Top 4 Quán vịt quay ngon nhất Sóc Trăng

Ngoc Huyen 1100 0 Báo lỗi

Vịt quay chắc hẳn là món ăn khiến cho nhiều người mê mẩn vì sự thơm ngon của nó. Lâu lâu thèm vịt quay để ăn cùng với gia đình và bạn bè thì thật là tuyệt đúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Mãn Lầu

    Gọi điện

    Phúc Mãn Lầu là một trong những hằng vịt quay nổi tiếng và độc đáo nhất có mặt tại Sóc Trăng. Cửa hàng đã được khai trương và sở hữu nhiều chi nhánh khác nhau ở Sài Gòn, Cần Thơ, Sóc Trăng và được nhiều thực khách ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon. Vịt quay được chế biến cẩn thận, chuẩn hương vị với lớp da giòn và thịt mềm, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách sành ăn nhất. Ngoài những nguyên liệu đặc trưng của vùng đất Vĩnh Châu như hành tím, tỏi, xả bấu... thì thành phần gia vị của cửa hàng mang đậm nét đặc trưng của người dân ở vùng đất được gọi là Tiểu Triều Châu. Đặc biệt hơn nữa là Phúc Mãn Lầu còn có những sản phẩm độc đáo có một không hai như: vịt quay tứ vị, vịt quay âm dương. Đây cũng là những món best-seller luôn nằm trong tình trạng cháy hàng đó nha!


    Cửa hàng có nhận đặt hàng và giao hàng tận nơi cho khách, vì vậy bạn chỉ cần liên hệ với Phúc Mãn Lầu và để lại thông tin cụ thể để được đảm bảo vịt quay nóng, giòn và ship đúng thời gian nhé! Rất nhiều khách hàng đã ăn thử và đều thích mê món ăn ở đây, do đó bạn chắc chắn sẽ không hối hận nếu thử ghé một lần đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0948 424 501
    Fanpage: https://www.facebook.com/heovitquayngocchien

    Gọi điện
    Phúc Mãn Lầu
    Phúc Mãn Lầu
    Phúc Mãn Lầu
    Phúc Mãn Lầu

  2. Vịt Quay Út Xuyên là tiệm vịt quay được nhiều người yêu thích ở Sóc Trăng. Với những ưu đãi cũng như mức giá siêu hợp lý thì Vịt Quay Út Xuyên đã được khách hàng tại đây nhiệt liệt đón mừng. Nếu đã từng một lần được nếm thử hương vị vịt quay này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó quên vì hương vị rất lạ và độc đáo mà không quán nào có thể giống được.

    Hơn thế nữa, Vịt Quay Út Xuyên còn cam kết, đảm bảo 100% chất lượng vịt quê thơm ngon, công thức quay chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua vịt về nhà thưởng thức thì có thể gọi đến cửa hàng đặt trước vì cửa hàng còn miễn phí ship cho khách hàng trong nội thành, đặc biệt trong mỗi suất vịt quay thì đều được kèm theo rau thơm, cải chua, đặc biệt với hai loại nước chấm siêu ngon. Lựa chọn Vịt Quay Út Xuyên là điều vô cùng đúng đắn và hợp lý vì vậy bạn hãy liên hệ với Vịt Quay Út Xuyên trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và đặt hàng những con vịt thơm ngon, chất lượng bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Trung Trực, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0383 336 834
    Email: Danhthanhxuyen185@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552107737708
    Gọi điện
    Vịt Quay Út Xuyên
    Vịt Quay Út Xuyên
    Vịt Quay Út Xuyên
    Vịt Quay Út Xuyên
  3. Vịt Quay Việt Phát Sóc Trăng là một trong những quán nổi tiếng tại Sóc Trăng. Vịt quay ở đây ngon, mập mạp, mũm mĩm, ướp đậm đà, thấm lắm nha. Mới nhìn thôi đã không cưỡng nổi. Vịt quay ở đây được sử dụng với nhiều nguyên liệu tươi sạch tạo nên một món ăn đậm hương vị. Và được làm từ vịt ngon, sạch, ướp gia vị và nướng lên trong lò để cho món ăn thơm ngon, giòn tan. Nếm thử hương vị thơm nức mũi của món vịt quay ở đây thực khách sẽ cảm thấy ngon quên lối về.

    Với hương vị đậm đà của món vịt quay nơi đây khách hàng đi qua khó lòng cưỡng lại vị ngon, vị béo, giòn tan, thơm lừng khó cưỡng. Ngoài ra, quán Vịt Quay Việt Phát Sóc Trăng còn mang đến khách hàng những đĩa thịt với hương vị đặc biệt thơm ngon, với nguồn cung cấp vịt quay đảm bảo quy trình kiểm dịch và an toàn vệ sinh nghiêm ngặt. Vì thế, nếu bạn đang thèm món vịt quay và muốn thưởng thức ngay nhưng đang phân vân không biết mua tại đâu thì hãy đến ngay cửa hàng Vịt Quay Việt Phát Sóc Trăng để thử những miếng vịt thơm ngon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159/73 Hùng Vương, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0962 641 416
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquayvietphatsoctrang
    Gọi điện
    Vịt Quay Việt Phát Sóc Trăng
    Vịt Quay Việt Phát Sóc Trăng
    Vịt Quay Việt Phát Sóc Trăng
    Vịt Quay Việt Phát Sóc Trăng
  4. Top 4

    Vịt Quay Ngon

    Gọi điện
    Nếu bạn đã chán với những món ăn thường ngày thì hãy thử ngay món vịt quay tại quán Vịt Quay Ngon. Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt. Trước khi quay vịt đã được ướp nhiều loại thảo mộc cũng như gia vị cực thơm ngon. Khiến cho thực khách ăn mãi mà không hề thấy ngán.


    Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu. Phần thịt vịt thái miếng mềm ngọt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức.Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và giá thành ổn. Mặc dù thường xuyên đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và nhanh chóng. Nếu có dịp bạn hãy ghé ngay đến Vịt Quay Ngon để tận hưởng hương vị thơm ngon này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0983 734 560
    Gọi điện
    Vịt Quay Ngon
    Vịt Quay Ngon
    Vịt Quay Ngon
    Vịt Quay Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy