Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 À Zô Quán
  2. Top 2 Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn
  3. Top 3 Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến

Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 249 0 Báo lỗi

Vịt quay được coi là món ăn mang đậm hương vị ẩm thực đặc trưng của mỗi vùng miền. Phần thịt mềm ngọt thơm béo kết hợp cùng lớp da bên ngoài vàng ươm giòn rụm ... xem thêm...

  1. Top 1

    À Zô Quán

    Gọi điện

    À Zô Quán là nhà hàng vịt quay lu được rất nhiều khách hàng tại tỉnh Quảng Trị thường xuyên ghé tới, là địa điểm ăn uống của nhiều gia đình, các cuộc ăn nhậu của bạn bè. Ngoài ra, À Zô Quán còn có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và rất đông khách. Ngoài ra, menu gồm các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, điển hình phải kể đến là món vịt quay lu. Vịt quay ở đây được đánh giá là mềm và ngon mà nếu ai thưởng thức một lần cũng sẽ mê ngay.


    Những ai đã thưởng thức vịt quay tại nhà hàng À Zô Quán thì không thể quên hương vị khó cưỡng tại đây. Vịt mập nhưng ít mỡ nên khi ăn không có cảm giác quá béo, da căng giòn, thịt vịt được tẩm ướp với gia vị rất đậm đà và thơm ngon. Những con vịt đều được nhập từ nguồn cung rõ ràng và đảm bảo chất lượng vịt tốt nhất để khi quay lên sẽ được một suất vịt quay thơm nức tiếng. Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay của Vịt quay lá mắc mật À Zô Quán đều được khách hàng đặc biệt yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 250 999

    Email: syhoan141094@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pages/À20Zô20quán/417870802046875/

    Gọi điện
    À Zô Quán
    À Zô Quán
    À Zô Quán
    À Zô Quán

  2. Đến với quán ăn Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn bạn sẽ được khám phá nét văn hóa đặc trưng của ẩm thực Lạng Sơn ngay trên thành phố Đông Hà. Quán đã có thâm niên nhiều năm chuyên chế biến về các món vịt quay, thịt vịt quay ở đây mềm và dai, ăn lai rai rất thích và hương vị lá bên trong cũng tuyệt. Vịt ở đây được tẩm ướp vừa vặn rồi quay mềm và rất ngọt thịt, không hề bị khô hay bã quá, đặc biệt phần da giòn và rất đậm đà, còn được làm kĩ nên không bị hôi tẹo nào. Chính vì thế mà quán Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn được đánh giá là một trong những quán vịt quay Lạng Sơn chuẩn vị mang đậm chất vùng núi Tây Bắc nhất tại tỉnh Quảng Trị.


    Với cách phục vụ nhanh và siêu chuyên nghiệp, cũng là lí do vì sao vịt quay tại Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn luôn đắt khách đến vậy. Nếu có lỡ thường xuyên đi qua con phố Đông Hà vào giờ tan tầm thì chắc hẳn bạn sẽ phải để ý đến quán vịt quay siêu đông và tấp nập người qua lại này. Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn với phương châm: "Đem phong vị của xứ Lạng vào với Quảng Trị".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 595 QL 9, Phường 4, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0933 224 886 & 0914 218 009

    Email: halh.levis@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caphetuongquan

    Gọi điện
    Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn
    Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn
    Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn
    Tường Quán - Vịt quay Lạng Sơn
  3. Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến là cửa hàng vịt quay ngon trên đường Chương Dương mà mỗi khách hàng đã một lần ghé qua thì đều bị hương vị thơm ngon tại quán níu chân, sẽ còn những lần sau và sau nữa. Điều đầu tiên bước vào bất kỳ cửa hàng vịt quay tươm tất nào, đập vào mắt bạn sẽ là những hàng vịt ngon lành được trưng bày, treo trên móc chờ được lấy ra và chặt thành từng miếng nhỏ. Đúng như vậy, Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến được nướng trong lò than kiểu cũ vẫn được các “thượng đế” sành miệng ưa chuộng nhất.


    Hơn thế nữa, quán Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến cũng luôn chú trọng đến chất lượng vệ sinh thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon vừa an toàn nhất cho thực khách, vịt quay được chế biến ra luôn mang tới sự an tâm nhất khi sử dụng. Việc chuẩn bị chính xác, như cách truyền thống của quán và làm khô giòn da vịt, là một bí mật gia đình. Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến đã sử dụng nhiều nước ướp hơn, giữ lại nhiều độ ẩm hơn khiến cho thịt vịt trở nên ngon ngọt kết hợp với vị thơm của lá mắc mật chắc hẳn sẽ là điểm lôi cuốn với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lương Khánh Thiện, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0945 358 347 & 0942 018 117
    Email: rieule14@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VitNuongQuayLaMacMatQuangtri

    Gọi điện
    Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến
    Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến
    Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến
    Vịt Quay Lá Mắc Mật Minh Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy