Top 10 Quán lẩu ngon nhất Sóc Trăng

Khánh Ly Nguyễn 8334 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, được du nhập vào Việt Nam, nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành món ăn quen thuộc của người Việt. Lựa chọn ... xem thêm...

  1. Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k là một địa chỉ có món lẩu theo hình thức "lẩu cù lao" rất đặc trưng của miền Tây. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái khi ngồi hóng gió, ăn lẩu nóng hổi. Menu của tiệm Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k vô cùng đa dạng và phong phú, từ ốc, hải sản đến các loại lẩu đậm chất miền Tây. Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k luôn mang đến cho các thực khách một sự hài lòng nhất định từ việc chế biến các món ăn, đến tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến với quán, thực khách sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và khó quên.

    Lẩu được đựng trong nồi Cù Lao, có than bên trong nên ăn tới cuối cùng vẫn còn nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Topping phong phú chuẩn bài nào là cá, bạch tuộc, tôm, bò,... ăn kèm với siêu nhiều loại rau như rau muống, bông bí, bông điên điển, rau nhút, rau đắng, bạc hà, cọng bông súng,... Ở Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k nước lẩu chinh phục các tín đồ ẩm thực bởi vị ngọt từ rau củ, từ xương thịt, không quá mặn để khách chấm thêm cùng nước mắm ớt cay là ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã 4 Lê Duẩn - Lê Hồng Phong, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 72A Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0919 522 447 & 0989 558 662
    Fanpage: https://www.facebook.com/culaoxua99k/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k
    Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k
    Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k
    Quán Lẩu - Cù Lao Xưa 99k

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là cái tên quen thuộc với bất kì bạn nào yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Lẩu nướng không khói luôn khiến người ta mê mẩn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với chất lượng đồ ăn ngon, giá thành hợp lí nên rất dễ hiểu khi GoGi đã trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều người vào dịp cuối tuần. Lẩu của GoGi House gây thương nhớ bởi nước lẩu đặc biệt: nước lẩu vị ngọt của xương ống, vị thanh đạm của thảo mộc, lại có chút chua chua cay cay đặc trưng trong các món ăn của Hàn Quốc. Khác hẳn với hương vị lẩu của Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kong, vị cay nhẹ của lẩu Hàn Quốc phù hợp hơn với những bạn không quá thích ăn cay.


    Đồ nhúng lẩu của GoGi House luôn khiến thực khách phải đau đầu vì quá đa dạng: thịt bò, thịt ba chỉ, mực, tôm, hàu, sò,… tươi ngon. Rau, nấm của được chuẩn bị đầy đủ. Ngoài nướng lẩu, GoGi còn có thực đơn phong phú với những món ăn đậm chất xứ Hàn: cơm trộn, mì lạnh, mì trộn tương đen,... GoGi House có những gói buffet lẩu để bạn có thể “ăn thả ga, không lo về giá”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Sóc Trăng, Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1900 6622 & 029 9730 0886

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu băng chuyền tại Việt Nam, cái tên Kichi-Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi-Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của tín đồ ẩm thực. Sau khi thắng lớn ở những thành phố lớn như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Kichi Kichi mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác, trong đó có tỉnh Sóc Trăng.

    Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc,... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.

    Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi-Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Sóc Trăng. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Sóc Trăng, Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1900 6622 & 029 9730 0688

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kichi-Kichi-104388647745240

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Top 4

    Vườn Bia K36

    Gọi điện

    Nếu bạn còn chưa tìm được địa điểm ưng ý để tụ tập cùng bạn bè, người thân thì gợi ý Vườn Bia K36 của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn “ăn là ghiền”. Nhà hàng này có không gian rộng rãi, thoải mái, thích hợp với những bữa com gia đình, bữa tiệc như: sinh nhật, liên hoan. Có rất nhiều không gian cho bạn lựa chọn: phòng riêng nếu bạn thích yên tĩnh, riêng tư, hội trường lớn nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện, không gian ngoài trời cũng rất thú vị. Với thiết kế hiện đại, tông màu sáng làm chủ đạo, nhà hàng mang đến nét trẻ trung, tươi mới, nhưng cũng không kém phần lịch sự.


    Lẩu của nhà hàng lôi cuốn thực khách bởi chất lượng đồ nhúng tuyệt vời. Có nhiều combo lẩu cho bạn để lựa chọn: lẩu bò, lẩu gà, lẩu hải sản,… Lẩu hải sản với đồ nhúng phong phú, tươi ngon: tôm sú, mực, hàu, chả cá, chả tôm,… Những combo lẩu của nhà hàng được thực khách đánh giá rất cao. Ngoài lẩu ra, Vườn Bia K36 còn có những món hấp dẫn, đáng thưởng thức như: cá kho tộ, ghẹ sữa chiên, ngao hấp gừng, heo sữa quay… Điểm cộng lớn của nhà hàn, đó là chất lượng phục vụ tốt, chỗ để xe rộng rãi, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9381 2589

    Email: amthuc36@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonbiaK36SocTrang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vườn Bia K36
    Vườn Bia K36
    Vườn Bia K36
    Vườn Bia K36
  5. Địa điểm này khá đặc biệt vì được tích hợp với một trang trại, điều đó có nghĩa là mọi thứ bạn thưởng thức tại đây có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình nuôi trồng, chăm sóc chúng. Trang Trại - Nhà Hàng Ngôi Sao Nhỏ được đạt chuẩn là một trang trại hữu cơ: không thuốc diệt cỏ, không thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật hóa học, không sử dụng phân bón hóa học, không sử dụng giống biến đổi gen,… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của thực phẩm tại đây.

    Lẩu ở Trang Trại - Nhà Hàng Ngôi Sao Nhỏ được thực khách đánh giá rất cao. Nước lẩu đậm vị, thơm ngọt. Đồ nhúng lẩu đa dạng, đảm bảo: từ rau hữu cơ của trang trại (xà lách, dưa cải chua, nấm, rau muống, cải bó xôi,...) đến đồ hải sản (mực, tôm, cua,…). Ngoài lẩu, thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với các món ăn bình dân như: cá kho, nấm kho, canh chua cá đồng, canh khổ qua nhồi thịt,… Không chỉ thưởng thức món, đến với nhà hàng bạn còn có thể mua thực phẩm hữu cơ ngay tại vườn. Vì là mô hình nhà hàng kết hợp với trang trại nên không gian ở đây rất rộng rãi, thoáng đãng, thiết kế gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho thực khách ngay từ lần đầu đặt chân vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430 Phạm Hùng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0963 170 252 & 0963 169 030

    Email: belovedfarm@gmail.com

    Fapage: https://www.facebook.com/Trangtraingoisaonho/

    Gọi điện
    Trang Trại - Nhà Hàng Ngôi Sao Nhỏ
    Trang Trại - Nhà Hàng Ngôi Sao Nhỏ
    Trang Trại - Nhà Hàng Ngôi Sao Nhỏ
    Trang Trại - Nhà Hàng Ngôi Sao Nhỏ
  6. Lẩu Bò Triều Châu - Khoái Lẩu sẽ là địa điểm tuyệt vời, đáng để note vào "cẩm nang ẩm thực" của bạn. Đến với quán ăn này, bạn có cơ hội thưởng thức đa dạng các món ăn làm từ thịt bò. Đặt chất lượng lên hàng đầu, thịt bò ở đây luôn đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp, kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào. Thịt tươi, ngon, độ mềm vừa phải được chế biến dưới tay đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp khiến cho những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Lẩu bò là món ăn làm nên thương hiệu quán. Nước lẩu đậm đà, thơm, ngọt vị xương ninh trong nhiều giờ cộng với vị thơm của xả, quế, hoa hồi nên rất ngon. Thịt bò được thái lát mỏng, bày biện gọn gàng trên đĩa. Không chỉ lẩu bò hấp dẫn, thực đơn của quán rất đa dạng để bạn khám phá. Quán Lẩu Bò Triều Châu - Khoái Lẩu có không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản, bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn. Điểm cộng lớn cho quán là thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 - 42 Đường C2, KDC Trần Quang Diệu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0848 14 0848 & 0939 515 838
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/khoailautrieuchau/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:30 Gọi điện
    Lẩu Bò Triều Châu - Khoái Lẩu
    Lẩu Bò Triều Châu - Khoái Lẩu
    Lẩu Bò Triều Châu - Khoái Lẩu
    Lẩu Bò Triều Châu - Khoái Lẩu
  7. Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Sóc Trăng. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.

    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    triển khai nhiều set buffet với mức giá khá bình dân. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Lẩu được nêm nếm theo công thức riêng nên vị rất đặc trưng, tuy món ăn quen thuộc nhưng hương vị sẽ khiến thực khách ấn tượng. Đồ nhúng lẩu cũng phong phú, được cho khá nhiều như tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc, tôm, cá, viên thả lẩu... loại nào cũng tươi ngon, rõ vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0862 622 629
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086717965888

    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:30 | 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
  8. Lẩu mắm là loại lẩu đặc trưng của người người miền Tây, vừa độc nhất lại đậm tình người. Nếu một lần được ghé qua Sóc Trăng mà chưa được ghé qua thưởng thức lẩu ở Lẩu Mắm Cây Dừa thì thật chưa trọn vẹn. Điều khiến thực khách mê mẩn ở đây chính là cách nấu nước dùng đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì đâu. Mắm được làm từ cá linh và cá sắc - chỉ có 2 loại cá này khi làm mắm mới không đem lại mùi tanh khó chịu cho người ăn. Sau khi cá đã rục xương, người chế biến chắt lấy nước. Nước lẩu ở đây không chỉ có mắm cốt làm vị chính mà còn rất ngọt vị xương hầm, nước dừa, vị xả và các hương liệu khác.

    Đồ nhúng khá đa dạng: từ tôm, cua, mực, đếm thịt ba chỉ, thịt bò, rau đặc trưng của vùng sông nước miền Tây (rau nhút, rau đắng, điên điển, ngó súng, lúc bình, kèo nèo, húng quế, so đũa, nấm các loại). Không chỉ lẩu mắm, quán còn có cơm bình dân với những món ăn quen thuộc, dân quê. Quán Lẩu Mắm Cây Dừa lâu đời, lại có hương vị ngon, giá cả bình dân nên rất đông khách. Đây được đánh giá là một trong những địa điểm đáng đến nhất mà bạn nên đến khám phá ở Sóc Trăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Hùng Vương, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9382 1182

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamcaydua

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Cây Dừa
    Lẩu Mắm Cây Dừa
    Lẩu Mắm Cây Dừa
    Lẩu Mắm Cây Dừa
  9. Top 9

    Lẩu Ghiền 8

    Gọi điện
    Nằm trong top các quán lẩu được yêu thích nhất tại Sóc Trăng, luôn thu hút khá nhiều lượt thực khách đến thưởng thức mỗi ngày. Điểm mạnh của Lẩu Ghiền 8 là các món lẩu với nước dùng thanh ngọt được chắt lọc từ nước hầm xương qua bàn tay tài hoa của đầu bếp mang hương vị đặc trưng với các loại đồ nhúng luôn tươi ngon và đầy đặn vô cùng chất lượng. Lẩu Ghiền 8 hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đậm đà, khó quên.

    Nổi bật nhất trong menu của Lẩu Ghiền 8 là lẩu nhúng. Các món nhúng lẩu tại nhà hàng khá phong phú, từ bò Úc, gà cuộn, hải sản cho tới giò viên đều được nhà hàng nhập mới mỗi ngày luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Các loại rau đi kèm cũng đa dạng không kém giúp món ăn càng thêm phần ấn tượng và hấp dẫn. Menu quán gồm đa dạng các món khác nhau, nhân viên nhanh nhẹn, không gian quán khá thoáng mát nên bạn có thể yên tâm rủ bạn bè, người thân đến cùng. Cùng đến Lẩu Ghiền 8 để trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với nhưng món ăn tươi ngon đậm đà đậm vị bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0962 607 912
    Email: lacb1303490@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGhien8/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Ghiền 8
    Lẩu Ghiền 8
    Lẩu Ghiền 8
    Lẩu Ghiền 8
  10. Đúng với tên gọi của mình Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 là nhà hàng chuyên các món ngon từ bò tơ. Tọa lạc tại con phố sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất Sóc Trăng, chuỗi nhà hàng Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh từ lâu đã trở thành “điểm đến” của rất nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch. Lấy hình ảnh con người miền Tây Sóc Trăng làm chuẩn, Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 thể hiện được cái hồn của người miền Tây, qua từng cái bàn, chiếc ghế, qua cách bài trí và trang phục của nhân viên. Mộc mạc – giản dị và bình lặng nhưng không mất đi sự sang trọng là những gì thực khách sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến nhà hàng.

    Tiếp đến phải nói về hương vị của món ăn, phải nói là “mỗi món mỗi vẻ, mười phân vẹn mười”. Từ cung cách bài trí cũng đủ khiến thực khách hài lòng. Mặc dù lấy chủ đề chính là món bò tơ của người miền Tây chất phát, nhưng bò tơ Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 lại cải biến một chút trong hương vị để phù hợp với người dân địa phương. Hãy đến với Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 để thưởng thức ẩm thực và chìm đắm trong vẻ đẹp của thời gian qua cách bố trí, màu sắc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0919 923 232

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 - Sóc Trăng
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 - Sóc Trăng
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 - Sóc Trăng
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh 83 - Sóc Trăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy