Top 10 Quán cơm cháy kho quẹt ngon ở TP. HCM

Mộc Miên 21378 0 Báo lỗi

Cơm cháy kho quẹt là món ăn dân dã, quen thuộc của người miền Tây nhưng được dân sành ăn vô cùng ưa thích. Món ăn thơm giòn hấp dẫn đã chiếm trọn cảm tình của ... xem thêm...

  1. Ở một Sài thành phố thị hiện đại, xa hoa hào nhoáng thì có lẽ “nét chấm phá”, Ẩm Thực Quê Nhà đi ngược lại tất cả những điều ấy. Nhưng người Sài thành “lạ” lắm, người ta cứ thích tìm về những chốn bình yên như thế, cứ thế Quê Nhà như là một điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn, của người con xa quê đến để kiếm tìm chút hương vị của quê nhà, hương vị đến từ những nét kiến trúc không gian làng quê mộc mạc, hương vị đến từ những món ăn “chuẩn” mẹ nấu ngày xưa.


    Ẩm Thực Quê Nhà Không chỉ giống từ nguyên liệu, cách chế biến mà tất cả đều giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn, khiến thực khách thật sự hài lòng khi thưởng thức như: đùi dê quay lu không tạo cảm giác quá ngấy, vừa đậm đà, thơm ngon và đặc biệt gia vị thấm sâu bên trong miếng dê quay vàng ươm; là giò heo muối chiên đi từ lớp da giòn tan vàng óng đến lớp thịt giò mềm với một chút sần sật của gân; rồi bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, gà ta hấp niêu, cơm cháy kho quẹt,… cũng là những món ăn quen thuộc ấy nhưng nhà hàng lại biến tấu đi đôi chút để mỗi món ăn mang trong mình một hương vị riêng mà chẳng thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác, nên thu hút rất nhiều gia đình đến và thưởng thức. Cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, nơi đây hứa hẹn là địa chỉ đáng cân nhắc cho các buổi họp mặt, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
    • 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
    • 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026
    • 169 Nguyễn Văn Hưởng, TP.Thủ Đức, TP. HCM - 0978 606 026

    Điện thoại: 0978 606 026

    Email: amthucquenha@gmail.com

    Website: https://amthucquenha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà

  2. Top 2

    SH Garden

    Gọi điện

    SH Garden là một nhà hàng món Việt nổi bật nằm giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Nơi đây được coi là đại sứ văn hóa và ẩm thực 3 miền Việt Nam suốt 16 năm, mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt. Các món ăn tại SH Garden rất đa dạng đến từ 3 miền Tổ quốc, được nấu theo đúng mùi vị làng quê. Đặc biệt tại đây có đủ các món từ cơm, rau, thịt, cá, hải sản... đến món ăn thuần chay cho những người ăn chay. Cho dù được chế biến theo cách nào thì các món ăn của SH Garden luôn chứa đầy hương vị thơm ngon và thấm nhuần mùi vị của bữa cơm gia đình Việt Nam.

    Kho quẹt ở đây làm rất ngon có tép mỡ, tiêu tươi, và có tôm khô nữa. Ngoài ra điều đặc biệt ở đây là cơm cháy kho quẹt ở đây có trộn chung với nước cốt dừa cho nên rất là thơm, chỉ cần các bạn đi ngang qua thôi là các bạn ấy nghe mùi nước dừa rất là thơm. Không gian tại SH Garden được bài trí với bố cục và màu sắc ấm cúng, phù hợp cho một bữa cơm gia đình nho nhỏ. Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn lên thực đơn và sắp xếp cho một buổi tiệc hoàn hảo với bạn bè hay đồng nghiệp. Hãy ghé SH Garden để thưởng thức hương vị Việt Nam nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 26 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 999 188 & 0965 596 188
    Email: shgardendongkhoi@gmail.com
    Website: https://shgarden.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/shgardenhcm/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    SH Garden
    SH Garden
    SH Garden
    SH Garden
  3. Bếp Ốc Sài Gòn có không gian rộng, được thiết kế, trang trí đẹp mắt theo phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những chiếc dĩa mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn. Cơm cháy ở đây được đánh giá là nóng, giòn và không hề cứng khiến bạn nhai mỏi miệng đâu. Còn về kho quẹt thì cũng rất đậm đà, vị mặn mặn của nước sốt đặc khẹo cùng với tốp mỡ beo béo thêm cả vào đó là thịt cùng hành phi. Một phần cơm cháy kho quẹt vừa ngon vừa thơm nức mũi.

    Bếp Ốc Sài Gòn
    là một trong những quán ăn hút khách nhất bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó. Tại Bếp Ốc Sài Gòn mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepoc.saigon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bếp Ốc Sài Gòn
      Bếp Ốc Sài Gòn
      Bếp Ốc Sài Gòn
      Bếp Ốc Sài Gòn
    • Nếu muốn thưởng thức món cơm cháy kho quẹt thì Quán Ăn Sân Vườn 360 là địa chỉ không thể bỏ qua, hương vị đậm đà, giữ nguyên hương vị truyền thống được chế biến cẩn thận, ăn cùng cơm cháy chắc chắn bạn nên thử. Được xây dựng theo lối kiến trúc, phong cách ấm áp, gần gũi tạo cảm giác giống như bạn đang ở quê hương làm cho bạn cảm thấy ấm lòng hơn khi đặt chân đến đây. Với diện tích rộng, thoáng kết hợp với thiên nhiên được thiết kế riêng của Quán Ăn Sân Vườn 360 tạo nên không gian thoáng mát đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi đến với nhà hàng.

      Quán Ăn Sân Vườn 360
      vừa mang lại không gian xanh, sạch, vừa có những món hải sản ngon phù hợp cho gia đình sum họp vào những ngày cuối tuần. Quán Ăn Sân Vườn 360 chuyên phục vụ các món ăn hải sản và các món ăn đồng quê. Có lẽ do đầu bếp của quán đều là những người có kinh nghiệm nên hương vị của các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Đối với món ăn nổi tiếng của nhà hàng là món lẩu thả thì các bạn chắc chắn sẽ chẳng thể nào tìm thấy được mùi vị tương tự tại bất kỳ đâu. Nhắc đến nơi đây chắc hẳn các bạn không khỏi ấn tượng với các món hải sản như: Tôm sú rang me, Tôm sú nướng muối ớt, Ghẹ hấp bia, Cua lột chiên giòn... rất thu hút thực khách khi đến với nhà hàng. Thật ra không cần những hàng quán đắt tiền mới có thể níu giữ lòng người, chỉ cần ngon và chất lượng thì dù là một bữa ăn giản dị cũng đủ ấm lòng rồi. Không hiểu vì sao nhiều thực khách lại nặng lòng với món đặc sản dân dã này đến vậy? Nào hãy tự giải đáp thắc mắc của mình bằng cách ghé chân tại Quán Ăn Sân Vườn 360 để thưởng thức nhé! Biết đâu lại có thêm một món yêu thích thì sao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 336/27/9 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
      • 182 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 204 004
      Fanpage: https://www.facebook.com/quan360/

      Gọi điện
      Quán Ăn Sân Vườn 360
      Quán Ăn Sân Vườn 360
      Quán Ăn Sân Vườn 360
      Quán Ăn Sân Vườn 360
    • Family Gardens Cafe tuy nằm ở quận Gò Vấp xa xôi nhưng đây vẫn là một trong những quán cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn đấy. Đúng với tên gọi Family Gardens, bạn sẽ thấy bên trong quán có không gian rất rộng dành cho khách ngồi và khu vực riêng cho trẻ vui chơi. Ở Family Gardens khắp nơi đều là cây xanh mát rượi. Buổi đêm những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và thơ mộng hơn.


      Đến Family Gardens Cafe ngoài thưởng thức không gian, thức uống bạn còn có thể thưởng thức các món ăn tại quán. Cơm cháy kho quẹt chính là một trong những món nổi bật. Cơm cháy không quá khô mà lại giòn tan, đặc biệt kho quẹt quẹo quẹo phần mỡ hành bao nhiều cùng vị mặn mặn của tôm khô ăn rất vừa miệng, quán được đánh giá là ngon, rẻ và lại rất chất lượng. Cơm cháy mỏng giòn, chấm với kho quẹt tốp mỡ có rắc chút tiêu cay cay quả thực sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng. Bên cạnh đó ăn kèm với cơm cháy kho quẹt còn có thể gọi thêm rau luộc vừa ăn để bạn đỡ ngán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3989 2079
      Email: familygarrdenscafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45
      Gọi điện
      Family Gardens Cafe
      Family Gardens Cafe
      Family Gardens Cafe
      Family Gardens Cafe
    • Top 6

      Bò-Bê-Đồ

      Gọi điện
      Bò-Bê-Đồ là một quán lẩu nướng ở TP. Thủ Đức có mặt tiền to rộng, ngay bờ sông nhìn hướng ra Landmark rất tây và thơ mộng. Không gian quán thoáng đãng, thiết kế kết hợp giữa hiện đại và ấm cúng, bài trí kiểu gỗ và chill giống Đà Lạt. Dù chỉ là một quán nướng mới mở nhưng Bò-Bê-Đồ đã thu hút rất nhiều thực khách đến ăn uống. Bên cạnh các món nướng lẩu, đến Bò-Bê-Đồ bạn không nên bỏ qua món cơm cháy kho quẹt. Hương vị đặc trưng của cơm cháy kho quẹt là sự kết hợp giữa vị giòn giòn của lớp vỏ cơm cháy và hương vị đậm đà, ngọt ngon, mặn mòi của những nguyên liệu kho quẹt. Đây là một món ăn thú vị, có thể là một bữa ăn ngon miệng hoặc một món nhẹ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

      Mới vào bạn sẽ được chuẩn bị cho 1 bếp nướng, bánh mì bơ tỏi và kimchi. Quầy buffet salad, rau thơm và nước chấm, còn có trà chanh Phúc Long đều miễn phí luôn. Thưởng thức món cơm cháy kho quẹt lót bụng trước khi ăn nướng thì còn gì bằng. Các món nướng ở Bò-Bê-Đồ có giá bình dân, menu vô cùng đa dạng. Nếu gọi thêm một set lẩu hải sản sẽ có tôm, mực, cá viên,... rau ăn kèm cùng 1 vắt mì, nước lẩu được chế biến rất đậm đà, hợp khẩu vị của nhiều khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Đường 49B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0854 771 772
      Email: ntn9791@gmail.com
      Website: bo-be-do.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bobedoq2
      Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
      Gọi điện
      Bò-Bê-Đồ
      Bò-Bê-Đồ
      Bò-Bê-Đồ
      Bò-Bê-Đồ
    • Ẩm Thực Việt Phố là nhà hàng chiếm được nhiều thiện cảm của thực khách. Nhà hàng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, nhóm bạn bè, gia đình. Đến với Ẩm Thực Việt Phố thực khách có thể lựa chọn món mình yêu thích trong một menu phong phú, đa dạng chứa đựng ẩm thực tinh túy 3 miền. Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn, sàng lọc cẩn thận cùng phong cách chế biên chuyên nghiệp, món ăn tại Việt Phố giữ gìn được hương vị tự nhiên nhất. Một phần cơm cháy kho quẹt tại đây thường sẽ khá đầy đặn, vị của kho quẹt không quá mặn nhưng lại có vị rất đặc trưng, lúc mang ra còn cháy xèo xèo trong chảo nên rất nóng ăn rất thích nha. Món ăn bình dị, đơn giản nhưng không kém phần thơm ngon.

      Với sức chứa khá rộng rãi cùng các không gian trong nhà, ngoài trời. Ẩm Thực Việt Phố phù hợp với mọi mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Ẩm Thực Việt Phố có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Một suất cơm kho quẹt ở Ẩm Thực Việt Phố giá cả rất phải chăng cộng với không gian quán rộng rãi, bàn ghế ngăn nắp chắc chắn sẽ là một địa chỉ bỏ túi cho những bạn nghiền món này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đường 24, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0943 666 800
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/ẨM-THỰC-VIỆT-PHỐ/100057438549669/

      Gọi điện
      Ẩm Thực Việt Phố
      Ẩm Thực Việt Phố
      Ẩm Thực Việt Phố
      Ẩm Thực Việt Phố
    • Lucky - Cơm Hong Kong là một trong những quán phục vụ món cơm cùng các món ăn theo phong cách Hong Kong ở TP. HCM. Lucky - Cơm Hong Kong có giá cũng rất phải chăng, không quá mắc nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại đây có rất nhiều món ăn theo phong cách Trung Hoa mà bạn có thể lựa chọn. Bật mí là món nào cũng rất hấp dẫn nên bạn sẽ khó lòng chọn lựa đấy. Đặc biệt, quán có món cơm cháy kho quẹt thịt bằm. Món ăn này chính là cơm cháy dùng kèm sốt kho quẹt và rau luộc. Sự kết hợp giữa cơm cháy giòn rụm và hương vị đậm đà từ các nguyên liệu tươi ngon đã tạo nên một món ăn độc đáo và đầy hấp dẫn.

      Đến với Lucky - Cơm Hong Kong, bạn sẽ được thưởng thức món cơm xá xíu Hong Kong trứ danh và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Thực đơn nhà hàng có nhiều món ăn, chủ yếu là các món ăn cho bữa cơm gia đình: sườn Kinh Đô, bò xào bạch quả sốt tiêu đen, heo quay vị Hong Kong…. các món rau, món canh. Các món ăn được chế biến kỹ càng, trình bày đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn những sự hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 218 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0775 003 567
      Fanpage: https://www.facebook.com/LucKyComHongKong
      Gọi điện
      Lucky - Cơm Hong Kong
      Lucky - Cơm Hong Kong
      Lucky - Cơm Hong Kong
      Lucky - Cơm Hong Kong
    • Bạn đã từng biết đến một vài thương hiệu cơm cháy nổi tiếng khắp cả nước rồi phải không? Bạn đã thử qua mùi vị và hương thơm nhờ sự cảm nhận của vị giác và khứu giác chưa? Hãy giúp hai giác quan này trôi lơ lửng trong cảm nhận của bạn một lần nữa với Cơm Cháy Kho Quẹt - Thức, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Một trong những quán cơm cháy kho quẹt ngon tại TP. HCM chính là Cơm Cháy Kho Quẹt - Thức. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm cháy kho quẹt dân dã, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Khi thưởng thức cơm cháy kho quẹt của quán Thức, khách hàng sẽ hài lòng bởi phần kho quẹt đậm đà kết hợp cùng tóp mỡ beo béo và cơm cháy vàng giòn, không bị cứng nóng hổi ăn rất bắt miệng.


      Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Cháy Kho Quẹt - Thức lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Ngoài ra, quán Thức cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, cơm cháy kho quẹt mang về vẫn chất lượng như ăn tại chỗ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 226 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0975 184 849 & 0986 799 243
      Fanpage: https://www.facebook.com/comchaykhoquetthuc/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cơm Cháy Kho Quẹt - Thức
      Cơm Cháy Kho Quẹt - Thức
      Cơm Cháy Kho Quẹt - Thức
      Cơm Cháy Kho Quẹt - Thức
    • Nếu bạn là tín đồ của món cơm cháy kho quẹt thì chắc chắn không thể bỏ lỡ địa chỉ Cơm Cháy Kho Quẹt - Tùng Thiện Vương. Đây là quán cơm cháy ghi điểm bởi được chế biến từ nguyên liệu sạch, "cơm trắng gạo ngon", đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cơm cháy không dùng dầu mỡ, không phẩm màu, cơm ăn ngon chuẩn "cơm mẹ nấu". Cơm cháy nóng giòn ăn ngay tại chỗ, kho quẹt là sự hòa quyện của vị mặn, ngọt, cay thơm phức. Khi ăn kèm cùng rau luộc, một đĩa rau luộc sẽ gồm đậu que, đậu bắp, rau cải, cà rốt và mướp nữa. Bên trên kho quẹt còn có tóp mỡ ăn hoài không ngán.


      Bên cạnh đó, cơm cháy cá mặn và bò lúc lắc sẽ nghiêng về độ cay nên những ai không ăn cay được thì cẩn thận tí nhé. Phần cơm cháy của cá mặn bên trong cũng sẽ có nhân là cá mặn. Cơm cháy nào chẳng béo béo một tí, giòn rụm và vừa ăn cũng một tí. Nhưng với Cơm Cháy Kho Quẹt - Tùng Thiện Vương, bạn sẽ còn được tiếp thêm sức mạnh cảm nhận để thấy rõ sự giòn tan, đậm đà mà chỉ mình bạn mới hiểu hết được. Quán Cơm Cháy Kho Quẹt - Tùng Thiện Vương bán đến tận đêm nên bạn có thể tranh thủ đến thưởng thức.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 567 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0939 647 465

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm Cháy Kho Quẹt - Tùng Thiện Vương
        Cơm Cháy Kho Quẹt - Tùng Thiện Vương
        Cơm Cháy Kho Quẹt - Tùng Thiện Vương
        Cơm Cháy Kho Quẹt - Tùng Thiện Vương



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy