Top 5 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 1483 0 Báo lỗi

Vịt quay là một món ăn phổ biến và được rất nhiều lứa tuổi yêu thích. Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon mà nó còn có giá trị cao về mặt dinh dưỡng. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Tùng Mốc

    Gọi điện

    Vịt Quay Tùng Mốc cũng là một là thương hiệu uy với nhiều năm kinh nghiệm, Vịt Quay Tùng Mốc chuyên cung cấp tới quý khách hàng đặc sản như: vịt quay mắc mật lạng sơn, vịt quay Quảng Đông, heo quay, gà quay, thỏ quay... hay còn nhận đặt tiệc, quay theo yêu cầu. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, ship ân cần đảm bảo và nhanh chóng tới khách hàng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đều qua kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý.


    Từ khi mới mở cửa, khách hàng đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ mùi, nhớ vị của miếng thịt, của nước chấm để rồi rất nhiều khách hàng đã ghé lại tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều khách không chỉ tại thành phố Thanh Hóa mà còn khắp các quận huyện tỉnh Thanh Hóa đến nữa. Chính vì như thế, Vịt Quay Tùng Mốc ngày càng được nhiều người biết tới và yêu mến hơn. Ngoài ra, nếu không muốn nếm thử tại quán thì bạn còn có thể mua đem về tới nhà, khi mở ra vẫn còn nóng hôi hổi, nếu bày ra ăn liền thì ngon nhất.


    Cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những chú vịt nóng giòn, thơm ngon tại Vịt Quay Tùng Mốc ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Cầu Sâng, P. Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0827 977 678 & 0334 501 345
    Email: nguyentungbrucelee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitquaytungmocthanhhoa

    Gọi điện
    Vịt Quay Tùng Mốc
    Vịt Quay Tùng Mốc
    Vịt Quay Tùng Mốc
    Vịt Quay Tùng Mốc

  2. Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1 là nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn từ vịt. Từ khi thành lập đến nay, quán luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều quý khách hàng. Trong menu nhà hàng, thực khách rất ưa chuộng và đánh giá cao món vịt quay thơm lừng. Vì thế, quán đã kinh doanh riêng món ăn này để đáp ứng nhu cầu của mọi người ở tỉnh Thanh Hóa.


    Vịt ở Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1 được sơ chế tỉ mỉ và quay bằng lò ở nhiệt độ phù hợp giúp da vịt vàng đều và không ám khói. Còn bên trong, thịt vịt được ướp với các loại thảo mộc nên cho hương vị thơm ngon, tinh tế khó cưỡng. Mỗi khi ăn không gây cảm giác ngấy như những món vịt khác. Chỉ cần chấm cùng một chút nước sốt cay cay, đậm vị sẽ khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Quán có thái độ lịch sự, vui vẻ và phục vụ nhanh nên bạn không cần phải chờ lâu. Bánh mì và các loại rau ăn kèm đều được cho đầy đủ.


    Ngoài ra, Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1 không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon chế biến từ vịt, mà còn được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1 ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay này bạn hãy gọi đến số hotline hoặc nhắn tin với fanpage để được tư vấn và được ship đến tại nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Lê Lai, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0936 257 418
    Fanpage: www.facebook.com/vitnuongquangthao.146lelai

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1
    Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1
    Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1
    Nhà hàng Quang Thảo - Vịt nướng số 1
  3. Top 3

    Nhà Hàng Vịt Một Thanh

    Gọi điện

    Nhà Hàng Vịt Một Thanh là một nhà hàng chuyên những món từ vịt với không gian ẩm thực hiện đại, sang trọng, ấm cúng lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc tiếp khách hay những phút giây quây quần bên gia đình thân yêu. Với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cùng với hương vị thơm ngon, độc đáo của các món vịt quay luôn làm hài lòng các thực khách khó tính.


    Mỗi món ăn ở Nhà Hàng Vịt Một Thanh đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức cũng như câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn. Những đầu bếp của Vịt Quay Một Thanh coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy họ tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết.

    Không chỉ đơn thuần là “thầy phù thủy” của những món ăn, các đầu bếp của Vịt Quay Một Thanh còn có vai trò to lớn trong sứ mệnh tôn vinh ẩm thực Việt. Nhắc đến Nhà Hàng Vịt Một Thanh thì mọi người chắc chắn sẽ ấn tượng bởi cách bài trí sạch sẽ và bắt mắt. Vịt được quán lựa chọn kỹ càng để mang tới cho khách hàng những chú vịt béo mầm chất lượng nhất. Sau đó vịt được tẩm ướp gia vị kỹ càng nên thấm vào từng thớ thịt. Chỉ cần cắn vào một miếng thì bạn sẽ cảm thấy được lớp da giòn giòn và thịt mềm mềm đậm vị rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 384 882
    Email: nguyenbangoc77@gmail.com
    Website: nhahangvitmotthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhahangVitMotThanh

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vịt Một Thanh
    Nhà Hàng Vịt Một Thanh
    Nhà Hàng Vịt Một Thanh
    Nhà Hàng Vịt Một Thanh
  4. Vịt QuayTiến Đức được nhiều khách hàng tại Thanh Hoá chọn là địa chỉ chuyên các món vịt thơm ngon. Đặc biệt, Vịt QuayTiến Đức đem đến món vịt quay chuẩn vị, vốn cũng là địa chỉ mà cả các bạn trẻ lẫn gia đình đều yêu thích ghé qua mua món về ăn cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè hoặc đơn giản là thêm món nhậu cho cuộc vui nồng nhiệt hơn. Vịt được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.


    Đến với quán Vịt QuayTiến Đức, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến nơi đây bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài vịt quay, bạn còn có thể nếm thử món heo quay cũng rất được khách hàng tại đây yêu thích. Nếu có nhu cầu ăn tại nhà thì bạn có thể ghé quán mua về hoặc đặt trước với chủ cửa hàng rồi đặt ship trong ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 125 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • Cầu Cốc, Tống Duy Tân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0989 604 678
    Fanpage: www.facebook.com/vitquay678
    Gọi điện
    Vịt QuayTiến Đức
    Vịt QuayTiến Đức
    Vịt QuayTiến Đức
    Vịt QuayTiến Đức
  5. Top 5

    Vịt Quay Hoàng Kim

    Hiện nay, Vịt Quay Hoàng Kim là quán vịt quay nổi tiếng nhất nhì Thanh Hóa. Vịt quay thơm ngon được tẩm ướp gia vị trước khi nướng, da vàng ruộm giòn bóng nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm, mọng nước của thịt vịt. Đi cùng là nước chấm đặc biệt có loại xì dầu và có loại chua ngọt. Quán luôn đong khách nên vịt quay ra hay mua mang về đều nóng sốt. Như một phép màu của cuộc sống mà giờ đây Vịt Quay Hoàng Kim luôn tự hào trên những chặng đường đã và đang cố gắng bước tiếp.


    Thịt vịt tẩm ướp gia vị theo phương pháp cổ truyền, không có phụ gia. Khi nướng, thịt có hương thơm rất riêng, khó có thể tìm thấy hương vị này ở các quán vịt khác. Quán tập trung tuyển chọn hàng trăm con vịt tươi, chất lượng cao mỗi ngày. Con nào con nấy đều nhỏ vừa phải, chắc thịt, nhiều nạc. Sau đó, sơ chế sạch sẽ theo hệ thống nhằm đảm bảo thịt vịt khi nướng hoàn toàn không bị hôi tanh. Chủ quán khá khắt khe với thành phẩm làm ra vì nguyên liệu là yếu tố tiên quyết để thịt khi quay có da giòn, ngọt thịt.


    Dù ngon nức tiếng nhưng Vịt Quay Hoàng Kim có mức giá vô cùng bình dân. Hầu hết mọi người quanh khu vực này đều đã từng thưởng thức món vịt của quán và đưa ra nhận xét tốt. Quán thường đông khách và hết hàng sớm nên bạn nhớ gọi điện trước khi qua để tránh việc ngậm ngùi ra về tay trắng nhé! Quán Vịt Quay Hoàng Kim khá dễ tìm nằm ngay ở gần chợ nên mọi người có thể tới quán và ra chợ mua thêm một số món đồ về làm quà khi tới Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Âu Cơ, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0961 138 105
    Email: Huongpham14299@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitquayhoangkim

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 16:00 - 20:00

    Vịt Quay Hoàng Kim
    Vịt Quay Hoàng Kim
    Vịt Quay Hoàng Kim
    Vịt Quay Hoàng Kim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy