Top 14 Nhà hàng món ăn Trung Quốc ngon nổi tiếng tại TP. HCM

Phương Kem 9321 0 Báo lỗi

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự toàn vẹn trong suy nghĩ, sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả trong cách bày biện. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Ái Huê

    Gọi điện

    Nhà Hàng Ái Huê với thương hiệu trên 70 năm tọa lạc ngay trung tâm Quận 5, Ái Huê đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực Chợ Lớn nói riêng, địa bàn TP. HCM nói chung và khách du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á nói chung. Nhà hàng với thực đơn đa dạng các món ăn Trung Hoa. Đến với nhà hàng Ái Huê quý khách vừa được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon miệng vừa đắm chìm trong không gian ấm cúng thân thuộc của Người Hoa Chợ Lớn xưa tồn tại qua nhiều thập kỷ.


    Khám phá món ngon không thể thiếu trong những buổi đi ăn Dimsum của thực khách Nhà Hàng Ái Huê là món chân gà chưng sốt XO. Chân gà được chưng giòn ngon kết hợp với sốt XO Hồng Kông là điểm nhấn, làm tăng thêm hương vị và tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của món ăn. Món ăn nằm trong menu Dimsum, gồm gần 80 món Dimsum khác nhau của Nhà Hàng Ái Huê. Nguyên liệu hảo hạng gồm cá chim, sò điệp, tôm sú được tuyển chọn khắt khe, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Ái Huê đã trở thành bộ 3 món ngon lý tưởng cho bữa cơm ấm áp cùng gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 412 - 418 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 5802 & 028 3857 3037 & 028 3853 8335
    • 338 - 350 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3838 3828 & 028 3952 0338 & 028 3952 0337

    Website: http://www.aihue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054493867906
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ái Huê
      Nhà Hàng Ái Huê
      Nhà Hàng Ái Huê
      Nhà Hàng Ái Huê
    1. Top 2

      Dragon Palace

      Gọi điện

      Dragon Palace là nhà hàng chuẩn bị Quảng Đông số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh được các tín đồ yêu ẩm thực đánh giá cao. Nhà hàng ra đời từ tâm huyết đem ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông đến với người Việt, mang đến những món ăn tinh tuý địa phương, đặc trưng bởi hương vị thanh tao, tinh tế, và cách bày trí cầu kỳ, toàn mỹ. Dragon Palace có hơn 50 món dimsum và 200 món chuẩn vị Quảng Đông với các đặc sản trứ danh như: Vịt quay Bắc Kinh Thượng Hạng Kiểu Long Cung, Canh Bí Tiềm Hải Sản Tứ Bửu, Cua Đút Lò Sốt Tiêu Trắng, Bào Ngư Nhất Phẩm, Sườn Sốt Cà Phê, Gà Hấp Quý Phi Sò Điệp Khô, Cảo Sò Điệp Khô Bích Ngọc, Bánh Xếp Vi Cá Thượng Hạng , Bánh Khổ Tận Cam Lai, Bánh Tôm Chiên Xoài Sốt Mayonnaise,....


      Hơn thế nữa, với không gian sang trọng mang dấu ấn văn hoá - nghệ thuật Trung Hoa, Dragon Palace còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, tiếp đãi đối tác, tổ chức tiệc riêng tư với sức chứa đến 300 chỗ ngồi, 07 phòng VIP.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      DRAGON PALACE RESTAURANT
      Thưởng vị Tinh Hoa Ẩm Thực Quảng Đông
      Xem menu:
      https://www.dragonpalace.com.vn/special
      Địa chỉ:
      2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
      Hotline:
      0948 249 988
      Giờ mở cửa:
      11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dragon Palace
      Dragon Palace
      Dragon Palace
      Dragon Palace
    2. Top 3

      Tiệm Cơm Tân Nhã

      Gọi điện
      Tiệm Cơm Tân Nhã với không gian gần gũi, bình dị khiến khách hàng luôn cảm nhận được sự ấm áp khi dùng bữa tại đây. Tiệm Cơm Tân Nhã có vị trí đặc biệt khi tọa lạc tại tầng 2 của một tòa nhà như khu chung cư nhưng không gian bên trong vẫn sạch sẽ và bắt mắt. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí thoải mái và ấm cúng, hoàn hảo cho bữa ăn gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Menu của quán đa dạng, bao gồm nhiều món ăn đậm chất Trung Hoa từ truyền thống đến các món biến tấu.

      Không những thế, các món ăn tại đây được chế biến tinh tế, không quá đậm gia vị nên dễ dàng cảm nhận được sự tươi mới của nguyên liệu. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món gì, đừng lo lắng vì nhân viên tại Tiệm Cơm Tân Nhã luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Nhân viên không chỉ nhiệt tình và dễ thương mà còn lịch sự và chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm nhờ nhân viên giới thiệu và gợi ý những món ăn phù hợp với khẩu vị của cả nhóm, từ những món ăn quen thuộc như heo quay cho đến những món đặc biệt như bồ câu quay, sò huyết Tứ Xuyên, miến sốt X.O tôm cua và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Với không gian thoải mái, menu đa dạng và nhân viên chuyên nghiệp, Tiệm Cơm Tân Nhã chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 996 627
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
      Gọi điện
      Tiệm Cơm Tân Nhã
      Tiệm Cơm Tân Nhã
      Tiệm Cơm Tân Nhã
      Tiệm Cơm Tân Nhã
    3. Top 4

      Ocean Palace

      Gọi điện

      Ocean Palace là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc đãi khách duy nhất tại Sài Gòn phục vụ món ăn Trung Hoa. Không gian nhà hàng rộng lớn, sang trọng. Phòng ăn rộng, có sức chứa 280 khách. Thực đơn ở Ocean Palace bao gồm những món ăn truyền thống theo phong cách ẩm thực của Trung Hoa được đích thân chuẩn bị bởi đầu bếp nổi tiếng Charle Luk đến từ Hồng Kông. Mỗi món ăn là một kiệt tác của vị giác với sự kết hợp nhuần nhuyễn các vị chua, cay, mặn, ngọt.


      Bàn ăn tại Ocean Palace đúng chuẩn nhà hàng người Hoa, chuyên phục vụ bữa ăn gia đình, nên có nhiều bàn tròn lớn. Gia đình hay nhóm bạn đông trên 10 người vẫn sẽ có bàn nhé. Những món ăn mới sắp tới đây chắc chắn sẽ mang tới những hương vị thú vị mới cho Ocean Palace. Nhưng hơn cả mọi lựa chọn ẩm thực mới hay cũ, những bữa ăn chia sẻ cùng các người bạn thân thiết của bạn sẽ luôn là một dịp đáng trông đợi. Những gian bếp mở với các đầu bếp luôn tay tất bật nấu nướng chỉ là một nửa sự hấp dẫn của Ocean Palace. Một nửa còn lại sẽ được gửi gắm trong những món ăn hấp dẫn mà họ mang tới cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3911 8822
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00

        Gọi điện
        Ocean Palace
        Ocean Palace
        Ocean Palace
        Ocean Palace
      • Top 5

        Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant

        Gọi điện

        Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant - nơi mà giá trị văn hóa & ẩm thực Quảng Đông truyền thống được cất giữ, lưu truyền qua nhiều thế hệ. Tân Hải Vân mang đến cho thực khách một trải nghiệm thăng hoa từ thị giác đến vị giác, trong một không gian ấm cúng và gần gũi bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Cùng Tân Hải Vân khám phá ẩm thực lẩu độc đáo với hàng trăm món nhúng khác nhau. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức Dimsum mỹ vị trong không gian sang trọng cùng những người thân yêu.


        Vịt quay là món ăn đặc sản của vùng Đông Bắc, đặc biệt là ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Sức hấp dẫn của vịt quay Bắc Kinh nằm ở chỗ phần da giòn rụm, bắt mắt và phần thịt mềm thấm gia vị đặc trưng. Tại Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant, sau khi làm sạch, vịt được các đầu bếp khéo léo tách rời phần da khỏi thịt trước khi chần sơ qua nước nóng, vịt sẽ được ướp gia vị đặc trưng và đem quay trên lò, từ đó da vịt đã thấm gia vị sau đó sẽ trở nên giòn tan khi cắn nhẹ trong khi phần thịt vẫn mọng nước, mềm và đầy hương vị. Nếu đã trót yêu vẻ mĩ miều và sự hấp dẫn của dimsum thì bạn nên đến Tân Hải Vân tận hưởng trọn vẹn những giá trị về hương vị - màu sắc của món ăn này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 152 - 154 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0901 301 428
        • 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0901 301 228

        Email: lienhe@tanhaivan.vn

        Website: tanhaivan.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant

        Gọi điện
        Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
        Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
        Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
        Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
      • Top 6

        Kabin

        Gọi điện
        Kabin là một nhà hàng mang hương vị Trung Hoa chất lượng ngay trung tâm Quận 1, TP. HCM. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức hương vị Trung Hoa. Kabin có không gian xịn xò, mang đậm bản sắc Trung Hoa nên nếu bạn đến đây để thưởng thức ẩm thực thì đừng quên check-in để giới thiệu quán ngon cho bạn bè và gia đình nhé.

        Khi đến Kabin thì bạn có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon mà bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Những chiếc há cảo xinh xinh được các đầu bếp chuyên nghiệp tỉ mỉ trong khâu chế biến nên bạn sẽ vô cùng thích thú đấy. Đội ngũ nhân viên của Kabin cực kỳ chuyên nghiệp, tận tình đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đến Kabin thực khách vừa có thể tận hưởng không gian ấm cúng riêng tư cho nhóm ít người hoặc gia đình nhỏ vừa có thể trải nghiệm không khí vui nhộn, sự tiện nghi tại các sảnh lớn phòng lớn khi đãi tiệc liên hoan, hội nghị khách hàng, họp mặt cuối năm luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng cho dù là khó tính nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, 8 - 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3822 0033
        Email: rhi.sgnbr.fbservice@renaissancehotels.com
        Website: renaissanceriversidesaigon.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/KABINRestaurant/
        Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00
        Gọi điện
        Kabin
        Kabin
        Kabin
        Kabin
      • Top 7

        Ngan Dinh Restaurant

        Gọi điện

        Ngan Dinh Restaurant là nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng của thành phố, nhà hàng nằm tại tầng 5 của khách sạn Windsor Plaza, phục vụ nhiều hương vị Quảng Đông đặc sắc. Ngân Đình có không gian thật sang trọng với cách trang trí màu sắc ấm cúng mang đậm chất Trung Hoa. Đến với Ngân Đình quý thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức các món Hoa ngon vừa được ngắm nhìn nhịp sống hối hả của Sài Gòn từ trên cao. Tại đây, bạn có thể nếm thử nhiều món ăn Quảng Đông từ bình dân đến cao cấp như: Há cảo tôm tươi, tàu hũ Tứ Xuyên, mỳ hoành thánh, mực chiên hạnh nhân, vịt quay Bắc Kinh,… và rất nhiều món ngon Trung Hoa khác bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng.


        Tại Ngan Dinh Restaurant, ban có thể thưởng thức món Phật Nhảy Tường được chế biến vô cùng cầu kì với 12 loại gia vị và 8 loại nguyên liệu cao cấp ( Bát Bửu Mỹ Vị) mà khi xưa chỉ dùng để dâng cho vua chúa: Vi cá mập, bào ngư 8 đầu, hải sâm Mexico, nhân sâm, bóng cá Nauy, sò điệp, nấm đông cô và trúc sanh. Tất cả hòa quyện chung với nước súp đậm đà được ninh từ thịt và xương gà, hầm thêm 5 - 6 tiếng nữa với lửa nhỏ và hương thơm sẽ từ từ lan tỏa từ đây. Hãy ghé ngay Ngan Dinh Restaurant để cùng thưởng thức và cảm nhận tinh hoa của món “Phật Nhảy Tường” độc đáo này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lầu 5, Khách Sạn Windsor Plaza, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3830 8888
          Email: info@wmcprestige.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhSaigonRestaurant
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ngan Dinh Restaurant
          Ngan Dinh Restaurant
          Ngan Dinh Restaurant
          Ngan Dinh Restaurant
        • Top 8

          Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant

          Gọi điện

          Dưới ánh đèn vàng ấm áp trong một không gian sang trọng, tinh tế và một bàn tiệc đầy món ngon. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sum vầy cùng gia đình và dành trọn thời gian bên cạnh những người thân yêu tại Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant nhé. Tọa lạc tại các vị trí trung tâm đắc địa của Sài Gòn và sở hữu không gian thiết kế trang nhã, phù hợp với từng nhu cầu của thực khách.


          Ẩm thực Trung Hoa không chỉ chú trọng hương vị món ăn mà còn hết sức đề cao giá trị dinh dưỡng của món ăn. Đến với Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant là đến với nhà hàng lẩu và hải sản Trung Hoa mang hương vị Hồng Kông, danh tiếng hơn 30 năm. Nơi lưu giữ sự tinh tuý của những công thức chế biến truyền thống. Nơi đây, các món ăn được chế biến từ các hải vị đắt giá cùng không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ lịch thiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 0368
          • CR3-08-09-10-11, 109 Tôn Dật Tiên, Quận 1, TP. HCM - 028 5412 5125
          • 76 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3997 1313

          Điện thoại: 0283 8230 368
          Email: info@yeebo.com.vn
          Website: https://www.yeebo.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant
          Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant
          Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant
          Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant
          Yeebo Seafood & Hotpot Restaurant
        • Top 9

          Shang Garden

          Gọi điện

          Tọa lạc tại những vị trí trung tâm thành phố, Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng.


          Người Hoa rất coi trọng sự chỉn chu, toàn vẹn. Đặc biệt là trong việc ăn uống, món ăn phải đầy đủ, vẹn nguyên như niềm tin vào mọi chuyện trong cuộc sống đều suôn sẻ. Với thực đơn các món hải sản tại Shang Garden, không chỉ đề cao độ tươi ngon của nguyên liệu, chúng tôi còn mang tới những hương vị mới đặc trưng được chế biến kỳ công và đầy tâm huyết từ đội ngũ đầu bếp đến từ Hồng Kông, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vẻ đẹp của những bữa tiệc Dimsum là sự giao hoà ăn ý của vị giác và thị giác. Tại Shang Garden, Dimsum được chế biến theo nhiều cách khác nhau như: Hấp, chiên, xào, cuốn… cùng những hương vị khác nhau, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 1A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
          • 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104
          Email: reservation.q1@shanggarden.vn
          Website: https://shanggarden.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 17:30 - 21:00

          Gọi điện
          Shang Garden
          Shang Garden
          Shang Garden
          Shang Garden
        • Top 10

          Quán Ăn Tân Sanh Hoạt

          Gọi điện
          Quán Ăn Tân Sanh Hoạt từ lâu đã tạo được sự tin cậy và yêu mến trong lòng nhiều thực khách Sài Thành, bởi những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao đã được nhiều người khẳng định. Có lẽ cũng bởi lý do này mà Quán Ăn Tân Sanh Hoạt đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Trung Hoa.

          Các món ăn Trung Hoa tại Quán Ăn Tân Sanh Hoạt luôn mang một nét đặc biệt và hương vị riêng bạn chỉ có thể tìm được khi đến Quán Ăn Tân Sanh Hoạt. Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông mang đến những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, màu sắc cho đến hương vị. Với công thức đã được lưu truyền từ rất nhiều đời để tạo nên một nét riêng chỉ có tại Quán Ăn Tân Sanh Hoạt. Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Quán Ăn Tân Sanh Hoạt mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đủ yếu tố truyền thống.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 322 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3834 0858
          Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00
          Gọi điện
          Quán Ăn Tân Sanh Hoạt
          Quán Ăn Tân Sanh Hoạt
          Quán Ăn Tân Sanh Hoạt
          Quán Ăn Tân Sanh Hoạt
        • Top 11

          Saigon - Xiao Mei

          Gọi điện

          Nhà hàng Saigon - Xiao Mei với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, kèm không gian cực kỳ hot mang xu hướng Trung Hoa sẽ là nơi bạn lựa chọn đúng đắn cho dịp lễ quan trọng này. Với không gian rộng rãi, menu đa dạng thay đổi liên tục với gần 200 món ăn, từ bình dân đến cao cấp luôn được đội ngũ nhà hàng tư vấn hợp lý nhất cho quý khách hàng. Chính vì vậy hãy nhanh tay đặt bàn ngay hôm nay để được tư vấn về thực đơn cũng như setup được không gian đẹp nhất cho bạn trong buổi tất niên này. Từ các món đậm chất Trung Hoa cho tới các món chuẩn vị Việt, thì Saigon - Xiao Mei đều có đủ sẵn sàng chiều lòng mọi thực khách!


          Nếu các bạn luôn luôn phải suy nghĩ tối nay ăn món gì, thì tại sao không đến ngay với Saigon XiaoMei để thưởng thức một menu chuẩn món Hoa đa dạng. Từ các món Dimsum đến các món cơm, mì, cháo ngon tuyệt vời và đặc biệt là những món Hải sản tươi ngon không thể nào bỏ qua được. Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, Menu chọn lọc với nhiều món ăn đặc trưng của Quảng Đông, hương vị khá chuẩn. Đến ngay Saigon - Xiao Mei để thưởng thức hương vị đặc trưng Trung Hoa và nạp đầy năng lượng chờ đón tuần mới mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3923 4671
          • 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 6087
          • 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 3933 0992

          Email: sales.sg3@saigonrestaurants.vn
          Website: http://www.saigonrestaurants.vn/vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

            Gọi điện
            Saigon XiaoMei
            Saigon XiaoMei
            Saigon XiaoMei
            Saigon XiaoMei
          • Top 12

            Yu Chu - Chinese Restaurant

            Gọi điện

            Bạn đang tìm kiếm một không gian vừa ấm cúng, vừa sang trọng cho các buổi gặp gỡ cùng gia đình vào dịp cuối tuần? Tại Yu Chu - Chinese Restaurant, có các không gian phòng riêng với các vách ngăn, tạo nên sự riêng tư và ấm cúng, vô cùng phù hợp cho các buổi gặp mặt gia đình, hay những buổi trưa cùng nhóm đồng nghiệp. Mọi bữa cơm cùng gia đình và bạn bè đều cần một không gian ấm cúng và riêng tư cho một bữa ăn thoải mái - một điều khó tìm thấy giữa thành phố bộn bề.


            Bên cạnh đó, các phòng riêng này có thể được kết hợp thành một không gian lớn hơn, với sức chứa lên đến 40 khách, thích hợp cho các nhóm liên hoan và hội họp. Đến với những lựa chọn Signature mới của Yu Chu - Chinese Restaurant, thực khách sẽ được tiếp tục tận hưởng một chất ẩm thực Quảng Đông hiện đại pha với các món như heo sữa quay với xôi bách bửu và trứng cá tầm, hay đậu hủ bó xôi hấp cá tuyết. Bên cạnh đó cũng có những lựa chọn cao cấp như hải sâm hầm bào ngư và bong bóng cá, súp gà tiềm đông trùng hạ thảo và hải mã để thực khách trải nghiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 1, InterContinental Saigon Hotel, Góc Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3520 9999
            Email: dine@icsaigon.com

            Website: icsaigon.com/yuchu

            Fanpage: https://www.facebook.com/YuChuSaigon/
            Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00

            Gọi điện
            Yu Chu - Chinese Restaurant
            Yu Chu - Chinese Restaurant
            Yu Chu - Chinese Restaurant
            Yu Chu - Chinese Restaurant
          • Top 13

            Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn

            Gọi điện
            Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này chính là Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn. Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút. Một bữa ngon luôn đong đầy những khoảnh khắc vui vẻ, cũng là nơi chúng ta có thể gắn kết những tình cảm hay những yêu thương. Có đôi khi niềm vui nho nhỏ trong ngày là bản thân được thưởng thức một bữa ăn thật ngon và đong đầy hương vị, tận hưởng khoảng thời gian khi dùng bữa và cảm nhận sự thảnh thơi.

            Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn chắc chắn sẽ giúp bữa tiệc của bạn trở nên thăng hoa và đáng nhớ. Cách chế biến đa dạng phong phú của các đầu bếp tại Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn làm cho món ăn hấp dẫn đến tột cùng. Dimsum ở đây được đánh giá là ngon, đẹp mắt, vị vừa ăn, không gian quán mang đậm kiến trúc Trung Hoa với bàn ghế gỗ giản đơn, tinh tế. Nhân viên của quán cũng được lòng khách hàng vì luôn niềm nở và nhanh nhẹn cũng như được đào tạo chuyên nghiệp.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: S15 Lê Văn Thiêm, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0906 833 007 & 0936 886 038
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063893778559
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
            Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
            Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
            Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
          • Top 14

            Nhà Hàng Long Triều

            Gọi điện

            Nhà Hàng Long Triều là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng tại TP. HCM, Long Triều sử dụng thiết kế sang trọng trong một không gian đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Long Triều là những người có kinh nghiệm, cùng nhau làm việc dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng đã được phong hàm Michelin Star danh giá. Tất cả những nguyên liệu được sử dụng đều được qua tuyển chọn kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp, được chế biến rất tài tình để giữ được độ tươi ngon theo truyền thống và hương vị của người dân Quảng Đông.


            Tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn, Nhà Hàng Long Triều mang đến thực khách trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông theo phong cách "Fine Dining" sang trọng, các món ăn là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại đã trải qua quá trình nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm tại nhà hàng. Với hương vị Quảng Đông trứ danh, đa dạng món ăn trong thực đơn gọi món hoặc thực đơn chọn sẵn, tinh tế từ món khai vị truyền thống đến món chính hảo hạng. Nhà Hàng Long Triều hứa hẹn mang đến thực khách trải nghiệm ẩm thực vẹn tròn và ý nghĩa bên cạnh gia đình cùng người thân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 4, The Reverie Saigon, 22 - 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3823 6688
            Email: restaurant@thereveriesaigon.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/LongTrieuRestaurant
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Long Triều
            Nhà Hàng Long Triều
            Nhà Hàng Long Triều
            Nhà Hàng Long Triều



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy