Top 5 Quán thốt nốt ngon và hấp dẫn nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 123 0 Báo lỗi

Thốt nốt là một thứ đặc sản độc đáo của miền Tây. Từ thốt nốt có thể chế biến ra rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như: đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, chè ... xem thêm...

  1. Top 1

    CocoCake

    Gọi điện

    Bánh ở CocoCake gồm bánh bò dừa và bánh bột mì. Bánh bò dừa gồm hai nắp bánh tròn được tráng ở trong khay, sau bỏ nhân dừa tươi đã được ngâm đường từ trước nên nó hơi giai giai, ngòn ngọt, nhân được bỏ trong hai vỏ úp lại, ăn hơi bị hay, đẹp mà thú vị mà giá thì vô cùng bình dân. Bánh bò nướng CocoCake được tạo nên sự khác biệt với các nhà cung cấp khác nhờ công thức riêng đặc sắc. Sản phẩm của CocoCake luôn có vị thơm ngon và mùi hương cân đối. Bánh bò nướng hay bánh bò thốt nốt nướng của Bánh bò CocoCake có độ ngọt vừa phải, thanh và dễ chịu với người ăn do công thức được lựa chọn một cách tỉ mỉ và trách nhiệm.


    Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh bột mì nướng thì nó cũng nguyên liệu như thế, nhưng nhân và bánh được lẫn vào nhau, bánh được làm thành bản to rộng như cái đĩa ấy, nhưng trông cũng thơm và bắt mắt. Xé nhỏ ra ăn, bùi bui, thơm thơm. Còn gì tuyệt hơn khi ngày cuối tuần ở nhà và order một ít bánh ngọt để cùng gia đình mình nhăm nhi tám chuyện, thư giãn cho tuần làm việc vất vả. Liên hệ ngay cho CocoCake để đặt những chiếc bánh bò thốt nốt ú na ú nần thơm ngon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18E Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    • 18A/29 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 65A Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 669 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6675 9900 & 028 6675 9911
    Email: banhbonuongcococake@gmail.com
    Website: cococake.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhboCOCOCake
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      CocoCake
      CocoCake
      CocoCake
      CocoCake

    • Top 2

      Chè Ngon Cô Ba

      Chè Ngon Cô Ba cũng là một “ ứng cử viên sáng giá” tiếp theo sở hữu món ăn chế biến từ trái thốt nốt độc đáo, lạ miệng đó chính là chè thốt nốt. Quán Chè Ngon Cô Ba là địa chỉ lý tưởng để xua đi cái nắng nóng của mảnh đất Sài Gòn. Quán phục vụ đa dạng các loại chè với mức giá dao động khá bình dân. Dù cho bạn gọi món nào đi chăng nữa, Chè Ngon Cô Ba cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Bởi lẽ, mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.

      Tại Chè Ngon Cô Ba các món từ thốt nốt như: chè thốt nốt sầu riêng, chè dừa dầm thốt nốt,... Điểm chung của các loại Chè Ngon Cô Ba là thanh mát, đầy đặn, phù hợp dùng là món tráng miệng, giải nhiệt. Cảm nhận từng dòng nước mát lạnh, ngọt ngọt của thốt nốt, béo béo khi đưa từng muỗng thốt nốt của quán Chè Ngon Cô Ba vào miệng bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Chè Ngon Cô Ba là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt vào những ngày nắng nóng của đất Sài Thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 176 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
      • 222 Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 397 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Email: chengoncoba@gmail.com
      Website: chengoncoba.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chengoncoba
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Chè Ngon Cô Ba
      Chè Ngon Cô Ba
      Chè Ngon Cô Ba
      Chè Ngon Cô Ba
    • Top 3

      Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây

      Gọi điện

      Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây là một trong những quán chuyên về thốt nốt được rất nhiều thực khách tại TP. HCM yêu thích. Quán vỉa hè với những bộ bàn ghế nhựa màu vàng nhưng thu hút khá nhiều khách đến đây thư giãn, thưởng thức món thức uống mới lạ, tươi mát này. Chưa cần đề cập đến chất lượng, quán Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây ghi điểm ở sự nhiệt tình, thân thiện với mọi người, phục vụ rất tốt.


      Thốt nốt của Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây thì cực ngon, đảm bảo nguyên chất, mà giá không hề đắt so với mặt bằng chung. Quán Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây có khá nhiều món hấp dẫn từ thốt nốt như: thốt nốt tươi truyền thống, sữa tươi thốt nốt, sữa chua dầm thốt nốt,... Bên cạnh đó, quán còn bán món bánh bò thốt nốt để bạn nhâm nhi cùng ly thốt nốt mát lạnh và có cả đường thốt nốt để mua về nữa đấy. Hương vị các loại thức uống đều thơm nhưng không quá ngọt, béo hay quá loãng như nhiều quán, nhìn chung thốt nốt ở đây rất tươi ngon, vì thế nếu muốn trải nghiệm thức uống đặc sản An Giang này ngay tại TP. HCM đừng bỏ qua quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 134 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
      • 194/26 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0967 199 134
      Email: thotnotsottraicay@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thotnotsottraicay
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây
      Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây
      Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây
      Th'not - Thốt Nốt Sốt Trái Cây
    • Top 4

      Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới

      Gọi điện

      Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

      Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2A Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 051 284
      Email: buiducthinh888@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thotnotrimdacsanangiang

      Gọi điện
      Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
      Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
      Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
      Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
    • Top 5

      Thốt Nốt Tươi Him Bành

      Gọi điện

      Bạn đã bao giờ thử order một ly nước thốt full topping chưa? Chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm ngay thức uống độc đáo này ở Thốt Nốt Tươi Him Bành. Hương vị nước thốt nốt ngọt thanh kết hợp cùng phần cơm của trái thốt nốt sẽ là một thức uống cực “fresh” dành cho bạn. Thốt nốt tươi ở Thốt Nốt Tươi Him Bành nhập liên tục từ An Giang lên, mang đến những ly thốt nốt cực kỳ tươi mới và chất lượng để bạn thưởng thức. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nước thốt nốt tại Thốt Nốt Tươi Him Bành vì nước tại đây vô cùng ngon.

      Không chỉ nổi tiếng với món nước thốt nốt tươi, nơi đây còn sở hữu rất nhiều món hấp dẫn từ thốt nốt cho bạn khám phá. Những hương vị mới lạ, độc đáo như: sữa tươi thốt nốt rim, thốt nốt tươi, yogurt thốt nốt rim, trà dứa thốt nốt,... Hương vị thơm ngon, topping thanh mát, dịu ngọt,… sẽ đem đến cho bạn những món thức uống hoàn hảo nhất. Lựa chọn Thốt Nốt Tươi Him Bành để trải nghiệm và thưởng thức nước uống thốt nốt lừng danh của quán bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0939 060 193
      Fanpage: https://www.facebook.com/thotnottuoihimbanh
      Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thốt Nốt Tươi Him Bành
      Thốt Nốt Tươi Him Bành
      Thốt Nốt Tươi Him Bành
      Thốt Nốt Tươi Him Bành




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy