Top 7 Quán vịt quay ngon nhất TP. Vũng Tàu

Thuý Vy 1416 0 Báo lỗi

Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên ... xem thêm...

  1. NORI Quay Nướng - Hủ Tiếu/ Mì Vịt Tiềm là chuỗi nhà hàng “đối chứng” với tổng cộng 4 chi nhánh trải rộng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với thâm niên hơn 5 năm trong lĩnh vực phân phối hải sản tươi sống, “hệ sinh thái” nhà hàng NORI Quay Nướng - Hủ Tiếu/ Mì Vịt Tiềm nổi tiếng với các loại hải sản Côn Đảo chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, chỉn chu.


    Vịt Quay Tứ Xuyên luôn là “đặc sản” đình đám của nhà NORI Quay Nướng - Hủ Tiếu/ Mì Vịt Tiềm. Da vịt óng ả chẳng cần phụ gia, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp! Bởi vịt được ướp cầu kỳ theo bí quyết riêng, chỉ NORI mới có. Khi gia vị đã ngấm trọn, nổi lửa quay vàng, vịt ra lò luôn nóng hổi, thơm ngon để phục vụ thực khách. Da vịt giòn, thịt mềm ngọt, cắn một miếng thôi là nhớ nhau cả đời. Các đầu bếp ở đây trang trí đồ ăn rất bắt mắt và ngon miệng. Ngoài thịt vịt quay quán còn phục vụ thêm nhiều món khác thực khách có thể tham khảo. Còn chần chừ gì mà không rủ người thương tới thưởng thức Vịt Quay trứ danh của nhà NORI, để tình thêm đậm đà nhờ muôn vàn món ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A2-2/6 Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • 235 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • 89 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • Số 9 Phạm Văn Đồng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 090 901
    Email:
    quyendangna@gmail.com
    Website:
    https://norifood.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100041521374524
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

      Gọi điện
      NORI Quay Nướng - Hủ Tiếu/ Mì Vịt Tiềm
      NORI Quay Nướng - Hủ Tiếu/ Mì Vịt Tiềm
      NORI Quay Nướng - Hủ Tiếu/ Mì Vịt Tiềm
      NORI Quay Nướng - Hủ Tiếu/ Mì Vịt Tiềm

    • Top 2

      Nhà hàng Vạn Hỷ

      Gọi điện

      Ở Vũng Tàu, nhà hàng Vạn Hỷ là nơi có món vịt quay được nhiều người khen ngợi bởi da giòn rụm, ướp sốt chuẩn vị, thịt mềm mọng nước, cắn miếng là giòn tan. Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Vạn Hỷ kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất của ẩm thực Hongkong đến với khách hàng. Tại nhà hàng Vạn Hỷ, vịt trước khi quay được tẩm ướp những gia vị bậc nhất để tạo nên hương vị đặc trưng.

      Vịt được ướp chung với mạch nha và gia vị giấm đỏ, đường, muối và ngũ vị hương. Công đoạn này được các đầu bếp Vạn Hỷ lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi gia vị đã ngấm hết vào da vịt. Đặc biệt, nhằm đem đến sự riêng tư tuyệt đối cho buổi sum vầy cùng người thân yêu, phòng tiệc riêng của nhà hàng Vạn Hỷ được bày trí tinh tế tạo nên cảm giác ấm cúng. Cửa ngăn giúp giảm tiếng ồn và lối trang trí mang đậm phong cách HongKong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0768 555 179

      Website: https://nhahangvanhy.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVanHy
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Vạn Hỷ
      Nhà hàng Vạn Hỷ
      Nhà hàng Vạn Hỷ
      Nhà hàng Vạn Hỷ
    • Top 3

      C.TAO - Chinese Restaurant

      Gọi điện

      C.TAO - Chinese Restaurant là một thương hiệu món Hoa nổi tiếng lâu năm, với nhiều chi nhánh. Tại Vũng Tàu, khi muốn thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh thì địa điểm này cũng là một trong những lựa chọn luôn khiến khách hài lòng. Điểm ấn tượng của vịt quay tại C.TAO chính là được quay vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt và rất thơm.


      Phần da vịt giòn tan được gói trong bánh tráng mềm kèm theo dưa leo và đầu hành, chấm cùng nước sốt đậm đà hấp dẫn độc quyền của C.Tao. Phần thịt vịt thơm mềm sẽ tăng thêm phần hấp dẫn khi kết hợp hoàn hảo cùng mì xào hoặc cơm chiên. Không thể bỏ sót phần xương vịt thấm trọn hương vị khi được rang muối Hong Kong hoặc nấu cùng rau cải xanh tạo nên món canh không những thơm ngon mà còn ngọt nước. Với một con vịt quay, đầu bếp có thể chế biến thành nhiều món khác nhau để thưởng thức. Thêm vào đó, nhà hàng cũng được trang trí không gian rất đẹp mắt, ấm cúng và sang trọng, menu có nhiều set phù hợp với cả gia đình và bạn bè. Nhân viên ở C.TAO - Chinese Restaurant phục vụ rất nhiệt tình, gần gũi và chu đáo, nên dù giá không quá bình dân nhưng vẫn khiến khách hàng ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 476 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0933 171 689

      Email: theonlyway@theonlyway.com.vn

      Website: https://ctao.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Ctaovn

      Gọi điện
      C.TAO - Chinese Restaurant
      C.TAO - Chinese Restaurant
      C.TAO - Chinese Restaurant
      C.TAO - Chinese Restaurant
    • Top 4

      Vịt Đồng Quê

      Gọi điện

      Vịt Đồng Quê – một nơi bạn nên đến thử ở Vũng Tàu. Tiệm Vịt Quay Đồng Quê được nhiều người đánh giá là quán Vịt quay ngon và hot nhất tại thành phố Vũng Tàu. Vịt được sơ chế ngay trong ngày, sau đó ướp với công thức gia truyền của quán. Đợi vịt ngấm các gia vị một thời gian sau đó cho lên lò quay. Khi chín miếng da vàng giòn óng ánh, thịt bên trong chắc ngọt. Điều đặc biệt là nước chấm ở đây được pha rất ngon khi chấm cùng vịt quay hương vị khá hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhanh, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Cuối tuần quán thường khá đông khách nên phải chờ hơi lâu.


      Vịt Đồng Quê sở hữu menu hấp dẫn với nhiều món vịt quay đa dạng giúp khách hàng có thể thỏa thích chọn món mình thích và nếm thử thêm nhiều món vịt khác nhau tại đây. Cộng thêm giá thành bình dân giúp quán thu hút được khá nhiều khách lui tới. Bạn còn ngần ngại gì không đến Vịt Đồng Quê thử ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 459/20 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

      Điện thoại: 0985 783 999

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vịt Đồng Quê
      Vịt Đồng Quê
      Vịt Đồng Quê
      Vịt Đồng Quê
    • Với nhiều năm tuổi nghề, Quán Vịt Quay Tài Huyền có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người nấu vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Họ lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên và khử mùi tanh triệt để. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước.


      Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Vì thế quán đã tự mình pha chế loại nước chấm sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”. Đến với Quán Vịt Quay Tài Huyền, nhâm nhi miếng vịt quay bên vài ly rượu thì phải nói là chuẩn bài. Đơn giản, dân dã, bình dị mà vương vấn mãi trong lòng thực khách!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 298 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0909 223 199
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Vịt Quay Tài Huyền
      Quán Vịt Quay Tài Huyền
      Quán Vịt Quay Tài Huyền
      Quán Vịt Quay Tài Huyền
    • Lò Vịt Quay Nam Huê là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn Vũng Tàu. Với giá thành hợp lý phục vụ cho những khách hàng kĩ tính nhất và ưu tiên chất lượng món ăn, không gian sạch sẽ Lò Vịt Quay Nam Huê mang lại thương hiệu nức tiếng. Nếu đã từng một lần được nếm thử hương vị vịt quay này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó quên vì hương vị rất lạ và độc đáo mà không quán nào có thể giống được.


      Đặc biệt với món vịt nướng lu kính dùng "than BBQ" để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách ở mọi miền. Với lớp vỏ ngoài giòn được sơ chế một cách kĩ lưỡng kèm theo gia vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn món Lò Vịt Quay Nam Huê là món ăn được người Vũng Tàu và các du khách phải ghé lại vì quá ngon và gây nghiện. Thái độ phục vụ cùng với sự hiếu khách của chủ tiệm là điểm cộng của quán và là sự tin dùng của người mua. Lò Vịt Quay Nam Huê còn đa dạng với các món cháo lòng, gà nướng lá nếp, dồi sụn nướng,... mọi người tha hồ lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 760 Trần Phú, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0784 605 246
      Gọi điện
      Lò Vịt Quay Nam Huê
      Lò Vịt Quay Nam Huê
      Lò Vịt Quay Nam Huê
      Lò Vịt Quay Nam Huê
    • Vịt Cỏ Vân Đình là một địa chỉ mua vịt quay quen thuộc với người dân trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Vịt Cỏ Vân Đình được sản xuất theo quy trình khép kín vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Thịt vịt quay được tuyển chọn kỹ trước khi đưa vào chế biến với bí quyết gia truyền độc đáo cho ra hương vị thịt quay thơm ngon.


      Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Vịt Cỏ Vân Đình không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản. Vịt Cỏ Vân Đình ngon nhờ áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu. Từ khâu chọn nguyên liệu (chỉ những con vịt to béo mới được chọn để làm nguyên liệu). Sau khi làm sạch, ướp gia vị, sơ chế rất tỉ mỉ và đưa vào lò quay bằng than hoa, làm thế nào mà thịt vẫn vàng da mà không ám khói, vẫn giữ nguyên độ thơm béo đặc thù của vịt quay: thịt mềm, vị đậm đà. Rồi đến cách giữ cho đủ lửa để vịt chín đều mà không bị sống bên trong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyễn Hới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0984 602 875
      Giờ mở cửa: 16:45 - 20:00
      Gọi điện
      Vịt Cỏ Vân Đình
      Vịt Cỏ Vân Đình
      Vịt Cỏ Vân Đình
      Vịt Cỏ Vân Đình



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy