Top 9 Quán vịt quay Bắc Kinh ngon và hút khách nhất Hà Nội

Mưa Lạnh 22695 0 Báo lỗi

Vịt quay Bắc Kinh là món ăn đặc sản ở vùng Đông Bắc , Trung Quốc, nhưng ngon nhất vẫn là ở Bắc Kinh với vịt được lựa chọn là giống vịt Bắc Kinh nổi tiếng. Vịt ... xem thêm...

  1. Vịt 29 là hệ thống nhà hàng vịt quen thuộc với dân Hà thành, quán có 7 cơ sở trong đó có 1 cơ sở quán Vịt 29 ở Cầu Giấy nằm ngay trên mặt tiền đường Tô Hiệu, quán có điểm cộng là dễ tìm, mặt tiền lại rộng rãi, chỗ để xe thoải mái kể cả ô tô, bên trong không gian thoáng, có điều hòa nên không lo về mặt tiệc tùng nóng bức nhất là tiết trời mùa hè như hiện nay. Ở đây món vịt được chế biến rất đa dạng, nổi tiếng nhất mà khách nào đến đây cũng phải gọi là Vịt quay Bắc Kinh.


    Ngoài ra nếu muốn ăn tiệc thì các bạn có thể gọi thêm bánh tráng cuộn da vịt, món này vừa độc đáo lại sang trọng, phù hợp với các yêu cầu tiệc tùng. Bên cạnh đó menu của quán có khoảng hơn 50 món, đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng, nổi bật phải kể đến xôi vịt, cơm rang vịt, nộm vịt, tim vịt xào nấm, lưỡi vịt chiên, cánh vịt cay thiết bản, vịt rang muối và cơm vịt cùng cháo vịt,…


    Đặc biệt hệ thống Vịt 29 có 2 món độc mà không tìm thấy ở bất kì thương hiệu nào khác đó là vịt trộn kiểu thái và chân vịt muối. 2 món này ăn rất lạ miệng mà ăn mãi không thể dứt. Quán còn có dịch vụ ship tận nhà nếu mọi người muốn tìm một không gian khác để tổ chức hoặc tổ chức ngay tại công ty, rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng
    • 70 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/vit29.vn

    Điện thoại: 0978 000 059

    Email: info@29foods.com
    Website: http://www.vit29.com
    Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn

        Gọi điện
        Vịt 29
        Vịt 29
        Vịt 29
        Vịt 29

      • Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa là nhà hàng đồ Trung Quốc nổi tiếng trong cộng đồng yêu ăn uống bởi món vịt quay Bắc Kinh được làm từ vịt thả nuôi tự nhiên trang trại, được tẩm ướp gia vị đúng công thức của vịt quay Bắc Kinh. Món thịt sau khi quay xong vô cùng nóng hổi, lớp da vàng óng và rất giòn, thịt bên trong mềm, chắc và ngọt.


        Bên cạnh món vịt quay Bắc Kinh trứ danh, Mỹ Tường Viên còn có một menu đa dạng từ dimsum, lẩu, buffet, mỳ hoành thánh, mỳ khô vịt quay, ... sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lứa tuổi. Không gian cũng là một điểm cộng cho quán, như sự kết hợp giữa cổ điển pha chút. Xung quanh quán được trang trí với tông chủ đạo là các màu dễ thấy khi ta xem những bộ phim kiếm hiệp như đỏ, vàng gỗ, các vách ngăn như tái hiện lại khung cảnh cổ ngày xưa, những chiếc đèn lồng được treo bên trên làm điểm nhấn. Nếu như gia đình bạn đang muốn tìm tới một quán vịt quay Bắc Kinh ngon trứ danh, ấm cúng hương vị gia đình thì hãy note địa chỉ của Mỹ Tường Viên ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 23B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3831 7799 & 0899 923 923
        • N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6259 1238 & 0899 704 704
        • 601 Toà Sky 2 KĐT Ecopark (Đối diện học viện Golf Ecopark) - 0903 225 455

        Email: mytuongviencuisine@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/MyTuongVien/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
      • Nếu bạn là fan ruột của món vịt quay Bắc kinh thì chắc chắn không thể nào bỏ qua một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đó là quán Vịt 55 Tạ Quang Bửu. Thực đơn của quán khá đa dạng và hấp dẫn, nổi bật nhất vẫn là món vịt quay Bắc Kinh và các món ăn kèm như miến xào vịt quay, cơm trộn vịt quay… Ngoài ra còn các món xá xíu cũng tạo nên sự khác biệt và hút khách cho quán.


        Điểm cộng của quán là các món đều được rất nhiều thịt, thịt vịt mềm và không mỡ, da vàng tới đẹp mắt, nước sốt đậm đà vừa miệng. Không gian của Vịt 55 Tạ Quang Bửu khá rộng, có thể tổ chức sinh nhật hay liên hoan đều được. Điểm trừ là món ăn hơi ít rau nên ăn đến cuối dễ bị ngán, địa chỉ quán khó tìm và chỗ để xe nhỏ rất bất tiện. Quán có dịch vụ ship tận nới nên nếu bạn muốn thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh giòn mềm này mà ngại đi thì hãy gọi ngay cho quán để có những suất vịt chất lượng giao đến tận cửa nhà nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Tạ Quang Bửu, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 895 898
        Email: nn1790989@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mivitcomxiu
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

          Gọi điện
          Vịt 55 Tạ Quang Bửu
          Vịt 55 Tạ Quang Bửu
          Vịt 55 Tạ Quang Bửu
          Vịt 55 Tạ Quang Bửu
        • Top 4

          Vịt Quay Jacky - 77 Đặng Văn Ngữ

          Gọi điện

          Thương hiệu Vịt Quay Jacky là một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội và được giới trẻ thủ đô yêu thích. Món vịt quay Bắc Kinh của Jacky vô cùng thơm ngon, giòn da, đậm thịt. Thưởng thức miếng da vịt thơm béo, được chế biến tỉ mẩn tách bỏ lớp mỡ béo bên dưới da, khiến da mềm ngậy và không hề ngấy. Phần da mỏng trên miếng thịt vịt thơm đậm đà. Vịt được nướng trong lò đến khi giòn quay.


          Ngoài ra đến đây bạn còn được ăn món mỳ cùng cơm vịt quay, món xá xíu đặc trưng và duy nhất tại Jacky chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Món mì được trộn sẵn sốt đậm đà, vịt quay và xá xíu đều mềm thơm, ướp gia vị rất ngon và dậy mùi, thịt vịt mềm, lớp vỏ được quay giòn chấm thêm chút tương ớt cay cay. Nếu một buổi chiều mát mẻ bạn được ngồi thưởng thức món mì trộn Jacky thì thật tuyệt vời.


          Xá Xíu lúc nào cũng hot tại Jacky. Miếng thịt mềm dắt chút mỡ thơm ngậy. Đưa vào miệng cảm giác thơm nức, đậm đà khó cưỡng. Xá xíu cùng sốt ngọt độc quyền khiến món ăn thêm hấp dẫn hơn, bạn có thể chọn mì hoặc cơm. Chỉ với một suất thôi cũng đủ năng lượng cho cả một buổi chiều dài làm việc rồi!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0379 765 568
          Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/

            Gọi điện
            Vịt Quay Jacky - 77 Đặng Văn Ngữ
            Vịt Quay Jacky - 77 Đặng Văn Ngữ
            Vịt Quay Jacky - 77 Đặng Văn Ngữ
            Vịt Quay Jacky - 77 Đặng Văn Ngữ
          • Crystal Jade Kitchen Vietnam là một nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Hoa nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất nhì Hà Nội. Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Marriott, không gian không quá rộng nhưng bài trí rất tinh tế, sạch sẽ, có cả bàn ăn ngoài trời, có view nhìn ra hồ nước, các bạn có thể thỏa thích check in rồi chụp ảnh khoe với bạn bè. Thời gian phục vụ nhanh, có một nhân viên chuyên order, một phục vụ tại bàn rồi chuyển xuống bếp, sau đó có tầm ba đến bốn người mang đồ ăn và phục vụ khách rất chu đáo và tận tình.


            Món vịt quay Bắc Kinh ở đây rất được các khách hàng yêu thích và không thể không thử khi tới nhà hàng. Vịt quay ở đây có lớp da màu đỏ tía, giòn giòn, thoảng thoảng hương thơm của các loại trái cây. Thịt vịt được thái thành từng miếng nhỏ bày ra đĩa, phần xương còn lại sẽ đem nấu súp. Những lát thịt sẽ được cuộn trong lớp bánh mỏng, có rưới một lớp sốt mận ngọt. Sự hấp dẫn cả về màu sắc lẫn hương vị sẽ làm bạn muốn thử ngay.


            Ngoài món vịt quay Bắc Kinh trứ danh thì nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn Trung Hoa nổi tiếng khác như bánh bao, há cảo, bánh củ cải, sườn hấp,… Giá cả của nhà hàng được đánh giá là khá cao so với các địa điểm khác, tuy nhiên nếu so sánh với sự sang trọng, sự chuyên nghiệp và chất lượng món ăn thì Crystal Jade Kitchen Vietnam là nơi đáng để bạn đến thử một lần.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Vincom Center, L5-6, Tầng 5, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 6622
            Email: hn.support@ggg.com.vn
            Website: https://crystaljade.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Crystal Jade Kitchen Vietnam
              Crystal Jade Kitchen Vietnam
              Crystal Jade Kitchen Vietnam
              Crystal Jade Kitchen Vietnam
            • Top 6

              Vịt Quay Quảng Đông - Thành Chấn

              Gọi điện

              Vịt Quay Quảng Đông - Thành Chấn có thâm niên hơn mười năm chuyên chế biến các món vịt quay. Vịt ở đây mềm, dai và và có hương vị từ các loại lá tẩm ướp rất tuyệt vời. Mỗi chiều tan làm đi qua đoạn đường này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngoái đầu lại bởi mùi hương nướng vịt tại đây tỏa ra rất thơm và cũng bởi hàng người đông đúc xếp hàng chờ mua vịt. Tuy hàng rất dài nhưng mọi người không ai có ý định bỏ về bởi vịt ở đây thật sự ngon và đáng với sự chờ đợi đã bỏ ra.


              Vịt quay Bắc Kinh Hà Nội ở quán Thành Chấn được chế biến với công thức riêng biệt không nhầm lẫn với những quán khác. Lớp da giòn, thịt ăn ngọt, mềm, mọng nước mà vẫn có độ dai chính là điểm nhấn cho món ăn. Không gian quán rộng rãi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ai là dân sành ăn thì chắc chắn không thể không biết đến quán này rồi. Nếu muốn mua mang về thì bạn phải đi sớm bởi quán rất đông khách đấy nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 94 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3518 0629
              Fanpage: www.facebook.com/vitquaythanhchan
              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

              Gọi điện
              Vịt Quay Quảng Đông - Thành Chấn
              Vịt Quay Quảng Đông - Thành Chấn
              Vịt Quay Quảng Đông - Thành Chấn
              Vịt Quay Quảng Đông - Thành Chấn
            • Tiệm Vịt quay Thịnh Phát đã có thâm niên lâu đời qua rất nhiều năm chuyên chế biến các món vịt quay. Vịt ở đây rất mềm, dai và có hương vị từ các loại lá đã được qua tẩm ướp rất tuyệt vời. Đi qua con đường Lò Đúc vào giờ tan tầm chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được hương thơm tuyệt vời từ những con vịt đang được quay chín và còn hình ảnh người người xếp hàng để mua vịt ở đây cũng không thể quên.

              Vịt quay Bắc Kinh tại Tiệm Vịt quay Thịnh Phát được chế biến với công thức độc quyền, riêng biệt của mình. Lớp da khi được nướng xong ăn vào giòn giòn, thịt thì ngọt, mềm và rất mọng nước nhưng vẫn giữ được độ dai điều này chính là điểm nhấn cho món ăn. Quán còn có bán mang về nhưng bạn phải đến sớm vì quán rất đông khách và ngoài ra còn cả ăn tại quán nếu ai muốn ăn nóng hổi.. Không gian quán khá rộng nên việc đảm bảo vệ sinh là điều tiên quyết mà quán luôn đặt lên hàng đầu. Ai là dân sành ăn thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ này.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 192 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0868 159 192
              Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30
              Gọi điện
              Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
              Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
              Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
              Tiệm Vịt quay Thịnh Phát
            • Là một tiệm vịt quay ngon lừng danh tại Hoàng Mai là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách sành ăn. Món vịt quay Bắc Kinh ở Quán Vịt Quay Bia Bắc Kinh rất được các khách hàng yêu thích và không thể không thử khi tới quán ăn. Thực đơn hấp dẫn gồm các món: vịt quay nguyên con, cơm vịt quay, gỏi vịt quay… đều cực kỳ thơm ngon, cuốn hút bởi lớp da vịt màu nâu đỏ, óng chút mỡ, giòn giòn mềm mềm, ăn kèm với loại nước chấm sền sệt đặc trưng.


              Thịt vịt thấm gia vị vừa phải hòa quyện với lớp mở dưới gia béo nhưng không ngậy khiến thực khách thèm thuồng muốn thưởng thức ngay. Ngoài ra, thực đơn của quán cũng rất đa dạng: cơm chiên Dương Châu, gà giòn ngũ phúc. Nhân viên phục vụ tốt, chủ quán nhiệt tình, hiếu khách, nên thực khách đến đây cảm giác rất thoải mái, vui vẻ. Không gian lịch sự, rộng rãi, không quá sang trọng khiến người ta xa cách, yên tĩnh và văn minh. Dù Quán Vịt Quay Bia Bắc Kinh khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được phục vụ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 162 Phố Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
              Điện thoại: 0979 313 862
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Quán Vịt Quay Bia Bắc Kinh
              Quán Vịt Quay Bia Bắc Kinh
              Quán Vịt Quay Bia Bắc Kinh
              Quán Vịt Quay Bia Bắc Kinh
            • Nhắc đến các món quay, đặc biệt là vịt quay không thể bỏ qua Nhà hàng Bắc Kinh Quán nằm trong KĐT Times City. Quán có thực đơn phong phú đến hoa cả mắt với đủ các loại công thức phối đồ khác nhau. Nhìn chung các món ăn ở đây khá ổn, ngon đồng đều mà nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn. Vịt quay hấp dẫn người thưởng thức trước hết ở hình thức đúng nghĩa bóng bẩy, nghĩa là phần da phải bóng vàng, đẹp mắt. Vịt dày thịt với lớp da được tẩm ướp giòn ngon.

              Cắn một miếng thấy lớp da giòn rụm, ngọt thơm, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng. Thịt vịt thấm đẫm gia vị và nước chấm đậm đà hương vị. Ngoài món vịt quay trứ danh, Nhà hàng Bắc Kinh Quán còn phục vụ rất nhiều món ngon, đậm chất quê hương như: Gà nướng; Heo giả cầy. Nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, quán nhận ship tận nơi, miến phí ship trung tâm thành phố. Ưu điểm không gian rộng rãi và sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái tạo cảm giác ấm áp.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Times City T11, 2A Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0886 777 368
              Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
              Gọi điện
              Nhà hàng Bắc Kinh Quán
              Nhà hàng Bắc Kinh Quán
              Nhà hàng Bắc Kinh Quán
              Nhà hàng Bắc Kinh Quán




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy