Top 6 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 2566 0 Báo lỗi

Vịt quay là một trong những món ăn đặc trưng lâu đời mang hương vị của người Hoa. Nhắc tới vịt quay, người ta nhớ ngay tới những con vịt béo nhẫy, trơn bóng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm địa điểm vịt quay ngon tại TP. Vinh mà chưa biết ở đâu thì Vua Vịt Quay chính là một địa chỉ mà bạn có thể an tâm bởi cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng ẩm thực đã tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường.


    Vua Vịt Quay luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả các công đoạn chế biến và phân phối đều đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, vịt trước khi được giết mổ đều được lựa chọn từ nguồn vịt tươi sạch và chế biến đều được kiểm dịch an toàn. Đặc biệt, các sản phẩm của Vua Vịt Quay đều được tạo màu từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chất phụ gia, nhằm đảm bảo chất lượng và sức khỏe mang đến sự an tâm về sức cho người tiêu dùng.


    Món vịt quay tại Vua Vịt Quay chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp da màu vàng mật trông vô cùng bắt mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị mềm, thơm của thịt quyện trong lớp da giòn rụm khiến bạn càng ăn càng thấy thích thú. Những miếng thịt vịt quay với lớp da vàng rộm, nổ lốp đốp bên ngoài nhưng vẫn giữ được từng thớ thịt mềm ngậm nước có lẽ sẽ làm nhiều người phải ứ nước miếng vì thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 Phạm Hồng Thái, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    • 03 Lê Mao kéo dài, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0373 072 323 & 0886 072 323
    Fanpage: www.facebook.com/vuavitquay.vietnam
    Gọi điện
    Vua Vịt Quay
    Vua Vịt Quay
    Vua Vịt Quay
    Vua Vịt Quay

  2. Top 2

    Vịt quay Mr Dũng

    Gọi điện

    Một trong những quán vịt quay ngon ở Nghệ An đó là quán vịt quay Vịt quay Mr Dũng. Vịt quay ở đây không chỉ được chế biến ngon mà hương vị nước chấm cũng rất khó quên. Khác với vịt quay ở nhiều địa phương khác thường nước chấm sẽ là xì dầu nhưng khi thưởng thức vịt quay ở quán Vịt quay Mr Dũng sẽ có bí quyết riêng trong cách pha chế nước chấm. Nước chấm nó sẽ lấy từ chính nước sóng sánh trong bụng con vịt và một công thức riêng. Thịt vịt được chặn ra hoặc khách du lịch có thể dùng tay xé chấm cùng với nước chấm ngon đúng hiệu phản phấn hương vị của núi rừng thì còn gì bằng.


    Những chú vịt quay tại quán Vịt quay Mr Dũng được tẩm ướp với một hương vị đặc trưng. Sau khi vịt được làm lông sạch sẽ người đầu bếp sẽ moi ruột ra và thổi hơi để vịt được căng phồng. Sau đó cả con vịt sẽ được nhúng qua với nước sôi để thịt se lại. Mật ong rừng sẽ đem đi pha loãng và lấy phết đều lên khắp thân vịt. Phần bụng vịt sẽ được nhồi các loại gia vị như: Lá mắc mật, tương tàu choang sau đó sẽ được khâu lại và tiếp hành nướng trên than hồng.


    Quán Vịt Quay Mr. Dũng có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Các món ăn được chế biến nhanh. Nên khi đến đây thực khách không phải đợi lâu. Hiện có 3 cơ sở trong thành phố Vinh cho các bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kiot 24 chợ Hưng Dũng, đường Tuệ Tĩnh, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Kiot 70 chợ Phong Toàn, đường Nguyễn Năng Tĩnh, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 921 234
    Email: letiendung2312@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitquaymrdung

    Gọi điện
    Vịt quay Mr Dũng
    Vịt quay Mr Dũng
    Vịt quay Mr Dũng
    Vịt quay Mr Dũng
  3. Nếu không nhắc đến Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh trong danh sách các quán vịt quay ngon Nghệ An sẽ là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Với món vịt quay được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền cũng như nhờ hương vị thơm ngon mà đến nay vẫn luôn nườm nườm khách vào ra.


    Vịt quay tại Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh có màu vàng ươm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ nên không mang lại cảm giác ngấy. Thịt vịt thì mềm mềm ngọt ngọt. Và quán không chỉ có mỗi vịt quay mà thực đơn khá đa dạng bao gồm lạp xưởng, lạp vịt, heo quay, gà nướng… Vậy nên khách hàng khi đến đây sẽ có rất nhiều lựa chọn.


    Mặc dù mới hoạt động vào năm 2015 nhưng Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh đã xây dựng được tên tuổi của mình và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đam mê vịt quay. Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh luôn luôn mang đến cho thực khách hương vị của những món ăn truyền thống, đặc sắc và hấp dẫn của vùng đất Quảng Đông, Trung Quốc.


    Thực khách đến với Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh có thể lựa chọn các món như vịt quay, xá xíu quay và heo sữa quay. Lớp da của vịt đượm màu vàng nâu óng ánh, giòn tan. Phần thịt ở trong vẫn giữ nguyên được vị ngọt và mềm mại sẵn có của thịt. Nếu đã thử ăn Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh một lần thì bạn sẽ nhớ mãi hương vị nơi đây đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư D2, Phan Chu Trinh, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0827 893 737
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029115447222

    Gọi điện
    Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh
    Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh
    Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh
    Vịt Quay Quảng Đông thành Vinh
  4. Nếu bạn là fan ruột của món mì vịt quay thì chắc chắn không thể nào bỏ qua một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đó là Vịt quay A Sìn 5. Ai đã từng ăn vịt quay tại Vịt quay A Sìn 5h đều rất hài lòng với loại món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm.


    Vịt quay A Sìn 5 luôn đảm bảo các tiêu chí chất lượng ngon thứ thiệt, giá thành phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng nơi khách hàng. Vịt quay A Sìn 5 vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa. Hãy đến Vịt quay A Sìn 5 ngay để thưởng thức phần vịt quay hấp dẫn - chuẩn vị cho ngày hè năng động và đầy đủ chất dinh dưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chợ cầu Kênh Bắc, ngõ 59, đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    • Quán bia Bà Lan Đường Bờ Kênh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 229 711
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070544002674
    Gọi điện
    Vịt quay A Sìn 5
    Vịt quay A Sìn 5
    Vịt quay A Sìn 5
    Vịt quay A Sìn 5
  5. Top 5

    Vịt quay Thanh Hường

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn chính là quán Vịt quay Thanh Hường. Những con vịt ở đây được quay ở nhiệt độ vừa phải và thời gian chuẩn xác. Vì thế, da vịt sau khi quay mỏng, giòn và có màu vàng sậm đẹp mắt. Phần thịt bên trong vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên, thấm đều các gia vị ướp nên dậy lên hương vị thơm ngon. Nước chấm thì được pha theo công thức gia truyền, đậm đà nhưng không bị quá mặn. Bạn có thể ăn cùng với bánh mì hoặc rưới trực tiếp lên bề mặt vịt đều ngon như nhau.


    Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, Vịt quay Thanh Hường luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng tại Vinh. Những con vịt tại đây đều được tuyển chọn từ bầy vịt đồng, được chăn nuôi kĩ càng và kiểm định nên hoàn toàn lành tính, chất lượng. Sau khi đem quay lò, thành phẩm cho ra đời là những con vịt có da ngoài óng ánh mật ong, vàng ruộm còn bên trong thịt chắc, mềm ngọt và đậm đà hương vị. Tất cả hòa quyện cùng với nước chấm vịt quay gia truyền ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 963 368
    Fanpage: www.facebook.com/vitquaythanhhuong0967963368
    Gọi điện
    Vịt quay Thanh Hường
    Vịt quay Thanh Hường
    Vịt quay Thanh Hường
    Vịt quay Thanh Hường
  6. Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, quán Hải Lê - Vịt Quay Lạng Sơn luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo thực khách tại Thành Phố Vinh, Nghệ An. Quán tuy không quá lớn và cầu kỳ nhưng quán luôn đầu tư chất lượng món ăn từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến ra thành phẩm. Một phần vịt quay nguyên con tại quán được tẩm ướp đậm vị khiến cho nhiều người khi thưởng thức đều khen lấy khen để.


    Vịt ở đây được sử dụng là những con vịt trưởng thành, có ức to vì sẽ cho thịt ngọt và ngon hơn quay. Phần da vịt bóng loáng, có màu sậm đỏ đẹp mắt nhưng không phải do sử dụng phẩm màu mà từ chính những nguyên liệu tự nhiên như mật ong, mạch nha. Bên trong bụng vịt được nhồi tiêu xanh, gừng, xả, ớt, ngũ vị hương... để một thời gian cho thịt thấm đều gia vị rồi đem đi quay kỹ trên lò. Vì thế, thành phẩm là những con vịt có lớp thịt mềm, ngọt, đậm đà hương vị và đặc biệt là không quá ngấy mỡ. Rưới một ít nước chấm gia truyền và ăn kèm cùng các loại rau, dưa leo thì còn gì tuyệt vời bằng. Hãy đến ngay Hải Lê - Vịt Quay Lạng Sơn để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48, Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 108 222
    Fanpage: www.facebook.com/vitquay.tpvinh.48nguyentruongto
    Gọi điện
    Hải Lê - Vịt Quay Lạng Sơn
    Hải Lê - Vịt Quay Lạng Sơn
    Hải Lê - Vịt Quay Lạng Sơn
    Hải Lê - Vịt Quay Lạng Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy