Top 4 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Vịt quay Hải Vũ
  2. Top 2 BBB Quán
  3. Top 3 Vịt A Đẩu
  4. Top 4 Tiệm Vịt Quay An Phú

Top 4 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 920 0 Báo lỗi

Nhắc đến vịt quay thì chắc chắn mọi người ai cũng liên tưởng đến những con vịt béo với da vàng ruộm, trơn bóng không thể cưỡng lại sức hút. Đúng thế, vịt quay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt quay Hải Vũ

    Gọi điện

    Một tiệm vịt quay tại Đắk Lắk được nhiều khách hàng tại đây yêu mến và chọn lựa chính là cửa hàng Vịt quay Hải Vũ. Cửa hàng Vịt quay Hải Vũ luôn mang đến món vịt quay chuẩn vị, hình thức bắt mắt và an toàn nhất, được các bạn trẻ lẫn người lớn đều yêu thích ghé qua mua về dùng cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè. Vịt ở đây được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.


    Ngoài ra, Vịt quay Hải Vũ không chỉ có những món ăn ngon mà cũng cực kì chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, Vịt quay Hải Vũ còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí và mục tiêu mang đến cho khách hàng món ăn ngon nhất và hài lòng trọn vẹn khi rời quan, Vịt quay Hải Vũ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Hơn nữa, nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay này bạn có thể liên hệ và nhân viên quán sẽ mang đến tận nhà cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0869 645 606
    Fanpage: www.facebook.com/vuchihai01011993/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:30

    Gọi điện
    Vịt quay Hải Vũ
    Vịt quay Hải Vũ
    Vịt quay Hải Vũ
    Vịt quay Hải Vũ

  2. Top 2

    BBB Quán

    Gọi điện

    BBB Quán là một quán ăn chuyên về các món quay, nướng thơm ngon và chất lượng tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Các món ăn tại BBB Quán cực kì đa dạng, bên cạnh món vịt quay, vịt nướng thơm lừng, vàng đượm, ngọt thịt cùng nước sốt vàng ươm đậm đà, thơm ngon thì cửa hàng còn phục vụ các món lên mẹt cùng với 20 món lẩu và món hải sản ăn vặt cực thì hấp dẫn. Hơn nữa, quán có không gian cực kì đẹp 2 tầng với 2 bày trí đẹp khác nhau, tầng dưới kiểu cổ điển còn tầng trên mang lại cho khách hàng cảm giác quê hương thân thương ấm áp.


    Ngoài ra, BBB Quán còn nhận giao hàng dù chỉ 1 món từ 8 giờ sáng đến 10 giờ đêm, tốc độ giao món ăn nhanh, bày trí món đẹp. Để đảm bảo khách hàng hài lòng nhất, cửa hàng cũng chuyên tâm đến việc phục vụ chuyên nghiệp. Quán không chỉ phục vụ nhóm khách nhỏ mà còn nhận các nhóm khách lớn, hỗ trợ tổ chức liên quan tiệc tùng một cách quy củ nhất. BBB Quán cũng đặt tiệc trọn gói tại nhà như liên hoan, thôi nôi, sinh nhật, tân gia, cưới hỏi, khai trương,... Chính vì thế, nếu thèm các món quay như vịt thì hãy đặt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2391 0777
    Fanpage: www.facebook.com/bbbquanbmt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BBB Quán
    BBB Quán
    BBB Quán
    BBB Quán
  3. Top 3

    Vịt A Đẩu

    Gọi điện

    Vịt A Đẩu đã tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường ẩm thực tại Đắk Lắk. Quán đã hấp dẫn được rất nhiều khách hàng bởi công thức ướp gia truyền với trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín. Tất cả nhằm đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán cam kết luôn mang lại những món ăn đậm chất nhất tại Buôn Mê và dùng 100% vịt thả đồng. Đồng thời, quán cũng có kinh doanh theo tiêu chí “Thực phẩm sạch, không phẩm màu và sốt gia truyền” nên mới có thể giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới nhiều như thế.


    Vịt A Đẩu - chuyên các món đặc sản vịt đồng quê ngon nhất Buôn Ma Thuột: vịt tiềm cốt dừa, lẩu chao vịt, vịt tiềm ngũ vị, vịt quay lá mắc mật, vịt nướng chao... Đây được coi là sự lựa chọn trong bữa cơm của rất nhiều gia đình, thậm chí trong cả các bữa tiệc lớn nhỏ. Thịt vịt tại đây được chế biến theo công thức riêng biệt nên thịt tại đây rất mềm, không bị khô và thơm đậm gia vị. Khi chấm cùng với nước chấm “thần thánh” quán tự pha chế thì hương vị được nhân lên gấp bội lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0832 555 570
    Email: vitdongquebmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090376211713
    Gọi điện
    Vịt A Đẩu
    Vịt A Đẩu
    Vịt A Đẩu
    Vịt A Đẩu
  4. Top 4

    Tiệm Vịt Quay An Phú

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán vịt quay ngon tại Đắk Lắk thì không thể bỏ qua Tiệm Vịt Quay An Phú. Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức món vịt quay Tỳ Bà vô cùng hấp dẫn.Vịt quay tại tiệm được chế biến với kỹ thuật vô cùng tỉ mỉ với mùi hương thơm lừng, da giòn, thịt mềm và ngấm đầy gia vị. Tất cả sẽ mang đến cho bạn món vịt quay vô cùng thơm ngon và đậm vị.

    Để tăng thêm hương vị đặc biệt, vịt quay được kết hợp với nước sốt chấm cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra món vịt tại An Phú còn được chăm chút tỉ mỉ trong việc trang trí, tạo nên một hình ảnh bắt mắt và hấp dẫn cho khách hàng trong lúc thưởng thức. Đội ngũ nhân viên tại tiệm thì luôn chu đáo và nhiệt tình trong cung cách phục vụ. Đặc biệt điều đáng chú ý khi đến với Tiệm Vịt Quay An Phú là mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 100.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một suất vịt quay tuyệt vời. Chính vì những những ưu điểm tuyệt vời như vậy mà Tiệm Vịt Quay An Phú được nhiều khách hàng lựa chọn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Nhanh chân đến ngay Tiệm Vịt Quay An Phú để thưởng thức và trải nghiệm món vịt quay Tỳ Bà vô cùng thơm ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17C Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 115 Trần Phú, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 720 707
    Email: Dangtienlam.bds@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094893027557
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20;00
    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay An Phú
    Tiệm Vịt Quay An Phú
    Tiệm Vịt Quay An Phú
    Tiệm Vịt Quay An Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy