Top 10 Quán ăn ngon nhất Sóc Trăng

Nguyễn Tú Oanh 2414 1 Báo lỗi

Sóc Trăng là một tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long, có rất nhiều đặc sản mang đậm bản sắc miền sông nước có nét riêng biệt hấp dẫn khách thập phương đến với mảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán nem nướng Bảy Gành

    Gọi điện

    Quán nem nướng Bảy Gành là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Sóc Trăng, nơi mà du khách có thể tìm thấy món nem nướng thơm ngon đặc trưng của miền Tây. Với địa chỉ tại Số 22 Lê Hồng Phong, Tỉnh Sóc Trăng, quán cách trung tâm thành phố không xa, dễ dàng để thực khách tìm đến. Ngoài món nem nướng, Quán nem nướng Bảy Gành còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún xào bò, nem cuốn, chạo tôm...,


    Điểm đặc biệt của Quán nem nướng Bảy Gành chính là món nem nướng tươi ngon và thơm ngào ngạt. Thịt nem được lựa chọn từ những con heo tươi ngon, xay nhuyễn và trộn đều với gia vị để tạo nên hương vị đặc trưng của món nem nướng. Sau đó, thịt nem được nướng trên than hoa để giữ được độ giòn và thơm ngon. Khi ăn, bạn có thể dùng thêm chút rau sống, dưa leo, cà rốt, ớt và bánh tráng để tạo thêm vị giòn và thơm ngon cho món nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9382 2533
    Email: Halamvu84@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BayGanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 4.0/5 (161 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán nem nướng Bảy Gành
    Quán nem nướng Bảy Gành
    Quán nem nướng Bảy Gành
    Quán nem nướng Bảy Gành

  2. Top 2

    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền

    Gọi điện

    Nếu bạn đã từng thử dùng qua mắm tôm một lần và chưa dám dùng lại lần thứ hai hoặc nếu bạn chưa đủ dũng cảm để dùng thử lần nào, thì hãy đến và dùng thử vị mắm tôm chính gốc miền Bắc của quán Bún đậu mắm tôm 3 Hiền chắc hẳn bạn sẽ thích ngay lập tức và sẽ bị nghiện món bún đậu mắm tôm. Menu tại quán bún đậu mắm tôm 3 Hiền rất phong phú như bún đậu chả cốm, bún đậu thịt luộc, bún đậu tá lả, bún đậu đặc biệt. Quán còn có thức uống cũng khá hấp dẫn như nước sấu, nước mơ và nước ngọt các loại.


    Điểm cộng cho quán Bún đậu mắm tôm 3 Hiền là quán rất rộng rãi, sạch sẽ bạn có thể tha hồ chụp ảnh, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Bún đậu mắm tôm 3 Hiền luôn tự hào mang đến món ăn tròn vị cùng cách phục vụ chu đáo, thân thiện chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách bữa ăn ngon và vui vẻ. Giá cả các món ăn ở quán ở mức giá tầm trung phù hợp với nhiều khách hàng. Hãy ghé quán Bún đậu mắm tôm 3 Hiền khi đến Sóc Trăng để thương thức món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 262 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 2382 2866
    Website: https://bundau3hien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom3hiensoctrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Đánh giá quán ăn: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún đậu mắm tôm 3 Hiền tại Sóc Trăng
    Menu Quán bún đậu 3 Hiền
    Menu Quán bún đậu 3 Hiền
  3. Top 3

    Quán Lẩu Mắm Cây Dừa

    Gọi điện
    Quán lẩu mắm Cây Dừa là một trong những địa chỉ đáng đến tại Sóc Trăng để thưởng thức món ăn đặc trưng của vùng đất này. Lẩu mắm là món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ tết hay các buổi họp mặt bạn bè, gia đình. Đến với quán lẩu mắm Cây Dừa, du khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon của lẩu mắm Sóc Trăng đúng chuẩn. Món lẩu mắm của quán được chế biến từ các loại nguyên liệu chính như heo quay, tôm, cá, mực,…và được nấu trong nồi đất cùng với nước dùng mắm và nhiều loại gia vị đặc trưng

    Hương vị của nước lẩu được nêm nếm vừa ăn và rất đậm đà. Đặc biệt, rau sống ăn kèm với lẩu mắm của quán được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng và tươi ngon. Không gian của quán lẩu mắm Cây Dừa rất thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Du khách có thể chọn ngồi tại các bàn trên lầu để ngắm nhìn toàn cảnh phía ngoài. Bên cạnh đó, giá bán một phần lẩu mắm của quán khá hợp lý, chỉ từ 250.000 đồng – 400.000 đồng đủ cho 2 - 4 người cùng ăn. Mức giá này cũng rất phù hợp với túi tiền của đa số du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 203 Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0299 382 1182
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamcaydua
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 4.2/5 (501 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán lẩu mắm Cây Dừa
    Quán lẩu mắm Cây Dừa
    Quán lẩu mắm Cây Dừa
    Quán lẩu mắm Cây Dừa
  4. Top 4

    Tiệm Mì Kim Thúy

    Gọi điện
    Tiệm mì Kim Thúy là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Sóc Trăng với món mì đặc sản vô cùng ngon miệng. Không chỉ có hương vị đặc biệt, sợi mì của quán còn được làm từ nguyên liệu tươi ngon, giòn dai và thấm đầy gia vị. Nước dùng và nước chấm cũng được chế biến rất đậm đà, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Ngoài món mì đặc sản, quán còn có nhiều món mì hấp dẫn khác như mì nước, mì khô nem nướng và đặc biệt là mì vịt tiềm. Món mì vịt tiềm được nấu theo phong cách truyền thống của người Hoa với vị nước dùng thơm ngon và thịt vịt thấm đầy gia vị, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa mì và thịt vịt.

    Không gian của Tiệm Mì Kim Thúy cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của quán. Với hai cửa hàng nằm ở hai bên đường, quán luôn thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương tới thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và được nhân viên lau dọn thường xuyên nên rất sạch sẽ và thoải mái. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là sự đông đúc, đặc biệt vào những giờ cao điểm. Do lượng khách đông nên có thể du khách sẽ phải chờ đợi ít phút mới được phục vụ. Tuy nhiên, món mì đặc sản Sóc Trăng ngon tuyệt của quán chắc chắn sẽ khiến du khách thấy đáng chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0299 382 4456
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Đánh giá quán ăn: 3.9/5 (358 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm mì Kim Thúy
    Tiệm mì Kim Thúy
    Tiệm mì Kim Thúy
    Tiệm mì Kim Thúy
  5. Top 5

    Quán Hưng

    Gọi điện
    Quán Hưng là một trong những quán ăn vặt được yêu thích nhất tại Sóc Trăng. Quán có menu đa dạng với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như phá lấu giò heo, ốc bươu nhồi thịt, bánh tráng trộn, bánh canh chả cá, bún riêu, chè hạt lựu... Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, thơm ngon và đậm đà vị miền Tây. Ngoài các món ăn ngon, quán Hưng còn được đánh giá cao về không gian và phong cách phục vụ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Nhân viên phục vụ của quán cũng được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo.

    Một điểm thu hút đặc biệt của quán Hưng đó chính là giá cả rất hợp lý. Đồ ăn ở đây được chế biến đúng cách, đảm bảo vệ sinh và đem đến hương vị ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Điều này đã thu hút được đông đảo khách hàng từ những người dân địa phương đến du khách ghé thăm Sóc Trăng. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và muốn khám phá những đặc sản miền Tây ngon tuyệt, thì quán Hưng chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Hãy đến và thưởng thức những món ăn vặt đặc trưng của Sóc Trăng tại quán Hưng, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng nhé
    Điện thoại: 0932 987 487
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 3.7/5 (125 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hưng
    Quán Hưng
    Quán Hưng
    Quán Hưng
  6. Top 6

    Bò Né 3 Ngon Sóc Trăng

    Gọi điện
    Bò né 3 Ngon Sóc Trăng là một quán ăn nổi tiếng tại Sóc Trăng với món bò né ngon và hấp dẫn. Quán nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc Phường 1, thành phố Sóc Trăng, Việt Nam, là nơi được đông đảo thực khách yêu thích và đánh giá cao. Món bò né của quán là sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt bò mềm ngon, trứng, đậu hủ và rau củ tươi ngon. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng, tẩm ướp gia vị tỉ mỉ để có hương vị đậm đà và thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có các loại nước sốt đặc biệt để thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

    Không chỉ nổi tiếng với món bò né, quán còn có rất nhiều các món ăn khác cũng rất đáng thử như: lẩu bò, lẩu cá, lẩu thập cẩm, mì Ý, bánh mì và các loại nước uống đặc biệt. Với giá cả hợp lý, món ăn ngon và không gian thoải mái, Bò né 3 Ngon Sóc Trăng luôn là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình hay các buổi hẹn hò lãng mạn. Quán được thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không chỉ đơn thuần là một quán ăn, Bò né 3 Ngon Sóc Trăng còn là một địa điểm giúp du khách trải nghiệm những giá trị ẩm thực đặc trưng của đất phương Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 107 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0907 791 249
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.id=100065248430146
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 4.5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò né 3 Ngon Sóc Trăng
    Bò né 3 Ngon Sóc Trăng
    Bò né 3 Ngon Sóc Trăng
    Bò né 3 Ngon Sóc Trăng
  7. Top 7

    Quán ăn Cường Loan

    Quán ăn Cường Loan là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Sóc Trăng, với các món ăn bình dân đậm đà và hương vị đặc trưng của vùng đất miền Tây. Điểm nổi bật của quán ăn Cường Loan chính là các món cơm bình dân được chế biến tinh tế, đa dạng và hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món cơm gà, cơm sườn, cơm thịt kho, cơm canh chua hay cơm cá chiên giòn. Những món ăn này đều có một điểm chung là được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn và cực kỳ thơm ngon.

    Ngoài ra, quán ăn Cường Loan cũng nổi tiếng với món canh chua cá lóc thơm ngon và đậm đà. Canh chua được chế biến từ cá lóc tươi ngon, thịt cá mềm và dai, hòa quyện cùng vị chua cay của nước dùng, ăn kèm với cơm trắng thơm lừng và rau sống tươi mát, tạo nên một bữa ăn trọn vẹn và đầy đủ dinh dưỡng. Không gian của quán ăn Cường Loan không quá lớn, tuy nhiên rất ấm cúng và thoải mái. Khách hàng khi đến đây sẽ được đón tiếp nhiệt tình và thân thiện bởi đội ngũ nhân viên của quán. Một điều đáng chú ý khi đến đây chính là giá cả rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với đa số người dân địa phương và du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101/17 Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Email: quanancuongloan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanancuongloanbanhtrangphoisuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 4.0/5 (111 đánh giá trên Google)

    Quán ăn Cường Loan
    Quán ăn Cường Loan
    Quán ăn Cường Loan
    Quán ăn Cường Loan
  8. Top 8

    Vườn Ẩm Thực K36 Sóc Trăng

    Gọi điện
    Vườn Ẩm Thực K36 là một điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đang đứng trước lựa chọn ẩm thực ở Sóc Trăng. Quán không chỉ nổi tiếng với đa dạng các món đặc sản miền sông nước mà còn tận hưởng không khí ấm cúng và thoải mái. Đặc điểm nổi bật của Vườn Ẩm Thực 36 chính là sự đa dạng trong thực đơn, đưa đến tay khách hàng những món ăn ngon, độc đáo như tép rang nước dừa, gà nướng mật ong, ốc bươu nhồi thịt và nhiều món khác, mang hương vị đặc trưng của miền sông nước.

    Đặc điểm nổi bật của Vườn Ẩm Thực K36 chính là sự đa dạng trong thực đơn, đưa đến tay khách hàng những món ăn ngon, độc đáo như tép rang nước dừa, gà nướng mật ong, ốc bươu nhồi thịt và nhiều món khác, mang hương vị đặc trưng của miền sông nước. Không gian tại quán rất rộng rãi và thoáng đãng, tạo điều kiện tốt nhất cho việc thưởng thức món ăn và tận hưởng không khí dễ chịu. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, tinh tế để tạo trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9381 2589
    Email: amthuc36@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonbiaK36SocTrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Đánh giá quán ăn: 3.9/5 (140 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vườn Ẩm Thực K36 Sóc Trăng
    Vườn Ẩm Thực K36 Sóc Trăng
    Vườn Ẩm Thực K36 Sóc Trăng
    Vườn Ẩm Thực K36 Sóc Trăng
  9. Top 9

    Quán Chú Mập

    Gọi điện
    Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nam Bộ, đặc biệt là những người mê mẩn hương vị bánh xèo tôm thịt, thì quán Chú Mập Viễn tại Sóc Trăng chính là điểm đến không thể bỏ qua! Tọa lạc ngay tại nhà lồng đầu chợ, quán này luôn thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần khi không gian trở nên sôi động và tràn ngập hương thơm.

    Mỗi miếng bánh xèo là một cảm xúc mới, hòa quyện giữa vị giòn, ngon và hương thơm đặc trưng. Trải nghiệm món bánh xèo tại quán Chú Mập Viễn không chỉ là một bữa ăn ngon mà còn là một chuyến hành trình ẩm thực đầy phấn khích. Nếu bạn đang phân vân không biết ăn gì khi đến Sóc Trăng, đừng ngần ngại ghé qua quán Bà Mập để khám phá và thưởng thức hương vị đặc trưng của miền Nam. Chắc chắn, bạn sẽ quên hết đường về!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2D Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0914 838 438
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Đánh giá quán ăn: 4.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Chú Mập
    Quán Chú Mập
    Quán Chú Mập
    Quán Chú Mập
  10. Top 10

    Bún nước lèo Cây nhãn

    Tọa lạc trên đường Võ Đình Sâm, quán Cây Nhãn trở thành điểm đến hấp dẫn với thực khách đam mê ẩm thực bởi hương vị độc đáo của bún nước lèo. Được đánh giá là quán bún ngon nhất Sóc Trăng, nơi này không chỉ thu hút bởi không gian ấm cúng mà còn bởi sự hòa quyện độc đáo của hương vị. Đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được sự độc dáo của nước dùng và cách chế biến đặc biệt mỗi tô bún, tạo nên sự hài lòng và thỏa mãn về vị giác.

    Bát bún nước lèo tại quán Cây Nhãn là sự kết hợp tinh tế giữa nước dùng ngọt thanh, trong vắt và các thành phần như cá lóc, tôm, thịt heo quay. Hương vị độc đáo này được tăng cường thêm vị cay nồng của ớt và vị đậm đà của các gia vị khác, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Quán Cây Nhãn không chỉ là địa điểm để thưởng thức bữa trưa ngon lành, mà còn là nơi để bạn khám phá và tận hưởng hương vị đặc trưng của bún nước lèo miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Võ Đình Sâm, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 4.0/5 (873 đánh giá trên Google)

    Bún nước lèo Cây nhãn
    Bún nước lèo Cây nhãn
    Bún nước lèo Cây nhãn
    Bún nước lèo Cây nhãn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy