc cao điểm vẫn đảm bảo dọn sạch bàn của khách trước rồi mới đón tiếp khách sau vào nên bạn sẽ được thưởng thức món ngon trong không gian sạch và thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0813 505 990
    Email: ongtrumbanhhue271221@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongtrumbanhhue/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
  12. Top 12

    Nhà Hàng Món Ăn Ngon

    Nhà hàng Món Ăn Ngon cũng là nhà hàng có menu món Huế được nhiều khách hàng yêu thích tại TP.HCM. Hiện tại, Nhà hàng Món Ăn Ngon có đến 3 chi nhánh tại TP.HCM đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ ở cả ba nơi đều rất tuyệt vời, không hề chênh lệch. Nhiều năm qua nhà hàng Món Ăn Ngon đã mang tới cho bạn một hành trình thú vị, đưa thực khách trọn vị say mê khi đi từ ẩm thực Huế đến ẩm thực Hong Kong. Với không gian ấm cúng và sang trọng, đây cũng là nơi thích hợp cho các buổi gặp gỡ, sinh nhật.

    Đến với nhà hàng Món Ăn Ngon bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến đầy tinh tế, khéo léo như: bánh nậm, bánh bèo, bánh ram ít, bánh khoái và đặc biệt là bún bò giò heo Huế… Ngoài menu gọi món thông thường, tại đây cũng có menu buffet để phục vụ thực khách. Nhằm đảm bảo không gian thưởng thức ẩm thực tinh túy nhất, menu Buffet sẽ được phục vụ giới hạn 20 thực khách mỗi ngày và chỉ áp dụng cho các khách hàng đặt trước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 91B2 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 01 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM
    • 824/28Q Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 092 212 81 29
    Email: info@nhahangmonanngon.vn
    Website: https://nhahangmonanngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.MonAnNgon2019
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy