Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Vịt Đồng Hai Phương
  2. Top 2 Heo Sữa Quay Minh Phát
  3. Top 3 Heo Quay - Vịt Quay Năm Tươi

Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 860 0 Báo lỗi

Vịt quay thường được mổ moi, gia vị tẩm ướp gồm rất nhiều loại gia vị khác nhau, được đầu bếp chế biến và nhồi trong bụng vịt. Chính vì thế, khi quay chín, gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Đồng Hai Phương

    Gọi điện

    Vịt Đồng Hai Phương ra đời từ lâu, không chỉ được người dân tại thành phố Phan Thiết yêu thích mà ngay cả các thực khách dù mới chỉ một lần ghé thăm cũng đánh giá rất tốt vì hương vị độc lạ của vịt quay tại quán. Cửa hàng lúc nào cũng tấp nập người mua bởi độ thơm ngon, đậm đà, quyến rũ của miếng thịt. Thịt vịt giòn bên ngoài nhưng không bị khô bên trong, ăn rất mềm và thơm. Chính vì nét riêng, độc đáo trong cách chế biến, tẩm ướp gia vị khi quay đã khiến những khách từng đến đây và tự mình thưởng thức nước chấm chua ngọt cùng với thịt vịt béo ngậy, thơm phức.


    Ngoài ra, quán cũng được bố trí không gian thoải mái, nếu khách hàng muốn đặt về nhà thì Vịt Đồng Hai Phương còn nhận thêm dịch vụ ship hàng tận nơi. Làm món vịt quay ngon như tại quán là điều không hề đơn giản. Chỉ những người có kinh nghiệm lâu năm như Vịt Đồng Hai Phương mới có thể làm được món vịt quay hoàn chỉnh này. Vì vậy, muốn thưởng thức vịt quay đúng vị tại Bình Thuận thì bạn cần tìm đúng địa chỉ. và Vịt Đồng Hai Phương chính là nơi để bạn thưởng thức món ăn này một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 - 133 - 135 Lê Quý Đôn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0985 858 730
    Fanpage: www.facebook.com/vitdonghaiphuong83
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vịt Đồng Hai Phương
    Vịt Đồng Hai Phương
    Vịt Đồng Hai Phương
    Vịt Đồng Hai Phương

  2. Top 2

    Heo Sữa Quay Minh Phát

    Gọi điện

    Heo Sữa Quay Minh Phát không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Phan Thiết, là cửa hàng chuyên bán heo sữa quay, vịt quay... Đặc biệt, Heo Sữa Quay Minh Phát nhận làm cho tiệc cưới, nhà hàng hay quán ăn với số lượng lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức những suất vịt cỏ quay thơm ngon, hấp dẫn thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này. Nằm trên con đường Phạm Ngọc Thạch, mỗi khi ghé đoạn đường này, bạn có thể dễ dàng ngửi được hương thơm ngào ngạt của mùi vịt quay.


    Vịt quay ở Heo Sữa Quay Minh Phát không chỉ ngon bởi thịt vịt mềm ngọt, da giòn mà còn đặc biệt ở hương vị nước chấm khó quên. Hay nhiều thực khách sành ăn còn dành nhiều lời khen cho quán Heo Sữa Quay Minh Phát vì cách tẩm ướp gia vị vừa thơm ngon mà vẫn cảm nhận được độ ngọt bên trong của thịt. Là quán vịt quay, heo sữa quay lâu năm với cách phục vụ nhanh và siêu chuyên nghiệp. Đó cũng là lí do vì sao vịt quay tại Heo Sữa Quay Minh Phát luôn đắt khách đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0935 367 243
    Email: ceosusano1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HeoSuaQuayMinhPhat

    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Heo Sữa Quay Minh Phát
    Heo Sữa Quay Minh Phát
    Heo Sữa Quay Minh Phát
    Heo Sữa Quay Minh Phát
  3. Heo Quay - Vịt Quay Năm Tươi là một địa chỉ nổi tiếng tại Bình Thuận, nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản ngon, đặc biệt là vịt quay - món ăn truyền thống hấp dẫn và độc đáo.


    Nằm tại một con phố nhỏ, quán Heo Quay - Vịt Quay Năm Tươi đã thu hút không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách từ khắp nơi đến thưởng thức hương vị tuyệt vời của món vịt quay truyền thống. Quán nổi tiếng với vịt được chọn lựa kỹ càng, thảo dược tự nhiên và ướp gia vị đặc biệt trước khi quay lên. Vịt được quay trên lửa than hoa đỏ rực, tạo ra lớp da giòn tan, màu sắc hấp dẫn và hương thơm hấp dẫn. Thịt vịt bên trong được nướng chín đều, mềm mịn và béo ngậy.


    Không chỉ có vịt quay, quán Heo Quay - Vịt Quay Năm Tươi còn có nhiều món ăn ngon khác như: heo quay, gà quay... Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn đảm bảo các món ăn được chế biến tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để mang đến sự hài lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Trần Phú, P. Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0903 860 361
    Giờ mở cửa: 04:30–19:00
    Gọi điện
    Heo Quay - Vịt Quay Năm Tươi
    Heo Quay - Vịt Quay Năm Tươi
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy