Top 5 Quán lẩu nướng được yêu thích nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Phố Nướng Tokyo
  2. Top 2 Nhà Hàng Phương Đông BBQ
  3. Top 3 Nhất Nướng BBQ
  4. Top 4 Buffet Nướng Sương Sương
  5. Top 5 Seoul BBQ

Top 5 Quán lẩu nướng được yêu thích nhất tỉnh Quảng Trị

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu nướng ngon và được nhiều thực khách yêu thích tại Quảng Trị thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Nướng Tokyo

    Gọi điện

    Tọa lạc ở vị trí khá thuận lợi tại TP. Đông Hà, Quảng Trị Phố Nướng Tokyo sở hữu một không gian thoáng đãng, hiện đại, thích hợp để bạn đi hẹn hò hay tụ tập cùng bạn bè, gặp gỡ người thân, tổ chức các buổi liên hoan của công ty. Điểm cộng của nhà hàng chính là menu hấp dẫn và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá siêu hời là có thể ăn no nê nạp năng lượng rồi. Sự đa dạng tại Phố Nướng Tokyo sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái.

    Với không gian bài trí đơn giản, thân thiện giữa các thực khách, điều này đã khiến quán thu hút nhiều khách vào những ngày lễ Tết, hay đơn giản những hôm có trận bóng hay chẳng hạn. Cùng nhau ngồi bên bếp nướng, chia sẻ những món ngon, chia sẻ niềm vui gạt bỏ hết những muộn phiền ngoài xã hội đó thật là khoảng thời gian đầy hạnh phúc. Phố Nướng Tokyo sẽ đưa bạn đến với một bữa tiệc thịnh soạn với các món đa dạng từ hải sản, thịt bò, thịt gà đến các món ăn kèm, ăn vặt, tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Với mức giá bình dân, chất lượng đồ ăn được đảm bảo nên Phố Nướng Tokyo đã trở thành một điểm đến lý tưởng của mọi người, đặc biệt là các học sinh, sinh viên mê các món lẩu, nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3388 8886
    Email: tokyoqt111@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057405311318
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phố Nướng Tokyo
    Phố Nướng Tokyo
    Phố Nướng Tokyo
    Phố Nướng Tokyo

  2. Top 2

    Nhà Hàng Phương Đông BBQ

    Gọi điện

    Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Quảng Trị là Nhà Hàng Phương Đông BBQ. Nhà Hàng Phương Đông BBQ thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Nhà Hàng Phương Đông BBQ đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, Nhà Hàng Phương Đông BBQ rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.

    Sau một ngày đi chơi thăm quan Quảng Trị có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check-in sống ảo ngay tại quán. Nhà Hàng Phương Đông BBQ thu hút được đông đảo lượng khách ghé thăm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay xem lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Đại Cồ Việt, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3359 5888
    • 160 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3350 5999

    Email: phuongdong.bbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongdongbbq/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Đông BBQ
    Nhà Hàng Phương Đông BBQ
    Nhà Hàng Phương Đông BBQ
    Nhà Hàng Phương Đông BBQ
  3. Top 3

    Nhất Nướng BBQ

    Gọi điện

    Nhất Nướng BBQ nằm ở 6B Duy Tân, TP. Đông Hà, Quảng Trị với không gian khá thoáng, sạch sẽ, menu đa dạng nhiều lựa chọn. Nhất Nướng BBQ thích hợp là địa điểm liên hoan, ăn gia đình lý tưởng. Quán chuyên lẩu và nướng với giá cả phải chăng. Nhất Nướng BBQ là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng.


    Menu của Nhất Nướng BBQ khá đa dạng gồm các món như: Từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon đến quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp. Và cách bày trí món ăn rất đẹp mắt. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh. Những ai còn chưa biết hôm nay mình ăn tối ở đâu thì có thể ghé ngay Nhất Nướng BBQ. Chắc hẳn chất lượng và giá cả của quán sẽ khiến bạn hài lòng. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tế, khá gọn gàng và vô cùng sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Duy Tân, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0329 709 545
    Fanpage: https://www.facebook.com/quocgiakhang123

    Gọi điện
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
  4. Top 4

    Buffet Nướng Sương Sương

    Gọi điện

    Đến với Buffet Nướng Sương Sương nằm tại 94 Trần Bình Trọng, TP. Đông Hà, Quảng Trị, thực khách sẽ được khám phá một bữa tiệc các món nướng, lẩu với menu món ăn phong phú, đa dạng. Từ những món khai vị, món ăn truyền thống và các món nướng sốt BBQ, lẩu tại bàn được chế biến, làm mới liên tục bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Không chỉ mê hoặc thực khách ở những món ăn ngon Buffet Nướng Sương Sương còn gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách.

    Menu của Buffet Nướng Sương Sương đa dạng các món như: Thịt nướng ngoại nhập, lẩu, hải sản,... Món ăn chơi phù hợp mọi lứa tuổi: Salad, khoai tây chiên, kim chi,... rất rất nhiều mỹ vị dân giã khác thường mà bạn rất rất khó để tìm được đúng khẩu vị yêu thích. Buffet Nướng Sương Sương chọn lọc những "tinh hoa ẩm thực”, kèm theo các món phụ hấp dẫn, đưa miệng, được phù phép bởi bàn tay những đầu bếp chuyên nghiệp tận tâm vì vậy các món ăn của Buffet Nướng Sương Sương khiến khách mê là vậy. Giữa vô vàn món các món được chế biến đa dạng, ngoài team thịt nướng thì hải sản Buffet Nướng Sương Sương luôn là tâm điểm của các “thực thần” khi đến thưởng thức món tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trần Bình Trọng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0853 149 149
    Email: buffetsuongsuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086572875119

    Gọi điện
    Buffet Nướng Sương Sương
    Buffet Nướng Sương Sương
    Buffet Nướng Sương Sương
    Buffet Nướng Sương Sương
  5. Top 5

    Seoul BBQ

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé Quảng Trị thì các bạn nhớ ghé qua Seoul BBQ nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái và được thiết kế hiện đại. Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: Thịt ba chỉ, bò mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán.


    Seoul BBQ được trang trí khá đơn giản nhưng món ăn thì lại không hề đơn giản đâu. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá cao về các món nướng ở đây. Các món chính như luôn được tẩm ướp những gia vị đặc biệt tạo ra mùi hương đặc biệt chỉ tại quán mới có. Không bởi sự hấp dẫn bởi mùi hương, giá cả của quán cũng cực kỳ phải chăng phù hợp với toàn nhiều đối tượng khách hàng. Seoul BBQ không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Thái Học, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0962 672 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqdongha/

    Gọi điện
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy