Top 8 Quán vịt quay ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 1135 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn ngon, không thể không nhắc tới món vịt quay vàng ươm, thơm nức. Hãy cùng Toplist điểm danh các quán vịt quay cực ngon cực hấp dẫn ở TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm vịt quay Tình Sự

    Gọi điện

    Vịt quay là những món ăn truyền thống của người Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Điều đặc biệt của hai món ăn này là cần phải chế biến và quay đúng cách để có thể tạo ra hương vị thơm ngon, đậm đà và giòn tan. Trong số các quán ăn tại Đồng Nai, Tiệm vịt quay Tình Sự là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món ăn này. Với hương vị đặc trưng, tiệm vịt quay tình sự đã tạo được sự ấn tượng và niềm tin của thực khách trong suốt thời gian hoạt động.


    Khác với nhiều quán vịt quay khác, vịt quay tại Tiệm vịt quay Tình Sự có lớp da giòn mỏng, khi ăn cảm giác vừa giòn vừa dai, thịt vịt chín mềm và ngậy vị, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Không chỉ thu hút bạn bằng phong cách ẩm thực độc đáo, tiệm còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi nhằm tạo nên cảm giác thoải mái hơn khi bạn dùng bữa. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè, người thân thay đổi khẩu vị. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi thưởng thức bữa ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0974 917 480

    Website: https://tiem-vit-quay-tinh-su.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm vịt quay Tình Sự
    Tiệm vịt quay Tình Sự
    Tiệm vịt quay Tình Sự
    Tiệm vịt quay Tình Sự

  2. Top 2

    Vịt Quay - Gà Quay Như Ý

    Gọi điện

    Thương hiệu Vịt Quay - Gà Quay Như Ý đã được những người sành ăn biết đến trong nhiều năm qua. Không chỉ bởi bề dày kinh nghiệm trong ngành, công thức ướp bí truyền mà Vịt Quay - Gà Quay Như Ý còn liên tục cập nhật trang thiết bị, lò xưởng và dây chuyền sản xuất để đảm bảo thành phẩm ra lò đảm bảo chất lượng đồng nhất, đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Để làm nên thương hiệu Vịt Quay - Gà Quay Như Ý, yếu tố quan trọng không kém chính là nguồn nguyên vật liệu. Với tình trạng nhiều nguồn thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường với giá rất rẻ nhưng Như Ý cam kết luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có kiểm dịch.


    Vịt Quay - Gà Quay Như Ý mở sau những quán khác nhưng chất lượng lắm, gia vị ướp nêm thấm vị. Quán có cả vịt quay lẫn vịt nướng nhé, thường vịt nướng những chỗ khác làm hay bị khô nhưng ở đây làm vẫn giữ được độ mềm ẩm của thịt, ăn 1 lần lại muốn quay lại lần 2 ấy. Anh chị chủ cực thân thiện luôn, cần gì có đó, nếu mà ở gần chắc ghé ăn hoài luôn quá. Ai ở Biên Hòa hay đi đâu qua thì nên ghé ăn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giáo Xứ Bắc Hải, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 808 013
    Giờ mở cửa: 16:00 – 20:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt Quay - Gà Quay Như Ý
    Vịt Quay - Gà Quay Như Ý
    Vịt Quay - Gà Quay Như Ý
    Vịt Quay - Gà Quay Như Ý
  3. Top 3

    Lò vịt quay Mành Ký

    Gọi điện

    Nếu bạn tới TP. Biên Hòa thì phải tìm đến Lò vịt quay Mành Ký ngay tức khắc. Đó là lời khuyên cho những tín đồ vịt quay tại Đồng Nai. Lò vịt quay Mành Ký kinh doanh đã lâu nhưng chưa từng vắng khách. Ngược lại ngày càng có đông người tìm đến quán để thưởng thức hương vị vịt quay theo công thức gia đình cha truyền con nối. Là vịt quay lò đúc lớn nên chất lượng nguyên liệu rất đồng đều. Thịt vịt tẩm ướp gia vị theo phương pháp cổ truyền, không có phụ gia đỏ chót. Khi nướng, thịt có hương thơm rất riêng, khó có thể tìm thấy hương vị này ở các quán vịt khác.


    Bên cạnh đó, Lò vịt quay Mành Ký còn rất sạch sẽ và gọn gàng, đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng. Khách hàng đến với quán còn được nhân viên phục vụ nhiệt tình, gần gũi và chu đáo. Họ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các món ăn tại quán và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng không muốn ăn tại quán, họ cũng có thể đặt giao hàng tận nơi để thưởng thức món vịt quay ngon tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1382 5661
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lò vịt quay Mành Ký
    Lò vịt quay Mành Ký
    Lò vịt quay Mành Ký
    Lò vịt quay Mành Ký
  4. Top 4

    Cửa hàng vịt quay Bôi Ký

    Gọi điện

    Cửa hàng vịt quay Bôi Ký tọa lạc tại TP. Biên Hòa và là một trong những cửa hàng có truyền thống lâu đời nhất trong lĩnh vực ẩm thực Quảng Đông tại thành phố này. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng vịt quay Bôi Ký đã trở thành một địa điểm ẩm thực quen thuộc và được nhiều thực khách đánh giá cao. Một trong những món ăn đặc trưng của quán chính là món vịt quay.


    Ngoài vịt quay, Cửa hàng vịt quay Bôi Ký còn phục vụ nhiều món ăn phụ khác như bánh bao, xôi, heo quay, gà quay... Tất cả các món ăn đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, sự tinh tế trong từng chi tiết và được phục vụ bằng tình yêu và tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Không chỉ có vịt quay ngon, Bôi Ký còn được đánh giá cao về không gian quán. Với kiến trúc đậm chất Trung Hoa, từ màu sắc, ánh sáng cho đến những chi tiết trang trí, tất cả đều tạo ra không gian ấm cúng, sang trọng và thư giãn cho thực khách. Quán có sức chứa lên đến hàng trăm khách, phù hợp cho những bữa tiệc, dịp liên hoan hay gia đình đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Cách Mạng Tháng 8, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1384 0846
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (43 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cửa hàng vịt quay Bôi Ký
    Cửa hàng vịt quay Bôi Ký
    Cửa hàng vịt quay Bôi Ký
    Cửa hàng vịt quay Bôi Ký
  5. Top 5

    Vịt quay Hạnh Phước

    Gọi điện

    Vịt quay Hạnh Phước là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn tại TP. Biên Hòa, nổi tiếng với món vịt quay nóng hổi tươi ngon. Thực khách đến với quán không chỉ được trải nghiệm hương vị đậm đà của món ăn mà còn được thưởng thức không gian ấm cúng, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Món vịt quay tại đây được chế biến từ những con vịt tươi ngon, được tẩm ướp gia vị thật vừa miệng, đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm. Đặc biệt, thực khách có thể tận hưởng hương vị của món vịt quay ngay tại chỗ với bánh mì giòn tan và sốt chấm thơm ngon.


    Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của vịt quay Hạnh Phước không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Vịt quay có màu vàng óng tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác. Một điểm cộng cũng là lý do để tiệm vịt quay Hạnh Phước luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1384 7626
    Giờ mở cửa: 05:00 – 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (178 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt quay Hạnh Phước
    Vịt quay Hạnh Phước
    Vịt quay Hạnh Phước
    Vịt quay Hạnh Phước
  6. Top 6

    Vịt Quay Minh Tiến

    Gọi điện

    Nhờ hương vị thơm ngon và áp dụng kỹ thuật cổ truyền Vịt Quay Minh Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu vịt thơm ngon của người dân Đồng Nai. Trước khi quay vịt đã được ướp nhiều loại thảo mộc cũng như gia vị cực thơm ngon. Khiến cho thực khách ăn mãi mà không hề thấy ngán. Phần thịt mềm, da giòn giai cộng thêm với nước sốt theo công thức đặc biệt cực kỳ thích hợp khi ăn cùng với những chiếc bánh mì giòn giòn, nóng hổi.

    Ngay từ khâu chọn vịt thì đầu bếp đã chú ý lựa chọn những chú vịt to béo nhất. Cho đến các khâu như một vịt, ướp gia vị, sơ chế đều được thực hiện rất tỉ mỉ và được nướng trên lò quay bằng than hoa. Mỗi một món ăn có mặt trong thực đơn của Vịt Quay Minh Tiến đều được biến hóa, kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày. Nhờ được tẩm ướp bằng các loại thảo mộc, hải sâm cũng như gia vị gia truyền chắc chắn mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon tinh tế mà ít địa chỉ nào có được. Chính sự hòa hợp này đã khiến cho những món ăn tại Vịt Quay Minh Tiến đã dễ dàng chinh phục và đắm say hàng ngàn thực khách trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Bá Bích, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 016 879

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt Quay Minh Tiến
    Vịt Quay Minh Tiến
    Vịt Quay Minh Tiến
    Vịt Quay Minh Tiến
  7. Top 7

    Vịt Quay Bách Đạt

    Gọi điện

    Một tiệm vịt quay tại Đồng Nai được nhiều khách hàng tại đây yêu mến và chọn lựa chính là Vịt Quay Bách Đạt. Vịt Quay Bách Đạt luôn mang đến món vịt quay chuẩn vị, hình thức bắt mắt và an toàn nhất, được các bạn trẻ lẫn người lớn đều yêu thích ghé qua mua về dùng cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè. Vịt ở đây được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.


    Ngoài ra, Vịt Quay Bách Đạt không chỉ có những món ăn ngon mà cũng cực kì chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, Vịt Quay Bách Đạt còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí và mục tiêu mang đến cho khách hàng món ăn ngon nhất và hài lòng trọn vẹn khi rời quan, Vịt Quay Bách Đạt ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Hơn nữa, nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay này bạn có thể liên hệ và nhân viên quán sẽ mang đến tận nhà cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 ấp Bình Phước, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 603 100
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt Quay Bách Đạt
    Vịt Quay Bách Đạt
    Vịt Quay Bách Đạt
    Vịt Quay Bách Đạt
  8. Top 8

    Tiệm Vịt Quay Sơn Cao

    Gọi điện

    Tiệm Vịt Quay Sơn Cao chuyên chế biến các món ăn ngon từ vịt với kinh nghiệm nhiều năm, đặc biệt đem đến những món ăn chính về vịt thơm ngon như: vịt quay, cháo vịt, xôi... Hơn thế nữa, Tiệm Vịt Quay Sơn Cao được đặc biệt biết tới là món vịt quay siêu nổi tiếng nhờ hương vị đặc trưng và nước chấm đậm vị mang nét rất riêng mà không quán vịt nào có được. Quán vịt này có sự pha trộn phù hợp với khẩu vị và cách ăn của người miền Nam nhưng cũng không đánh mất đi hương vị đặc sắc vốn.


    Với không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của các bạn. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm "khách hàng là thượng đế", để Tiệm Vịt Quay Sơn Cao trong mắt thực khách là một quán ẩm thực văn hóa tại Đồng Nai. Khi khách hàng có nhu cầu thưởng thức món vịt quay tại Tiệm Vịt Quay Sơn Cao hãy liên hệ với Tiệm Vịt Quay Sơn Cao để được thưởng thức món ăn thơm ngon và hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 622 Khu Phố 10, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0976 227 447
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay Sơn Cao
    Tiệm Vịt Quay Sơn Cao
    Tiệm Vịt Quay Sơn Cao
    Tiệm Vịt Quay Sơn Cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy